Kem nở ngực Upsize kích thích vòng 1 tăng từ 3-5cm

Ngày nay có rất nhiều chị em không biết rằng nên sử dụng cách tăng vòng 1 bằng việc can thiệp phẫu thuật hay nên sử dụng các phương pháp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực có thể sẽ gây ra những tổn thất về mặt thể xác mà bạn không ngờ đến. Hơn nữa chi phí cho 1 cuộc đại phẫu lại rất lớn. Chính vì vậy mà các loại thuốc nở ngực lại được ưa chuộng nhiều hơn. Vậy bạn đã biết loại kem nở ngực nào tốt chưa? Kem nở ngực Upsize sẽ mang trong mình những thành phần tự nhiên cùng ưu điểm vượt trội cho vòng 1. Cùng Trùm Review tham khảo kỹ hơn nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của kem nở ngực Upsize

Kem nở ngực Upsize có tên gọi đầy đủ là Upsize Bust Care Cream. Sản phẩm được nghiên cứu và cho ra mắt bởi đội ngũ nghiên cứu là các chuyên gia đầu ngành về sắc đẹp. Trực thuộc công ty Hendel LLC tại Nga. Với công dụng chăm sóc vùng ngực được to tròn, căng mọng do vậy mà hầu hết các loại kem tăng vòng 1 ngày nay rất thịnh hành. 

Kem nở ngực Upsize Nga được điều chế bởi những thành phần thiên nhiên cực kỳ lành tính và an toàn với cơ thể. Khi sử dụng các loại kem nở ngực, bạn sẽ không phải chịu bất kỳ tổn thương nào về thân thể.

Nguồn gốc xuất xứ của kem nở ngực Upsize

Cơ chế tác động của kem tăng kích thước vòng 1 Upsize 

Kem tăng kích thước vòng 1 Upsize Nga có cơ chế tác động đa chiều để giúp tăng kích thước và săn chắc vòng 1. Cụ thể, cơ chế tác động của sản phẩm này bao gồm:

  • Cấp ẩm và kích thích sự phát triển mô mỡ: Kem có khả năng cung cấp độ ẩm cho da và kích thích sự phát triển của mô mỡ trong vùng ngực. Điều này giúp làm săn chắc và tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.
  • Kích thích sản sinh estrogen: Các thành phần trong kem có khả năng thẩm thấu vào da và giúp cơ thể tự nhiên kích thích sản sinh estrogen, nội tiết tố nữ quan trọng trong việc điều tiết sự phát triển của nang ngực. Estrogen giúp tăng trưởng chức năng nang ngực và tạo hình khuôn ngực đầy đặn.

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau đối với mỗi người do cơ địa và tình trạng cơ thể khác nhau. Việc sử dụng sản phẩm nên tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất và cần tham khảo ý kiến ​​chuyên gia nếu có bất kỳ vấn đề hay tác dụng phụ nào.

Thành phần của kem tăng vòng 1 Upsize 

Sâm tố nữ: Vốn là một thành phần thường xuyên góp mặt trong các sản phẩm thuốc tăng vòng 1. Bởi hàm lượng dinh dưỡng có trong sâm tố nữ là những chất cực kỳ cần thiết cho quá trình phát triển vú tròn căng. Các chất từ sâm tố nữ thẩm thấu vào tế bào da và mô mỡ tuyến vú để giúp cải thiện lại các dấu hiệu lão hóa của da. Hạn chế các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến vùng ngực.

Chiết xuất hạt cây Shea: Đây là thành phần có tác dụng làm mềm da, giúp da mịn màng căng mướt. Khi sử dụng hợp chất này trong kem nở ngực còn giúp cơ thể tránh được sự mất nước. Với tác dụng tổng hợp collagen và tái tạo lại các tế bào da xấu. Do vậy mà kem nở ngực Upsize luôn tạo ra sự khác biệt với các sản phẩm khác.

Chiết xuất cây chi mẫu: Tác dụng của thành phần này có trong kem Upsize chính là để cải thiện quá trình tuần hoàn máu. Giúp cơ thể ngăn ngừa việc hình thành máu đông tại vùng ngực.

Tinh chất từ quả macca: Trong macca có chứa các tinh dầu macadamia sở hữu nhiều hoạt chất với tác dụng dưỡng ẩm da. Ngoài việc kích thích các mô mỡ trong ngực phát triển, tinh chất này còn chống lại sự oxy hóa vùng ngực. Hỗ trợ các mô tế bào được tăng trưởng và to ra nhanh chóng.

Tinh chất hoa hồng: Với tinh chất này trong kem nở ngực Upsize Nga chính hãng sẽ giúp da ngực được căng mịn. Bảo vệ được da tránh khỏi 1 số dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, với tinh chất hoa hồng có trong kem ở ngực sẽ lưu lại mùi hương nhẹ nhàng trên cơ thể. Tạo ra nét quyến rũ cho chị em khi ra ngoài.

Hầu hết các loại thuốc tăng vòng 1 đều có chứa thành phần mầm đậu nành tăng vòng 1. Tuy nhiên với kem bôi nở ngực Upsize sẽ mang lại sự khác biệt vượt trội trong số các sản phẩm kem nở ngực hiện nay bởi thành phần riêng biệt.

Công dụng kem bôi ngực Upsize

Sử dụng kem Upsize nở ngực sẽ mang đến cho bạn nhiều công dụng không chỉ với vòng 1. Những thành phần được chọn lựa kỹ lưỡng khi đưa vào thuốc sẽ mang lại nhiều tác dụng với cơ thể. Một số lợi ích mà kem nở ngực Upsize sở hữu:

  • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của mô mỡ tại vùng ngực. Từ đó giúp mô ngực có cơ sở để phát triển nhanh chóng.
  • Thuốc nở ngực Upsize có chứa các hoạt chất làm gia tăng số lượng cũng như kích thước của mô mỡ.
  • Cải thiện vòng 1 săn chắc, hạn chế tình trạng ngực xệ ở tuổi dậy thì.
  • Kem nở ngực Upsize còn giúp làm chậm tiến trình lão hóa gấp 3 lần. Cải thiện các sắc tố da xấu tại ngực.
  • Làm mờ các vết thâm núm ngực, giúp da được sáng hồng, mịn màng. Giúp cho chị em thêm sự tự tin khi diện các bộ cánh hở ngực, khoét lưng quyến rũ.

Công dụng kem bôi ngực Upsize

Cách sử dụng kem nở ngực Upsize

Mặc dù kem bôi ngực Upsize có tác dụng rất tốt với việc vòng ngực phát triển, nhưng nếu bạn thì không sử dụng đúng cách hoặc không kết hợp với các bài tập gym, bài tập tăng vòng 1 thì chúng sẽ không thể phát huy hết tác dụng. Do vậy mình sẽ gợi ý một số bước sử dụng kem nở ngực hiệu quả.

Bước 1: Lấy 1 lượng kem Upsize vừa đủ cho ra tay, tránh lấy quá nhiều gây lãng phí.

Bước 2: Bắt đầu xoa đều kem nở ngực Upsize lên vùng ngực sau khi đã vệ sinh sạch sẽ.

Bước 3: Thực hiện các bước massage ngực từ 5-15 phút mỗi bên. Bạn có thể tìm hiểu về cách massage làm tăng số đó vòng 1 để đảm bảo massage đúng cách. Thực hiện đều đặn cho đến khi kem được thẩm thấu hết vào da.

Sử dụng thuốc bôi nở ngực 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối. Thực hiện các cách massage ngực trước khi đi ngủ và ngủ đúng tư thế. Cách ngủ tăng vòng 1 thế nào là đúng? Hãy áp dụng 2 tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 tốt nhất chính là tư thế sao biển và tư thế chiến binh. 

Hầu hết các cách nâng ngực không cần phẫu thuật sẽ yêu cầu thời gian dài để nhận thấy kết quả. Nhưng chúng đặc biệt an toàn và tốt cho sức khỏe, bạn hãy yên tâm nhé!

Kem nở ngực Upsize có tốt không?

Đối tượng sử dụng của kem tăng vòng 1 Upsize

Được sản xuất ra nhằm đem lại cho phái nữ bầu ngực thật xinh đẹp và quyến rũ. Do vậy mà kem Upsize đã đặc biệt hướng đến các đối tượng sau đây:

  • Người có vòng 1 không cân đối, bị chảy xệ.
  • Người mong muốn kích thước vú được đầy đặn hơn, muốn ngực được to tròn gợi cảm hơn.
  • Đối tượng muốn cải thiện làn da vùng ngực, xóa bỏ các vết rạn tại vùng ngực.
  • Những người muốn màu sắc nhũ hoa được tươi sáng hồng hào hơn.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho người từ 16 tuổi trở lên. Giai đoạn này estrogen trong nữ giới đang có sự thay đổi lớn, do vậy mà kem nở ngực Upsize sẽ làm tốt hơn nhiệm vụ của mình.

Kem nở ngực Upsize có tốt không?

Ưu điểm

Kem bôi nở ngực Upsize Bust Care Cream của Nga sở hữu những ưu điểm vượt trội để chứng minh cho công dụng của sản phẩm như sau.

Kem bôi nở ngực được làm từ dược liệu thiên nhiên, do vậy phù hợp với nhiều phụ nữ ở những độ tuổi khác nhau. Đặc biệt đối với người lớn tuổi kem Upsize sẽ giúp làm chậm đi quá trình lão hóa lên đến 3 lần.

Nếu như áp dụng đúng cách, kem upsize sẽ giúp ngực nở nang căng tràn lên 1 đến 2 cỡ. Nhiều người thường áp dụng kèm theo các thực phẩm tăng vòng 1 để tăng tác dụng.

Sản phẩm hoàn toàn tốt và đã qua sự kiểm định của Bộ Y Tế, kem đã có mặt tại 14 nước trên thế giới. Kem nở ngực này hoàn toàn tốt cho các chị em muốn cải thiện vòng 1.

Nhược điểm

Kem nở ngực Upsize tốt là vậy, nhưng chúng vẫn còn tồn tại khá nhiều hạn chế:

  • Hiện nay thuốc nở ngực Upsize chưa được sử dụng tăng kích thước ngực cho người đang có thai, cho con bú.
  • Hiệu quả của thuốc còn dựa vào cơ địa của mỗi người, do vậy mà bạn cần kiên nhẫn hơn.

Kem tăng vòng 1 Upsize có tác dụng phụ không?

Bất kỳ chị em nào khi sử dụng đều phải băn khoăn liệu sản phẩm này có tác dụng hay không? Bởi nếu sử dụng sản phẩm tự nhiên mà vẫn có tác dụng phụ cũng không khác gì khi phẫu thuật đặt túi ngực hay nâng ngực bằng nâng mỡ tự thân… Nhưng từ nay bạn có thể yên tâm.

Kem nở ngực Upsize hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên như dầu đậu nành, tinh dầu hoa hồng, sâm tố nữ… Và được nghiên cứu sản xuất bởi dây chuyền công nghệ cực hiện đại tại Nga. Chúng hoàn toàn lành tính và tốt cho cơ thể. Không mang lại bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dùng.

Kem nở ngực upsize giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo như khảo sát của rất nhiều trang bán hàng uy tín và nhà thuốc. Hiện nay kem nở ngực Upsize được bán với giá từ 330.000 đến 450.000 đồng. Với một mức giá không hề quá đắt đỏ nhưng vẫn mang lại cho cơ thể hiệu quả tốt. Do vậy mà bạn có thể yên tâm sử dụng.

Về địa điểm bán sản phẩm, bạn có thể đặt mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử uy tín, chính hãng. Hoặc để an toàn hơn bạn có thể mua trực tiếp tại website của kem nở ngực Upsize.

Tránh mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về kem nở ngực Upsize có tốt không. Trùm Review hi vọng bạn sẽ tin tưởng và có lựa chọn phương pháp tăng vòng 1 tốt nhất cho mình. Đừng lo lắng và băn khoăn kem nở ngực nào tốt, bởi mình sẽ review tất tần tật các loại kem nở ngực tốt nhất cho chị em nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng