Cách ngủ tăng vòng 1 để biến “ngực lép” thành “núi đôi”

“ Núi đôi” bằng da bằng thịt thường được tạo ra và phát triển từ mô mỡ và cơ tuyến vú. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu “đôi gò bồng đảo” sexy và bốc lửa. Do vậy, ngoài việc áp dụng các phương pháp tăng kích thước ngực như thuốc tăng vòng 1, bài tập tăng kích thư ớc ngực,… Bạn cũng nên cải thiện các thói quen hằng ngày và đặc biệt chú ý các thói quen xấu. Tư thế ngủ là một trong số đó. Một tư thế ngủ thoải mái, không chèn ép sẽ giúp vùng ngực được tự do phát triển và to hơn nhanh chóng. Hơn nữa, tư thế cũng sẽ ảnh hưởng đến cả cơ thể. Ngoài việc tăng vòng 1, tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 cũng rất được chị em quan tâm. Dưới đây sẽ là các cách ngủ tăng vòng 1 vừa giúp ngực được phát triển vừa có thể cải thiện tình trạng chảy xệ hiệu quả.

Các thói quen hằng ngày làm tăng kích thước vòng 1

Một số thói quen hằng ngày tưởng chừng vô hại nhưng thật ra chúng đang lăm le gây hại cho sự phát triển của ngực. Bạn nên hiểu rõ và phòng tránh thật tốt để giúp vú tròn căng hơn nhé!

1. Không khoanh tay trước ngực

Chắc hẳn hành động khoanh tay trước ngực là thói quen của rất nhiều người bao gồm cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên dừng khoảng chừng là 2s! Bạn đã biết tác hại của hành động này lên ngực hay chưa? Nếu chưa thì nghe đây.

Khi bạn khoanh tay trước ngực, vô tình bạn đã ép 1 trọng lượng khá lớn đến từ 2 cánh tay lên ngực. Việc này làm cho quá trình lưu thông máu bị giảm đi dẫn đến vòng 1 bị chảy xệ. Hơn hết tác động này còn làm cho ngực khó có thể phát triển tốt như lúc bạn thoải mái.

2. Thả rông khi ngủ

Sau 1 ngày mang áo ngực chèn ép lên các cơ của tuyến vú, thì về đêm tại sao không thả rông? Áo ngực giúp nâng đỡ ngực khi hoạt động, làm ngực không bị xệ và trở nên săn chắc hơn. Tuy nhiên lúc ngủ là lúc cả cơ thể cần được nghỉ ngơi cả bên trong lẫn bên ngoài. Vì vậy, đừng ngại khi phải thả rông vòng 1 lúc ngủ. Điều này giúp cơ thể được thả lỏng và giúp máu được lưu thông tốt hơn. Thói quen này có thể kích thích cơ tuyến vú phát triển tốt hơn, từ đó bạn sẽ nhận thấy ngực to hơn trông thấy đấy.

Hơn nữa, thả rông ngực khi ngủ làm giảm nguy cơ gặp phải bệnh ung thư vú. Hãy tập thói quen này và tìm cho mình cách ngủ tăng vòng 1 thật thoải mái để hiệu quả size ngực tăng nhanh hơn.

3. Massage ngực trước khi ngủ

Sau một ngày hoạt động đầy mệt mỏi, buổi tối chính là lúc bạn dành thời gian để chăm sóc cho bản thân cũng như “núi đôi” của mình. Dành ra khoảng 10 phút massage quanh ngực. Động tác này được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các bài tập tăng vòng 1. Bởi khi massage sẽ giúp kích thích lưu thông máu. Làm tăng sự đàn hồi của các mô mỡ, giúp ngực được phát triển một cách tốt nhất.

Massage ngực trước khi ngủ

4. Ngủ sớm, không thức khuya

Thức khuya cũng là một trong các nguyên nhân dẫn đến cơ thể gầy gò, ngực không phát triển. Thức khuya làm rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng đến đồng hồ sinh học và giờ giấc nội tạng làm việc. Điều này hoàn toàn không tốt đến sự phát triển của mô mỡ và cơ tuyến vú.

Hãy tập thói quen ngủ sớm nếu muốn sở hữu cho mình cặp ngực căng tròn, săn chắc và đầy quyến rũ. Không chỉ dừng lại ở đó, ngủ sớm sẽ giúp da giảm tình trạng lão hóa và quá trình trao đổi chất trong cơ thể được diễn ra đúng trình tự.

5. Không gian ngủ thật thoải mái

Một chiếc nệm thật tốt và êm ái sẽ giúp bạn có 1 tư thế ngủ để tăng vòng 1 cực thoải mái. Bởi chẳng ai biết được khi ngủ mình sẽ có hành động gì. Do vậy, lựa chọn 1 chiếc nệm êm ái để bạn có thể xoay, lật thoải mái mà không ảnh hưởng đến cột sống, xương cổ. Thậm chí là không khiến vòng 1 “lép xẹp” khi ngủ sai tư thế.

2 tư thế ngủ để tăng vòng 1 giúp ngực phát triển nảy nở

Tư thế ngủ đúng sẽ dễ dàng giúp ngực được phát triển và đầy đặn nhất. Tuy nhiên có lẽ nhiều chị em vẫn chưa nắm bắt được điều này. Do vậy 2 cách ngủ tăng vòng 1 dưới đây sẽ là bí kíp tuyệt vời cho chị em bỏ túi trong thời gian sắp tới.

1. Tư thế ngủ sao biển

Tư thế ngủ sao biển được ứng dụng rộng rãi trong cách ngủ tăng vòng 1 mà bạn nên biết. Tư thế ngủ này được rất nhiều người áp dụng và bất ngờ về hiệu quả của nó. 

Với cách ngủ tăng vòng 1 này, trọng lực của cơ thể sẽ được phân tán đều làm giảm áp lực lên dây chằng và cột sống. Đồng thời, tư thế này sẽ kéo vòng 1 ở trạng thái thoải mái nhất để cơ vú phát triển. 

Hơn nữa, ngoài việc vòng 1 được tăng kích thước, chúng còn giúp ngực không bị chảy xệ. Ngăn ngừa tình trạng các nếp nhăn hình thành.

Khi cơ thể ở trạng thái này, đầu được nâng cao hơn so với dạ dày, giúp bạn hạn chế bệnh trào ngược dạ dày khi áp dụng tư thế ngủ sao biển.

Gợi ý một tí về tư thế chính xác nhé! Bạn chỉ cần để cơ thể nằm ngửa, sau đó đưa 2 tay lên trên, 2 chân duỗi thẳng là xong.

Lưu ý: Bạn nên lựa chọn 1 chiếc gối ngủ thật phù hợp để ngăn tình trạng đau cổ hoặc khó ngủ.

Tư thế ngủ sao biển

2. Tư thế ngủ để tăng vòng 1 tới tư thế chiến binh

Tư thế ngủ chiến binh có lẽ là cách ngủ tăng vòng 1 đơn giản nhất mà hội chị em ưa chuộng. Bởi khi ngủ tới tư thế này, cơ thể sẽ cực kỳ thoải mái, vòng 1 không bị trĩu hay chèn ép. Mà còn giúp ngực được căng tròn và săn chắc hơn.

Ngoài ra, ngủ chiến binh còn tốt cho cột sống bởi phải giữ thẳng lưng, làm giảm áp lực của cơ thể lên đĩa đệm. Ngăn ngừa cơ thể bị đau lưng và đau cổ.

Tuy nhiên, một nhược điểm của tư thế này chính là khi nằm ngửa. Trọng lực làm cho lưỡi hạ xuống thấp nơi đường thở, cản trở việc hít thở. Do vậy, khi ngủ ở tư thế này người ta thường bị ngáy. Để khắc phục, bạn có thể lót gối dưới phần hông khi ngủ.

Cách ngủ tăng vòng 1 tới tư thế chiến binh

Tránh xa 4 tư thế ngủ “ép ngực phẳng” giúp vòng 1 được căng tràn, quyến rũ

Nếu như bạn đã có cho mình 2 tư thế ngủ giúp tăng vòng 1, thì 4 tư thế này bạn nên “tránh” để bảo đảm ngực không nhỏ hơn và cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

1. Tư thế nằm sấp

Tư thế này làm ngực bị chèn ép với 1 một lực rất mạnh. Nếu trong thời gian dài sẽ làm tắc nghẽn mạch máu vùng ngực. Điều này ngăn chặn máu lưu thông đến các mô mỡ và cơ tuyến vú, làm cho ngực lép đi. Tư thế này hoàn toàn không tốt cho quá trình tăng vòng 1 mà bạn đang hướng đến đâu đấy.

Tư thế nằm sấp

2. Tư thế ngủ co quắp

Đây không được xem là cách ngủ tăng vòng 1. Nếu tư thế sao biển và người lính giúp tăng vòng 1 nhanh chóng, thì tư thế ngủ co quắp sẽ hoàn toàn ngược lại. Nghe tên thôi có lẽ bạn cũng đã hình dung được tư thế ấy ra sao rồi đúng không? Ở cách tăng vòng 1 này bạn sẽ giống như “con tôm” giữa lòng đại dương.

Ngực sẽ bị tra tấn khủng khiếp bởi tư thế này,  làm cho ngực không thể phát triển hay chảy xệ nữa. Do vậy mà nếu muốn vòng ngực được nảy nở, căng tràn. Hãy tránh xa tư thế con tôm này nhé. Hơn nữa, ngủ như vậy không chỉ gây áp lực lên ngực mà còn làm cột sống cong vẹo, ảnh hưởng đến sức khỏe. Do vậy, hãy chỉ nằm tư thế này lúc xoay người hoặc một ít thời gian thôi nhé!

Tư thế ngủ co quắp

3. Nằm nghiêng về 1 phía nhất định

Tư thế nằm nghiêng này được đánh giá khá tốt, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên nằm nghiêng sẽ khác với nghiên nhất định về 1 bên. Thói quen nằm ngủ nghiêng về bên phải sẽ rất tốt cho máu được lưu thông. Ngược lại, trong suốt thời gian ngủ chỉ nằm 1 tư thế thì hoàn toàn sai. Không chỉ gây ra áp lực lớn lên tuyến vú mà còn làm cho cơ thể mỏi mệt, đau nhức. Thói quen này làm ngực không phát triển, hoặc làm cho ngực phát triển không đồng đều.

4. Nằm gục ở trên bàn

Nhiều bạn học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng luôn có thói quen nằm gục trên bàn để nghỉ ngơi hoặc ngủ. Tư thế này ngược hoàn toàn so với các cách ngủ tăng vòng 1, tư thế này sẽ không tốt đâu bởi chúng tác động 1 lực lớn đến vòng 1, làm tức ngực và đau vai gáy, cột sống. Hãy đảm bảo giữ sức khỏe với chiếc gối cổ, chăn ngủ tại văn phòng. Giúp bạn ngăn ngừa chảy xệ nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe.

Kết hợp chế độ dinh dưỡng với cách ngủ tăng vòng 1

Ngoài việc kết hợp các bài tập tăng vòng 1 trước khi đi ngủ hay thuốc tăng vòng 1, bạn cũng nên để ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý. Các loại thực phẩm tăng vòng 1 sẽ là thứ hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của ngực lép.

Nguyên tắc mà bạn nên nhớ để bổ sung cho cơ thể chính là protein, thực phẩm giàu mỡ, giàu collagen để tăng độ săn chắc và đàn hồi cho ngực. Cụ thể, một số loại thực phẩm mà bạn nên bổ sung gồm có trứng gà, chân giò, mầm đậu nành tăng vòng 1, bơ và cá hồi…

Ngoài ra, bạn nên tránh xa một số loại thực phẩm làm “teo” ngực nhanh chóng như đồ ăn nhanh, cà phê, trà xanh, thức uống có cồn, có ga… Hạn chế hoặc kiêng luôn các loại thực phẩm này nếu muốn vòng 1 phát triển thật tốt nhé!

chế độ dinh dưỡng với cách ngủ tăng vòng 1

Trên đây Trùm Review đã tổng hợp đầy đủ các tư thế, cách ngủ tăng vòng 1 hoặc giảm ngực xệ hiệu quả nhất. Mong rằng bạn có thể tùy vào mục đích và sức khỏe mà áp dụng thật tố để có body sexy và hút mắt nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng