Top 12 màu tóc highlight được yêu thích nhất 2024

Màu tóc đang dần trở nên xu hướng và là một tiêu chuẩn để đánh giá phong cách của bản thân. Một màu tóc highlight đẹp sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn về bản thân mình. Tham khảo top 12 màu sắc dưới đây để lựa chọn cho mình một phong cách thích hợp nhất trong mùa đông này nhé.

1. Tóc nâu socola x highlight vàng

Tuy là một màu sắc không quá đặc sắc nhưng highlight vàng vẫn không kém phần thu hút cho cô nàng yêu thích tone màu cổ điển, đầm tính. Màu tóc highlight ngày càng được các chị em ưa chuộng bởi sự độc đáo, phá cách nhưng cũng không mất đi sự dịu dàng và quyến rũ. Màu tóc nâu được phổ biến từ nhiều năm nay nhưng khi pha trộn thêm sắc vàng lại đem lại sự mới mẻ mà bất cứ ai cũng có thể chinh phục. Sau khi bạn có một mái tóc nhuộm tuyệt vời thì bạn cũng phải cần quan tâm đến việc dưỡng tóc bằng cách dùng kem ủ tóc thường xuyên.

Màu tóc socola highlight vàng

Màu nâu socola highlight vàng

2. Tóc đen x highlight bạch kim

Màu tóc highlight không thể thiếu đó là tóc đen highlight bạch kim. Với màu sắc này, những cô nàng cá tính sẽ không thể bỏ lỡ, bởi chúng không hề kén da mà còn bật lên được cá tính mạnh mẽ, quyến rũ. Bất kể bạn có xõa tóc hay cột tóc đều có thể dễ dàng làm bật lên sự kiêu kì và bí ẩn, dĩ nhiên không thể kém phần hút mắt.

Tóc đen highlight bạch kim

Tóc đen highlight bạch kim

3. Tóc nâu hạt dẻ x highlight tím

Bạn muốn Visual nổi bật nhưng không muốn nhuộm màu “ phổ thông”? Bạn muốn cá tính nhưng không quá sến sẩm? Tóc nâu hạt dẻ highlight tím sẽ đem lại cho bạn sự kết hợp vô cùng độc đáo trong mùa đông này. Với màu nâu hạt dẻ tuy cổ điển mà có vẻ lỗi thời, nhưng khi kết hợp với sắc tím lại đem đến sự cá tính , “ chất chơi” và không “dân chơi”, phụ huynh nào cũng sẽ phải hài lòng với màu sắc này. Màu tóc highlight vừa thỏa sức tự tin xuống phố nổi bật mà còn làm hài lòng phụ huynh. Mau đến tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn để thay đổi bản thân thôi nào!

Tóc nâu hạt dẻ highlight tím

Tóc nâu hạt dẻ highlight tím

4. Tóc nâu đen x highlight xám xanh

Bạn ưa chuộng sự khác biệt, phá cách? Tóc layer nữ với màu tóc highlight hot hit thỏa mãn sự cá tính của bạn chính là tóc nâu đen nhuộm với highlight xám xanh với màu sắc gam lạnh đem lại cho bạn sự lạnh lùng, cá tính nhưng lại vô cùng thu hút, đòi hỏi sự khám phá nơi bản thân. Là một màu sắc không kén da ngược lại còn giúp bạn trông sáng hơn rất nhiều, mang đầy sự cool ngầu cho cá tính của bạn nhé!

Tóc nâu đen highlight xám xanh

Tóc nâu đen highlight xám xanh

5. Tóc highlight xanh dương

Nếu bạn đang chần không biết nhuộm light màu gì, thì hãy thử tóc highlight xanh dương nhé! Mang trong mình màu sắc của bầu trời và biển cả, sự tự do, phóng khoáng được thể hiện qua mái tóc đầy cá tính và quyến rũ. Với sức cuốn hút mạnh mẽ này, bất kể bạn nhuộm phần đuôi tóc hay phần trong tóc đều giữ được nét độc đáo của màu sắc này, và chắc hẳn không ít cô nàng sẽ điêu đứng và nhanh chân “ ẳm” em về với mái tóc của mình. Xanh dương nhẹ nhàng xen lẫn phá cách chính là màu tóc highlight này đem lại.

Tóc highlight xanh dương

Tóc highlight xanh dương

6. Tóc highlight xanh rêu

Màu tóc highlight gây sốt với giới trẻ chính là mẫu móc light xanh rêu. Xanh rêu đã trở thành màu nhuộm hot trend nhất trong thời điểm hiện tại, đặc biệt khi lựa chọn highlight xanh rêu, bạn sẽ không thể cưỡng lại được sự mới mẻ và tràn đầy sức sống mà màu sắc này mang lại. Cùng chúng tôi mang lại cho bạn một mái tóc highlight thật đẹp nhé!

Tóc highlight xanh rêu

Tóc highlight xanh rêu

7. Tóc highlight xám khói

Tóc highlight khói xám đem lại sự “ ảo diệu” cho các cô nàng mang phong cách nhẹ nhàng nhưng muốn thêm phần nổi bật. Bất kể tóc nền là màu nào bạn đều có thể kết hợp màu tóc highlight xám khói, màu sắc này không hề kén da mà còn giúp nâng tone da lên nhiều lần so với những màu sắc khác.

Tóc highlight xám khói

Tóc highlight xám khói

8. Tóc highlight hồng

Bạn sẽ không phải lo sến sẩm khi lựa chọn nhuộm light gáy màu hồng cho mái tóc của mình nữa, giờ đây bạn chỉ cần chọn cho mình một kiểu tạo mẫu tóc phù hợp để có thể làm bật lên sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Nhưng bạn cũng nên xin sự tư vấn của các thợ làm tóc để xem da cũa mình có hợp với màu tóc hồng này hay không vì nó cũng khá kén da.

Tóc highlight màu hồng

Tóc highlight màu hồng

9. Tóc highlight kim tuyến

Tóc light kim tuyến là một màu tóc highlight đã được ưa chuộng từ nhiều năm trước tại xứ sở Kim Chi, khi các ngôi sao liên tục chọn cho mình “ mốt” nối tóc kim tuyến để trở nên đặc sắc và phá cách hơn. Song ngày này nó đã được lưu hành trở lại và trở thành màu sắc mang đậm sự cá tính, quyến rũ cho những cô nàng muốn thay đổi phong cách của mình 180 độ. Còn ngại gì mà không thử “ một lần chơi lớn” để thấy được sự trầm trồ của mọi người. Nếu bạn sợ tóc bị sơ rối do thuốc tẩy và thuốc nhuộm tóc thì có thể dùng kem ủ tóc để tóc được phục hồi, óng mượt.

Tóc highlight kim tuyến

Tóc highlight kim tuyến

10. Tóc highlight nhiều màu

Móc light tóc nữ đã không còn xa lạ đối với giới trẻ ngày nay, hơn hết tóc với nhiều màu không phải bất cứ bạn trẻ nào cũng dám thử, màu tóc kết hợp màu gam màu nóng, lạnh khác nhau nhưng khi kết hợp lại đem tới sự hài hòa cho mái tóc. Hãy thử một lần phá cách để sở hữu cho mình một mái tóc thật độc đáo nhé. Đẹp, độc, lạ là những gì mà màu tóc highlight nhiều màu đem lại.Tóc highlight nhiều màu

Tóc highlight nhiều màu

11. Nhuộm tóc highlight nâu đỏ

Mang gam màu nóng, càng được thể hiện rõ dưới ánh mặt trời thể hiện sự tươi sáng cho làn da giúp gương mặt trông rạng rỡ hơn. 

Nếu bạn tìm kiếm cho mình một màu sắc cá tính nhưng không kém phần quyến rũ, hãy thử cho bản thân màu tóc highlight nâu đỏ này nhé.

12. Tóc highlight đỏ

Bạn là người tràn đầy sự nhiệt huyết và mạnh mẽ, bạn mong muốn được thể hiện cá tính của mình qua vẻ bề ngoài. Tóc móc light đỏ dù không được quá nhiều cô gái lựa chọn, nhưng nó vẫn mang về cho mình một lượng khách hàng trung thành, yêu thích sự mạnh mẽ được thể hiện từ cá tính bên ngoài. Năng động, tự tin, phá cách là những điều về bạn khi bạn sở hữu một màu tóc highlight đỏ này đấy!

Tóc highlight đỏ

Tóc highlight đỏ

Những gợi ý về màu tóc highlight dưới đây được chọn lựa cực kỳ phù hợp mùa đông năm nay. Trùm Review mong rằng sẽ giúp bạn chọn được cho mình một phong cách thật phù hợp và tự tin xuống phố với mái tóc độc đáo nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng