Top 9 trà giảm cân nhanh chóng, an toàn hương vị thơm ngon

Thanh xuân như một tách trà, ăn vài miếng bánh, lỡ ăn nhiều nên tăng cân. Vậy làm sao không thử trà giảm cân để lấy lại thanh xuân? Với bài viết này, Trùm Review sẽ giải đáp những thông tin về hiệu quả của trà giảm cân có thực sự như quảng cáo. Giới thiệu thêm cho bạn những loại trà không chỉ giúp cải thiện cân nặng mà còn thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Trà giảm cân là gì?

Trà giảm cân là một loại trà được sản xuất và thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ quá trình giảm cân và làm giảm cân nhanh chóng. Thường được chế tạo từ các thành phần thiên nhiên như các loại lá cây, hoa, thảo dược, trà giảm cân có chứa các hợp chất và chất dinh dưỡng có khả năng giúp cơ thể đốt cháy mỡ, tăng cường quá trình trao đổi chất, giảm hấp thụ chất béo và hỗ trợ giảm cảm giác thèm ăn.

Tác dụng của trà giảm cân

Trà giảm cân có thể có những tác dụng hỗ trợ giảm cân và cải thiện sức khỏe như sau:

  • Kích thích quá trình đốt cháy mỡ: Một số thành phần trong trà giảm cân như caffeine và các chất chống oxy hóa có khả năng kích thích quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể, giúp giảm lượng mỡ tích tụ và giúp giảm cân.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất: Các thành phần như gừng và cayenne trong trà giảm cân có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể tiêu hao năng lượng nhanh hơn và đốt cháy mỡ hiệu quả.
  • Giảm cảm giác thèm ăn: Một số loại trà giảm cân chứa các thành phần giúp làm giảm cảm giác thèm ăn và cảm giác no, từ đó giúp kiểm soát lượng calo tiêu thụ và giảm cân hiệu quả.
  • Làm sạch cơ thể và đào thải độc tố: Trà giảm cân thường chứa các thành phần có tính năng lợi tiểu và đào thải độc tố khỏi cơ thể, giúp làm sạch hệ tiêu hóa và hỗ trợ quá trình giảm cân.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Một số thành phần trong trà giảm cân như lá sen và hoa hibiscus có tác dụng tăng cường tiêu hóa và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Trà giảm cân có thực sự hiệu quả?

Trà được xem là thức uống quen thuộc, truyền thống từ xa xưa đã rất được ưa chuộng và được xem là thú vui tao nhã của giới quý tộc. Ngày nay, trà trở nên phổ biến và dần được sử dụng rộng rãi hơn với nhiều hương vị, cách thức thưởng thức cũng như công dụng mà trà mang lại.

Trà giảm cân cũng dần được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, thanh mát, hỗ trợ quá trình giảm cân nhưng vẫn an toàn với sức khỏe người dùng. Tương tự như những loại thuốc giảm cân, trà giảm cân được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên hoặc trái cây khô. Các thành phần này có chứa các hợp chất giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, đốt cháy và chuyển hóa năng lượng vô cùng hiệu quả.

Mỗi loại trà giảm cân thường có công thức và thành phần thảo mộc khác nhau. Các loại thảo mộc này sẽ có những tác động khác nhau, nhưng mục đích cuối cùng là giúp bạn giảm cân. Trà giảm cân tốt sẽ có những tác dụng chính sau:

  • Tăng cường trao đổi chất
  • Hiệu ứng sinh nhiệt
  • Tốt cho tiêu hoá
  • Giảm thèm ăn

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi trà giảm cân có thực sự hiệu quả. Trà giảm cân không chỉ mang lại tác dụng cải thiện cân nặng mà còn bổ sung thêm có loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Tiêu chí chọn trà giảm cân an toàn, hiệu quả

Tiêu chí chọn trà giảm cân an toàn, hiệu quả

Như đã nói ở trên, lựa chọn đúng các dòng trà giảm cân sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như giúp quá trình giảm cân, giảm mỡ của cơ thể đạt hiệu quả tốt nhất. Chính vì vậy, khi chọn mua dòng thảo dược này, có một vài tiêu chí mà bạn cần nắm được.

  • Cần kiểm tra thành phần có trong dòng trà đó. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua trà thảo dược giảm cân. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm có thành phần là các thảo dược thiên nhiên và đảm bảo trong đó không có thành phần nào gây kích ứng cho cơ thể.
  • Lựa chọn trà dựa vào các tiêu chuẩn an toàn của sản phẩm. Những sản phẩm thuộc các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trước khi đưa ra thị trường đều phải đảm bảo trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Chính vì vậy, đi kèm với những sản phẩm này sẽ là các chứng nhận ISO, các cúp sản phẩm chất lượng cao cũng như giấy phép lưu hành trên thị trường….
  • Lựa chọn trà giảm cân dựa vào tác dụng của sản phẩm: Để giảm cân hiệu quả, bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm có tác dụng kiểm soát được lượng cholesterol trong cơ thể, có thể đốt cháy và chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng trà có thêm công dụng thanh lọc cơ thể, giúp cải thiện sắc đẹp, nhuận tràng, mát gan và điều hòa khí huyết…
  • Chọn trà thảo dược giảm cân dựa vào thương hiệu và giá thành sản phẩm. Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, giúp bạn chọn mua được sản phẩm uy tín và chất lượng.

Top 9 trà giảm cân nhanh chóng, an toàn hương vị thơm ngon

1. Trà xanh giúp giảm cân hiệu quả

Trà xanh giúp giảm cân hiệu quả

Trà xanh là loại trà rất quen thuộc với nhiều người có tác dụng thanh nhiệt và giải khát cho cơ thể. Đặc biệt trong trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa cao để đẩy lùi sự lão hóa cho làn da. Đây là những tác dụng rất phổ biến của trà xanh khiến nhiều người tin tưởng sử dụng.

Tuy nhiên trà xanh còn có một tác dụng khác rất tốt cho quá trình giảm cân mà có thể bạn chưa biết. Trà xanh có chứa một số chất tác động trực tiếp đến quá trình trao đổi chất của cơ thể như Caffeine và catechin là chất trực tiếp tham gia vào sự phá vỡ các mô mỡ, từ đó góp phần làm giảm mỡ rất hiệu quả. Ngoài việc tham gia vào phản ứng trên, hai chất này còn khiến giảm cảm giác thèm ăn một cách rõ rệt.

2. Trà đen hỗ trợ đường ruột giúp giảm cân an toàn

Trà đen hỗ trợ đường ruột giúp giảm cân an toàn

Ngoài trà xanh thì trà đen cũng là một loại trà rất tốt cho bạn trọng quá trình sử dụng và trở thành một cái tên cho danh sách trà giảm cân nào tốt nhất hiện nay. Trà đen cũng được làm từ lá của trà xanh nhưng trải qua giai đoạn ủ lên men hay được oxy hóa hoàn toàn đã khiến cho các chất hóa học có sự chuyển đổi. Do khi pha trà có nâu đỏ nên trà đen còn có tên gọi khác là hồng trà.

Theo các nghiên cứu khoa học thì trà đen có khả năng làm thay đổi các thành phần vi khuẩn trong ruột. Đây là loại vi khuẩn liên quan đến việc bạn bị béo phì hay quá cân nặng. Chính vì vậy khi mua trà đen vị đậm đà nhiều caffein hơn, sau một thời gian sử dụng thì các vi khuẩn có hại sẽ bị giảm số lượng và các vi khuẩn có tác dụng tạo ra cơ bắp lại tăng lên. Nhờ vậy mà quá trình giảm cân của bạn mang đến hiệu quả rất lớn và được xem là loại trà giảm cân an toàn.

3. Trà thảo mộc giảm cân nhẹ nhàng, tinh khiết

Sự kết hợp giữa một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học với trà thảo mộc hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết sẽ giúp cho quá trình giảm cân của bạn trở nên rất hiệu quả. Sau khi sử dụng bạn sẽ có thể nhận ra ngay sự thanh lọc của cơ thể nhờ vào tác dụng lợi tiểu và nhuận tràng.

4. Trà hoa cúc giúp giảm cảm giác thèm ăn

Trà hoa cúc giúp giảm cảm giác thèm ăn

Với khả năng thải độc ra khỏi cơ thể hay còn được gọi là detox, trà hoa cúc đã trở thành một loại trà quen thuộc cho những bạn muốn loại bỏ bớt những chất dư thừa ra khỏi cơ thể. Như vậy trà hòa cúc sẽ không trực tiếp tham gia vào sự giảm cân của bạn nhưng nó đem đến sự kích thích để cho các giai đoạn giảm cân trở nên nhanh hơn. Và đặc biệt khi sử dụng trà thì cảm giác thèm ăn của bạn sẽ giảm hẳn.

5. Trà sen giúp điều hòa lượng mỡ máu

Trà sen giúp điều hòa lượng mỡ máu

Lá sen hay tim sen khi được chế biến để làm trà thật sự có công dụng rất tốt cho những bạn có nhu cầu muốn sử dụng trà để hỗ trợ cho quá trình giảm cân của mình. Những thành phần của sen có tác dụng điều hòa lượng lipid trong máu và hàm lượng cholesterol, đặc biệt là kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể nên có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân.

Tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách hoặc quá nhiều sẽ gây nên những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy khi sử dụng trà đã được chia thành những túi lọc hay những gói nhỏ sẽ giúp bạn điều chỉnh được lượng chất cần thiết cho cơ thể.

6. Trà ô long thanh lọc cơ thể

Bạn yêu thích cả hương vị và đặc tính của trà xanh và hồng trà nhưng không biết sử dụng như thế nào cho hợp lý thì trà ô long chính là giải pháp cho bạn. Thúc đẩy các giai đoạn giải phóng năng lượng cho cơ thể và tích cực trong quá trình trao đổi chất khiến cho việc giảm cân của bạn được hiệu quả tối ưu. Vì trà ô long hay còn được gọi là thanh trà nên nó đã trở thành cái tên hàng đầu trong danh sách những loại trà giảm cân hiệu quả được bác sĩ khuyên dùng.

7. Trà giảm cân Slim Mix

Slim Mix là thực phẩm bổ sung hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân,làm đẹp da, chống lão hóa. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản.

Trà giảm cân Slim Mix

Thành phần:

  • Tảo xoắn Spirulina: Là thực phẩm giàu protein, bổ sung chất xơ nâng cao cảm giác no bụng, cùng hàm lượng vitamin E, axit linoleic, beta caroten có tác dụng ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa da hiệu quả.
  • Đậu nành: Ổn định hàm lượng cholesterol trong máu ngăn bệnh xơ vữa động mạch, huyết áp cao, những bệnh về tim mạch.
  • Cacao: Trong hạt cacao cất hồ hết chất xơ hòa tan giúp cắt cơn thèm ăn, cộng hàm lượng omega 3 có tác dụng đẩy nhanh công đoạn đốt cháy mỡ thừa.
  • Protein thực vật: Protein thực vật giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa năng lượng song song nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Collagen: Có tác dụng kết nối những tế bào và kích thời kỳ trao đổi chất diễn ra nhanh chóng.
  • Đông trùng hạ thảo: Đây được coi là dược liệu quý hiếm và đắt đỏ nhất trên toàn cầu, có khả năng chữa bách bệnh.
  • Yến mạch: Là thực phẩm vàng trong giảm béo.

Công dụng:

  • Ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa trong cơ thể nhờ cơ chế giảm sự hấp thu chất béo.
  • Ức chế cơn thèm ăn, tăng cảm giác no bụng, tránh nạp thêm các loại thực phẩm khác.
  • Tăng cường thời kỳ đàm luận chất, đốt cháy mỡ thừa tại các vùng khó giảm nhất như vụng về bụng, mông, đùi.
  • Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố tích trữ trong cơ thể, tương trợ giảm béo hiệu quả.
  • Trẻ hóa làn da trong quá trình uống thuốc giảm cân.
  • Hiệu quả giảm béo lên tới 7kg trong vòng 30 ngày.

Cách sử dụng:

  • Pha 1 gói thuốc giảm béo Slim Mix với 100ml nước
  • Ngày uống hai lần, uống vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi chiếu tối.
  • Thuốc giảm cân Slim Mix chống chỉ đinh đối với phụ nữ có thai và đang cho con bú, trẻ con dưới 13 tuổi.

Giá tham khảo: 1.380.000 VNĐ/ hộp 14 gói  

8. Trà giảm cân thảo dược Orihiro Night Diet Tea

Sản phẩm trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro Nhật Bản được tạo nên từ các thành phần thảo dược tự nhiên như: muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt,… Những dược liệu này từ lâu đã được ứng dụng nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với những công dụng hữu ích. 

Trà giảm cân thảo dược Orihiro Night Diet Tea

 Thành phần:

  • Muồng trâu: có tác dụng giúp thanh nhiệt giải độc và làm giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng, nó cũng giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.
  • Rooibos: là loài Bản địa của Nam Phi có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.
  • Cỏ ngọt: là loại thảo mộc quý hiếm được phát hiện ở vùng Amambay thuộc biên giới Brazil và Paraguay, có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, lại ít năng lượng, không lên men, không phân hủy là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân tích cực.
  • Gừng: có công dụng giúp làm tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và giúp đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  • Hoa cúc: là thảo mộc giúp cải thiện giấc ngủ, cho giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt, sáng mắt, làm tinh thần sảng khoái, hạ huyết áp.

Công dụng:

  • Giúp giảm cân trong lúc ngủ nhờ cơ chế đặc biệt của trà.
  • Đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể thành năng lượng hoạt động, từ đó cơ thể sẽ không còn mỡ tích tụ
  • Hỗ trợ giữ gìn cân đối vóc dáng và kiểm soát cân nặng ở mức ổn định.
  • Ổn định mỡ trong máu và lượng đường, hỗ trợ ngăn chặn các bệnh mỡ máu cao, tiểu đường do bị thừa cân.
  • Thải độc ra ngoài cơ thể, thanh lọc, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Cách sử dụng:

  • Pha gói trà với khoảng 200 – 250ml nước sôi, sau 3 phút bạn có thể sử dụng được ngay. 
  • Mỗi ngày uống từ 1-2 gói, sử dụng kiên trì bạn sẽ nhanh chóng kiểm soát được hiệu quả cân nặng của mình.

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ/ hộp 20 gói

9. Trà giảm cân thảo mộc Figura

Trà giảm cân Figura không phải là thuốc mà là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm béo, đốt cháy mỡ thừa cho người dùng. Sản phẩm giảm cân này là một loại thuốc giảm cân có nguồn gốc từ Ba Lan.

Trà giảm cân thảo mộc Figura

Thành phần:

  • Hoa dâm bụt (Hibiscus 20%): Đây là thảo dược giúp khắc phục tình trạng lo âu, stress cho người dùng. Bởi vì, đây là nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều người bị tăng cân, béo phì hiện nay.
  • Quả mọng (Elder Berries 20%): Loại quả mọng có trong trà giúp thanh lọc, giải độc, tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa ở những vùng khó giảm như bụng, đùi, bắp tay, bắp chân,…
  • Tinh chất táo (Apple Scraps 20%): Trong táo chứa chất axit giúp axit hóa tế bào, giảm kích thước khối mỡ, giúp an thần và giữ cho bạn giấc ngủ sâu hơn.
  • Chiết xuất đài hoa hồng (Rose 10%): Thành phần dược liệu này giúp tiêu các mô mỡ, kích thích collagen hình thành thay thế cho mô mỡ bị tiêu biến.
  • Lá keo (Senaleaves 30%): Đây là thành phần chỉ có ở trà giảm cân Figura 1 có tác dụng cải thiện tình trạng táo bón kéo dài cho người dùng.
  • Chiết xuất từ cây gai có quả mọng (Aleder Buckthom Bark 30%): Thành phần này chỉ có ở trà giảm cân Figura 2 có tính ấm, vị ngọt giúp điều hòa khí huyết, tăng lưu thông máu và tăng khả năng chuyển hóa trong cơ thể.

Công dụng:

  • Tăng cường đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể
  • Hạn chế tích luỹ mỡ thừa, Calo thừa tích lũy trở lại cơ thể
  • Chống táo bón, giảm khó tiêu đầy chướng
  • Thích hợp với người đang giảm cân, người đã giảm cân tránh tăng cân trở lại, những người mỡ bụng, béo bụng, lạnh bụng
  • Giúp nhuận tràng, hỗ trợ tăng cường tiêu hoá và trị táo bón.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày chỉ cần uống 1 túi trà khi muốn giảm cân.
  • Hoà túi trà với 300ml nước sôi để trong 10 phút và uống sau bữa tối.

Giá tham khảo: 95.000 VNĐ/ hộp 20 túi

Với những thông tin về trà giảm cân bên trên hi vọng bạn sẽ tìm được hương vị dành riêng cho mình. Vừa có thể vui vẻ tận hưởng cuộc sống bên ly trà thơm, vừa giúp giảm cân hiệu quả. Đừng quên theo dõi Trùm Review để cập nhật những bài viết hay về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bạn cần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng