Mách bạn top 10 thuốc tăng chiều cao hiệu quả và nhanh chóng

Thuốc làm tăng chiều cao cũng đang được bán trên thị trường rất nhiều để thỏa mãn mong muốn của người muốn đạt một chiều cao lý tưởng. Vậy uống thuốc tăng trưởng chiều cao có tốt không? Bạn đang muốn tìm một loại thuốc để cải thiện chiều cao mà chưa biết nên dùng loại nào? Bạn hãy yên tâm vì Trùm Review sẽ giới thiệu top 10 thuốc tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Thuốc tăng chiều cao là gì?

Thuốc tăng chiều cao là thực phẩm chức năng làm tăng chiều cao hiệu quả hay thực phẩm để sức khỏe được bảo vệ làm chiều cao cải thiện. Thuốc phát triển chiều cao này sẽ cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu làm xương được dài ra nhanh và mật độ xương được tăng cường. Sản phẩm này được điều chế thành nhiều loại khác nhau theo nhu cầu sử dụng khác nhau như dạng viên nang, viên uống tăng chiều cao dạng nén, loại siro, bột uống…

Trong khoảng gần vài năm nay, có vô số thuốc giúp tăng chiều cao đã bắt đầu gia nhập và phát triển một cách mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Loại thực phẩm này đã được nhập khẩu ở nước ngoài và được sản xuất rộng rãi trong nước. Nhiều sản phẩm thuốc khác nhau thì sẽ có giá khác nhau có thể dao động từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn các loại thuốc khác nhau tùy thuộc theo nhu cầu, độ tuổi khác nhau và khả năng tài chính để có thể nhanh chóng sử dụng và chiều cao được cải thiện.

Thuốc tăng chiều cao là gì?

Thành phần thông dụng trong thuốc tăng chiều cao

Thành phần thông dụng trong thuốc tăng chiều cao bao gồm:

  • Canxi: Cần thiết cho sự phát triển của hệ xương, giúp xương chắc khỏe và hình thành khung xương.
  • Vitamin D: Hỗ trợ hấp thụ canxi và photpho, quan trọng cho sự phát triển xương.
  • Vitamin K: Ngăn ngừa và điều trị yếu xương, hỗ trợ hình thành mô xương và giúp chắc xương.
  • Zinc (Kẽm): Đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển cơ thể, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng.
  • Magie: Giúp tích tụ canxi vào xương và hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi dễ dàng hơn.

Khi lựa chọn sản phẩm tăng chiều cao cho trẻ, cha mẹ cần xem xét kỹ bảng thành phần để chọn loại thuốc phù hợp nhất. Ngoài ra, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo sự lựa chọn đúng đắn và an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Thuốc tăng chiều cao có thật sự tốt không?

Đây vẫn đang là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn sử dụng thuốc tăng cân. Thuốc tăng chiều cao thực tế chủ yếu tác động đến yếu tố dinh dưỡng là nhiều nhất trong số những yếu tố làm ảnh hưởng đến chiều cao.

Nhờ sự cung cấp hàm lượng chủ yếu những loại dưỡng chất tốt và cần thiết cải thiện xương dài nhanh dài và chắc khỏe. Thuốc tăng trưởng chiều cao làm chắc chắn sức mạnh của xương, đây là một điều kiện thuận lợi để để xương phát triển. Nhờ vào cơ chế tác động của sản phẩm, bạn có thể thấy được được sự hiệu quả của thuốc và đánh giá thông qua quá trình chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.

Bên cạnh đó, giải đáp được lý do tại sao cần cung cấp dinh dưỡng khi dùng thuốc hỗ trợ tăng chiều cao nhưng vẫn đảm bảo chế độ ăn uống khoa học. Với nhịp sống hiện nay thì cuộc sống quá bận rộn nên cũng khó có thể lên kế hoạch lập thực đơn khoa học để có chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bản thân.

Nếu chế biến thực phẩm không thích hợp cũng sẽ làm giảm đi dinh dưỡng có trong thực phẩm. Dù bạn ăn đủ nhưng sẽ không có chất lượng và không đủ các dinh dưỡng thiết yếu để làm xương chắc khỏe và làm bạn có chiều cao thua kém.

Thuốc tăng chiều cao có thật sự tốt không?

Vì vậy phải cần bổ sung các thực phẩm trong chế độ ăn uống khoa học kèm theo việc dùng thuốc uống tăng chiều cao của những đơn vị uy tín. Sản phẩm đã được nhiều các chuyên gia khoa học, nhà dinh dưỡng nghiên cứu và phát triển để cho ra mắt các loại thuốc tăng cân chiều cao tốt nhất hiện nay. Nếu bạn lựa chọn sử dụng thuốc chất lượng, an toàn và uy tín thì sự hiệu quả đem lại chiều cao mơ ước sẽ khiến bạn không thất vọng. 

Dùng thuốc uống tăng chiều cao theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Uống với liều lượng hợp lý và kết hợp thêm chế độ ăn khoa học và đặt biệt bạn phải tập các bài tập tăng chiều cao để chiều cao có thể phát triển hiệu quả vượt trội sau khoảng thời gian ngắn. Đây quả là chọn lựa tối ưu nhất cho những bạn đang tự ti với chiều cao của bản thân nhưng vẫn có cơ hội để phát triển chiều cao.

Thành phần có trong thuốc sẽ cùng với dinh dưỡng từ thực phẩm mà chúng ta bổ sung vào cơ thể mỗi ngày hỗ trợ các xương chắc khỏe, xương dài nhanh hơn để sở hữu một chiều cao hấp dẫn.

Khi nào có thể dùng thuốc tăng chiều cao?

Các chuyên gia khuyến cáo bạn nên dùng thuốc giúp tăng chiều cao trong khoảng độ tuổi dưới 20 tuổi. Đây là khoảng độ tuổi mà chiều cao có khả năng phát triển cao. Nếu như bạn đang có chiều cao không như mong muốn hoặc không cao đạt chuẩn theo bảng chiều cao tiêu chuẩn được công bố bởi tổ chức Y tế Thế Giới WHO. 

Thành phần dinh dưỡng có trong thuốc tăng chiều cao sẽ làm xương phát triển và dài hơn nhanh chóng, làm xương chắc khỏe, đem lại hiệu quả tối ưu nhất. nếu bạn biết đến và dùng những sản phẩm cải thiện chiều cao càng nhanh càng tốt, nhất là trong giai đoạn dậy thì sẽ kích thích xương phát triển nhanh nhất.

Top 10 thuốc tăng chiều cao hiệu quả và nhanh chóng an toàn

1. Thuốc tăng chiều cao Tmax

Tmax được đưa vào danh sách thuốc hỗ trợ tăng chiều cao đầu tiên có xuất xứ Mỹ nhận đánh giá tốt. Thuốc Tmax có bào chế theo dạng viên nang, có vitamin, khoáng chất và các thành phần dinh dưỡng cần thiết khác. Đặc biệt lượng Canxi nano chứa trong mỗi viên uống tăng chiều cao có kích thước rất nhỏ, thẩm thấu vào cơ thể dễ dàng sau đó cơ thể hấp thu và chuyển hóa.

Việc này có nghĩa làm viên uống Tmax có hiệu quả sớm nhất làm xương phát triển để tăng chiều cao ở trẻ. Bên cạnh đó, khi dùng thuốc Tmax, trẻ nhỏ còn được cung cấp thêm chất collagen type 2 và 5-HTP rất có lợi cho sức khỏe. Chất 5-HTP có công dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ ngon, và làm hormone ng trưởng được sản sinh.

Còn chất collagen type 2 sẽ  tập trung chủ yếu ở ổ khớp. Chất collagen này có tác dụng làm  các mô liên kết, sụn và xương cùng  phát triển. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng Tmax để làm tăng chiều cao.

Thành phần trong Tmax còn có thêm ích mẫu, xuyên khung, bạch quả, đỗ trọng, ngọc trúc, hải sâm, nhung hươu chất lượng cùng nấm phục linh bổ dưỡng,… Sự kết hợp hoàn hảo những loại dược liệu tốt đem đến sự an toàn, vừa đảm bảo sức khỏe, độc tố được đào thải và cung cấp canxi nano trong việc làm chiều cao tăng trưởng vượt trội.

Thuốc uống tăng chiều cao Tmax

Đối tượng sử dụng:

  • Các bạn trẻ thanh thiếu niên, người trưởng thành có nhu cầu cải thiện chiều cao.
  • Hệ tiêu hóa có vấn đề, khả năng hấp thu canxi kém, cơ thể mệt mỏi.

Lưu ý

  • Phụ nữ đang chăm con bú hay trong quá trình đang mang thai thì không nên sử dụng.

Liều lượng và cách dùng Tmax

  • Mỗi ngày nên uống 2 lần và dùng sau bữa ăn cách khoảng 30 phút.
  • Uống 1 viên trong 2 lần/ ngày (vào buổi sáng và chiều).

Giá bán:

Thuốc tăng chiều cao Tmax ở Mỹ có giá khoảng 1.400.000 VNĐ mỗi hộp gồm 60 viên.

2. GH-Creation Ex – thuốc uống cải thiện chiều cao

GH-Creation Ex là thuốc tăng trưởng chiều cao tốt nhất hiện nay nằm trong top 10 có hiệu quả làm tăng chiều cao tốt nhất. Sản phẩm là viên uống cung cấp khoáng chất và làm tăng chiều cao ở Nhật. Có lượng canxi cao được được lấy từ san hô nên sản phẩm có công dụng kích thích sản sinh tế bào và phát triển các cơ xương. Bên cạnh đó, quá trình hóa xương tăng lên và giúp phát triển chiều cao vượt trội.

Có chứa thành phần Bone peptide, Arginine và Alpha-GPC, thuốc tăng chiều cao GH-Creation Ex quá trình chuyển hóa canxi tăng lên, kích thích hormone tăng trưởng tiết ra nhiều hơn. Nhờ đó cơ thể được phát triển chiều cao một cách toàn diện.

Đối tượng sử dụng

Trẻ con có độ tuổi trên 10 tuổi và người lớn (dưới 30 tuổi) mong muốn cải thiện chiều cao.

Liều lượng và cách dùng

  • Viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex nên dùng sau bữa ăn. Không sử dụng viên uống tăng cân sau 22 giờ.
  • Trong 3 giờ sau khi uống thuốc thì không ăn, uống thêm bất cứ gì 
  • Uống thuốc kèm nước lọc
  • Uống 1 viên trong mỗi lần và dùng 3 lần/ ngày (sáng, trưa và tối)

Giá bán tham khảo

Thuốc uống GH-Creation Ex có giá bán 800.000 – 920.000 VNĐ/ hộp 1 chai gồm 270 viên.

GH-Creation Ex - thuốc uống cải thiện chiều cao

3. Viên uống tăng chiều cao Taller Max

Để sở hữu 1 chiều cao lý tưởng bạn có thể lựa chọn sản phẩm Taller Max sẽ khiến bạn hài lòng. Đảm bảo sức khỏe mà lại còn tăng chiều cao tốt xuất xứ tại Mỹ. Sản phẩm này thích hợp cả người lớn tuổi có nhu cầu bổ sung canxi cải thiện vấn đề xương khớp lẫn trẻ em trên 10 tuổi muốn sở hữu vóc dáng vượt bậc.

Viên uống Taller Max có chứa nhiều khoáng chất cùng với nhiều vitamin tốt cho các cơ xương như vitamin D, magie, canxi, kẽm. Những thành phần giúp phát triển và duy trì hệ xương chắc khỏe, tăng quá trình hóa xương và giúp chiều cao đạt được như mơ ước. Ngoài ra hàm lượng vitamin D trong viên uống có tác dụng quá trình hấp thụ canxi được đơn giản hóa. Nhờ đó phòng tránh gãy xương và loãng xương rất tốt.

Khi dùng viên uống Taller Max, bạn sẽ được bổ thêm các thành phần axit amin như L-Arigin, L- Ornithinine Hcl. Những chất này có công dụng làm xương được kích thích, tăng cường sức khỏe toàn diện và nâng cao sức đề kháng. Đồng thời giúp phát triển trí não và thể chất ở trẻ.

Đối tượng sử dụng

Trẻ em có tuổi trên 10 và thanh thiếu niên muốn sở hữu chiều cao vượt trội

Người lớn tuổi muốn bổ sung thêm canxi để xương săn chắc.

Lưu ý

Viên uống Taller Max được nhà sản xuất khuyên dùng cùng với chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, tập luyện thể dục để tăng hiệu quả.

4. Thuốc Bio Island Lysine Step Up for Youth

Viên nhai tăng chiều cao Bio Island Lysine Step Up for Youth xuất xứ từ Úc, sản xuất bởi JBX Pty Ltd. Thuốc tăng chiều cao này có thể cho trẻ từ 6 tuổi trở lên dùng được. Nhất là những bế có vóc dáng thấp, còi xương, suy dinh dưỡng và biếng ăn.

Có hàm lượng Lysine (axit amin) cao, Bio Island Lysine Step Up for Youth có công dụng giúp khả năng hấp thu canxi tăng lên, ngăn chặn bài tiết canxi bên trong cơ thể. Nhờ đó làm phát triển chiều cao vượt trội, duy trì xương khớp khỏe, cứng. Ngoài ra viên nhai này còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, chống nhiễm khuẩn và vẫn đảm bảo sức khỏe. Một số tác dụng khác: Kích thích cơ thể sản xuất carnitine (chuyển hóa axit béo thành năng lượng), phát triển men tiêu hóa, khả năng hấp thu dinh dưỡng tăng và kích thích làm trẻ thấy ngon miệng khi ăn.

Đối tượng sử dụng

  • Từ 6 đến 24 tuổi muốn phát triển chiều cao hoặc có hệ xương khớp yếu, kém phát triển
  • Những người có khả năng hấp thụ canxi kém

Liều lượng và cách dùng Bio Island Lysine Step Up for Youth

Dùng viên nhai Bio Island Lysine Step Up for Youth mỗi ngày, sau khi ăn. Không dùng khi bụng đói. Bạn có thể nhai trực tiếp hoặc uống cùng với nước.

  • Liều dùng cho người từ 6 – 8 tuổi: Nhai 1 viên/ lần/ ngày.
  • Liều dùng cho người từ 9 – 13 tuổi: Nhai 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày.
  • Liều dùng cho người từ 14 – 24 tuổi: Nhai 1 viên/ lần x 3 lần/ ngày.

Giá bán trên thị trường:

Sản phẩm Bio Island Lysine Step Up for Youth của Úc có giá khoảng 270.000 đến 350.000 VNĐ/ hộp 1 chai gồm 60 viên.

Thuốc Bio Island Lysine Step Up for Youth

5. Bột làm tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter

Nếu bạn muốn tìm thuốc tăng chiều cao và phát triển xương chắc khỏe cho trẻ dưới 6 tuổi, bạn có thể lựa chọn loại bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter. Đây là một sản phẩm đến từ Úc, đã nghiên cứu và phát triển bởi JBX Pty Ltd. Sản phẩm này dành riêng cho trẻ em có độ tuổi từ 7 tháng đến 6 tuổi. Nhất là những trẻ thấp bé và suy dinh dưỡng.

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter có hai thành phần chính gồm 115mg Lysine hydrochloride và 92mg Equiv to lysine. Hàm lượng cao Lysine cao nên sử dụng sản phẩm Bio Island Lysine Starter thường xuyên mỗi ngày còn giúp trẻ tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, tăng khả năng chống khuẩn. Thêm vào đó, giúp tiêu hóa tốt, giúp trẻ ăn ngon và đảm bảo quá trình chuyển hóa những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em từ 7 tháng đến 6 tuổi.

Hướng dẫn dùng Bio Island Lysine Starter

Lấy bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter hòa tan với một lượng nước ấm (hoặc sữa ấm) vừa đủ. Đối với trẻ trên 5 tuổi, dùng bột, không cần hòa tan.

  • Trẻ từ 7 – 12 tháng tuổi: dùng 2 – 3 thìa bột (tương đương 184 – 276mg) mỗi ngày.
  • Trẻ từ 1 – 6 tuổi: dùng 3 thìa bột (tương đương 276mg) mỗi ngày.

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter từ Úc đang có giá 490.000 VNĐ/ hộp 150g

6. Thuốc tăng chiều cao Shinshin Kakumei

Đây là thuốc phát triển chiều cao của Nhật được đánh giá cao về chất lượng và tính an toàn của các thành phần. Sản phẩm chứa 259mg chiết xuất Spirulina. Đây là một loại vi tảo dạng xoắn rất giàu protein, vitamin và canxi. Những thành phần này có tác dụng nuôi dưỡng xương và sụn, tăng tiết sản sinh hormone tăng trưởng. Từ đó hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa.

Ngoài ra với hàm lượng cao chất chống oxy hóa, các Amino Acid (trong tảo Kakumei) cùng Glipid, Natri. Sản phẩm Shinshin Kakumei làm tăng cường sức đề kháng, duy trì sức khỏe và não bộ của trẻ phát triển. Đồng thời làm ngon miệng và quá trình trao đổi chất ổn định. Công dụng và tính an toàn của viên uống tăng chiều cao Shinshin Kakumei đã được kiểm tra và chứng nhận bởi Bộ Y tế Nhật. Do đó viên uống có thể được dùng trong thời gian dài để đạt hiệu quả cao.

Đối tượng sử dụng

Phù hợp với các bạn trẻ, thanh thiếu niên và trẻ em trên 6 tuổi.

Hướng dẫn dùng Shinshin Kakumei

Uống thuốc kiên trì mỗi ngày, dùng trong hoặc sau bữa ăn. Uống chung với nước.

  • Trẻ từ 6 – 13 tuổi: dùng 5 viên/ lần mỗi ngày.
  • Trẻ từ 13 tuổi trở lên: dùng 10 viên/ lần mỗi ngày.

Giá bán

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Shinshin Kakumei đang được bán với giá 500.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 300 viên.

Thuốc tăng chiều cao Shinshin Kakumei

7. Thuốc tăng chiều cao NuBest Tall

NuBest Tall là một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao và duy trì sức khỏe có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm này chứa những thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn và có thể đạt được hiệu quả sau 3 tháng sử dụng.

Thành phần chính có chứa trong mỗi viên uống Superior Taller gồm collagen tuýp 2, nano canxi, 5-HTP, chiết xuất thảo dược, nhung hươu. Bên cạnh đó, dùng thuốc uống tăng chiều cao NuBest Tall giúp cung cấp và tổng hợp protein, khối lượng cơ bắp tăng lên, kích thích hormone tăng trưởng sản sinh, tăng cao hệ thống miễn dịch và sức khỏe.

Viên uống còn giúp phát triển não bộ ở trẻ em. Ở người lớn, viên uống giúp chống lão hóa và phòng chống loãng xương ở tương lai.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em trên 5 tuổi
  • Thanh thiếu niên từ 15 đến 20 tuổi

Lưu ý sản phẩm không phù hợp với đối tượng sau

  • Trẻ em dưới 5 tuổi
  • Người đang dùng những loại thuốc hay đang điều trị các bệnh lý khác
  • Người có tiền sử bị mẫn cảm với những thành phần có trong thuốc tăng cân

Hướng dẫn dùng NuBest Tall

  • Trẻ em từ 5 – 10 tuổi: Sử dụng 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày
  • Thanh thiếu niên từ 15 – 20 tuổi và trẻ em trên 10 tuổi: Uống 3 viên/ ngày vào các bữa sáng, trưa, tối.
  • Uống chung với nước lọc nên dùng sau bữa ăn 30 phút để đạt kết quả tốt nhất

Giá sản phẩm dao động từ 900.000 đến 1.200.000 VNĐ 1 hộp có 120 viên.

8. Dùng thuốc tăng chiều cao Vipteen hiệu quả vượt trội

Vipteen là viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Việt Nam, dành cho thanh thiếu niên và trẻ em trên 9 tuổi. Viên uống có thành phần chính gồm Calci Carbonat dưới dạng nano, Magnesium Oxide, Natri chondroitin sulphate, DHA và các vitamin gồm vitamin B1, B9, B6, vitamin K2, vitamin D3. Những chất này giúp cơ thể bổ sung các dinh dưỡng đầy đủ để xương khớp thêm khỏe mạnh và chiều cao phát triển vượt bậc.

Ngoài ra vitamin K2, vitamin D3 còn hỗ trợ tăng hấp thu và đưa canxi vào xương, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt canxi khiến trẻ thấp bé và còi xương. Thêm vào đó, nhờ chứa nhiều DHA và vitamin nhóm B, viên uống tăng chiều cao Vipteen còn có tác dụng phát triển trí não và hệ thần kinh, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch cho trẻ.

Đối tượng sử dụng

  • Nam nữ có độ tuổi từ 12 – 20 tuổi
  • Trẻ chậm lớn, còi xương, kém phát triển trí não

Liều lượng và cách dùng Vipteen

  • Viên uống tăng chiều cao Vipteen nên được uống sau ăn 60 phút hoặc trước khi ăn 30 phút. Sử dụng đều đặn mỗi ngày, liên tục 3 tháng để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.
  • Uống với nước lọc để hấp thụ tốt hơn.
  • Uống 2 viên/lần x 2 lần/ ngày (sáng và tối)

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Vipteen của Việt Nam có giá 140.000 – 150.000 VNĐ một hộp 2 vỉ x 10 viên.

Dùng thuốc tăng chiều cao Vipteen hiệu quả vượt trội

9. Doctor Plus – thuốc làm tăng chiều cao uy tín

Đây là sản phẩm dành riêng cho đối tượng từ 10 – 20 tuổi. Sản phẩm này thuộc thương hiệu NuBest – một trong những thương hiệu phát triển và cung cấp sức khỏe hàng đầu của Mỹ. Viên uống tăng chiều cao Doctor Plus là sự kết hợp hoàn hảo của các loại vitamin và khoáng chất. Thuốc có thành phần như sau nano canxi, vitamin D3 và K2, collagen type 2, photpho, magie, DHA, 5-HTP

Các thành phần có trong thuốc đã được điều chỉnh để thích hợp hơn với độ tuổi và giới tính của của mỗi người dùng. Những thành phần này có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa canxi, sản sinh và phát triển mô sụn, các cơ xương mới. Đồng thời tăng tốc độ hóa xương, giúp xương dài và tăng chiều cao hiệu quả. Trẻ còn được phát triển trí não, thị giác tốt hơn.

Bên cạnh đó một số thành phần khác như Collagen có trong thuốc Doctor Plus giúp hỗ trợ tối đa quá trình phát triển chiều cao của trẻ. Đây cũng chính là một trong những loại thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay mà bạn nên dùng.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em và thanh thiếu niên trong độ tuổi 10 – 20

Liều lượng và cách dùng

  • Trẻ em trong độ tuổi từ 10-18 tuổi: 2 viên/ngày
  • Người trên 18 tuổi: 3 viên/ngày

Giá của thuốc  Doctor Plus

Viên uống tăng chiều cao Doctor Plus có giá 1.150.000/ hộp 1 chai 60 viên.

10. Viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC Milestones

Teen Multivitamin For Girls 12-17 của hãng GNC của Mỹ cũng cho ra đời viên uống tăng chiều cao Teen Multivitamin For Boys 12- 17 GNC Milestones dành riêng cho nam giới có độ tuổi từ 12 đến 17 tuổi.

Việc sử dụng viên uống này sẽ giúp trẻ em nam bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể và quá trình tăng chiều cao. Cụ thể như canxi, chất sắt, vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin E, vitamin D, vitamin C. Từ đó tăng cường sức khỏe và đề kháng, phát triển toàn diện và tạo điều kiện cho quá trình tăng trưởng chiều cao trong tuổi trưởng thành.

Thuốc tăng chiều cao giúp trẻ phát triển, duy trì trí não và hệ thần kinh.

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới có độ tuổi từ 12 – 17 tuổi.

Liều lượng và cách dùng

  • Uống thuốc trong hoặc sau khi dùng bữa
  • Nuốt trọn viên uống với 200 – 300ml nước lọc để đạt hiệu quả hấp thu.
  • Uống 1 viên/lần x 2 lần/ ngày (2 buổi sáng và tối)

Viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 - 17 GNC Milestones

Dùng thuốc tăng chiều cao cần lưu ý điều gì? 

  • Sử dụng thuốc có hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc cơ địa của mỗi người mà thời gian cũng sẽ khác nhau.
  • Bạn cần dùng kiên trì theo đúng quy định trong khoảng 3 đến 6 tháng để thấy được hiệu quả tốt nhất.
  • Sau 3 tháng bạn thấy không hiệu quả thì nên xem xét thay thế thuốc khác phù hợp hơn
  • Nên kết uống thuốc tăng cân với bài tập tăng chiều cao thường xuyên và ăn uống đủ chất dinh dưỡng.
  • Hãy hỏi ý kiến của bác sĩ và ngưng sử dụng nếu bạn quá mẫn cảm cảm với thành phần của thuốc.
  • Nếu đang điều trị hay sử dụng một loại thuốc khác ngoài thuốc tăng cân thì nên hỏi bác sĩ để tham khảo.

Nên uống thuốc tăng chiều cao vào khoảng thời gian nào?

Ba mẹ nên cho con uống tpcn, thuốc tăng chiều cao vào buổi sáng hoặc trưa, đó là thời điểm tốt nhất. Để canxi được hấp thu tốt, trẻ cần vận động sau khi uống thực phẩm bổ sung canxi. Uống vào buổi chiều tối có thể làm canxi lắng đọng và tăng nguy cơ gây ra các vấn đề sức khỏe như bệnh lý thận, táo bón, và khó ngủ.

Canxi có thể được cung cấp từ khẩu phần ăn hàng ngày, nhưng nếu không đủ, việc uống bổ sung là cần thiết. Tuy nhiên, để đảm bảo bổ sung đúng nhu cầu của con, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh tình trạng bổ sung sai cách có thể gây hại cho cơ thể.

Cần lưu ý rằng việc bổ sung canxi cũng phụ thuộc vào giai đoạn phát triển của cơ thể. Đối với trẻ dưới 4 tuổi, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, nên việc bổ sung canxi cùng với các chất dẫn như vitamin D3, MK7, chất xơ có thể hỗ trợ sự phát triển toàn diện và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Trên đây là nội cung chi tiết về 10 loại thực phẩm chức năng tăng chiều cao tốt nhất. Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một loại thuốc tăng chiều cao phù hợp để không còn tự ti với bạn bè. Tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để sở hữu một chiều cao lý tưởng mà nhiều người phải ngước nhìn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng