Viên tăng cân Hoa Bảo giúp bạn thoát gầy, tăng cân ngoạn mục

Có nhiều người vỗ mãi mà không béo, dù rằng đó là mơ ước của nhiều người nhưng nếu bạn ốm o gầy mòn mà ăn hoài không mập thì đó cũng là một dạng của nỗi đau. Thế nên các giải pháp thúc đẩy quá trình tăng cân ra đời, những thuốc tăng cân, thảo mộc tăng cân, …. trong đó phải kể đến viên tăng cân Hoa Bảo đang nhận được nhiều sự quan tâm vì sự hiệu quả của nó. Hãy cùng Trùm Review tìm hiểu về viên uống tăng cân Hoa Bảo này nhé.

Viên tăng cân Hoa Bảo

Viên tăng cân Hoa Bảo là gì? Nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Viên uống tăng cân là một loại thực phẩm chức năng chuyên dùng cho những người gầy ốm, khó tăng cân và khó hấp thu các dưỡng chất.

Đây là một thành quả của sự nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Việt Nam do công ty TNHH Medistar Việt Nam phát hành. Với công nghệ hiện đại cùng những thành phần, nguyên liệu an toàn và chất lượng. Viên tăng cân Hoa Bảo đã nhận được các chứng nhận về chất lượng và cả độ an toàn của sản phẩm.

Với những công nghệ, các thành phần an toàn chất lượng, được sự kiểm định của Bộ Y tế vì thế mà người tiêu dùng rất an tâm khi sử dụng sản phẩm thuốc tăng cân Hoa Bảo.

Cơ chế hoạt động của viên tăng cân Hoa Bảo

Thật sự mà nói, để bắt đầu sử dụng một sản phẩm hay quyết tâm thực hiện một mục đích như tăng cân. Bạn phải hiểu nguyên do bạn không tăng cân và các sản phẩm đó có phù hợp với bản thân bạn hay không.

Những chuyên gia khi nghiên cứu hình thành viên tăng cân Hoa Bảo đã bám vào những nguyên nhân khiến cho một người khó có thể tăng cân. Cụ thể là: 

  • Có các bệnh lý về đường ruột như là viêm dạ dày, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa và viêm ruột thừa,… đây là những bệnh lý khiến cho cơ thể của bạn hấp thụ các dưỡng chất kém cho giảm thiểu chức năng hệ tiêu hóa. Và khiến bạn không có cảm giác thèm ăn hay ăn khoogn còn ngon miệng.
  • Thói quen ăn uống sinh hoạt cũng là điều khiến bạn khó tăng cân,. Những thói quen xấu khiến như là ăn uống không khoa học, ăn không đúng giờ và ngủ không đủ giấc, thức khuya và ăn thiếu các chất dinh dưỡng,…
  • lười tập luyện thể thao và vận động cũng là nguyên nhân khó tăng cân. Vì cơ thể ít tiêu hao năng lượng nên khó có cảm giác kích thích thèm ăn và khó tăng cân.

Cơ chế hoạt độn của viên tăng cân Hoa Bảo

Và còn những nguyên nhân khác nữa khiến bạn khó hấp thu các dưỡng chất. Vì thế mà cần có một chất xúc tác, sẽ là nơi mà các chất dinh dưỡng có thể được hấp thu nhiều, tăng cường quá trình trao đổi chất và giúp cho cơ thể thèm ăn và nạp dinh dưỡng mỗi ngày để nuôi cơ thể từ đó có thể tăng cân và cải thiện vóc dáng. Với những cơ chế này mà viên tăng cân Hoa Bảo đã tận dụng và giúp cho bạn kích thích tăng cân một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả không để lại tác dụng phụ.

Các thành phần trong viên tăng cân Hoa Bảo

Các thành phần của viên tăng cân Hoa Bảo đã được công bố và nêu trên sản phẩm. Các thành phần là những thảo dược và các tinh chất đến từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính cho bạn yên tâm sử dụng sản phẩm như là: đạm thủy phân từ sữa, L-Lysine.HC, chiết xuất tảo spirulina, cao men bia, chiết xuất tảo , Magie gluconat, Tryptophan, Vitamin A, Vitamin B1, kẽm gluconat , Vitamin B6, Vitamin B12, vitamin C.

Ccas thành pahafn của viên tăng cân Hoa Bảo

  • L-Lysine.HCL: là một loại acid amin rất thiết yếu của cơ thể. Cần được bổ sung hàng ngày. Lysine thường có trong các loại như trứng, sữa, thịt, cá, đậu nành…tuy nhiên chất này lại dễ bị phân hủy khi đun sôi nên có thể ta thường hay thiếu chất này. Việc bổ sung thêm L-Lysine HCL vào cơ thể sẽ rất quan trọng để tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể, giúp phát triển các hệ men tiêu hóa và kích thích sự thèm ăn. Không những thế, chất này còn có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch,làm xương  chắc khỏe, tốt cho tim mạch.
  • Cao men bia: Trong cao men bia chứa rất nhiều các chất như acid amin, vitamin nhóm B, cacbonhydrat, glutathione… là một chất có nhiều dưỡng chất và dẫn đường cho cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng và các loại vitamin. Dùng cao men bia ở một lượng vừa đủ sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa và kích thích sự thèm abn giúp ăn ngon hơn và ngủ ngon hơn
  • Chiết xuất tảo Spirulina có trong viên tăng cân Hoa Bảo: Là một loại tảo nổi tiếng về khả năng cung cấp các dưỡng chất quan trọng và có nhiều vitamin các khoáng chất có lợi cho hệ tiêu hóa và cực kỳ tốt cho tim mạch.

tảo có trong viên tăng cân Hoa Bảo

  • Các loại vitamin: cung cấp các vitamin cho cơ thể để tham gia vào các quá trình chuyển hóa năng lượng và giúp cơ thể chữa lành nhanh hơn năng lượng được bù đắp nhanh hơn bình thường.
  • Tryptophan: Đây là một loại acid amin mà cơ thể không thể tự nhiên tổng hợp được, nhưng nó là motohj thành phần thiết yếu trong nhiều chất như là protein, enzyme, melatonin,… nên bổ sung chất tryptophan sẽ giúp cho bạn dễ cân bằng các cảm xúc ăn ngon, ngủ ngon và cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể.
  • Kẽm gluconate: Tham gia vào các quá trình chuyển hóa thành lipid cho cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch, khả năng hấp thu.
  • Magie gluconate: giúp cho cơ thể không thiếu chất magie trong máu, giúp cho các tế bào, cơ bắp, các dây thần kinh và tim mạch hoạt động tốt hơn.

Công dụng của thuốc tăng cân hoa Bảo

Cơ chế hoạt động của tăng cân Hoa Bảo

 

Với các dưỡng chất chất lượng có trong sản phẩm đã kết hợp lại trong viên tăng cân Hoa Bảo giúp cho bạn kích thích cảm giác thèm ăn, muốn ăn, và ăn uống ngon miệng hơn. Cải thiện sức đề kháng bản thân và tăng cường hệ miễn dịch để bản thân bạn có thể chống lại các tác nhân môi trường, khỏe mạnh và dễ hấp thu các dưỡng chất. Giúp kích thích phát triển các cơ, làm cơ thể tăng cân một cách tự nhiên và không gây tích mỡ hay nước trong cơ thể.

Đối tượng sử dụng viên tăng cân Hoa Bảo

Sản phẩm viên tăng cân Hoa Bảo phù hợp sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Người gầy muốn tăng cân và cải thiện cân nặng: Thuốc tăng cân Hoa Bảo có chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cân một cách an toàn và hiệu quả. Các thành phần này có thể giúp cân bằng dinh dưỡng và hấp thụ tối đa chất béo và protein từ thực phẩm, giúp tăng cân đáng kể cho những người gầy.
  • Người khó tăng cân và ăn uống không ngon miệng: Viên uống tăng cân Hoa Bảo có thể giúp cải thiện vấn đề ăn uống không ngon miệng bằng cách cung cấp các thành phần dinh dưỡng tổng hợp, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng và thúc đẩy sự tăng cân, giúp người khó tăng cân có thể đạt được cân nặng mong muốn.
  • Người muốn tăng cường sức khỏe, vận động viên thể thao, thể hình: Viên tăng cân Hoa Bảo cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe và năng lượng cho người vận động, thể hình, giúp duy trì sức mạnh và sự phát triển cơ bắp.

Viên uống tăng cân Hoa Bảo có tốt không?

Với những thành phần chất lượng và công nghệ sản xuất hiện đại đã được bộ y tế kiểm chứng và nhận được sự ủng hộ của nhiều người thì bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Là một sản phẩm của người Việt Nam sản xuất. Đây là lúc bạn thấm nhuần câu người Việt dùng hàng Việt mà chất lượng và công dụng của sản phẩm không hề thua kém một sản phẩm nào trên thị trường. Viên tăng cân Hoa Bảo tự tin là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm và sử dụng.

Ưu điểm của Viên tăng cân Hoa Bảo

  • Không chứa thành phần hóa học độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Không tăng cân theo kiểu tích nước, sản phẩm hỗ trợ cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng để tăng cân một cách tự nhiên.
  • Sản phẩm đã được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng trên thị trường.
  • Dạng viên tiện lợi và dễ sử dụng.
  • Ít hoặc không gây tác dụng phụ.
  • Sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nhược điểm của Viên tăng cân Hoa Bảo

  • Sản phẩm không phải là thuốc tăng cân, không thể sử dụng như một loại thuốc.
  • Không dùng cho những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Cần kiên trì sử dụng và kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập khoa học để đạt hiệu quả cao.
  • Không tăng cân một cách đột ngột, yêu cầu thời gian và kiên nhẫn để đạt được kết quả mong muốn.

Cách dùng viên tăng cân Hoa Bảo đạt hiệu quả bất ngờ

Viên uống tăng cân Hoa Bảo có thể sử dụng được cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, những người có cơ thể gầy yếu, khả năng miễn dịch kém, khó hấp thu dưỡng chất, chán ăn và khó ngủ, những  người cần nạp các dưỡng chất vào cơ thể. Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để biết được liều lượng dùng thuốc  của bản thân, và theo hướng dẫn đã in trên sản phẩm thì bạn có thể sử dụng như sau: 

Trẻ từ 2-7 tuổi: Mỗi ngày uống 1 viên.

Người từ 7 tuổi – 18 tuổi: sử dụng 2 viên mỗi ngày, mỗi lần 1 viên.

Người lớn hơn 18 tuổi: Nên uống 4 viên mỗi ngày, mỗi lần uống 2 viên.

Bạn nên lưu ý rằng:

Viên tăng cân Hoa Bảo là một thực phẩm chức năng, hỗ trợ quá trình tăng cân nên không phải là thuốc và thay thế thuốc chữa bệnh.

Nên kiên trì dùng sản phẩm mỗi ngày để có thể thấy được hiệu quả mà thuốc mang lại.

Ngoài ra bạn nên tăng cường tập luyện thể thao và ăn uống có một chế độ cân bằng dinh dưỡng để cơ thể tạo điều kiện cho cân nặng thúc đẩy, để sản phẩm bộc phát hết công dụng của nó.

Viên tăng cân Hoa Bảo giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Giá trên thị trường của viên uống tăng cân là  890.000 VNĐ một hộp 60 viên. Bạn có thể mua sản phẩm bất kỳ ở hiệu thuốc hoặc các nơi đại lý chuyên cung cấp các thực phẩm chức năng. Bạn có thể mua trực tiếp ở website của hãng và trên các sàn thương mại điện tử.

Giá bán của viên tăng cân Hoa Bảo

Một số lưu ý khi sử dụng viên uống tăng cân Hoa Bảo

  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu xuất hiện bất kỳ phản ứng phụ nào không mong muốn, ngưng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm để hiểu rõ cách sử dụng và liều lượng.
  • Thực phẩm Viên tăng cân Hoa Bảo không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không nên sử dụng sản phẩm như một phương pháp thay thế cho điều trị bệnh hoặc các vấn đề sức khỏe.
  • Trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ loại thực phẩm bổ sung nào, nên tư vấn với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe và không gây tác động không mong muốn.

Với những thông tin chi tiết về viên tăng cân Hoa Bảo sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về sản phẩm. Để bạn dễ đưa ra những quyết định và chúc bạn có một vóc dáng thật khỏe mạnh và rạng rỡ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng