Review thuốc tăng cân Kian Pee Wan liệu pháp tốt nhất cho người gầy

Ăn nhiều mà hấp thụ được bao nhiêu là lời than của nhiều người gầy ăn hoài mà không lên cân. Những khi như thế, không phải thay đổi thói quen ăn uống sinh hoạt cố gắng tăng cân là sẽ được như ý. Cần thay đổi và có sự trợ giúp từ một sản phẩm giúp tăng cân. Thuốc tăng cân Kian Pee Wan là một sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình tăng cân tự nhiên được nhiều người tin dùng. Hãy cùng Trùm Review tìm hiểu về sản phẩm tăng cân này để xem nó có hiệu quả như lời đồn không nhé.

Thuốc tăng cân Kian Pee Wan

Giới thiệu thuốc tăng cân Kian Pee Wan

Thuốc tăng cân Kian Pee Wan có tên tiếng Việt là Kiện tỳ Hoàn, là một sản phẩm đến từ nước malaysia được nhập khẩu về Việt nam và mua bán rộng rãi.

Có mặt tại Việt nam đã lâu, từ năm 2010 đến nay, viên uống tăng cân Kian Pee Wan được xem là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cân tốt nhất hiện nay.

Thuốc tăng cân Kian Pee Wan có tác dụng hỗ trợ bạn tăng cân an toàn, giúp ngủ ngon và sâu hơn, bồi bổ cơ thể đầy đủ dưỡng chất. Được làm từ 7 thảo dược quý hiếm, nên bạn an tâm khi sử dụng thuốc Kian Pee Wan, đảm bảo an toàn và không gây tích nước.

Giới thiệu thuốc tăng cân Kian Pee Wan

Thành phần của thuốc tăng cân Kian Pee Wan

Các thành phần của thuốc tăng cân của Malaysia Kian Pee Wan đều được lấy từ thiên nhiên, kết hợp lại với nhau để tạo ra một thương hiệu giúp tăng cân an toàn và hiệu quả.

  • Vỏ cam: có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, tăng dịch vị bao tử, khả năng trao đổi chất tốt hơn.
  • Sử quân tử: có nhiều các dưỡng chất như acid hữu cơ và chất béo. Giúp điều trị các vấn đề về tiêu hóa trong đó có đau dạ dày, tiêu chảy và ăn uống bị khó tiêu.
  • Lúa mạch: là một sản phẩm giàu các chất dinh dưỡng như chất béo, tinh bột, đường glucose, maltose, protid… kích thích thèm ăn, cải thiện cảm giác chán ăn và giúp bạn ăn ngon hơn.
  • Hạt sen: Đây là thành phần dùng để cải thiện cơ thể suy yếu của người thiếu dưỡng chất. Vì chứa nhiều protein, chất béo, photpho, kali, canxi. Trị chứng kén ăn và ích thận bổ tỳ vị.
  • Phục Linh: đây là một vị thuốc quý trong y học cổ truyền giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, suy nhược cơ thể cho bạn tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
  • Củ mài: Giúp tăng cường hệ tiêu hóa, cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ trị bệnh tiểu đường. 
  • Sơn tra: Kích thích ăn uống ngon miệng, bổ dưỡng thường dùng cho người ốm phục hồi sức khỏe sau bệnh. Có các thành phần như photpho, kèm , carbohydrate, acid citric,…

Công dụng của thuốc tăng cân Kian Pee Wan 

Với các thành phần từ thiên nhiên, thuốc tăng cân Kian Pee Wan các công dụng như: 

  • Giúp tăng cân một cách tự nhiên an toàn không tích nước, tích mỡ trong máu.
  • Kích thích vị giác, giúp bạn ngon miệng và thèm ăn hơn.
  • Giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi và suy nhược cơ thể.
  • Giúp ngủ ngon và sâu hơn, giảm thiểu đi tình trạng bị mất ngủ khiến cân nặng bạn bị giảm.
  • Cải thiện được sự tập trung, giúp cho bạn có tinh thần minh mẫn và sáng suốt hơn.
  • Giúp giảm đi các nguy cơ bị mắc các bệnh tim mạch và cao huyết áp.

Công dụng của thuốc tăng cân Kian Pee Wan

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc tăng cân Kian Pee Wan

Sản phẩm có hình dáng là dạng viên nang, sử dụng cho người từ 12 tuổi trở lên.

Với những người 12 – 16 tuổi: Mỗi ngày nên uống 1 viên sau bữa ăn tối.

Với những người: 16-35 tuổi: mỗi ngày dùng 2 viên, chia ra trong ngày và dùng sau bữa ăn.

Với những người: 35- 55 tuổi: Nên uống vào buổi sáng và tối sau ăn. Nữ nên dùng một viên, nam 2 viên mỗi ngày.

Với người 55 tuổi trở lên: Uống 1 viên sau bữa tối.

Thuốc tăng cân Kian Pee Wan có tốt không?

Ngoài những trường hợp khách hàng sử dụng và có phản hồi tốt về sản phẩm thuốc tăng cân Kian Pee Wan, cũng có một vài trường hợp ‘phốt” viên uống tăng cân Kian Pee Wan không làm tăng cân, bị tích nước, sau khi ngưng sử dụng thì bị tuột ký và gây ra một số các dị ứng cho cơ thể.

Nên nhiều lời đồn đại và nghi ngờ rằng thuốc tăng cân Kian Pee Wan có an toàn không, có tốt không? Điều này làm ảnh hưởng đến khách hàng là người sử dụng và về thương hiệu Kian Pee Wan.

Những sản phẩm thực phẩm chức năng ví như thuốc tăng cân Kian, khi dùng cần có sự tham khảo của ý kiến bác sĩ, xem xét về cơ địa mà mới đưa ra các nhận định có nên dùng thuốc đó không?

Không phải tự nhiên mà thuốc tăng cân Kian được xem là sản phẩm tăng cân tốt nhất hiện nay lại có những tin đồn xung quanh gây hoang mang người tiêu dùng. Với các thành phần trong Kian Pee Wan là thảo dược nên bạn xem xét có bị dị ứng với các thành phần trong thuốc hay không. và điều quan trọng là bạn có mua HÀNG CHÍNH HÃNG hay không? 

Vì thế để sử dụng sản phẩm tăng cân Kian Pee Wan đúng cách bạn nên có sự góp ý từ bác sĩ và chọn mua sản phẩm ở nơi uy tín và chất lượng.

Ưu và nhược điểm của thuốc tăng cân Kian Pee Wan

Ưu điểm

  • Thuốc tăng cân Kian Pee Wan có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đang được đánh giá cao về thương hiệu uy tín và chất lượng sau nhiều lần kiểm định.
  • Công thức của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần dược liệu thiên nhiên, tạo nên sự an toàn tuyệt đối và không gây tác dụng phụ đáng lo ngại.
  • Thiết kế dạng viên nén tiện lợi giúp việc sử dụng trở nên đơn giản và dễ dàng mang theo bên người khi du lịch hoặc công tác xa nhà.
  • Kian Pee Wan cho hiệu quả nhanh chóng và đáng tin cậy, có thể sử dụng lâu dài trong khoảng 3 – 6 tháng mà vẫn đảm bảo an toàn.
  • Mức giá hợp lý của sản phẩm, chỉ khoảng 245.000 đồng cho mỗi hộp chứa 30 viên, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhược điểm

  • Cần lưu ý rằng thuốc tăng cân Kian Pee Wan hiện đang phải đối mặt với tình trạng hàng giả trên thị trường, do đó, người dùng cần thận trọng và mua sản phẩm từ nguồn tin cậy.
  • Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, việc kiên trì và sử dụng đều đặn là điều cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất.

Những lưu ý sử dụng tăng cân Kian Pee Wan

Ngoài những việc bạn nên ăn uống đủ dinh dưỡng, tập luyện thể thao giúp tăng cân và kiên trì sử dụng thuốc thường xuyên. Bạn cần thực sự nghiêm khắc với bản thân để có thể phát triển cân nặng. cần thay đổi đi những thói quen xấu như thức khuya, bỏ bữa và dùng các chất kích thích không tốt cho cơ thể. 

Mua thuốc tăng cân Kian Pee Wan ở đâu? Giá bán?

Thuốc tăng cân Kian Pee Wan chính hãng được bán rộng rãi trên các hiệu thuốc và những cửa hàng bán thực phẩm chức năng. Bạn nên lưu ý mua thuốc Kian Pee Wan các nơi có uy tín, có kiểm định để mua được hàng thật vì sản phẩm khá hot nên sẽ được làm giả để sinh lời. 

Giá bán tham khảo: 220.000 VNĐ/ hộp

Nên mua thuốc Kian Pee Wan chính hãng
Nên mua thuốc Kian Pee Wan chính hãng để tránh bị các rủi ro về sức khỏe

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong về sự hiệu quả của thuốc tăng cân Kian Pee Wan, được người dùng đánh giá là 1 trong 5 sản phẩm thuốc tăng cân cho người gầy lâu năm giúp tăng cân tốt nhất hiện nay nên bạn cũng sẽ an tâm hơn khi tin dùng và sử dụng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng