Top 9 sữa tăng chiều cao cho người lớn hiệu quả nhất hiện nay

Bạn đã quá tuổi dậy thì nhưng chiều cao vẫn “khiêm tốn”? Khi trưởng thành vẫn còn rất nhiều người tự ti với chiều cao của mình. Các hệ xương khớp sẽ dừng khả năng phát triển hoặc phát triển chậm lại, không thể cao một cách tự nhiên. Vì vậy sữa tăng chiều cao cho người lớn là một phương pháp hữu hiệu để giúp bạn cải thiện chiều cao, giữ cho xương được chắc khỏe. Trùm Review sẽ giới thiệu đến bạn top 9 sữa tăng chiều cao cho người lớn hiệu quả nhất hiện nay.

Khi trưởng thành thì chiều cao có tăng không?

Nhiều bạn nghĩ rằng chiều cao ở con người chỉ phát triển ở độ tuổi dậy thì. Qua giai đoạn dậy thì sẽ không thể tăng chiều cao được nữa. Đây là quan điểm không sai, nhưng không hoàn toàn là đúng. 

Các nghiên cứu đã chứng minh được rằng người trưởng thành vẫn cao được. Tuy nhiên, để tăng trưởng chiều cao khi đã qua tuổi dậy thì, người trưởng thành cần có chế độ ăn uống và tập những môn thể thao tăng chiều cao điều độ, đều đặn, hợp lý và chiều cao có thể cải thiện được tối đa từ 5 – 7cm. Vì vậy, hoàn toàn có thể khẳng định rằng người trưởng thành có thể tăng chiều cao.

Khi trưởng thành thì chiều cao có tăng không?

Sữa tăng chiều cao cho người lớn là gì?

Khi bạn ở độ tuổi từ độ tuổi từ 18 – 25 (tuổi trưởng thành ) nhưng vẫn có thể tăng trưởng chiều cao hiệu quả. Dù vậy, việc cải thiện này không thay đổi rõ rệt. Bạn muốn có một vóc dáng thật chuẩn đẹp, cao ráo khi đã lớn thì nên đầu tư một chế độ ăn uống khoa học, kết hợp bài tập tăng chiều cao và có thể sử dụng thêm viên uống tăng chiều cao để giúp vóc dáng được cải thiện tốt.

Sữa tăng chiều cao cho người lớn là một trong các phương pháp hiệu quả có thể kể đến như canxi và vitamin D3. Thành phần này có vai trò vô cùng quan trọng giúp tăng cường sức khỏe của xương khớp thêm thêm cứng cáp, khỏe mạnh.

Những loại sữa tăng trưởng chiều cao cho người lớn không những hỗ trợ hệ xương phát triển một cách tối ưu nhất mà còn ngăn ngừa nguy cơ bị co xương, tụt xương… Thêm vào đó, những loại sữa tăng chiều cao cho người lớn này cũng rất thích hợp cho người ở độ tuổi trung niên hoặc người gặp các vấn đề về xương khớp.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại sữa dành cho người lớn rất đa dạng có công dụng, thành phần và hương vị thơm ngon khác nhau. Bạn có thể dựa trên yêu cầu cá nhân và sức khỏe hiện tại để chọn ra một sản phẩm sữa tăng chiều cao thích hợp nhất.

Top 9 sữa tăng chiều cao cho người lớn hiệu quả nhất hiện nay

Nếu bạn chưa biết uống sữa gì để tăng chiều cao thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 9 loại sữa tăng chiều cao dưới đây nhé!

1. Sữa bột tăng chiều cao canxi cá tuyết

Sữa tăng chiều cao cho người lớn của Nhật Bản được bào chế từ cá tuyết – một trong các loại cá giàu dinh dưỡng nhất trên thế giới. Sữa dùng được cho cả trẻ nhỏ khi 1 tuổi trở lên cho đến người già, phụ nữ đang mang thai,… Thành phần trong sữa an toàn, không có các chất gây kích ứng cho bạn khi sử dụng.

Thành phần chính: Canxi từ cá tuyết, vitamin D, K, B1, B2, B6, sắt, Glucose, Soybean Peptide…

Công dụng:

  • Ngăn ngừa những nguy cơ bị loãng xương, tụt xương hay gặp ở người lớn tuổi.
  • Giúp sự phát triển ở xương, tăng chiều cao tối đa cho cả trẻ nhỏ và các thanh thiếu niên.
  • Cung cấp hàm lượng canxi thiết yếu cho phụ nữ có thai, đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh.

Cách dùng: Bạn hãy pha khoảng 10gr bột canxi sữa tăng chiều cao cho người lớn cùng với 150ml nước ấm cho tan rồi uống. Còn với trẻ nhỏ, cha mẹ có thể pha bột sữa canxi cá tuyết với sữa hay cháo cho trẻ sử dụng.

Giá bán trên thị trường của sữa tăng chiều cao cho người lớn từ cá tuyết Nhật khoảng 240.000 VNĐ.

Sữa bột tăng chiều cao canxi cá tuyết

2. Sữa tăng chiều cao DJ&A tách kem

DJ&A là một trong các loại sữa tăng chiều cao cho người lớn vô cùng phù hợp có xuất xứ từ Úc. Quy trình nghiên cứu và sản xuất được đầu tư và được kiểm soát chặt chẽ bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Sản phẩm có dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn GMO, nguyên liệu được chọn lọc cẩn thận, chất lượng sản phẩm theo đủ tiêu chuẩn ở Úc và châu Âu.

Thành phần chính: Canxi, Sodium, Carbohydrate, Protein…

Công dụng:

  • Vóc dáng, chiều cao tăng trưởng thêm khỏe đẹp bằng cách cung cấp canxi.
  • Đảm bảo sức khỏe hệ xương khớp, phòng nguy cơ loãng xương, mất xương, thoái hóa sụn khớp khi lớn tuổi…
  • Nạp năng lượng tạo điều kiện để cơ thể khỏe mạnh, không bị suy nhược cơ thể.

Cách dùng: Bạn hãy pha 25gr sữa tăng chiều cao cho người lớn với 250ml nước ấm hòa tan hỗn hợp và sử dụng. Người lớn nên uống khoảng 2 cốc sữa mỗi ngày và kiên trì ít nhất từ 1 tháng.

Giá bán của DJ&A là 300.000 VNĐ.

3. Tăng chiều cao cho người lớn Anlene

Sữa tăng chiều cao cho người lớn Anlene đã không còn xa lạ với người Việt Nam có xuất xứ ở New Zealand. Sữa tăng chiều cao cho người lớn này có hương vị vani tự nhiên, dễ dàng uống và chứa vô số dưỡng chất có lợi cho sức khỏe người dùng.

Thành phần chính bổ dưỡng tốt cho xương có trong sữa tăng chiều cao cho người lớn Anlene: Vitamin C, D, E, kẽm, Canxi, Magie, Collagen…

Công dụng:

  • Bổ sung hàm lượng canxi dồi dào chắc khỏe cho hệ xương khớp, cải thiện tăng chiều cao khi bạn đã trải qua tuổi dậy thì.
  • Hạn chế nguy cơ loãng xương, xương khớp bị thoái hóa hay gặp ở người lớn.
  • Ngừa suy nhược cơ thể, hỗ trợ quá trình phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy.

Cách dùng: Người lớn nên uống 2 ly sữa tăng chiều cao cho người lớn mỗi ngày vào bữa ăn phụ. Bạn pha 4 muỗng bột với khoảng 250ml nước ấm và khuấy tan đều và thưởng thức thức uống sữa ngon lành kiên trì sẽ làm xương thêm chắc khỏe và cải thiện vóc dáng.

Giá bán của sữa Anlene là 150.000 – 350.000 VNĐ. 

4. Sữa tăng chiều cao cho người lớn Devondale

Devondale là sữa tươi nguyên kem cực kỳ thơm ngon từ Úc. Trong sữa tăng chiều cao cho người lớn Devondale nguyên kem có chứa thành phần dồi dào chất dinh dưỡng. Sữa nguyên kem Devondale rất dễ uống nên cả trẻ con và người lớn đều có thể dùng. Bởi nó sẽ bổ sung hàm lượng canxi nhiều tốt cho sự tăng trưởng của xương. Sữa được bao bì đóng gói thành từng hộp nhỏ gọn tiện lợi, dễ đem theo bất cứ đâu.

Thành phần chính: Sữa bò tươi tiệt trùng đảm bảo nguyên chất 100%. Nên các bạn không còn ngại ngần gì mà không thử để có thể cải thiện chiều cao.

Công dụng:

  • Nạp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất trong bữa ăn phụ của bạn.
  • Hàm lượng canxi nhiều tốt cho hệ xương khớp thêm mạnh khỏe, hỗ trợ để bạn sỡ hữu một vóc dáng và chiều cao đạt chuẩn.
  • Sức khỏe tổng thể và hệ miễn dịch được tăng cường cho cơ thể, hạn chế các bệnh lý nguy hiểm.

Cách dùng: Bạn nên uống sữa tăng chiều cao cho người lớn Devondale trực tiếp, dùng ngay sau khi mở bao bì. Không nên để lâu sau khi đã mở hộp.

Giá bán của một hộp sữa Devondale quá hợp túi tiền chỉ khoảng 15.000 VNĐ. Mỗi ngày thêm yêu bản thân bằng cách uống sữa thật nhiều nhé.

Tăng chiều cao cho người lớn Devondale

5. Sữa tăng chiều cao A2 tách béo thơm ngon bổ dưỡng

Sữa tăng chiều cao cho người lớn A2 tách béo được nhập khẩu từ Úc, có thành phần từ sữa bò thuần chủng không biến đổi gen, rất thơm ngon, béo cực kì dễ uống. Quy trình sản xuất sử dụng loại đường chuẩn an toàn, giảm thiểu được các ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe tim mạch, huyết áp…

Thành phần chính: Sữa nguyên kem, vitamin A, D, Emulsifier (Lecithin đậu nành)…

Công dụng: 

  • Khả năng phát triển chiều cao được thúc đẩy, vóc dáng  cao lớn khiến bạn tự tin với mọi người
  • Bệnh loãng xương, thoái hóa xương khớp sẽ hạn chế giúp xương chắc thêm khỏe hơn.
  • Năng lượng cho cơ thể được nạp vào cơ thể đầy đủ khỏe mạnh, không còn suy nhược, mệt mỏi…

Cách dùng: Bạn hãy lấy 35gr bột sữa hòa tan chung với 250ml nước nóng, đợi hỗn hợp sữa nguội đi rồi thưởng thức. Người lớn có thể uống khoảng 1 – 2 cốc sữa trong 1 ngày.

Giá bán của sữa tăng chiều cao cho người lớn A2 là 305.000 VNĐ.

Sữa A2  tách béo thơm ngon bổ dưỡng

6. Sữa Asumiru cải thiện chiều cao khi trưởng thành

Asumiru là một trong những loại sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì được xuất xứ ở Nhật Bản hỗ trợ tăng trưởng chiều cao để vóc dáng thêm khỏe đẹp. Trẻ nhỏ hay người lớn đều có thể dùng sữa này bởi sự bổ dưỡng của nó trong cơ thể. Sữa tăng chiều cao cho người lớn có hương vị socola dễ uống, dễ pha chế. Thành phần có các dưỡng chất thiết yếu có lợi, đem lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Thành phần chính: Canxi, kẽm, Arginine, Placenta, vitamin A, B1, B2, B12, D, E…

Công dụng:

  • Chiều cao và vóc dáng tăng trưởng cho thanh thiếu niên và trẻ nhỏ một cách hiệu quả.
  • Dưỡng chất được bổ sung cho cơ thể khỏe mạnh, tránh bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Bảo vệ sức khỏe hệ xương khớp được đảm bảo tốt hơn và não bộ.

Cách dùng: Bạn pha 2 thìa tương đương 6gr bột pha với 30ml nước đun sôi hay co thể pha với 100ml sữa tươi và uống.

Giá bán của sữa Asumiru là khoảng 980.000 VNĐ.

7. Muscle Milk – Sữa tăng chiều cao cho người lớn

Muscle Milk Light Protein Chocolate là sữa tăng chiều cao cho người lớn nạp dinh dưỡng cho những người tập thể hình hoặc mong muốn cải thiện chiều cao. Không chỉ cải thiện khả năng làm tăng tỷ lệ cơ bắp, giảm mỡ, sữa Muscle Milk còn giúp cho xương khớp khỏe, rắn chắc, cải thiện chiều cao khi bạn uống thường xuyên.

Thành phần chính: Protein, Canxi và hơn 20 vitamin, khoáng chất thiết yếu khác.

Công dụng:

  • Năng lượng bổ sung đủ vào cơ thể kích thích xương và cơ bắp phát triển để bạn có thể thực hiện hoạt động thể chất mỗi ngày, hỗ trợ cơ bắp nhanh hồi phục sau khi vận động sau một ngày.
  • Chiều cao tăng cao, thúc đẩy việc phát triển ở hệ xương khớp
  • Giúp bạn có một tinh thần hăng hái, đạt hiệu quả rất cao để chuẩn bị một ngày mới

Cách dùng: Người lớn pha khoảng 60gr bột sữa tăng chiều cao cho người lớn Muscle Milk với 250ml nước hay sữa rồi thưởng thức, có thể uống thay bữa ăn phụ.

Giá thành của sản phẩm Muscle Milk Light Protein Chocolate khoảng 179.000 VNĐ.

Muscle Milk - Sữa tăng chiều cao cho người lớn

8. Sữa Bio Island cải thiện vóc dáng

Bio Island Milk Calcium Bone Care là một trong những loại sữa giúp tăng chiều cao cho người lớn được bào chế dạng viên nang, tiện lợi cho việc sử dụng. Sản phẩm sữa này được nghiên cứu do đội ngũ chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng ở Úc. Thành phần viên canxi sữa này an toàn, lành tính không có phản ứng phụ khi uống.

Thành phần chính có trong sữa tăng chiều cao cho người lớn Bio Island: Canxi, vitamin D3, vitamin K2 và phụ liệu.

Công dụng:

  • Thúc đẩy sự phát triển và phục hồi của xương khớp, cải thiện chiều cao cho người dùng.
  • Bảo vệ cho xương chắc khỏe, ngừa các tổn thương, lão hóa xương sụn…
  • Giảm thiểu tình trạng co cơ, căng cơ, chuột rút do thiếu canxi.

Cách dùng: Người lớn sử dụng 2 viên/ngày, nên dùng sau khi ăn xon.

Giá bán của Bio Island Milk Calcium Bone Care khoảng 525.000 VND.

Sữa Bio Island cải thiện vóc dáng

Bạn nên áp dụng cách tăng chiều cao bằng nhiều phương pháp khác nhau uống sữa, tập luyện thể thao, ngủ đủ giấc và dùng thêm viên uống tăng chiều cao để phát huy khả năng tăng trưởng chiều cao 1 cách tối đa nhất.

9. Sữa hạt Macca TH True NUT

Tập đoàn TH True Milk được thành lập vào năm 2009 và chuyên sản xuất, chế biến các sản phẩm như sữa tươi, sữa hạt, dược liệu và rau quả sạch. Thương hiệu này cam kết đặt tiêu chí “tươi” và “sạch” lên hàng đầu, và đồng thời tập trung vào giá trị cốt lõi là cải thiện sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm của thương hiệu có những đặc điểm nổi bật như sau:

Thành phần: Sữa tươi sạch, hạt macca và quả chà là, selen, kali, canxi, sắt và chất chống oxy hóa

Công dụng: 

  • Bổ sung năng lượng: Sữa hạt Macca là một nguồn năng lượng tốt với nhiều chất dinh dưỡng bao gồm protein, chất béo không bão hòa, vitamin và khoáng chất.
  • Tốt cho tim mạch: Chất béo không bão hòa trong sữa hạt Macca có thể giúp giảm LDL (cholesterol xấu) và tăng HDL (cholesterol tốt), giảm nguy cơ bệnh tim.
  • Tốt cho xương: Sữa hạt Macca cung cấp canxi, magie và vitamin D, những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và bảo vệ xương.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Chứa chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa.
  • Các sản phẩm cũng được bổ sung canxi, giúp hỗ trợ tăng trưởng chiều cao một cách hiệu quả.

Một số lưu ý khi uống sữa tăng chiều cao

Uống sữa tăng chiều cao là một trong những cách hỗ trợ phát triển chiều cao cho người trưởng thành, nhưng để đạt hiệu quả tốt nhất, cần quan tâm đến các yếu tố khác như:

  • Ngủ đủ giấc: Đảm bảo có thời gian ngủ đủ từ 7 – 9 tiếng mỗi ngày và nên đi ngủ trước 22 giờ. Giấc ngủ đủ và đều đặn giúp cơ thể hồi phục và phát triển tốt hơn.
  • Vận động thể dục: Thường xuyên tập luyện với các bài tập căng giãn cơ như đu xà, bơi lội,… giúp kéo dài cột sống và cơ bắp, từ đó hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao.
  • Dinh dưỡng cân đối: Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn là rất quan trọng. Hãy đảm bảo ăn đúng giờ và đúng bữa, không nên bỏ bữa vì điều này không chỉ không tốt cho việc cải thiện chiều cao mà còn gây hại cho hệ tiêu hoá và sức khỏe nói chung.

Giá bán: 525.000 VNĐ

Trùm Review hy vọng có thể cung cấp những thông tin vô cùng bổ ích cho. Sữa tăng chiều cao cho người lớn bỗ dưỡng lại hỗ trợ tăng chiều cao đây chắc chắn là một lựa chọn hữu ích cho bạn. Yêu bản thân chăm sóc sức khỏe thật tốt bằng cách uống sữa đều đặn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng