Thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex có thật sự tốt như lời đồn?

Bạn muốn tìm cách tăng chiều cao nhanh chóng mà phải an toàn? Không ai muốn mình bị thấp bé so với bạn bè đồng trang lứa. Trùm Review sẽ mách bạn một “bảo bối” – thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex. Loại thực phẩm chức năng này giúp bạn có một chiều cao như mơ ước mà còn an toàn đối với sức khỏe. Cùng nhau tìm hiểu về thuốc GH Creation Ex có thật sự tốt không nhé!

Đôi nét về thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex

Các nhà khoa học ở Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra mắt thuốc tăng chiều cao GH Creation EX. Thuốc GH Creation EX là thực phẩm chức năng cải thiện chiều cao. GH trong tên thuốc có nghĩa là “Growth Hormone” tức là hormone tăng trưởng. Hormone tăng trưởng này có ảnh hưởng đến gan làm kích thích IGF-1. IGF-1 sẽ đẩy mạnh quá trình chuyển hóa những mô sụn trở thành xương bởi được canxi tác động và làm phân chia tế bào mới.

Thuốc tăng chiều cao GH Creation EX chứa những thành phần dinh dưỡng nổi trội kết hợp với nhau giúp chiều cao được kích thích tăng trưởng một cách tốt nhất. Sản phẩm linh hoạt nam và nữ đều có thể sử dụng được để chạm tới chiều cao như mong muốn.

Sản phẩm được đầu tư sản xuất với công nghệ tiên tiến, tuân theo tiêu chuẩn an toàn và có giấy phép lưu thông ở Nhật Bản (GMP, ISO, IEC). Hiện tại thì sản phẩm được lưu hành tại Việt Nam được Bộ Y tế ở Việt Nam. Cải thiện được cấu trúc gen nên thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex rất được ưa chuộng và để chiếm được lòng tin của người dùng tại Nhật Bản và các nước Châu Á.

Đôi nét về thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex

Thành phần của thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex

Thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex có những thành phần rất đa dạng. Thuốc uống dạng viên có nhiều thành phần dinh dưỡng kết hợp với nhau làm chiều cao tăng trưởng vượt bậc khi sử dụng. Những thành phần có trong thuốc gồm:

Hàm lượng các α-GPC (Glycerophosphocholine)

Thành phần này được xem như dưỡng chất thiết yếu góp phần trong quá trình phát triển chiều cao cũng như sinh hoạt bình thường của con người. Thêm vào đó, hợp chất này có tác động rất quan trọng cho hoạt động não bộ.

Axit amin Arginine

Các hormone tăng trưởng được hình thành nhờ thành phần quan trọng Axit amin arginine. Nó còn được xem như là có vai trò đẩy mạnh tạo ra hormone giúp tăng chiều cao.

Bonpeppu, Coral Canxi, Purotetaito

Đây đều là các thành phần có nhiều hàm lượng canxi vô cùng dồi dào một lượng đủ cho cơ thể tiêu thụ trong suốt một ngày dài hoạt động.

Collagen và Protein

Hai thành phần này có trong thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex hỗ trợ cho sự hình thành và hệ xương khớp được duy trì khỏe mạnh. Là 2 hợp chất có vai trò quan trọng trong việc hình thành và duy trì hệ thống xương khỏe mạnh. Collagen còn giúp cho khớp nhờn được tăng cường tại sụn, xương chắc khỏe hơn, giảm thiểu tình trạng thoái hóa cột sống và đau viêm xương khớp.

Công dụng của thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex

  • Hormone tăng trưởng sẽ được thúc đẩy và sản sinh trong cơ thể một cách tự nhiên nhờ có GH Creation EX mà không gây ra tác dụng phụ
  • Thành phần an toàn được sản xuất bởi công nghệ tân tiến của Nhật Bản sẽ đảm bảo được sức khỏe của bạn khi sử dụng thuốc tăng chiều cao GH Creation EX
  • Thúc đẩy các mô sụn đầu xương được phát triển và làm xương dài ra từ đó chiều cao cũng tăng trưởng tốt hơn
  • Nếu bạn gặp chấn thương hay phẫu thuật thì thời gian hồi phục sẽ được rút ngắn hơn, vết thương nhanh lành và chức năng miễn dịch tăng lên trong cơ thể
  • Viên uống tăng cân không có mùi, không vị, ngay cả trẻ em và người lớn đều có thể dễ dàng uống được
  • Da được săn chắc và độ đàn hồi tăng lên, làm chậm quá trình lão hóa, da được mịn màng hơn
  • Giúp người dùng giảm béo
  • Hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn và nồng độ cholesterol xấu giảm đi trong cơ thể.
  • Tăng cao khả năng miễn dịch trong cơ thể.
  • Khả năng phát triển cơ bắp tăng lên

Thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex có công dụng gì?

GH Creation làm tăng chiều cao bằng cách nào?

GH Creation là một sản phẩm tăng hormone tăng trưởng, được tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người. Chính yếu tố này có tác động tích cực, kích thích sự phát triển xương và hỗ trợ tăng chiều cao.

Sản phẩm GH Creation chứa các thành phần quan trọng sau:

  • α-GPC (glycerophosphocholine): Đây là một hoạt chất sinh học có liên quan đến sự phát triển và hoạt động của cơ thể.
  • Acid amin Arginine: Thúc đẩy việc sản sinh hormone tăng trưởng, kích thích mô sụn giúp phát triển xương và hỗ trợ tăng chiều cao.
  • Canxi: Canxi giúp tăng mật độ xương, làm cho xương chắc khỏe và thúc đẩy phát triển xương.
  • Protein và collagen: Cung cấp protein giúp tăng trưởng cơ bắp, và duy trì sụn khớp khỏe mạnh và linh hoạt.

Ngoài ra, GH Creation cũng được cho là có tác dụng giúp phục hồi sau phẫu thuật.

Ai có thể dùng thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex?

  • Viên uống tăng chiều cao GH Creation phù hợp với những bạn từ khoảng 10-30 tuổi.
  • Thuốc sẽ phát huy tác dụng tối đa với những bạn khoảng từ 10-15 tuổi.
  • Nam, nữ đều có thể uống thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex

Dùng thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex như thế nào?

Viên uống tăng chiều cao GH Creation EX sẽ phát huy được tác dụng một cách tối đa nhất với cách sử dụng đơn giản. Bạn hãy tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex để giúp bạn có một chiều cao vượt trội.

Liều dùng: Bạn uống 3 viên/lần vào mỗi ngày.

Cách sử dụng thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex:

  • Bạn có thể uống thuốc tăng chiều cao kèm với nước lọc nấu chín để nguội trước khi bạn đi ngủ.
  • Bạn nên uống thuốc trong khoảng từ 21h00 – 22h00 theo lời khuyên của các chuyên gia. Đây là thời gian tốt nhất để cơ thể hấp thụ thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex dễ dàng nhất.
  • Trong vòng 3 tiếng sau khi uống bạn không nên dùng thêm bất kì thực phẩm chức năng hoặc thức uống khác
  • Liệu trình uống thuốc kéo dài trong vòng 3 tháng.
  • Tuyệt đối không dùng kèm trà, cà phê hay nước ngọt để uống thuốc tăng chiều cao GH Creation EX.

Thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex có thật sự tốt?

32% khả năng tăng chiều cao của mỗi người là ở chế độ ăn uống. Khi sử dụng thuốc tăng chiều cao GH Creation EX cùng với chế độ ăn uống phù hợp, bạn sẽ có cơ hội tăng chiều cao cho mình. Phần còn lại còn phụ thuộc vào chất lượng ngủ của bạn, vận động thể chất và di truyền.

Thuốc tăng chiều cao có thật không? Là một câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Uống thuốc tăng chiều cao GH Creation EX có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa khác nhau ở mỗi người. Không phải cứ uống vào là tăng chiều cao phát triển nhanh chóng, vì thuốc GH Creation EX chỉ có vai trò hỗ trợ bổ sung nguồn dưỡng chất cơ thể cần để kích thích chiều cao. Nếu không có yếu tố dinh dưỡng này, cơ thể sẽ không thể phát huy hết khả năng tăng trưởng chiều cao.

Hai yếu tố lớn nhất để quyết định chiều cao là hoạt động của tuyến yên và canxi. Canxi có thể được cung cấp từ chế độ ăn uống hàng ngày. Nhưng bạn muốn phát triển chiều cao tối ưu thì phải cung cấp dinh dưỡng hợp lý và đầy đủ cho tuyến yên, để tuyến yên thực hiện các chức năng mạnh mẽ, đó là Alpha-GPC và arginine.

Nên dùng thuốc GH Creation EX chắc chắn chính là phương pháp để kích thích chiều cao phát triển nhanh và an toàn nhất. Thúc đẩy tuyến yên hoạt động nhờ thuốc cung cấp dưỡng chất thiết yếu mà còn cung cấp đủ các chất canxi và khoáng chất cho xương.

Thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex có thật sự tốt?

Mua thuốc GH Creation Ex ở đâu và giá bao bao nhiêu?

Mua thuốc GH Creation Ex ở đâu là câu hỏi cũng được nhiều bạn tìm hiểu với mong muốn tăng chiều cao để vóc dáng thêm đẹp. Nếu bạn đang sinh sống ở Nhật Bản thì việc mua thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex là rất dễ dàng. Bạn có thể tìm và đến trực tiếp những cửa hàng chính hãng để mua thuốc GH Creation Ex.

Hiện nay thuốc cũng đã được cấp phép và lưu hành ở Việt Nam. Đã có đơn vị nhập khẩu, phân phối chính hãng thuốc uống cải thiện chiều cao GH. Vì vậy, bạn có thể tìm mua GH Creation Ex thuận tiện hơn rất nhiều.

Người dùng nên đến những cửa hàng chuyên bán đồ Nhật xách tay để mua thuốc tăng chiều cao GH Creation EX chính hãng. Ngoài ra, viên uống tăng cân GH đã được bán trên những trang thương mại điện tử phổ biến như Shoppe, Tiki,… hiện nay.

Giá bán của thuốc GH Creation Ex trên thị trường thay đổi từ 800.000 – 900.000 VNĐ với 270 viên/lọ

Lưu ý khi uống thuốc GH Creation Ex

  • Sử dụng GH Creation EX của Nhật cùng với chế độ ăn uống khoa học đủ chất dinh dưỡng. 
  • Bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm giàu đạm, canxi, ngũ cốc, thịt đỏ, tôm, cua, cá,…
  • Nên lưu ý đến giấc ngủ,  ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, nhất là thời gian từ 9-10 giờ tối đến 5-6 giờ sáng hôm sau để thuốc phát huy tối đa công dụng.
  • Bạn cần uống viên uống tăng cân với việc tập luyện thể thao thường xuyên như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền,…Động tác đẩy tạ nên được hạn chế
  • Không sử dụng những thực phẩm có hại cho cơ thể như  trà, bia, cà phê, rượu hoặc hút thuốc lá.
  • Liệu trình uống đúng là 3 hộp/ năm. Người dùng không nên uống quá mức khuyến cáo.
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex
  • Bởi sản phẩm giúp tăng chiều cao này mặc dù mang lại hiệu quả rất tốt nhưng nếu không sử dụng đúng cách sẽ có thể gây nên một số tác dụng phụ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Trùm Review hy vọng bạn đã hiểu thêm về thuốc tăng chiều cao GH Creation Ex hiệu quả, an toàn, tốt cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm hiểu về thuốc này thì chắc chắn sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ có một quyết định sáng suốt và nhanh chân mua cho mình lọ thuốc GH Creation Ex để mau chóng được cao lớn, vóc dáng chuẩn đẹp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng