Top 12 kem ủ tóc giúp nâng niu một mái tóc khỏe – mềm mượt

Có người từ bé đã có sẵn một mái tóc dài mềm mượt và chắc khỏe. Nhưng lại có có người thì gặp phải tình trạng tóc rối, yếu,…Bởi vì thế bạn cần phải quan tâm và chăm sóc tóc của mình nhiều hơn dù tóc có khỏe mạnh hay yếu vẫn rất cần được chăm sóc. Tránh cho tóc tổn thương nhất thì Trùm Review sẽ giới thiệu với bạn TOP 12 kem ủ tóc giúp nâng niu một mái tóc khỏe – mềm mượt. Nâng niu mái tóc để có thể tự tin với mái tóc bồng bềnh nhé!

Tại sao bạn nên dùng kem ủ tóc?

Kem ủ tóc có các dưỡng chất có công dụng chăm sóc, nuôi dưỡng giúp mái tóc như hấp dầu. Từ đó các dưỡng chất sẽ được thấm sâu vào mái tóc thì bạn sẽ thấy sự suôn mượt của mái tóc cải thiện rõ rệt và chắc khỏe hơn. 

Khi bạn trong giai đoạn ủ tóc là bước rất cần thiết không thể thiếu nếu bạn coi trọng và thương yêu mái tóc của mình. Đặc biệt là những mái tóc đã sử dụng nhiều thuốc nhuộm tóc. Thì việc bạn muốn chăm sóc mái tóc một cách kiên trì bằng kem ủ tóc là điều vô cùng quan trọng. Nếu mái tóc của bạn được dùng kem ủ tóc tốt thường xuyên thì mái tóc sẽ trở nên chắc khỏe, suôn dài, óng mượt hơn và tóc bị hư tổn nhiều cũng sẽ được khắc phục nhanh chóng.

Có nên dùng kem ủ tóc không?

Bên cạnh đó, bạn phải tiếp xúc với nhiều tác nhân bên ngoài môi trường như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, stress do công việc hoặc học tập. Khi đó, mái tóc sẽ bị tác động trực tiếp và xuất hiện các vấn đề rụng tóc, tóc bị chẻ ngọn, tóc bị thưa, rối thì dần dần tóc sẽ mất đi vẻ đẹp từ ban đầu, không còn tự nhiên như trước. 

Việc sử dụng kem ủ tóc chính là việc bạn đang duy trì mái tóc của bạn trong tình trạng mái tóc luôn giữ được sự chắc khỏe tốt nhất, mái tóc bị hư hại được phục hồi. Bạn muốn sở hữu 1 mái tóc bồng bềnh, trẻ trung thì kem ủ tóc chúng là quyết định đứng đắn.

Cách chọn kem ủ tóc thích hợp hiệu quả nhất

Nếu như bạn muốn sở hữu một sản phẩm kem ủ tóc thì trước tiên bạn cần phải chú ý một số tiêu chí sau để lựa chọn sản phẩm một cách thích hợp nhất. Dùng kem ủ có đặc điểm riêng để có thể cung cấp cho tóc dưỡng chất tốt nhất để tóc được cải thiện:

Tóc bạn thuộc loại tóc gì?

Mỗi mái tóc có một đặc trưng và bản chất khác nhau có thể kể đến các loại tóc: tóc dầu, tóc uốn, tóc khô, tóc dày và tóc mỏng, yếu,… Nếu bạn đang có mái tóc khô, xù rối, chẻ ngọn, tóc xơ thì bạn nên mua các loại dầu ủ tóc có các thành phần để nuôi dưỡng tóc tốt như kem ủ tóc Tsubaki, collagen, keratin và những loại dầu dừa, dầu oliu rất tốt khi cung cấp độ ẩm cho tóc.

Còn nếu mái tóc của bạn là tóc dầu thì có tuyến dầu được tiết ra nhiều hơn làm tóc bết rít nhanh hơn gây cho bạn cảm giác nặng đầu, khó chịu. Vì vậy kem ủ tóc có thành phần thiên nhiên được chiết xuất từ các trà xanh, hoa hồng, cây tre, gừng,… để tóc được bảo vệ, chăm sóc và giảm thiểu lượng dầu trên da đầu một cách tốt nhất. Tuyệt đối không nên mua các loại ủ tóc có chứa các loại dầu dưỡng như dầu dừa, oliu có thể sẽ làm tóc bết hơn, gây phản tác dụng. 

Kem ủ tóc có thành phần lành tính không?

Chiết xuất an toàn từ thiên nhiên có trong kem ủ nên là tiêu chí mà bạn cũng nên quan tâm. Thành phần lành tính được lấy từ các loại dầu oliu, hạnh nhân, dừa kết hợp với các loại trái cây như bơ, gel nha đam. Việc kết hợp này chính là sự hoàn hảo dành cho tóc với với các dưỡng chất tốt như chất Protein giúp tóc suôn mượt, vitamin B5, keravis. Hư tổn của tóc được phục hồi rất nhanh mà không lo tóc bị hư do không có chất gây hại.   

Kem ủ tóc có xuất xứ rõ ràng không?

Các thương hiệu hoặc hãng nổi tiếng sẽ cũng là một tiêu chí bạn nên ưu tiên. Bởi nếu mua một sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm để sản xuất ra các dòng kem ủ tóc tốt nhất. Điều này sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Xem xét kỹ và đến chỗ cửa hàng chính hãng mua tránh gặp hàng không có chất lượng tốt có thể làm ảnh hưởng đến tóc hoặc tệ hơn nữa là bị viêm da.

TOP 12 Kem ủ tóc giúp nâng niu một mái tóc khỏe – mềm mượt

1. Kem ủ tóc nổi tiếng Moroccanoil Intense Hydrating Mask

Moroccanoil là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành chăm sóc sắc đẹp phụ nữ. Đặc biệt, sản phẩm chăm sóc tóc của họ được làm từ dầu Argan, một thành phần quý giá chỉ có ở vùng phía tây nam Morocco. Thương hiệu này đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Thành phần:

Sản phẩm này có chứa một loại dầu cực kì tốt cho tóc chính là dầu argan. Loại dầu thần kì này có khả năng chống oxy hóa rất hiệu quả, bổ sung nhiều độ ẩm với tóc, hỗ trợ nuôi dưỡng cho mái tóc được mềm mượt, sợi tóc khỏe, tóc được đàn hồi tốt hơn.

Tác dụng của Moroccanoil Intense Hydrating Mask:

Dòng kem ủ tóc này là loại kem ủ tóc uy tín giúp dưỡng tóc bị tổn thương. Bạn cần khoảng thời gian thực hiện việc ủ tóc là 5 phút. Thì tóc sẽ trở thành một mái tóc suôn mềm, óng ả và chắc khỏe.

Sản phẩm ủ tóc này có công dụng dưỡng ẩm tóc mà còn không làm tóc bị bết khi sử dụng loại kem ủ tóc này. Khi ủ tóc bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi mùi thơm của kem ủ rất thơm, dễ chịu

Giá bán: 1.100.000 VND/ 200ml

Kem ủ tóc nổi tiếng Moroccanoil Intense Hydrating Mask

2. Phục hồi tóc với kem ủ tóc Macadamia 

Dòng kem ủ tóc Macadamia là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.  Hiệu quả của nó đặc biệt tốt trong việc cải thiện tình trạng tóc yếu, gãy rụng. Sử dụng kem ủ tóc Macadamia là cách dưỡng tóc uốn vô cùng hiệu quả, bạn sẽ thấy tóc trở nên sáng bóng, mềm mượt hơn, và có độ đàn hồi tốt hơn, tạo cảm giác khỏe mạnh và rõ rệt.

Thành phần

Ưu điểm nổi trội mà dòng sản phẩm đem lại chính là chiết xuất tất cả đến từ thiên nhiên có thể kể đến: tinh dầu Argan, chiết xuất dưỡng chất có trong hoa cúc, nha đam, chiết xuất trà xanh và hợp chất chiết xuất từ loại tảo biển…Bạn hãy an tâm khi ủ trên tóc sẽ không có bị dị ứng với da, lành tính.

Tác dụng của sản phẩm:

Giúp chăm sóc và làm sợi tóc bị hư hại được chăm sóc và phục hồi

Giá bán: khoảng 270.000 VND/100ml

3. Fino Shiseido – Kem ủ tóc chất lượng hàng đầu Nhật Bản

Fino Shiseido là một thương hiệu được các salon tóc biết đến rộng rãi. Trong đó, sản phẩm kem ủ tóc Fino Shiseido đáng chú ý với khả năng phục hồi tóc hư tổn xuất sắc.

Thành phần có trong sản phẩm: 

Sữa ong chúa EX, chất lipidure EX, vitamin E nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong được lấy từ mầm lúa mì. Ba chất này chính là thành phần nuôi dưỡng tốt và riêng biệt. Giúp tóc không bị oxy, tóc được bảo vệ chắc khỏe, ít chịu hư tổn, mái tóc đẹp và giữ được màu tóc bền nhất.

Công dụng

Fino Shiseido là hãng nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất kem ủ tóc để chăm sóc tóc tốt nhất xuất xứ từ Nhật Bản. Gelundaina cũng chính là thành phần cứu mái tóc khỏi những tổn thương, gãy, rụng, giúp tóc hấp thụ dưỡng chất hiệu quả nhất. Không lâu sau bạn sẽ cảm thấy tóc mềm mượt, bồng bềnh rất tự tin đấy.

Giá bán:  220.000VNĐ/ 230gr 

Fino Shiseido - kem ủ tóc chất lượng hàng đầu Nhật Bản

4. Ủ tóc chất lượng cao với Nutricare Fanola

Nutricare Fanola là một thương hiệu chăm sóc tóc đến từ nước Ý. Họ cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu về tóc và được công thức hóa đặc biệt từ các hợp chất thiên nhiên. Nutricare Fanola có tính năng ưu việt giúp xử lý tóc hư tổn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thành phần

Nutricare Fanola rất dồi dào protein có lấy từ sữa, hỗ trợ nuôi và chăm sóc tóc từ ngoài vào trong, khắc phục hư tổn cho tóc. Bạn có thể dùng kem ủ tóc này như đang dùng dầu xả hay dùng làm ủ tóc sẽ giúp cải thiện vấn đề tóc bị xơ rối, chỉ cần vài phút ủ thì tóc sẽ mềm suôn như ban đầu.

Công dụng

Nếu mái tóc của bạn phải chịu nhiều tác động như việc duỗi, nhuộm, ép tóc thì mái tóc sẽ gặp phải tình trạng khô và hư tổn, tóc cứng. Để khắc phục vấn đề này thì Nutricare Fanola vơi chất lượng cao sẽ cứu mái tóc của bạn đấy.

Kẹo ngọt ngào là mùi thơm bạn sẽ ngửi được khi sử dụng sản phẩm với giá 250.00đ để sở hữu chai 1500ml.

5. Kem ủ tóc thương hiệu L’Oreal – Elseve Total Repair 5 hiệu quả

Kem ủ L’oreal Total Repair 5 là một trong những sản phẩm kem ủ tóc nổi bật của thương hiệu L’oreal, được biết đến với tác dụng chính là chăm sóc tóc từ bên trong, mang lại sự phục hồi toàn diện cho mái tóc.

Thành phần

Kem ủ tóc L’Oreal Elseve Total Repair 5 có những nguyên liệu giúp tóc chắc chắn, khỏe, có đàn hồi cao, bổ sung dưỡng ẩm làm tóc suôn mượt và bóng. Giảm tình trạng chẻ ngọn ở tóc.

Tác dụng kem tóc với L’Oreal Elseve Total Repair 5

Bạn đang rất ngán ngẩm khi mái tóc của bạn trong tình trạng xơ, không bóng mượt thậm chí nhìn sợi tóc cứ như rễ tre, cứng, gãy. Mái tóc khiến bạn không còn tự tin gì cả. Vậy nên bạn không nên bỏ qua kem ủ tóc này:  L’Oreal Elseve Total Repair 5 Repairing đảm bảo sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề về tóc bị tổn thương nếu kiên trì sử dụng kem ủ 3 tuần liên tục. Mái tóc của bạn không những đẹp lên mà còn khỏe nữa đấy!

Áp dụng công nghệ tiên tiến vào kem ủ và mang độc quyền bởi thương hiệu L’Oreal. nên bạn hãy an tâm khi dùng sản phẩm này nhé!

Giá bán trên thị trường là 110.000 VND với một hũ kem ủ tóc chất lượng 200ml L’Oreal. 

Kem ủ tóc thương hiệu L'Oreal - Elseve Total Repair 5

6. Kem TRESemmé Keratin Smooth Deep Treatment Masque bán chạy nhất

TRESemmé là một thương hiệu được người tiêu dùng quen thuộc với các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng. Trong đó, kem ủ tóc TRESemmé Keratin Smooth Deep Treatment Masque là một sản phẩm đáng chú ý, giúp cung cấp dưỡng chất tương tự như trong salon, ngay tại nhà.

Thành phần

Kem ủ tóc TRESemmé Keratin Smooth Deep Treatment Masque với nồng độ sulfate thấp mà sản phẩm mang đến cho bạn hương thơm dịu nhẹ dễ chịu. Bên cạnh đó, thành phần chính là Keratin Protein sẽ đảm bảo mái tóc bạn thoát khỏi các hư tổn và kéo dài vẻ đẹp cho mái tóc. Bên cạnh đó, vitamin sẽ cung cấp những dưỡng chất cấp thiết cho mái tóc.

Công dụng

Sự tác động của quá trình nhuộm, uốn, duỗi tóc… làm phá vỡ cấu trúc tóc khiến tóc bị hư tổn, gãy rụng, xơ rối… TRESemmé Keratin Smooth Deep Treatment Masque đã ra đời giúp tóc suôn mềm và giảm thiểu vấn đề tóc gãy rụng, dưỡng ẩm từ sâu bên trong giúp mái tóc sơ rối trở nên suôn mượt và chắc khỏe.

Giá bán: 118.000 VND /hũ 180ml.

7. Tóc mềm mượt khi dùng kem ủ tóc Wellmate

Wellmate là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc. Nếu bạn thường xuyên ghé các salon làm đẹp, khả năng cao bạn sẽ thấy các sản phẩm của Wellmate xuất hiện trong hầu hết các salon tóc ở Việt Nam.

Thành phần

Một dòng kem ủ tóc nổi tiếng uy tín giúp bạn lấy lại mái tóc chắc khỏe, mềm mượt đó chính là: Wellmate. Sản phẩm này được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất, độ ẩm cho tóc để tóc được phục hồi trong thời gian sớm nhất.

Công dụng

Dù tóc bạn khô, xơ hay chẻ ngọn chỉ trong thời gian ngắn sử dụng sản phẩm này mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện bóng khỏe, mềm mượt hơn.

Sản phẩm này có giá bán chỉ khoảng 220.000 VND cho một hũ 1000ml.

Tóc mềm mượt khi dùng kem ủ tóc Wellmate

8. Detox cho mái tóc thư giãn cùng kem ủ tóc TRESemmé Salon

TRESemmé Salon Detox là một sản phẩm kem ủ tóc dành cho tóc khô xơ chất lượng, có công thức từ các thành phần thiên nhiên như gừng và trà xanh. Sản phẩm này giúp detox tóc hư tổn và cung cấp dưỡng chất cần thiết, mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe và có chất lượng như sau khi được chăm sóc tại salon, ngay tại nhà.

Thành phần

Sản phẩm dành cho tóc hư tổn, với công thức từ thương nhiên gồm gừng và trà xanh, giúp detox tóc và bù đắp dưỡng chất cần thiết, cho mái tóc bạn chắc khỏe chuẩn Salon mỗi ngày, ngay tại nhà. Đặc biệt, sản phẩm còn thích hợp với cả tóc nhuộm với công thức cực kỳ dịu nhẹ không chứa Parabens và Chất tạo màu.

Công dụng

Bạn sẽ có ngay một mái tóc suôn mượt tuyệt vời giúp bạn tỏa sáng ngay tại nhà với dòng sản phẩm TRESemmé Keratin Smooth, với công thức đặc chế phủ bóng tóc, cho bạn mái tóc tươi sáng rạng rỡ, dễ tạo kiểu, và không hề xơ rối.

Giá bán: 118.000VNĐ/ 180ml.

9. L’Oreal nổi tiếng với dòng kem ủ Elseve Keratin Smooth

Kem ủ tóc L’Oreal Elseve Keratin Smooth có tác dụng chủ yếu là làm tóc suôn mượt và cải thiện tình trạng tóc. Sản phẩm này sử dụng công nghệ Micro-Keratin tiên tiến, giúp phục hồi tóc bằng cách lấp đầy các khoảng trống bị mất trên lớp biểu bì của tóc. Kết quả là tóc trở nên mềm mượt hơn và tình trạng tóc được cải thiện.

Thành phần

Với công nghệ Micro – Keratin tiên tiến, giúp lấp đầy Keratin lên từng khoảng trống bị mất trên lớp biểu bì tóc, cải thiện các vấn đề hư tổn, cho mái tóc suôn mượt suốt 72 giờ. Ngoài ra, tinh dầu cây hoa trà còn nuôi dưỡng tóc, giúp tóc thật mềm mại và chắc khỏe.

Công dụng

Kem ủ tóc Keratin Smooth chính là cứu tinh thêm vào bộ sản phẩm chăm sóc tóc của L’oreal. Kem ủ tóc này giúp triệt tiêu 5 dấu hiệu của tóc hư hại, cải thiện hoàn toàn cho mái tóc của bạn nhờ hoạt chất Cement Ceramide, mô phỏng thành phần Cement thiên nhiên trong mỗi sợi tóc.

Gián bán: 110.000VNĐ/ 200ml.

L'Oreal nổi tiếng với dòng kem ủ Elseve Keratin Smooth

10. L’Oreal cháy hàng với Elseve Fall Resist

Kem Ủ Ngăn Ngừa Tóc Gãy Rụng L’Oreal Elseve Fall Resist 3X Deep Reinforcing Mask 200ml là một sản phẩm kem ủ tóc đáng chú ý. Sản phẩm giúp ngăn ngừa rụng tóc một cách hiệu quả. Thương hiệu L’Oreal, đến từ Pháp sẽ mang lại sự tin tưởng và chất lượng trong sản phẩm này.

Thành phần

Chứa các Amino Acid, tinh chất Arginine, Protein để củng cố cấu trúc của sợi tóc

Elseve Fall Resist có tác dụng gì?

Kem ủ tóc L’OREAL Elseve Fall Resist cung cấp cho tóc các dưỡng chất thiết yếu, ngăn tóc gãy rụng. Sản phẩm đem đến tinh chất Argine nuôi tóc từ gốc rễ, phục hồi cấu trúc tóc, giúp tóc mọc khỏe hơn. Sản phẩm sẽ cho bạn có một mái tóc dài mượt và chắc chắn, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Sản phẩm có thiết kế dạng hũ với bao bì màu sắc nhẹ nhàng và trang nhã. Bạn có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bạn có thể mang theo khi cần bởi thiết kế nhỏ gọn này.

Giá bán: 110.000đ/ 200ml.

11. Kem ủ tóc Dove

Dove là một thương hiệu hàng đầu thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever. Với hơn năm thập kỷ kinh nghiệm, Dove đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, hiện diện trong hơn 80 quốc gia và mang đến thị trường nhiều dòng sản phẩm cao cấp như dầu gội, sữa tắm, kem ủ tóc,…

Kem ủ tóc Dove được thiết kế để phục hồi và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, giảm thiểu tình trạng tóc khô, xơ và rụng. Với công nghệ Nutri-Keratin Repair Actives, sản phẩm cung cấp và củng cố protein cho tóc, giúp tóc trở nên mạnh mẽ, óng ả và khỏe mạnh.

Kem ủ tóc Dove có mùi hương dễ chịu và có kết cấu kem mềm mịn, dễ dàng thấm sâu vào tóc. Thiết kế đơn giản và tinh tế, với gam màu trắng làm màu chủ đạo. Tất cả thông tin về thương hiệu và thành phần được in trên sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và nắm bắt thông tin cần thiết.

Giá bán: 81.000 VNĐ/hũ

12. Kem ủ tóc Double Rich

Kem ủ tóc Double Rich là một dòng sản phẩm đáng chú ý từ thương hiệu chăm sóc tóc Double Rich – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Double Rich đã nhận được sự tin dùng rộng rãi từ phụ nữ nhờ vào hiệu quả cao, giúp tóc trở nên mạnh khỏe và phục hồi tình trạng hư tổn.

Kem ủ tóc Double Rich Hair Mask Damage được chứa đựng 17 loại amino acid, giúp tăng cường cấu trúc tóc và làm cho tóc trở nên khỏe mạnh hơn. Sản phẩm cũng chứa Micro Keratin, giúp hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tóc chẻ ngọn. Ngoài ra, kem ủ tóc này còn có công nghệ UV Protection, giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Vì vậy, đối với những bạn gặp phải tình trạng tóc khô xơ, dễ gãy rụng hoặc hư tổn do việc sử dụng máy tạo kiểu hoặc hóa chất, sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng. Kem ủ sẽ trả lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, tỏa sáng tự nhiên và cải thiện các vấn đề hư tổn mà bạn đang gặp phải.

Giá bán: 66.000 VNĐ/hũ

kem ủ tóc double rich

Trùm Review đã tổng hợp tất cả các thông tin về kem ủ tóc. Hy vọng bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất để yêu thương mái tóc của bạn nhiều hơn.

One thought on “Top 12 kem ủ tóc giúp nâng niu một mái tóc khỏe – mềm mượt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Thế nào là một đôi mắt đẹp? Bỏ túi các bí kíp giúp mắt đẹp hơn mỗi ngày