Kem Decumar trị mụn có tốt không? Công dụng kem trị mụn Decumar

Khi nói đến các dòng kem trị mụn xuất xứ từ Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu Decumar. Kem Decumar  trị mụn được làm ra từ tinh chất của nghệ và các loại thảo dược tốt có tác dụng trị thâm, giảm trình trạng mụn rất hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là lành tính, an toàn với mức giá rất hợp túi tiền cho tất cả các đối tượng nên được nhiều người tin dùng và ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng Trùm Review tìm hiểu về tất cả các thông tin về kem Decumar trị mụn có thật sự hiệu quả không nhé!

Giới thiệu về sản phẩm kem Decumar trị mụn

Công ty TNHH Đại Bắc đã sản xuất và cho ra mắt sản phẩm kem trị mụn Decumar. Decumar trị mụn mang thương hiệu của Việt Nam. Sản phẩm nổi tiếng là mỹ phẩm được chiết xuất từ nghệ trong việc giúp trị mụn, giảm thâm rất tốt đối với các loại mụn trên mặt. Với bao bì thiết kế với màu vàng nghệ tươi sáng dạng tuýp rất thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Thành phần an toàn, lành tính của sản phẩm kem nghệ Decumar trị mụn chính là điểm cộng đối với người sử dụng.

Decumar trị mụn

Sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người sử dụng với khả năng trị mụn, giảm vết thâm cực kì tốt dù là sản phẩm kem nghệ Decumar được sản xuất trong nước. Điểm cộng thứ hai là mọi tình trạng da đều phù hợp với sản phẩm. Nhưng dòng kem decumar trị mụn – Gel nghệ Nano thuộc các dòng sản phẩm đầu đời nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng vì hiệu quả vượt trội.

Thành phần có trong kem Decumar trị mụn

Thương hiệu Decumar trị mụn được nghiên cứu và bào chế từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm kem Decumar trị mụn với tiêu chí đem lại chất lượng cao cho người dùng những vẫn đảm bảo an toàn lành tính, không gây kích ứng đối với những bạn có làn da nhạy cảm nhất.

Curcumin nano, tinh chất hành tây đỏ, lô hội và cuối cùng là vitamin E đều là các thành phần chính có trong sản phẩm kem trị mụn Decumar

Curcumin nano: curcumin là chất có tác dụng kháng khuẩn tốt, chống lại các vi khuẩn gây nên mụn, giảm viêm, làn da tổn thương sẽ được phục hồi và khả năng giảm mụn cực kì tốt. Gel ngừa mụn Decumar có khả năng chống oxy hóa giúp làn da chống lão hóa, ngăn chặn các vết nhăn, giúp da sáng mịn. Đặc biệt là khả năng giảm thâm không để lại sẹo. Dạng kem thấm sâu vào bên trong giúp da có thể hấp thụ các dưỡng chất dễ dàng hơn.

Tinh chất hành tây đỏ: chứa các dưỡng chất cực tốt cho làn da như: quercetin và vitamin A, C. Những chất đó có khả năng chống viêm và kháng khuẩn hiệu quả. Nếu bạn gặp tình trạng mụn bọc, mụn viêm thì giờ đây không còn lo lắng vì đã có Decumar trị mụn thâm. Sản phẩm kem còn giúp cung cấp collagen để bảo vệ da, không hình thành sẹo lõm mà còn dưỡng da rất tốt. 

Lô hội: kích thích tổng hợp các dưỡng chất collagen, ngăn chặn sự lão hóa trên làn da. Sản phẩm kem decumar trị mụn giúp dưỡng ẩm cho da, tái tạo da và làm mát dịu cho da.

Vitamin E: nó có tác dụng kháng viêm, làm lành vết thương sau khi nặn hoặc viêm nhiễm, dưỡng ẩm cho da và ngăn ngừa tránh các tác nhân có hại bên ngoài.

Decumar trị mụn

Hiện nay, sản phẩm trị thâm mụn Decumar đã cho ra mắt phiên bản mới có thêm lá chanh sim là thành phần mới. Lá chanh sim có tác dụng giúp kiểm soát nhờn trên mặt, khả năng chống oxy hóa, giảm các mụn sưng viêm và mụn đỏ. Nên tinh chất lá chanh sim hỗ trợ làm dịu da và làm mụn xẹp trong thời gian ngắn. Khả năng trị mụn, trị thâm mụn hiệu quả hơn với thành phần mới này.

Công dụng của kem Decumar trị mụn

Những công dụng lợi hại mà kem Decumar trị mụn đem lại:

  • Điều trị với nhiều loại mụn đa dạng: mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu đen,.. Giúp hạn chế mụn tái phát nhờ khả năng ngăn chặn vi khuẩn gây mụn.
  • Xoa tan  nỗi lo lắng của bạn về sẹo và thâm: khả năng chống oxy hóa cực kì tốt và hiệu quả mà còn tẩy tế bào chết và tái tạo da làm da sáng mịn mờ thâm hẳn.
  • Da bị tổn thương cũng được phục hồi do nguyên nhân mụn
  • Cấp ẩm và làm mềm da

Decumar trị mụn

Ai có thể sử dụng kem Decumar trị mụn?

Sản phẩm kem trị mụn Decumar phù hợp với mọi đối tượng vì với nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính. Nếu bạn gặp các vấn đề về mụn, vết thâm, sẹo trên da thì đã có kem nghệ Decumar trị mụn giải quyết nỗi lo cho bạn. Người lớn và trẻ từ 6 tuổi trở lên đều có thể dùng được. 

Bạn hãy cẩn thận nếu thoa kem cho trẻ nhỏ vì làn da của trẻ rất nhạy cảm nên thấy dấu hiệu kích ứng thì phải ngưng sử dụng sản phẩm ngay. Phụ nữ có thai và đang cho con bú đều thích hợp để sử dụng.

Hướng dẫn cách dùng kem Decumar trị mụn hiệu quả nhất

Nếu bạn hiểu được cách sử dụng sản phẩm kem Decumar trị mụn thì sẽ đem lại kết quả tốt nhất. Sau đây, Trùm Review sẽ hướng dẫn các bước sử dụng kem hiệu quả nhất:

Bước 1: Rửa mặt sạch sạch bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, dùng khăn mặt lau nhẹ nhàng

Bước 2: Chấm gel Decumar trị mụn lên vùng da bị mụn, sẹo hoặc các nốt thâm mụn. Thoa một lớp gel mỏng nếu da bị mụn nhiều.

Bước 3: Đợi 30 – 60 phút để các dưỡng chất thấm vào da, rửa mặt bằng nước ấm và sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Bạn hãy kiên trì sử dụng sản phẩm kem trị mụn 3 -4 lần mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Decumar trị mụn

Lưu ý khi bạn ra ngoài thì hãy sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bạn có thể tham khảo kem chống nắng Make Prem, kem chống nắng Anessa nhé. Khi thoa kem lên mặt bạn hãy thoa một lớp mỏng tránh thoa quá dày làm tốn kém nhưng có thể làm gây bít tắc lỗ chân lông. Nên dùng trước khi đi ngủ vào buổi tối và không dùng loại mỹ phẩm khác.

Giá của sản phẩm kem trị mụn Decumar

Thuốc trị mụn Decumar có mức giá rất vừa túi tiền, rẻ mà hiệu quả. Sản phẩm có giá khoảng từ 70.000đ – 75.000đ/ tuýp với dung tích 20g. Bạn có thể mua sản phẩm kem nghệ Decumar tại các nhà thuốc hay trong các siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm tại nhiều trung tâm thương mại đều có. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada để đặt mua nhưng nên tìm hiểu kỹ để tránh mua phải hàng giả.

Gel trị mụn Decumar có tốt không?

Để đánh giá liệu gel trị mụn Decumar có tốt không, hiệu quả và phù hợp với làn da của bạn hay không, hãy xem xét các ưu và khuyết điểm của sản phẩm này. Việc tìm hiểu này giúp bạn đưa ra quyết định có nên sử dụng gel này cho làn da của mình hay không.

Ưu điểm:

  • Mùi của chất kem Decumar trị mụn thơm, cảm giác dễ chịu
  • Thâm và mụn đều có thể trị được
  • Với công nghệ sản xuất Nano nên chất kem thẩm thấu nhanh hơn so với loại mỹ phẩm khác.
  • Nhỏ gọn thuận tiện đem đi khi công tấc hoặc đi học, đi làm

Nhược điểm:

  • Khi sử dụng sản phẩm kem trị mụn Decumar thì hiệu quả không nhanh, bạn cần phải duy trì sử dụng sản phẩm từ 7 – 14 ngày thì mới thấy hiệu quả rõ rệt
  • Chất kem màu vàng khi thoa lên không có thẩm mỹ hoặc không thể ra đường vì làn da sẽ hơi vàng. Tuy nhiên cũng không đáng kể nếu thoa mỏng và chấm lên từng nốt mụn. 

Hiện nay thì dòng kem trị mụn Decumar Pure dạng gel đã cải thiện được vấn đề thẩm mỹ này. 

Decumar trị mụn

Trên đây là tất cả những thông tin về kem Decumar trị mụn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được bạn hiểu thêm về sản phẩm. Nếu bạn đang thắc mắc về việc chọn loại kem trị mụn nào là phù hợp thì sản phẩm Decumar trị mụn là một gợi ý không tồi giúp bạn hồi phục làn da. Hãy tự tin khoe làn da không khuyết điểm của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng