10 shop bán đồ secondhand chuẩn hơn cả hàng hiệu ở Sài Gòn

Bạn là một trong những tín đồ yêu trường phái đồ second hand thì không thể không biết 10 shop bán đồ secondhand cực chất cực đẹp ở dưới đây được. Cùng Trùm Review điểm qua 10 cửa hàng 2hand cực hot này nhé.

Đồ Second hand là gì?

Đồ sencondhand hay được biết là “đồ cũ”, “hàng thùng”, là những đồ đã cũ, đã qua sử dụng. 

Tùy vào xuất xứ, giá trị của chiếc áo, hay mức độ của sản phẩm mà người ta đánh giá cao hay thấp chiếc áo đó. Đồ secondhand thường rất đa dạng về mẫu mã và mức giá cho bạn tha hồ chọn lựa.

Những người đi săn đồ 2hand thường là những người có phong cách độc lạ, chất và thích sơ hữu các món đồ theo thời gian có giá trị nhưng ở giá bình dân.

Shop bán đồ secondhand là gì?

Là những shop, tiệm bán những đồ đã qua sử dụng ví dụ như quần áo, túi xách, nón, những đồ nội thất,… mức một mức giá binh dân, nhưng chất lượng sản phẩm tốt, độc và sử dụng được.

Những cửa hàng này hiện nay rất được lòng những bạn trẻ mê phong cách độc lạ và cá tính. Tuy nói là đồ cũ, nhưng lại rất mới ta. Sở hữu những món hàng 2hand trông bạn rất khác biệt có một điểm nhấn rất lạ ở bạn. Vì thế mà những shop đồ secondhand ngày càng nhiều, đua nhau về chất lượng và kiểu cách độc lạ thu hút giới trẻ.

Ưu và nhược điểm của đồ secondhand

Ưu điểm của đồ second hand

Một trong những lợi ích đáng kể của đồ second hand là giá cả phải chăng hơn nhiều so với hàng mới. Thường thì mức giá để mua đồ đã qua sử dụng rất hấp dẫn, thậm chí chỉ bằng khoảng 20-30% so với hàng mới. Điều này giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người mua.

Ngoài ra, đồ second hand có nguồn gốc xuất xứ đa dạng. Những sản phẩm này được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Anh, Mỹ, Pháp,… với mỗi quốc gia mang lại những đặc trưng thời trang riêng biệt.

Chính sự đa dạng về chất liệu vải và thiết kế làm cho một số món đồ second hand có giá trị cao không kém hàng chính hãng.

Nhược điểm của đồ second hand

Tuy nhiên, việc chọn lựa đồ second hand có thể mất nhiều thời gian vì bản chất của chúng là hàng đã qua sử dụng và đã được người khác tiêu dùng từ trước. Điều này đòi hỏi người mua phải dành thời gian và công sức hơn để tìm kiếm những món đồ chất lượng, thiết kế đẹp và ít lỗi hơn.

Ngoài ra, một số sản phẩm second hand có thể gặp một số vấn đề như mùi hôi hoặc dính một vài vết bẩn nhỏ do quá trình bảo quản và sử dụng trước đó. Tuy nhiên, sau khi mua, người mua có thể xử lý những vấn đề này kỹ càng trước khi sử dụng.

Tóm lại, dù có nhược điểm nhất định, đồ second hand vẫn thu hút nhiều người bởi sự tiết kiệm và sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu vải. Việc chọn lựa cẩn thận sẽ giúp bạn có được những món đồ second hand chất lượng và phù hợp với phong cách cá nhân.

Có nên mua đồ second hand  hay không?

Nhiều người bâng khuâng không biết có nên mua đồ 2hand hay không, bởi đồ cũ bận vào có chuyện gì không, có bệnh không có tâm linh hay không,…Nhưng nhìn một cách khách quan để nói, những đồ 2hand khi nhập về các chủ shop đã qua khâu xử lí kỹ càng và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra bạn cũng nên dùng đồ 2hang bởi vì nó đẹp, độc lạ nhưng lại ít tốn kém chi phí hơn rất nhiều. Ngoài ra, sử dụng những đồ 2hand còn giúp bạn là một người bảo vệ môi trường bởi hạn chế đi việc sử dụng các tài nguyên như bông, gỗ, chặt phá rừng,…

Ngoài ra, giảm thiếu đi việc thải ra các chất thuốc trừ sâu từ việc sản xuất áo thun cotton. Không tốn nhiều việc sử dụng các bao bì để đựng các món đồ. Vậy nên sử dụng đồ second hand là một việc tốt, không gây ảnh hưởng sức khỏe mà mang lại cho bạn một phong cách mới toanh nữa.

Top 10 shop bán đồ secondhand cực chất, đẹp ở Sài Gòn

Và bây giờ cùng mình điểm qua 10 cửa hàng bán đồ 2hand siêu hot mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Tiệm đồ 2hand 3Bích

Đây là cửa hàng với những bộ sưu tập mang phong cách retro, vintage với đa dạng những kiểu dáng và chất liệu. Phong cách đầy linh hoạt, ở shop có các áo secondhand cực chất, áo bóng chày, áo sơ mi, áo thun oversize, jeans, các loại áo lens đẹp, hoodie,… tha hồ cho bạn lựa chọn.

Một điểm cộng cực lớn cho tiệm đồ 2hand 3Bich là bởi nhân viên vô cùng nhiệt tình và mang phong cách chất không kém, không gian quán cực chill tone màu vàng chủ đạo khiến cho trải nghiệm mua sắm của bạn cực kỳ thú vị.

Địa chỉ: 127 Lê Văn Duyệt, phường 1, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 9h31-21h30

Cửa hàng đồ secondhand 3BICH
Cửa hàng đồ secondhand 3BICH
Phòng cách đồ vintage và nhân viên nhiệt tình
Phòng cách đồ vintage và nhân viên nhiệt tình

2. Kho nhà mình

Ở đây là sự hội tụ những kiểu quần áo vintage cho các bạn nam (những bạn nữ phong cách bận vẫn ổn nhé) đầy năng động. Đa dạng các kiểu áo secondhand, quần và cả giày cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Đôi khi vào cửa hàng second hand này mình không biết phải chọn cái nào vì cái nào cũng mua hết á. Đặc biệt là shop rất thường xuyên khui những lô hàng mới nha.

Những bạn nam có phòng cách retro cổ điển, vintage rất thích hợp với đồ của tiệm. Ngoài ra còn có những lựa chọn khác phù hợp cho bạn phối đồ vì có màu sắc năng đặc và rực rỡ.

Địa chỉ: 218/3 Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5

Giờ mở cửa: 10h-21h

Đồ ở Kho Nhà Mình cực chất và đẹp
Đồ ở Kho Nhà Mình cực chất và đẹp

3. Shop bán đồ secondhand Sờn boutique

Ở đây đa dạng mẫu mã áo thun cho bạn lựa chọn, vô cùng xịn sò với mức giá cực rẻ nữa. Ngoài ra ở đây còn có chân váy, quần nhung, jean các các loại áo jacket đa dạng mẫu. Nhìn quanh thì thấy phong cách hợp cho các bạn nữ bởi màu sắc khá rực rỡ và đa dạng về phong cách. Nhưng mà áo thun là cực chất không phân biệt giới tính luôn nha.

Địa chỉ: 590/E13 Cách Mạng tháng 8, phường 11, quận 3

Giờ mở cửa: 10h-21h

Đồ Secondhand tại Sờn
Đồ Secondhand tại Sờn

4. Hẻm Xéo Wardrobe

Là một trong những điểm bán đồ secondhand chất lượng, được đánh giá cao. Phong cách cửa quán khá đa dạng và những món hàng ở quán dược nhập từ Mỹ, Hàn, Nhật nên chất lượng luôn ở hàng đầu. Đặc biệt là đồ ở đây là những mẫu hàng hiệu, cho những bạn nào yêu thích hàng hiệu nhưng giá lại rẻ.

Địa chỉ: 42/43 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10.

Giờ mở cửa: đang cập nhật

đa dạng phong cách mẫu mã
đa dạng phong cách mẫu mã

5. Retro boutique

Nghe tên là biết shop bán gì luôn. Ở đây là thế giới cho những bạn yêu phong cách retro mang theo âm hưởng một chút Hàn Quốc nè. Ở đây đồ khá đẹp và chill, những chiếc áo khoác măng tô Hàn hay những chiếc blazer, sơ mi, quần tây cực kỳ cổ điển. 

Địa chỉ: lầu 3, 43 Đặng Thị Nhu, quận 1

Giờ mở cửa: 11h-20h

Với những mẫu áo và phụ kiện độc đáo
Với những mẫu áo và phụ kiện độc đáo
Phong cách Hàn Quốc và vintage
Phong cách Hàn Quốc và vintage

6. Shop Con Quạ Đen 

Đây có lẽ là một trong những cửa hàng bán đồ 2hand online đầu tiên tại Việt Nam, theo phong cách retro và vintage. ở thời gian đầu, shop bán những trang phục 2hand đắc tiền, hàng thật, mang thương hiệu như Louis Vuitton, Bottega, Hermes,…

Nhưng ngày giới trẻ đam mê đồ 2hand với giá phải chăng. Nên shop Con Quạ Đen thay đổi và kinh doanh những mặt hàng được sản xuất gần đây, đa dạng mẫu mã và thương hiệu từ Úc, HongKong,… Điểm đặc biệt là cửa hàng bán mỗi mẫu chỉ có duy nhất 1 cái.

Địa chỉ: 28B Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1

Giờ mở cửa: 9h-21h

Shop con quạ đen
Shop con quạ đen

7. 2hand Bồ Nông Shop

Ở đây chuyên bán những đồ secondhand dành cho nữ. Đa dạng mẫu mã phong cách hiện đại, cùng với những phụ kiện đẹp mắt thời thường. Điểm đặc biệt là mỗi món hàng của shop chỉ có một mẫu. Ở đây còn có những món đồ cho bạn nữ mũm mĩm nữa, để mọi ô gái đều phù hợp với Bồ Nông Shop.

Địa chỉ: 602/51G Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh.

Giờ mở cửa: 15h-21h

Đồ sencondhand Bồ Nông Shop
Đồ sencondhand Bồ Nông Shop

8. Shop đồ secondhand OWLY

OWLY là một trong những cửa hàng bán đồ 2hand đa dạng mẫu mã và phong cách. Phù hợp với nhiều bạn. Ngoài quần áo thì shop còn có những phụ kiện, túi xách, giày độc đáo với mức giá vô cùng mềm. OWLY có một không gian thử đồ thoải mái và nhân viên cự kỳ thân thiện.

Địa chỉ: 51 Mai Văn Ngọc, phường 11, quận Phú Nhuận. 

Giờ mở cửa: 9h-22h

Trang phục không lỗi thời tại OWLY
Trang phục không lỗi thời tại OWLY

9. Vạc

Là một trong những shop với quần áo mang phong cách hơi “lạnh” một chút. Bởi quán đa dạng những chiếc áo len, áo khoác jeans, bomber,… cho bạn lựa chọn. Để diện một style thật cool và ấm áp nè.

Địa chỉ: 824/31 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10

Giờ mở cửa: 10h-21h

Vạc là một trong shop secondhand nổi tiếng
Vạc là một trong shop secondhand nổi tiếng
style thật cool và ấm áp
style thật cool và ấm áp

10. Le Millésime – The Vintage Demor

Le Millésime – The Vintage Demor có những trang phục xưa cũ, mang hơi thở của những thập niên 80-90, dành cho những người yêu đồ cũ, phong cách cũ, con người cũ. Đồ của shop rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều tính cách của nhiều bạn. Ngoài những món đồ Sài Gòn xưa thì ở đây còn có các quần áo vintage, jacket, áo oversize.  Đồ của shop rất cháy hàng nên bạn phải nhanh tay mới kịp nhe.

Trang phục thời xưa cực đẹp
Trang phục thời xưa cực đẹp

Những lưu ý nên biết khi chọn đồ secondhand

  • Đồ secondhand là đồ đã cũ, nên bạn cần phải có những bí kíp và kinh nghiệm để lựa chọn đồ chuẩn hơn và ít chặt chém hơn nha
  • Kiểm tra màu sắc và chất lượng sản phẩm: sẽ có nhiều món đồ với độ phai màu cao, trông rất xấu, lại còn ố vàng nên bạn thường thấy các shop thường trang hoàng đèn vàng để che đi đặc điểm này.
  • Giặt kỹ đồ trước khi sử dụng: Dù cho shop có quảng cáo đã tẩy rửa nhưng bạn vẫn nên giặt tẩy kỹ rồi hãy sử dụng nhé.
  • Chọn size phù hợp: Đồ 2hand đôi khi sẽ quá cỡ với bạn. Và bạn ưng kiểu đó nên nghĩ mua về rồi sửa lại cho vừa cũng ổn. Nhưng nó lại làm mất đi form đồ, và kiểu dáng đất nhé.
  • Nên đi cùng bạn bè để không bị chặt chém 
  • Nên mua đồ vào lúc sáng để dễ kiểm tra chất lượng vải.

Phía trên là 10 shop đồ secondhand cực chất và đẹp lại uy tín mà Trùm Review muốn chia sẻ, để bạn có nhiều sự lựa chọn cho phong cách độc đáo của mình nè!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng