15 kiểu tóc layer nữ trẻ trung hợp mọi gương mặt hot nhất 2024

Tóc layer đã và đang thịnh hành trên thị trường từ nhiều năm nay. Phong cách thời thượng, quyến rũ ấy chắc chắn sẽ đem lại một ngoại hình thật khác lạ và bắt mắt. Vậy bạn đã tìm được kiểu tóc phù hợp với gương mặt mình chưa? Đừng lo! Bộ sưu tập kiểu “tóc layer nữ” ngày hôm nay sẽ gợi ý cho bạn phong cách thích hợp nhất và đem lại sự tự tin khi xuống phố nhé!

Tóc layer là gì?

Tóc layer nữ là kiểu tóc được cắt tỉa thành nhiều lớp xen kẽ lẫn nhau, thường được tỉa phần đuôi nhọn hoặc bầu phù hợp với các bạn nữ có mỏng và thưa, tạo cho tóc cho cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh, và trông dày hơn.

Tại sao tóc layer nữ được ưa chuộng?

Tóc layer nữ mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và thời thượng. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn có mái tóc bồng bềnh hơn bình thường mà nó còn giúp bạn cắt bỏ đi những phần tóc hư tổn nơi đuôi tóc, đáp ứng được sự lo ngại của các bạn nữ rằng tóc hư tổn sẽ rất khó để có thể đạt được những kiểu tóc thời thượng, hợp xu hướng

Kiểu tóc layer còn được kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, nhiều gương mặt khác nhau phù hợp với mọi loại các tính cho các cô nàng của chúng ta.

Ngoài ra, tóc layer nữ còn giúp chị em phái nữ che đi những khuyết điểm trên gương mặt của mình, làm cân đối tỉ lệ các đường nét trên gương mặt hơn. Đây cũng là một lí do cực kỳ thuyết phục để giúp kiểu tóc này trở nên HOT TREND trong năm 2024.

Top 15 kiểu tóc layer nữ đẹp được ưa chuộng nhất năm 2024

1. Tóc layer nữ ngắn

Tóc layer nữ ngắn phù hợp với mọi loại cá tính, dễ dàng phối hợp với các phong cách thời trang khác  nhau. Kiểu tóc này vừa mang lại nét dịu dàng nữ tính, vừa cá tính năng động, đặc biệt kiểu tóc được cắt tỉa ôm trọn vào gương mặt tạo cảm giác thanh thoát, dịu dàng hơn. 

Ngoài ra, đây còn là một kiểu tóc cực kỳ “hack tuổi” dành cho hội chị em nếu muốn níu giữ thanh xuân của mình và tràn đầy sức sống hơn nhé!

tóc layer ngắn

Tóc layer nữ ngắn

2. Kiểu tóc layer ngang vai

Điều khác biệt với tóc layer ngắn, tóc layer ngang vai có độ dài ngang vai vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài. Các lớp tóc được cắt tỉa xen kẽ và tạo kiểu ôm sát gương mặt như uốn gợn hay uốn cúp làm cho gương mặt trông gọn gàng hơn và dễ dàng tôn lên đường nét của gương mặt hơn.

Kết hợp với các màu sắc phù hợp với làn da của bạn để trông thu hút hơn trong mắt phái nam nhé!

Tóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai

3. Tóc layer nữ mặt tròn

Các bạn nữ mặt tròn thường chọn cho mình những kiểu tóc có xu hướng che bớt đi phần gương mặt của mình. Đừng lo “kiểu tóc layer nữ mặt tròn” này sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu của bạn.

Kiểu tóc này được cắt tỉa ôm sát phần bầu má, trông bạn sẽ bớt bầu bĩnh với gương mặt của mình nhưng cũng không kém phần dễ thương, hấp dẫn  và cá tính, thường được kết hợp với việc tạo kiểu uốn nhẹ hay uốn cúp ôm trọn gương mặt.

tóc layer nữ mặt tròn

Tóc layer nữ mặt tròn

4. Tóc layer nữ mặt dài

Không chỉ phù hợp với các gương mặt tròn nhằm che đi chiếc má bầu bĩnh, mà tóc layer còn là sự lựa chọn độc đáo dành cho nữ mặt dài. 

Gợi ý cho các cô nàng đó là nên áp dụng cho mình kiểu tóc layer ngang vai kết hợp uốn sóng hoặc làm phồng tóc tạo cảm giác gương mặt được gọn hơn, tròn trĩnh hơn trông có phần mềm mại dịu dàng cho các cô nàng muốn thay đổi kiểu tóc cho gương mặt của mình.

Tóc Layer nữ mặt dài

Tóc layer nữ mặt dài

5. Tóc layer nữ dài

Một trong những kiểu tóc layer nữ xuất hiện đầu tiên đó là “tóc layer dài”. Kiểu tóc này tuy đã phổ biến từ khá lâu nhưng vẫn được đông đảo các chị em sử dụng. Sở hữu kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng nhưng vẫn giữ được độ dài của tóc, tạo cảm giác nữ tính nhưng không kém phần cá tính và hiện đại.

Tóc Layer dài

Tóc layer nữ dài

6. Tóc layer mái thưa

Mái thưa là loại mái được đông đảo các bạn nữ lựa chọn để “ hack tuổi” hiệu quả nhất. Kết hợp với kiểu tóc đang hot nhất hiện nay thì “tóc layer mái thưa” hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng các kiểu tóc hot nhất năm 2024.

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện và sẽ ngọt ngào hơn nữa nếu bạn lựa chọn  cho mình một màu tóc phù hợp nhé.

Tóc Layer mái thưa

Tóc layer nữ mái thưa

7. Tóc mullet layer nữ

Kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn còn được gọi là tóc cá đối. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng 2 bên tai ngắn và phía sau dài phù hợp cho tất cả các gương mặt tạo cảm giác tóc dày và bồng bềnh hơn. Tóc layer mullet nữ đồng thời giúp thêm phần thời trang và cuốn hút, một lời khuyên cho các bạn nữ nên lựa chọn cho mình tone màu tóc phù hợp để nổi bật lên cá tính của mình nhé!

Tóc Mullet nữ

Tóc mullet layer nữ

8. Tóc uốn layer

Kiểu tóc layer nữ uốn nhẹ phần đuôi tóc sau khi được cắt tỉa gọn gàng, tạo cảm giác tóc bồng bềnh và đầy lôi cuốn thích hợp cho các cô nàng yêu thích sự dịu dàng nhưng cũng không kém phần thời thượng và đẳng cấp.

Tóc uốn layer

Tóc uốn layer

9. Tóc layer nữ ngắn tomboy

Một trong những kiểu tóc mang sức hút mạnh mẽ dành cho các cô nàng cá tính, muốn toát ra sự mạnh mẽ, làm những điều mình thích thì không thể không kể đến tóc layer tomboy.

Layer tomboy là kiểu tóc được cắt ngắn tới sau gáy tạo cảm giác nam tính nhưng lại kết hợp với phần tóc mái thưa vừa dịu dàng vừa cuốn hút. Kiểu tóc mang nét đẹp phi giới tính sẽ là sự chọn tuyệt vời cho cô nàng nào muốn bứt phá bản thân mình.

tóc layer nữ tomboy

Tóc layer nữ ngắn tomboy

10. Tóc layer duỗi thẳng

Bạn là người theo đuổi phong cách truyền thống? Tóc layer duỗi thẳng sẽ là sự ưu tiên hàng đầu của bạn để thể hiện cá tính vừa truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Layer duỗi thẳng

Tóc layer duỗi thẳng

11. Tóc layer mái bay

Tóc layer mái bay là một kiểu tóc cực kỳ được ưa chuộng ngày nay, phần mái được cắt tỉa bồng bềnh ngắn hơn so với phần tóc hai bên, dễ dàng tạo kiểu tại nhà bằng máy sấy hay lọn uốn. Phần tóc mái ôm sát gương mặt tạo cảm giác thanh thoát và năng động, dễ dàng thu hút ánh nhìn từ những người đối diện, làm tôn lên đường nét gương mặt của mình.

Tóc layer mái bay

Tóc layer nữ mái bay

12. Tóc layer gẩy light

Kiểu tóc layer nữ cá tính kết hợp cùng với màu tóc highlight giúp cho gương mặt thêm nổi bần bật giữa đám đông. Đi đến đâu thu hút ánh nhìn đến đó đấy nhé!

tóc layer nữ móc light

13. Kiểu tóc layer Jennie

Kiểu tóc layer nữ của Jennie luôn được giới trẻ săn đón bởi gương mặt chuẩn “fashion” , do vậy mà mỗi khi cô nàng xuất hiện đều tạo ra nhiều sự trầm trồ và chú ý về nhan sắc. Kiểu tóc layer này bạn có thể kết hợp với các loại tóc uốn, tìm hiểu về các cách dưỡng tóc uốn để mái tóc được giữ lâu hơn và xinh đẹp hơn.

tóc layer Jennie

14. Tóc layer 7/3

Với kiểu tóc layer nữ này phần tóc sẽ được rẽ 7/3 giúp cho gương mặt được thon gọn và sắc nét hơn. Tóc layer này cũng cực kỳ phù hợp với các bạn nữ mặt tròn đấy nhé!

Sau khi đã “sắm” cho mình một iểu tóc thật phù hợp rồi. Bạn nên dưỡng tóc thật óng mượt và vào nếp. Có thể dùng các loại kem ủ tóc, tinh chất dưỡng tóc. Để tóc vẫn sẽ đẹp như là ở Salon bạn nhé.

tóc layer nữ đẹp

15. Tóc layer nữ uốn xoăn

Tóc layer uốn xoăn có thể giúp nàng có khuôn mặt tròn trông thêm sành điệu và nữ tính. Kiểu tóc này thích hợp cho những người có mái tóc dài ngang vai hoặc lưng. Bằng cách tỉa layer và tạo những uốn nhẹ, tóc layer uốn xoăn mang lại điểm nhấn cho diện mạo của bạn.

tóc layer nữ

Video các kiểu tóc layer cho bạn nữ


Bạn đã tìm được kiểu tóc layer nữ phù hợp với mình thông qua những thông tin của Trùm Review chưa? Mình chắc chắn rằng một trong những kiểu tóc trên đây sẽ giúp bạn có được một vẻ ngoài thật xinh xắn, cá tính và dẫn đầu xu hướng năm nay đấy!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng