Thuốc tăng chiều cao Taller Max hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả

Chiều cao cũng là một trong những vấn đề liên quan đến vóc dáng, làm đẹp được mọi người quan tâm rất nhiều. Nhất là các trẻ nhỏ thì chiều cao lại đáng được các bậc cha mẹ quan tâm nhiều hơn vì đang trong độ tuổi phát triển. Có quá nhiều loại thuốc tăng chiều cao bán trên thị trường và bạn không biết loại nào tốt. Trùm Review sẽ mách bạn thuốc tăng chiều cao Taller Max siêu tuyệt vời để bạn có thể sở hữu chiều cao mơ ước nhé!

Giới thiệu về thuốc tăng chiều cao Taller Max

Thuốc tăng chiều cao có rất nhiều loại, mỗi loại được nghiên cứu với những thành phần khác nhau, hướng đến những đối tượng khác nhau và có những công dụng riêng biệt. Taller Max là thuốc tăng chiều cao hoạt động dựa trên cơ chế thúc đẩy sinh sản hormone tăng trưởng. Thành phần thuốc tăng chiều cao Tmax tiếp thêm vitamin và axit amin cho cơ thể bổ sung dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng. Taller Max không có tác dụng tăng chiều cao ngay lập tức, người dùng phải kiên trì dùng trong thời gian dài.

Điều đầu tiên để lựa chọn một loại thuốc tăng chiều cao tốt phải dựa vào tiêu chí nơi sản xuất của thuốc. Thuốc tăng chiều cao Taller Max có xuất xứ ở Mỹ. Từ lâu, Mỹ được coi là đất nước có nền y học tiên tiến, công nghệ sản xuất hiện đại, là xuất xứ của nhiều loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, trong đó có Taller Max. Nguồn gốc sản phẩm uy tín giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Hiện tại, mọi người chủ yếu tìm mua Taller Max thông qua các cá nhân / đại lý túi xách.

Giới thiệu về thuốc tăng chiều cao Taller Max

Thành phần có trong thuốc Taller Max

  • Canxi: thành phần chính của xương, xem như dưỡng chất quan trọng cần thiết để bổ sung phù hợp nếu muốn tăng chiều cao cho trẻ em, thanh thiếu niên. Trong Taller Max chứa hàm lượng canxi khoảng 117mg, nhưng trong độ tuổi 10 – 18 có mức canxi yêu cầu là 1000mg, do đó bạn nên chú ý chế độ ăn uống tốt nhất sao cho đáp ứng lượng khuyến nghị này.
  • Magie: 53,8g magie chứa trong thuốc tăng chiều cao Taller Max là đại diện cho nhóm khoáng chất làm khung xương rắn chắc, xương khớp dẻo dai, tăng cao sức khỏe xương để sẵn sàng cho sự phát triển hiệu quả.
  • Vitamin D: Loại vitamin này có tác dụng làm tăng khả năng hấp thụ canxi trong cơ thể. Hàm lượng vitamin D trong Taller Max có khoảng 45mg.
  • Kẽm: với hàm lượng 3,3mg đủ để bổ sung một phần dưỡng chất giúp nâng cao sức khỏe xương và tăng trưởng thuận lợi hơn.
  • L-Arginine và L-Ornithine HCL: Có công dụng cấp protein vào cơ thể, đẩy mạnh tuyến yên hoạt động làm tăng tiết hormone tăng trưởng.

Ngoài những thành phần chính trên thì thuốc Taller Max cũng cung cấp một hàm lượng nhỏ Gelatin Beeswax, dầu Soybean, Bovine, Glycerin, Purified Water, Lecithin,…

Công dụng nổi bật của thuốc tăng chiều cao Taller Max

  • Giúp bổ sung các axit amin, vitamin và đưa vào cơ thể những khoáng chất thiết yếu làm thúc đẩy quá trình phát triển của sụn.
  • Khả năng phát triển của xương tốt hơn tạo điều kiện để xương chắc khỏe tăng chiều cao theo tự nhiên và không sợ thừa cân.
  • Tăng cường canxi chống loãng xương, xương không bị giòn, làm xương và răng chắc khỏe.

Đối tượng nên và không nên uống thuốc Taller Max

Thuốc tăng chiều cao Taller Max dành cho người 10 tuổi trở lên, kể cả người lớn cũng uống được, nhất là những trẻ thấp còi do thiếu canxi. Mở rộng đối tượng người dùng như vậy đồng nghĩa với việc các thành phần chưa thực sự chuyên biệt. Đối với những người trong độ tuổi phát triển, hiệu quả của Taller Max vẫn chưa được chứng minh.

Với mục đích tăng chiều cao, thuốc Taller Max không phù hợp với các đối tượng:

  • Người trên 20 tuổi không có khả năng tăng chiều cao.
  • Người đã từng dị ứng với những thành phần có trong thuốc Taller Max.
  • Phụ nữ có thai hay con đang bú.

Đối tượng nên và không nên uống thuốc Taller Max

Thuốc tăng chiều cao Taller Max có hiệu quả không?

Công dụng chủ yếu của thuốc tăng chiều cao Taller Max là tiếp thêm Canxi, sản sinh hormone trong cơ thể được tăng trưởng. Nhờ đó, cơ thể sở hữu một lượng lớn canxi giúp nuôi dưỡng xương khớp. Nhưng nếu cung cấp quá nhiều lượng canxi có thể dẫn đến tình trạng ứ đọng, chất canxi bị dư thừa, làm phản tác dụng. Ngoài ra, quá trình cải thiện chiều cao diễn ra trong khoảng thời gian dài, tùy theo cơ địa mỗi người mà khả năng hấp thu cũng khác nhau.

Bên  cạnh đó, khi Canxi vào cơ thể, việc đưa canxi cần được đảm bảo để có thể đến được các cơ quan cần thiết. Hệ xương cũng cần có lớp lưới chắc chắn để giúp canxi và những chất khác bám vào. Để hấp thu hiệu quả nhất, người dùng cần kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng, luyện tập và nghỉ ngơi phù hợp.

Hướng dẫn dùng Taller Max phát huy hiệu quả cao

Để thuốc Taller Max phát huy hiệu quả cao nhất, người dùng cần tuân theo hướng dẫn sử dụng cả liều lượng cũng như liệu trình điều trị.

  • Uống 2 viên mỗi ngày (2 buổi sáng, chiều) và có thể 3 viên / ngày (sáng – trưa – chiều) đối với người lớn.
  • Uống trước 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.
  • Không dùng chung chất kích thích khi đang dùng thuốc.
  • Liệu trình đảm bảo từ 3-6 tháng để thấy được những thay đổi.

Cách bảo quản thuốc Taller Max

Sau khi đã hiểu rõ về cách dùng của thuốc tăng chiều cao Taller Max để tận dụng tối đa công dụng thì bạn cũng cần bảo quản sản phẩm thật tốt tránh ảnh hưởng đến chất lượng thuốc:

  • Bảo quản với  nhiệt độ phòng, chỗ khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
  • Cẩn thận thuốc để xa trẻ em
  • Ngưng sử dụng thuốc khi hết hạn để tránh những tác hại không mong muốn.

Mua thuốc tăng chiều cao Taller Max bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Sản phẩm được lưu hành tại những hiệu thuốc trên toàn quốc. Viên uống tăng chiều cao Taller Max được đóng gói với số lượng 60 viên / hộp. Thuốc Taller Max được bán trên thị trường với giá tham khảo là khoảng 1.190.000 – 1.200.000 VNĐ/ hộp. Giá sẽ chênh lệch giữa những nhà phân phối và giữa những nơi ở toàn quốc. Bạn cần chọn lựa hiệu thuốc hoặc chỗ cung cấp uy tín để bạn yên tâm và mua sản phẩm chính hãng.

Mua thuốc tăng chiều cao Taller Max bao nhiêu tiền?

Thuốc Taller Max có tác dụng phụ không?

Hiện tại phản hồi về tác dụng không tốt chưa được ghi nhận bởi Taller Max,  viên uống tăng chiều cao Taller Max đem lại khi sử dụng liều dùng chính xác và cách dùng theo như nhà sản xuất. Sản phẩm không có chất gây hại đến người dùng. Trong suốt thời gian sử dụng, nếu bạn phát hiện có phản ứng phụ thì bạn lập tức không dùng thuốc và báo cho bác sĩ, dược sĩ để được thăm khám.

Cách bảo quản thuốc tăng chiều cao Taller Max

Để bảo quản thuốc tăng chiều cao Taller Max, bạn có thể thực hiện cách sau:

  • Lưu trữ sản phẩm ở nhiệt độ phòng trong một môi trường khô ráo và thoáng mát.
  • Tránh ánh sáng trực tiếp để đảm bảo chất lượng của thuốc không bị ảnh hưởng tiêu cực.
  • Đặt sản phẩm ở nơi không thể tiếp cận được cho trẻ em để đảm bảo an toàn.
  • Không sử dụng sản phẩm sau khi hết hạn sử dụng ghi trên bao bì để bảo đảm sức khỏe.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tăng chiều cao Taller Max

  • Sản phẩm cần được kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình để đạt hiệu quả.
  • Taller Max không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh cũng như không thay cho chế độ ăn uống đủ chất và chế độ tập luyện thể dục thể thao.

Trùm Review hy vọng bạn có thể biết thêm những thông tin hữu ích về thuốc tăng chiều cao Taller Max có thể làm khả năng tăng trưởng chiều cao phát huy hiệu quả. Chắc chắn đây sẽ là một quyết định chính xác khi bạn đang muốn sở và tìm hiểu về thuốc tăng chiều cao đấy!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng