Nhấn mí bao nhiêu tiền? 3 lưu ý khi nhấn mí mắt an toàn tuyệt đối

Bạn đang tìm kiếm một phương thức làm đẹp mắt nhưng sợ phải phẫu thuật tốn kém và nguy hiểm? Sử dụng những phương thức thủ công thì rất lâu và không hiệu quả. Vậy sao bạn không thử ngay phương pháp nhấn mí rất đơn giản nhưng hiệu quả. Nhưng câu hỏi nhấn mí bao nhiêu tiền là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Trùm Review sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi nhấn mí giá bao nhiêu cũng như cung cấp thêm những thông tin về việc nhấn mí mắt để bạn bớt lo lắng và chuẩn bị sẵn sàng cho công cuộc thăng hạng nhan sắc.

Có nên nhấn mí mắt không?

Nhấn mí mắt hay còn được gọi là bấm mí mắt là biện pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Đây là một hình thức thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch da nên khá an toàn so với một số phương pháp phẫu thuật khác. Phương pháp tạo hình mắt 2 mí đơn giản, các bác sĩ sẽ tác động nhẹ đến vùng da nơi mí mắt, tạo liên kết giữa vùng da mi và cơ nâng mi cố định nếp mí bằng 3 – 5 điểm nhấn, từ đó tạo cho đôi mắt 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên. Đặc biệt, nhấn mí chỉ mất từ 15 – 20 phút thực hiện.

Vì hình thức đơn giản và hiệu quả như thế nên nhiều người thắc mắc nhấn mí bao nhiêu tiền? Nhấn mí mắt chỉ là một kỹ thuật đơn giản và thực hiện nhanh chóng bởi các chuyên gia thẩm mỹ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thì bác sĩ, chuyên gia cần xác định tỉ lệ mí mắt làm sao cho cân xứng. Mí mắt hai bên phải đồng đều, chỉ bấm chuyên dụng không để lại sẹo, không lộ nút bấm. Và rất nhiều yếu tố khác nữa mới làm ra được một đôi mắt 2 mí long lanh, xinh đẹp.

Có nên nhấn mí mắt không?

Nhấn mí bao nhiêu tiền? Có nên nhấn mí mắt không?

Để xác định rõ bạn có nên nhấn mí mắt không còn phải dựa trên nhiều yếu tố và gốc độ khác nhau. Ngoài vấn đề nhấn mí mắt giá bao nhiêu bạn cũng nên hiểu rõ ưu điểm của việc nhấn mí mang lại. Nếu như chúng thật sự phù hợp với yêu cầu và nhu cầu của người thực hiện thì hãy áp dụng.

Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt:

  • Khắc phục được các nhược điểm như mắt 1 mí, lót mí, mí sụp hay do dấu hiệu do lão hóa.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không cắt rạch và không xâm lấn nên khá an toàn.
  • Tạo nên đôi mắt 2 mí đẹp cuốn hút, long lanh phù hợp với gương mặt.
  • Không để lại sẹo hay các vết tích thẩm mỹ nào.
  • Hạn chế tối đa biến chứng và hiệu quả được duy trì bền lâu.

Nhấn mí mắt có đau không? Có ảnh hưởng gì không? 

Trong thực tế, để đạt được kết quả an toàn và hiệu quả, bất kỳ thủ tục nào liên quan đến cơ thể cũng yêu cầu sự chuyên nghiệp và tuân thủ các quy trình an toàn. Việc nhấn mí mắt chỉ nên được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Khi thực hiện nhấn mí mắt đúng kỹ thuật, quy trình này sẽ tạo ra hiệu ứng nhẹ nhàng, giúp đôi mắt trở nên to tròn và tự nhiên. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải sử dụng các dụng cụ chuyên dụng và thực hiện trong một phòng mổ vô trùng, vô khuẩn, đảm bảo an toàn và linh hoạt trong suốt quá trình thực hiện. Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò quan trọng, chiếm đến 90% sự thành công của quá trình này. Trước khi thực hiện nhấn mí, bạn sẽ được tiến hành gây tê vùng mí mắt để giảm đau và khó chịu.

Một số người, do thiếu hiểu biết, có thể tìm đến các spa hoặc các kỹ thuật viên không có trình độ chuyên môn y khoa để làm đẹp. Điều này có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Các vấn đề có thể xảy ra bao gồm hỏng mí mắt, sự không đồng đều của hai mí, mí quá to, sẹo trên mí mắt hoặc thậm chí gây tổn thương đến cơ nâng mi, một tình huống rất nguy hiểm.

Các yếu tố ảnh hưởng đến nhấn mí mắt

Các yếu tố ảnh hưởng đến nhấn mí bao nhiêu tiền

Các yếu tố ảnh hưởng đến nhấn mí mắt khoảng bao nhiêu tiền

Kỹ thuật bấm mí

Kỹ thuật bấm mí là yếu tố đầu tiên quyết định nhấn mí bao nhiêu tiền.

Hiện nay có một số phương pháp bấm mí mắt như bấm mí Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes hay bấm mí vĩnh viễn. Mỗi phương pháp sẽ là những kỹ thuật nhấn mí khác nhau với kết quả thẩm mỹ khác nhau, khả năng duy trì kết quả dài ngắn khác nhau, công nghệ nhấn mí cũng khác nhau. Chính vì thế cũng sẽ có những mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. 

Bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn một kỹ thuật bấm mí phù hợp nhất với bản thân.

Địa chỉ bấm mí

Không thể bỏ qua sự ảnh hưởng của địa chỉ nơi thực hiện bấm mí đến việc nhấn mí mắt hết bao nhiêu tiền.

Thẩm mỹ viện và cơ sở làm đẹp cung cấp dịch vụ nhấn mí đang gia tăng nhanh chóng vì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Tùy thuộc vào danh tiếng và mức độ uy tín của mỗi cơ sở mà giá nhấn mí cũng khác nhau.

Tuy nhiên bạn cần cảnh giác với những địa chỉ thẩm mỹ hoạt động không có giấy phép, thực hiện nhấn mí với mức giá rẻ không tưởng. Đừng ham rẻ mà để “cửa sổ tâm hồn” sửa chữa tại những nơi không uy tín này vì tiềm ẩn nguy cơ và phát sinh biến chứng rất cao.

Bác sĩ thực hiện nhấn mắt

Bác sĩ thực hiện nhấn mí mắt là yếu tố quan trọng quyết định việc mí mắt của bạn có được kết quả như mong muốn hay không. Nhấn mí là phương pháp khá đơn giản nhưng lại cần có sự tỉ mỉ và độ chính xác cao.

Để 2 mí mắt có được sự cân đối và đều nhau và phù hợp với gương mặt, bạn cần phải lựa chọn đúng bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Bác sĩ càng nổi tiếng thì chi phí thực hiện nhấn mí sẽ càng cao và tất nhiên hiệu quả cũng cao hơn rất nhiều so với những bác sĩ mới vào nghề. Nhấn mí bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào trình độ và kinh nghiệm làm nghề của bác sĩ đấy nhé!

Trang thiết bị và chất lượng chỉ nhấn mí mắt

Những trang thiết bị được sử dụng cho phương pháp nhấn mí mắt cần phải được đảm bảo chất lượng và hoàn toàn vô trùng. Ngoài ra, chỉ nhấn mí cũng cần được quan tâm. Bởi chất lượng chỉ nhấn mí mà không tốt sẽ dẫn đến nguy cơ viêm nhiễm, dị ứng gây ra những vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả nhấn mí, sức khỏe của bạn.

Do đó, những cơ sở có trang thiết bị chất lượng cao thường sẽ có giá cao hơn so với những điểm thẩm mỹ khác.

Thời điểm thực hiện nhấn mí

Các cơ sở làm đẹp thường xuyên có những chương trình giảm giá, khuyến mãi để thu hút thêm khách hàng, hoặc tri ân những khách hàng cũ. Tuy nhiên vì lý do này, những điểm làm đẹp không chất lượng hay mượn đấy làm mất sự đề phòng của mọi người khi nâng giá lên thật cao rồi giả vờ giảm giá với mức cực ưu đãi. 

Do vậy, bạn hãy cân nhắc để chọn được một địa chỉ có danh tiếng và trải nghiệm dịch vụ nhấn mí chất lượng với mức giá kinh tế hơn.

Tình trạng hiện tại của đôi mắt

Tình trạng của mắt sẽ quyết định đến việc nhấn mí mắt bao nhiêu tiền bởi vì với một đôi mắt trẻ trung, bình thường thực hiện bấm mí sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn. Còn đối với một đôi mắt nhiều khuyết điểm như bị sụp mí, nhiều da chùng,…thì khi bấm mí sẽ mất thời gian và phát sinh thêm những chi phí khác.

Nhấn mí có ảnh hưởng gì không?

Trên thực tế, bất cứ cơ thể có sự ảnh hưởng của tác động nào cần có kỹ thuật cao và an toàn dành cho người thực hiện. Phương pháp thẩm mỹ nhấn mí mắt cũng vậy, chỉ nên thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa mắt thẩm mỹ mới có thể an toàn và hiệu quả nhất.

Nhấn mí bao nhiêu tiền là có đôi mắt đẹp? Không quan trọng chi phí nhấn mí là bao nhiêu, điều đầu tiên bạn nên hướng đến chính là kỹ thuật. Nếu người thực hiện đúng kỹ thuật, mí mắt sẽ trông thật nhẹ nhàng làm cho mắt to đẹp 1 cách tự nhiên. Những dụng cụ chuyên dụng, thực hiện trong phòng mổ vô trùng đã khử khuẩn, đảm bảo bạn được an toàn, linh hoạt trong quá trình thực hiện. Tay nghề của bác sĩ cũng đã quyết định 90% khả năng thành công của ca nhấn mí mắt.

Những điều kiện này sẽ đảm bao cho bạn được an toàn nhất, không có bất kì sự ảnh hưởng nào có hại đến cơ thể.

Nhấn mí bao nhiêu tiền?

Sau khi đã phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của nhấn mí thì bạn cũng muốn biết nhấn mí bao nhiêu tiền đúng không? 

Trùm Review sẽ giới thiệu đến bạn mức giá tham khảo của các dịch vụ bấm mí hiện tại:

KỸ THUẬT CHI PHÍ  (Triệu VNĐ)
Nhấn mí mắt Hàn Quốc 6
Nhấn mí Hàn Quốc đa điểm 9
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7
Cắt mí mắt Hàn Quốc Plasma 9
Thẩm mỹ mắt bồ câu 20
Lấy mỡ mí mắt 7
Mở rộng góc mắt 7
Treo chân mày không phun 7
Xóa rãnh lệ 12
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 12
Cấy mỡ trẻ hóa vùng mắt 14

Đây chỉ là mức giá tham khảo, sẽ thay đổi tùy theo cơ sở mà bạn tiến hành nhấn mí. Do đó, bạn cần xem xét mức giá tại những viện thẩm mỹ uy tín và cập nhật những chương trình ưu đãi để thực hiện nhấn mí với mức giá tốt nhất.

Nhấn mí có an toàn không?

Như đã nói phía trên, nhấn mí là hình thức làm đẹp không cần sử dụng dao kéo nên khá an toàn cho người thực hiện. Tuy nhiên nếu quy trình thực hiện không đảm bảo chất lượng, hoặc địa điểm nhấn mí không uy tín, chăm sóc sau bấm mí không tốt vẫn có nguy cơ mang lại những biến chứng không tốt với sức khỏe.

Nhấn mí có an toàn không?

Nhấn mí có an toàn không?

Một số biến chứng có thể xảy ra:

  • Sưng bầm mí mắt
  • Sẹo lồi
  • Nhấn mí không đều
  • Nhiễm trùng vết nhấn mí

Do vậy để đảm bảo an toàn và chất lượng bạn nên lựa chọn những viện thẩm mĩ làm đẹp có tiếng, bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất tiên tiến. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành sau thực hiện để an tâm hơn về dịch vụ.

Lưu ý khi nhấn mí mắt

Sau khi tìm hiểu rõ về quá trình nhấn mí cũng như việc nhấn mí bao nhiêu tiền, bạn cũng nên tìm hiểu về cách chăm sóc mắt trước và sau khi nhấn mí. Sở hữu một đôi mắt đẹp là thế nào? Làm gì sau khi nhấn mí?

Chăm sóc mắt sau khi nhấn mí là việc làm hết sức quan trọng. Bạn làm đẹp ở đâu thì bác sĩ cũng đều cần hướng dẫn chi tiết cho bệnh nhân nhằm mục đích mang lại sự an toàn cho đôi mắt. Điều này sẽ phòng tránh các tác nhân gây hại và giúp mắt nhanh chóng bình phục.

Nếu không chăm sóc mắt đúng cách, rất dễ dẫn đến biểu hiện nhiễm trùng, sưng viêm gây nguy hiểm đến sức khỏe. Đừng để sự lơ là của bản thân làm cho cả quá trình làm đẹp bị mất hiệu quả. 

Lưu ý khi nhấn mí mắt

Lưu ý khi nhấn mí mắt

Làm giảm sưng nhanh chóng

Một trong những bí quyết để mắt lành thương, giảm sưng nhanh chóng sau khi nhấn mí chính là sử dụng túi chườm.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng. Bạn hãy dùng túi chườm lạnh để chườm vùng quanh mắt vào thời điểm sau một ngày nhấn mí. Lưu ý là không để cho nước làm ướt vết thương hở. Khi chườm nên di chuyển liên tục quanh vùng mắt, thời gian chườm khoảng 5 -10 phút là ổn. Thực hiện chườm khoảng 3 – 5 lần/ngày để đạt được hiệu quả mong muốn. Mục đích của chườm túi lạnh là để vết thương hạn chế chảy máu, giúp các mạch máu co lại. Từ đó giúp cho mắt không bị sưng phù trong những ngày sau. 

Tuy nhiên, sau khoảng từ 3-5 ngày sau khi bấm mí mắt bạn nên chuyển sang chế độ chườm túi nóng. Cách thực hiện tương tự như chườm lạnh. Tuy nhiên, hiệu quả phương pháp chườm nóng là giúp giảm thâm bầm và sưng cho đôi mắt. Bạn cũng có thể thay thế chườm túi nóng bằng cách lăn trứng gà cũng mang lại hiệu quả rất tốt. 

Chống viêm nhiễm

Dù nhấn mí mắt chỉ được xem là một can thiệp tiểu phẫu, không tạo ra vết thương hở lớn trên da mí mắt. Tuy nhiên, vẫn có những người bị rơi vào trạng thái viêm nhiễm, đau nhức lâu ngày rất lâu cải thiện. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do:

  • Bác sĩ thẩm mỹ sai quy trình, hoặc kỹ thuật không tốt
  • Can thiệp quá sâu vào các mô mắt
  • Quá trình thẩm mỹ không đảm bảo tính vô trùng vô khuẩn
  • Chỉ bấm mí không an toàn, gây viêm nhiễm vùng mí mắt

Để phòng tránh nguy hiểm cho đôi mắt, người tiến hành thẩm mỹ bắt buộc phải có chuyên môn trình độ để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sau khi nhấn mí, phải kèm theo thuốc kháng viêm và hướng dẫn sử dụng thuốc để khách hàng sử dụng tại nhà, đề phòng trường hợp kháng viêm xảy ra.

Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi

Hướng dẫn vệ sinh vùng mắt sau nhấn mí: Sử dụng tăm bông và nước muối sinh lý. Thấm tăm bông vào nước muối sinh lý và lau nhẹ vùng mí mắt 1 ngày 2 lần. Nên thực hiện vào buổi sáng và buổi tối. Đây là bước vừa vệ sinh mắt, vừa sát khuẩn để tránh viêm nhiễm hiệu quả tốt nhất. Nước muối sinh lý có độ lành tính cao và không gây tổn thương cho da mắt nhạy cảm sau khi bấm mí. 

Bảo vệ mắt sau nhấn mí: Bạn nên đeo kính râm khi ra ngoài để bảo vệ mắt. Không nên sử dụng thiết bị điện tử (máy vi tính, smartphone, tivi…) trong thời gian dài để mắt có thời gian nghỉ ngơi. Không trang điểm hoặc dùng chì kẻ mắt trong thời gian này, không dụi mắt, không đắp mặt nạ mắt để mắt nhanh bình phục hơn. Nghỉ ngơi và vận động với chế độ vừa phải, không dụi mắt, tránh những tác động mạnh lên vùng mắt gây tổn thương.

Chế độ ăn uống kiêng khem sau nhấn mí: Để mắt lành thương nhanh chóng, bạn cần có chế độ ăn uống kiêng cữ hợp lý. Không nên ăn những thực phẩm dễ gây sưng viêm (thịt bò, rau muống, xôi nếp…). Tăng cường bổ sung vitamin và uống nhiều nước để cơ thể thanh lọc cơ thể. Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn để hạn chế biến chứng xảy ra. 

Trùm Review vừa trả lời giúp bạn câu hỏi nhấn mí bao nhiêu tiền. Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn những nơi nhấn mí uy tín và chất lượng. Cũng như có được đôi mắt đẹp như mong muốn. Và đường quên theo dõi trang để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích và hấp dẫn mới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng