Review chi tiết 5 loại kem mắt Skii cho bạn dễ dàng chọn lựa

Đôi mắt gấu trúc thâm quầng, thiếu thức sống, nhiều nếp nhăn làm chị em kém sắc và không còn vẻ tươi tắn. Chính vì thế mà thương hiệu Skii cho ra đời 5 dòng sản phẩm kem mắt Skii. Hãy cùng Trùm Review tìm hiểu về 5 loại kem dưỡng mắt này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Skii

Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản, ra đời vào năm 1980 và thuộc tập đoàn Procter & Gamble. Với sứ mệnh giúp đỡ cho phụ nữ lấy lại sự tự tin, dù có bao nhiêu năm tháng thanh xuân trôi qua vẫn không làm gục ngã được sự đẹp đẽ của của phái đẹp.

Skii chính phục được hàng triệu khán giả trong đó có cả những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tin dùng. Skii kem mắt là dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản, là sản phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của nhiều người. Với thành phần 100% từ thiên nhiên, cùng công thức Pitera danh tiếng, hiệu quả từ sâu bên trong.

Kem mắt Skii có tốt không?

Với khả năng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với bí quyết Pitara. Sản phẩm kem dưỡng mắt Skii với những khả năng vượt trội như chống lại các dấu hiệu của lão hóa da, mang đến sự tươi tắn cho “tâm hồn” của bạn. Đôi mắt của bạn sẽ giảm quầng thâm hiệu quả nhờ các tinh chất có trong kem mắt Skii. Ngoài ra, kem mắt Skii còn kích thích tái tạo da mới, giúp da săn chắc và làm đều màu da.Thành phần từ tự nhiên an toàn cho da, không gây kích ứng da và không có các tác dụng phụ. 

kem mắt skii có tốt không?

Review 5 loại kem mắt Skii tốt nhất hiện nay

Kem mắt Skii tung ra thị trường với 5 dòng sản phẩm, mỗi sản phẩm có sự khác nhau như thế nào? Trùm Review giải đáp thắc mắc liền cho bạn đây. 

1. Kem dưỡng mắt Skii RNA Power Eye Cream Radical New Age

Đây là dòng kem mắt “best seller” của hãng, được đông đảo công chúng đánh giá cao về khả năng xóa mờ các nếp nhăn quanh mắt, ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Với tinh chất độc quyền Pitera kết hợp cùng đậu nành, men nấm thủy phân và đặc biệt là phức hợp RNArchitect Complex.  Giúp da săn chắc, cái thiện hiệu quả các vấn đề của da về “tuổi tác” cụ thể là nếp nhăn vùng mắt.

Ngoài ra còn có chiết xuất từ Linh Lăng và hoa Lupin là nguồn hoạt chất giúp tăng cường các cấu trúc ở vùng da mắt.

Được đặc chế thành dạng kem sánh mịn và có màu vàng nhạt. Dễ tan và thẩm thấu vào da.

Giá thị trường: 370.000 VNĐ/ hũ 250g.

Kem dưỡng mắt SKII RNA Power Eye Cream Radical New Age

2. Kem mắt Skii LXP Ultimate Perfecting Eye Cream

Nếu phiền toái về mắt thâm thì đây là cái tên dành cho bạn, kem mắt Skii LXP. Được nhiều người đánh giá rất cao về khả năng xóa bỏ vùng thâm quanh mắt, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trọng giúp da sáng mịn và mềm mại.

Các thành phần chính như là Nước, Garakutomisesu, Lauroyl Glutamide di, glycerin,… được chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn cho da. Giải quyết các vấn đề như quầng thâm mắt, bọng mắt, xỉn màu hay nhăn nheo. Giups điều chỉnh cân bằng sắc tố da, giúp da đủ độ ẩm và tươi sáng.

Với kết cấu kem mắt SKII mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da không gây bết dính khó chịu.

Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ/ hũ 15g.

3. Kem mắt Skii Masterpiece

Đây là dòng kem mắt Skii mới nhất, vẫn là tinh chất Pitera nhưng lượng tinh chất Pitera ở dòng sản phẩm này cao hơn các loại kem dưỡng mắt của Skii khác. Được xem là một siêu phẩm khá đắt giá với các thành phần thảo mộc thiên nhiên cao cấp từ Nhật Bản. Làm căng đầy các cấu trúc da vùng mắt, thu gọn bọng mắt, giảm tình trạng thâm quầng mắt đáng kể. Giups vùng da mắt đề màu, trong tươi tắn. rạng rỡ hơn rất nhiều.

Công dụng của kem mắt Skii Masterpiece này nhiều vô số kể. Có thể kể đến như làm đầy rãnh mắt, giảm bớt vết chân chim, đồi mồi. Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da. Bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường và các tia cực tiếp. Cản bước quá trình lão hóa da.

Giá thị trường: 9.200.000 VNĐ/ hũ 15g.

Kem dưỡng mắt SKII Masterpiece

4. Tinh chất dưỡng mắt SKII Facial Treatment Essence Eye

Gần đây thì dòng sản phẩm tinh chất dưỡng mắt SK II Facial Treatment Essence Eye được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Giúp dưỡng da mắt hiệu quả đến bất ngờ.

Thành phần chính có trong loại kem mắt SKII này là tinh chất Pitera có rất nhiều vitamin, acid amin, muối khoáng tốt cho làn da. Kết hợp cùng với các thành phần tự nhiên khác đã tạo ra sản phẩm kem mắt SKII tinh chất dưỡng mắt SK II Facial Treatment Essence Eye cao cấp.

Các thành phần từ thiên nhiên giúp cho SKII tự tin với sản phẩm dịu nhẹ, thoải mái khi sử dụng, không màu, không mùi, thẩm thấu nhanh và không gây kích ứng da, an toàn cho người sử dụng.

Giá thị trường: 1.750.000 VNĐ/ 15ml.

Tinh chất dưỡng mắt SKII Facial Treatment Essence Eye

5. Tinh chất dưỡng mắt SK-II Wrinkle Specialist

Nếp nhăn sẽ không còn dấu vết gì với kem mắt Skii tinh chất dưỡng mắt SK-II Wrinkle Specialist. Với tinh chất KAL-AD, Retinol, Pitera ngăn ngừa lão hóa da, xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả rõ rệt.

Chỉ trong 2 tuần với hiệu quả 25% tình trạng nếp nhăn vùng mắt.

Được cô đặc với dạng kem mắt Skii mịn và mượt không gây bết dính, bóng dầu và thẩm thấu nhanh vào da.

Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ/ hủ 25g.

Kem mắt Skii mua ở đâu chính hãng?

Giá của kem mắt Skii dao động từ 370.000 – 9.200.000 VNĐ thuộc dạng phân khúc cao cấp. Kem chống lão hóa mắt Skii rất dễ bị làm giả và bán các sản phẩm tráo đổi không chất lượng. Vậy nên hãy tìm các nhà phân phối mỹ phẩm uy tín được nhiều người tin dùng. Đừng nên mua kem mắt Skii trôi nổi, không rõ xuất xứ và nguồn gốc.

Bạn có thể mua kem mắt Skii ở các sàn thương mại điện tử, các nhà phân phối mỹ phẩm chất lượng tuyệt vời.

Cách sử dụng kem mắt Skii hiệu quả

Bước 1: Sử dụng tẩy trang bỏ đi các bụi bẩn và các lớp trang điểm trên mặt để làm sạch da mắt thật kỹ.

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt để đẩy đi các cặn bã còn sót lại trên da.

Bước 3: Làm cân bằng độ PH cho da từ nước hoa hồng hoặc toner dưỡng da.

Bước 4: Lấy 1 lượng vừa đủ kem mắt Skii và xoa quanh vùng mắt.

Bước 5: Lấy tay massage nhẹ nhàng.

Bước 6: Bảo vệ mắt khỏi các tác động trực tiếp từ ánh mặt trời vào mắt và nhớ sử dụng kem chống nắng bảo vệ da mắt nhé.

Thế thì bạn đã hiểu rõ về kem mắt Skii chưa? Với dòng sản phẩm cao cấp này, mang lại hiệu quả không gây thất vọng cho bạn đâu. Hy vọng rằng với những chia sẻ của mình đã giúp bạn phần nào trong việc dễ dàng lựa chọn loại kem mắt Skii phù hợp với da.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng