Top 5 loại dầu dưỡng tóc Loreal được ưa chuộng nhất 2024

Dầu dưỡng tóc được coi là sản phẩm đi kèm không thể thiếu trong bộ sản phẩm dưỡng tóc dành cho phái nữ. Để có được mái tóc thật chắc khỏe nhưng vẫn mượt mà, tinh dầu dưỡng tóc Loreal chắc chắn sẽ là thành phần không thể thiếu trong bộ sưu tập đấy nhé!

Thương hiệu dầu dưỡng tóc Loreal

Loreal được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Pháp. Năm 1990 sản phẩm chính thức được phát hành và mở bán trên thị trường do kỹ sư người Pháp là Eugence Schueller sáng lập.

Thuốc nhuộm tóc là dòng sản phẩm đầu tiên mà thương hiệu này cho tiếp cận đến thị trường. Hơn 100 năm phát triển, thương hiệu Loreal đã nhanh chóng trở thành một trong số những tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu ngành trên thế giới hiện nay

Tập đoàn mỹ phẩm Loreal hiện nay sở hữu hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Garnier, Urban Decay, Lancome, Maybelline, La Roche Posay, The Body Shop, NYX,… Vì vậy, quy mô của tập đoàn này có chi nhánh trải dài trên toàn thế giới là điều không quá xa lạ với các đối thủ trong ngành

Ngoài những thương hiệu mỹ phẩm nói trên, Loreal còn cung cấp  các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc hay dưỡng da tay. Hầu hết những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được đông đảo các beauty blogger nổi tiếng đánh giá cao trong số các dòng sản phẩm đang có mặt trên thị trường

Sau khi tập đoàn L’Oreal Paris mở rộng thị trường Đông Nam Á, nhận thấy được sự tiềm năng để phát triển đặc biệt là Việt Nam đối với dòng sản phẩm dầu dưỡng tóc. Vì vậy họ đã quyết định mở thêm chi nhánh tại nước ta và sản phẩm được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng và ưa chuộng nhất là tinh dầu dưỡng tóc Loreal

Thương hiệu dầu dưỡng tóc Loreal

Thương hiệu dầu dưỡng tóc Loreal

Công dụng của tinh dầu dưỡng tóc Loreal

Dầu dưỡng tóc Loreal được sản xuất dưới dạng lỏng, so với những sản phẩm kem ủ tóc thì dầu dưỡng tóc sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn. Tinh kem ủ tóc Loreal có khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng tóc tận sâu bên trong, hơn nữa tinh dầu còn kích thích những tế bào nang tóc được phát triển, giúp tóc mau dài và chắc khỏe hơn.

Kem ủ tóc Loreal là kết quả đến từ quá trình chiết xuất và pha trộn hoàn hảo củ 6 loại hoa. Sản phẩm mang đến cho mái tóc những công dụng hữu ích có thể kể đến như:

  • Tinh dầu hoa hướng dương: bổ sung cho tóc hàm lượng Vitamin E cao giúp tăng khả năng chống lại sự oxy hóa. Hơn nữa tinh dầu có trong dầu dưỡng tóc Loreal còn có tác dụng điều hòa lượng bả nhờn, giảm tình trạng tóc xơ gây rụng tóc, giúp tăng độ ẩm cho tóc
  • Tinh dầu hoa sen: Giúp bổ sung các chất Linoleic acid, các loại vitamin và protein để tăng độ đàn hồi cho tóc
  • Tinh dầu đậu nành: bổ sung collagen và các loại protein có tác dụng giúp tóc được chắc khỏe tận sâu bên trong các tế bào gốc
  • Tinh dầu Argan: giúp nuôi dưỡng tóc và cải thiện nhanh chóng tình trạng hư tổn
  • Tinh dầu hoa cúc: Giúp bổ sung chất Chamomile, chất này được xem là một giải pháp cực kỳ tự nhiên có khả năng làm dịu da đầu và điều trị gàu hiệu quả

Ngoài ra, dầu dưỡng tóc Loreal còn chứa nhiều các dưỡng chất cần thiết như tinh dầu hạt bông, chất này an toàn cho người dùng vì không chứa các hóa chất độc hại.

Tinh dầu dưỡng tóc Loreal có tốt không?

Tinh dầu dưỡng tóc của L’Oreal đã được đánh giá cao về chất lượng và trở thành một trong những sản phẩm phổ biến trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc.
L’Oreal là một thương hiệu có tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực làm đẹp.
Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm này có thể khác nhau đối với từng người, phụ thuộc vào loại tóc, tình trạng tóc và cách sử dụng.
Có những người thấy rằng tinh dầu này mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc làm mềm, mượt tóc, cung cấp dưỡng chất và bảo vệ tóc khỏi tác động môi trường.
Tuy vậy, cũng có những người không cảm nhận được hiệu quả tương tự hoặc có phản ứng không mong muốn với sản phẩm này.
Để đạt hiệu quả tốt nhất, quan trọng nhất là bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng tóc của mình và tuân thủ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.
Ngoài ra, việc duy trì một chế độ chăm sóc tóc đầy đủ và lành mạnh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc có được mái tóc khỏe đẹp.

Top 5 loại dầu dưỡng tóc Loreal được ưa chuộng nhất 2024

Dầu dưỡng tóc Loreal được đánh giá cao bởi những thành phần có trong sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó sản phẩm có tác dụng mang lại mái tóc óng mượt và chắc khỏe, rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Giá bán sản phẩm phù hợp với túi tiền của đa số những chị em phụ nữ. Dưới đây sẽ là những đánh giá chi tiết về 5 loại serum dưỡng tóc Loreal để bạn có thể tham khảo kỹ hơn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân:

1. Dầu dưỡng tóc Loreal Elvital Extraordinary Oil

Dầu dưỡng tóc Loreal Elvital Extraordinary Oil sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những người thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ như sấy, uốn tóc hay tạo kiểu tóc… Sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không còn lo ngại về sự hư tổn của nhiệt độ từ các tác nhân mang lại cho tóc.

Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội vì vậy được đánh giá cao hơn những dòng sản phẩm khác. Bởi tinh dầu dưỡng tóc Loreal Elvital được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như tinh dầu Argan, tinh dầu hạt bông, chúng an toàn và không gây hại cho người sử dụng. Do đó, giúp cho tóc được dưỡng ẩm hơn, mềm mượt và bóng khỏe hơn. Đặc biệt sản phẩm còn giúp hạn chế tình trạng rụng tóc nên rất thích hợp cho chị em phụ nữ có mái tóc khô xơ, yếu và dễ rối.

Ngoài ra, dầu dưỡng tóc Loreal Elvital sở hữu mùi thơm đặc biệt quyến rũ, nhẹ nhàng với khả năng thẩm thấu nhanh vào tóc. Sản phẩm còn thích hợp cho tóc thẳng hoặc xoăn.

Dầu dưỡng tóc Loreal Elvital được bán trên thị trường với giá hơn 300.000 đồng/100ml, hơn 100.000 đồng/ 50ml.

Dầu dưỡng tóc Loreal

Dầu dưỡng tóc Loreal Elvital

2. Dưỡng tóc Loreal Serie Expert Absolut Repair Lipidium

Bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm dầu dưỡng tóc Loreal Serie Expert nếu mái tóc của bạn thuộc dạng xoăn hay xù và gặp phải những hư tổn từ chân hay ngọn tóc

Với thành phần từ tinh dầu thiên nhiên, được chiết xuất từ những loài hoa quý rất tốt cho tóc và không có chất độc hại. Sản phẩm cũng sở hữu mùi hương dễ chịu giúp đem lại sự thư giãn dành cho người sử dụng. 

Đặc biệt, serum dưỡng tóc Loreal Serie Expert còn có tác dụng phục hồi chuỗi Keratin đã đứt gãy và giảm thiểu hư tổn. Giúp bổ sung và tăng cường những liên kết có trong sợi tóc giúp tóc được chắc khỏe hơn

Ngoài ra, dầu dưỡng tóc Loreal Serie Expert còn tạo ra những lớp lipid giúp bảo bọc xung quanh và bảo vệ tóc khỏi những hư tổn. Vì vậy dòng sản phẩm không chỉ cải thiện được những vấn đề về hư tổn mà chúng còn giúp phục hồi, nuôi dưỡng cho mái tóc được chắc khỏe hơn mỗi ngày

Hiện nay, giá bán của dầu dưỡng tóc Loreal Serie Expert tại các trang thương mại điện tử là hơn 300.000 đồng size 50ml

Dầu dưỡng tóc Loreal Serie Expert

Dầu dưỡng tóc Loreal Serie

3. Dầu dưỡng tóc Loreal Mythic Oil

Dầu dưỡng tóc Loreal Mythic là cách dưỡng tóc uốn tuyệt vời dành cho những mái tóc chẻ ngọn hay xơ rối do uốn tóc, sản phẩm này giúp tóc chống lại sự lão hóa từ sâu bên trong. Sở hữu những thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hạt nho, tinh dầu trái bơ hay các lọai Vitamin A, E, B1, D, Axit béo, Omega 3 hay 6…Do đó chúng giúp  nuôi dưỡng cũng như làm chậm đi quá trình lão hóa, giúp tóc được bồng bềnh và mềm mượt một cách nhanh chóng 

Hiện tại, serum dưỡng tóc Loreal Mythic Oil được bán với giá khoảng hơn 300.000 đồng chai 100ml.

Dầu dưỡng tóc Loreal

Dầu dưỡng tóc Loreal Mythic Oil

4. Dầu dưỡng tóc Loreal Elseve

Bạn muốn sở hữu mái tóc chắc khỏe và mượt mà nhưng không biết làm sao? 

Dầu dưỡng tóc Loreal Elseve với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên cụ thể:

  • Tinh dầu hoa sen có khả năng tăng cường chất dinh dưỡng để nuôi tóc từ sâu bên trong nhưng vẫn an toàn cho da
  • Tinh dầu hoa hồng cung cấp độ ẩm, giúp ngăn ngừa tóc chẻ ngọn. Tinh dầu này còn có mùi hương quyến rũ giúp bạn thêm tự tin về mái tóc của mình.
  • Ngoài ra, dầu dưỡng tóc Loreal Elseve còn chứa một lượng lớn loại vitamin A, E hay omega 3 có trong hạt lanh. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng và mọc tóc nhanh, hỗ trợ điều trị gàu, chống lại sự oxy hóa và tia UV khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Sản phẩm phù hợp các loại tóc khác nhau và đặc biệt thích hợp với những người có mái tóc khô và hư tổn

Hiện nay, sản phẩm dầu dưỡng Loreal Elseve được bán với giá khá bình dân là khoảng 200.000 đồng chai 50ml 

u dưỡng tóc Loreal Elseve

Dầu dưỡng tóc Loreal Elseve

5. Dầu dưỡng tóc dành Loreal Expert Liss Ultime Perfect cho tóc xù, xơ rối

Là dòng sản phẩm chuyên đặc trị cho những người có mái tóc xù, xơ rối. Sản phẩm sở hữu mùi thơm nhẹ nhàng của tinh dầu oliu tạo cảm giác dễ chịu cho người dị ứng với những mùi hương quá đặc biệt.

Dầu dưỡng tóc Loreal Perfect chứa thành phần đến từ thiên nhiên như Argan, tinh dầu oliu, Incell có khả năng nuôi dưỡng làm cho tóc được bóng, khỏe và mềm mượt hơn.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm còn tạo ra lớp màng Polymer AR bao phủ, tạo thành hàng rào để bảo vệ tóc, giúp tóc không bị khô hay mất nước. Đặc biệt sản phẩm còn bổ sung những dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc xù, rối được mềm mượt hơn.

Giá bán Dầu dưỡng tóc Loreal Expert Liss Ultime Perfect trên thị trường hiện này khoảng hơn 300.000 đồng

Dầu dưỡng tóc Loreal Expert

Dầu dưỡng tóc Loreal Expert

Cách sử dụng dầu dưỡng tóc Loreal hiệu quả

Là dòng sản phẩm được nhiều người đánh giá cao và tin dùng bởi thương hiệu thể hiện được sự đa dạng các dòng sản phẩm từ tóc thẳng, xoăn, xơ rối, khô hay gãy rụng… Mỗi dòng sản phẩm đều tạo cho mình nét đặc trưng riêng và đặc biệt cho mỗi loại tóc khác nhau.

Dầu dưỡng tóc Loreal vừa có thành phần an toàn từ thiên nhiên vừa có giá bán đi đôi với chất lượng, vì vậy chúng nhận được sự quan tâm đông đảo và thu hút lượng khách hàng sử dụng trung thành hơn từ khắp các quốc gia.

Tuy vậy để nhận được hiệu quả cao khi sử dụng, bạn cần lưu những điều sau đây:

  • Bôi dầu cách chân tóc 2-3cm để tóc không bị bết dính hay gây khó chịu cho da đầu
  • Bôi 2-3 giọt mỗi lần sử dụng, và massage tóc để tinh dầu thấm hết vào tóc
  • Sử dụng khi tóc còn ẩm để tăng hiệu quả sử dụng
  • Sử dụng 1-2 lần trong tuần nếu tóc bạn không hư tổn mà chỉ tạo độ mềm mượt cho tóc
  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc với nhiệt độ cao như ánh nắng trực tiếp từ mặt trời
  • Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng để tránh làm bay hơi bởi tinh dầu là chất lỏng
  • Dùng thêm các loại kem ủ tóc để thêm phần chắc khỏe.

Những công dụng của 5 loại dầu dưỡng tóc Loreal trên đây đã được kiểm chứng sự an toàn và đúng sự thật. Trùm Review hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp dành riêng cho mái tóc của mình và nhanh chóng sở hữu mái tóc thật mềm mượt, chắc khỏe và không còn hư tổn nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng