Top 8 chuốt mi Innisfree được ưa chuộng nhất hiện nay 2024

Khi đã nhắc đến những mỹ phẩm trong lĩnh vực làm đẹp thì không thể nào không nhắc đến hãng Innisfree. Hiện nay xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng được tăng cao. Hãng Innisfree đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhiều nhu cầu của chị em. Đặc biệt sản phẩm chuốt mắt innisfree đã gây ra một cơn sốt rất lớn. Hãy cùng Trùm Review tìm hiểu về sản phẩm chuốt mi Innisfree để xem tại sao sản phẩm lại hot đến như vậy.

chuốt mi Innisfree

Top 8 Chuốt mi Innisfree được ưa chuộng nhất hiện nay 2024

1. Chuốt mi Innisfree Mascara Skinny Microcara

Review mascara skinny của innisfree có tốt không? Với thiết kế vô cùng ấn tượng bởi phần cọ Microbrush của sản phẩm chuốt mi Innisfree skinny microcara đã chiếm được tình cảm của nhiều chị em. Đây được xem là một trong những cách làm lông mi dài vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Sản phẩm có phần đầu cọ chải siêu mỏng, thông minh với chiều dài của cọ chỉ 20 mm và 2,5m là đường kính của cọ chải.

Sản phẩm chuốt mắt innisfree Skinny Microcara với thiết kế vô cùng thông minh tạo sự dễ dàng khi bạn sử dụng. Những sợi cọ mảnh ở đầu cọ có thể len lỏi khi tiếp cận vào các khóe mắt giúp các sợi mi mảnh và cụp ở mọi góc mắt được uốn cong từ gốc đến ngọn, giúp cho hàng lông mi không bị rũ và cụp xuống trong một thời gian dài. 

Thành phần sáp ong có chứa trong sản phẩm chuốt mi Mascara Innisfree Skinny Microcara tạo nên những công dụng vô cùng tuyệt vời:

  • Lông mi được giữ nếp và tạo dáng mi dài và cong, gốc mi không bị đỏ, sưng gây viêm khi sử dụng.
  • Có sáp ong là thành phần giúp kháng khuẩn rất tốt, ngăn cản các vi khuẩn gây nhiễm trùng cho lông mi
  • Lông mi được tạo một lớp phủ không gây lem hoặc bị nhòe, chất kem trong sản phẩm đặc biệt rất lâu trôi khi chuốt
  • Với công thức mascara chuốt mi đặc biệt làm đôi mi thêm dài và bóng mượt

Sản phẩm chuốt mi Innisfree skinny microcara cũng có các thành phần đậu nành đen, trà xanh làm các vùng da ở chân mi được chăm sóc tỉ mỉ tạo cảm giác dễ chịu, đảm bảo không cay mắt hoặc làm nặng mi.

chuốt mi Innisfree

Giá bán: 150.000 VND

2. Chuốt mi Innisfree Mascara Skinny Microcara Zero

Chuốt mi Mascara Innisfree Skinny Microcara Zero cũng được liệt kê vào danh sách các sản phẩm chuốt mi làm chị em điên đảo. Sản phẩm có thiết kế tinh tế với màu đen đầu chải siêu mảnh chỉ 2,5 mm và độ dài của đầu cọ chỉ 14 mm. Những sợi chải của sản phẩm có thể chen vào những sợi mi của bạn dù mi ngắn nhưng vẫn có thể giúp mi dài và dày hơn.

Những sợi mi sẽ không bị vón cục và mất tự nhiên bởi các dưỡng chất của innisfree Skinny microcara Zero sẽ giúp bạn làm điều đó. Sản phẩm với khả năng chống trôi hiệu quả đến 97% nên bạn hãy yên tâm khi sử dụng. Những khả năng mà chuốt mi Innisfree này đem lại giúp mi không thấm nước và tạo một lớp bảo vệ cho hàng mi trước các yếu tố làm mi dễ bị lem màu như bã nhờn, mồ hôi, nước mưa,…

Dòng sản phẩm chuốt mắt innisfree Skinny Microcara Zero có tác dụng làm đôi hàng mi được uốn cong, mi dài rất nhanh chóng, không tạo cảm giác nặng mi, làm mi thông thoáng hơn bởi sản phẩm có chứa chất bột siêu nhẹ. Với khả năng năng giữ độ bền của đôi hàng mi cao làm mi dài và dày  trong 12 giờ sử dụng mà không hề mất đi nếp của đôi mi. 

Sản phẩm phù hợp với những người có hàng mi thưa, không được chắc khỏe hoặc những người có đôi mi ngắn thì sản phẩm này đều có thể giải quyết Bởi khi chuốt mi innisfree này không gây kích ứng ứng làm rụng mi rất an toàn.

Có 2 màu: Black (Đen), Brown (Nâu).

chuốt mi Innisfree

Giá bán: 200.000 VND

3. Chuốt mi Innisfree Mascara Skinny Volumecara

Sản phẩm chuốt mi innisfree Skinny volumecara có tác dụng chuyên làm cong và làm đôi mi dài một cách tự nhiên rất phù hợp với những bạn có hàng mi mỏng và thưa. Phần đầu cọ của sản phẩm chuốt mắt innisfree Super volcanic rất mảnh và cong ôm khít phù hợp với mọi dáng mi. 

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm có vỏ màu đen, chuốt mi đến tận gốc chân mi làm mi dài rất hiệu quả tất thì và các sợi lông mi có khoảng trống được lấp đầy,  giúp sợi mii định hình tốt và bao phủ lông mi. 

Đặc biệt sản phẩm Innisfree mascara này cực kỳ nhanh khô, không bị lem, cũng không bết dính và khô cứng nên bạn có thể sử dụng thoải mái. Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên nên cực kỳ an toàn khi sử dụng. 

chuốt mi Innisfree

Giá bán: 200.000VND

4. Chuốt mi Innisfree Mascara Super Volumecara 

Đây là một sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng rất nhiều với khả năng chuyên làm dày đôi mi và các sợi mi thưa mỏng cũng được cải thiện.

Chuốt mi Innisfree Super Volumecara với thiết kế với đầu cọ có hình đường cong có thể che lấp các khoảng trống giữa các sợi mi khi sử dụng làm mi mỏng thêm dày hơn. Sản phẩm được thiết kế với hiệu ứng cực kỳ ấn tượng xếp chồng như các viên gạch làm hàng mi thêm cong dày và vô cùng quyến rũ làm đôi mắt thêm ấn tượng, không hề bị vón cục khi sử dụng.

Với thành phần là đậu tương và ngọc trai đen có chứa trong sản phẩm chuốt mi Innisfree Mascara Super Volumecara  tạo thêm độ bóng cho hàng mi và có tác dụng dưỡng mi thêm chắc khỏe. 

chuốt mi Innisfree

Giá bán: 250.000 VNĐ

5. Chuốt mi Innisfree Mascara Skinny Fixercara

Chất kem có trong sản phẩm chuốt mi Innisfree Mascara Skinny Fixercara không màu, giúp lông mi được cố định và giữ nếp tốt hơn làm đôi mi thêm khỏe và bóng là điểm nhấn để tạo nên một đôi mắt đẹp. Thành phần trà xanh, đậu đen có chứa trong sản phẩm Mascara Skinny Fixercara có tác dụng rất tốt tạo một lớp dưỡng nuôi dưỡng lông mi khỏe hơn và giữ nếp cho lông mi rất lâu mà lớp mascara không bị lem ra ngoài.

Khi sử dụng chuốt mắt innisfree bạn nên chuốt theo đường ziczac để các chất kem trong sản phẩm có thể bám vào mi dễ dàng hơn giúp mi thêm dài và quyến rũ

chuốt mi Innisfree

Giá bán: 150.000 VNĐ

6. Chuốt mi Innisfree Mascara Simple Label Long & Curl Mascara

Đây là dòng sản phẩm thuần chay nên sản phẩm chuốt mi Innisfree Simple Label Long & Curl Mascara rất phù hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Hiệu quả mà sản phẩm này mang lại trong thời gian rất lâu trong suốt 12 giờ liền.

Thành phần trong sản phẩm rất an toàn và không làm da bị kích ứng thích hợp với mọi loại da đặc biệt là những bạn có làn da nhạy cảm vẫn rất yên tâm sử dụng. Sản phẩm không có chất bảo quản nên thời gian sử dụng ngắn ăn khoảng 24 tháng kể từ khi sản xuất và sau khi mở nắp có thể sử dụng trong vòng 6 tháng.

Với tác dụng tuyệt vời của sản phẩm chuốt mi innisfree này làm dài mi rất phù hợp với những bạn có sợi mi ngắn và cụp, không gây nhoè khi bạn hoạt động dưới môi trường nước.

chuốt mi Innisfree

Giá bán: 250.000 VNĐ

7. Chuốt mi Innisfree Mascara Skinny Longlongcara

Với tác dụng tối ưu và tạo hiệu ứng mi hiệu quả dài gấp 1,5 lần,  giữ mi + suốt trong vòng 12 tiếng mà không làm đôi mi mất nếp. Sản phẩm chuốt mi Innisfree Mascara Skinny Longlongcara có thiết kế tinh tế với đầu chảy là hình tam giác cực nhỏ bỏ ra giúp các đôi mi ngắn được kéo dài hơn. 

Bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm chuốt mắt innisfree Mascara Skinny Longlongcara bởi sản phẩm sẽ không trôi ngay khi bạn đi bơi hoặc ở dưới mưa. Sản phẩm cũng rất dễ dàng rửa sạch với nước ấm hoặc sữa rửa mặt. 

chuốt mi Innisfree

Giá bán: 150.000 VNĐ

8. Chuốt mi Innisfree Mascara Skinny WaterProof Microcara

Sản phẩm có thành phần là bột khoáng được chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng làm mi dài ngay cả những bạn sở hữu hàng mi mỏng nhất thì sản phẩm vẫn có thể giải quyết. Các sợi chải của đầu cọ có thể len lỏi đến tận những sợi mi ở đầu và đuôi mắt vô cùng tiện lợi. 

Hãng Innisfree đảm bảo sản phẩm chuốt mi Innisfree Mascara Skinny WaterProof Microcara có tính an toàn cao,thành phần từ thiên nhiên, các dưỡng chất cũng được ổn định giúp đôi mi thêm khỏe đẹp và quyến rũ.

chuốt mi Innisfree

Giá bán: 200.000 VNĐ

Mua chuốt mi Innisfree Mascara bao nhiêu tiền?

Như đã đề cập ở mỗi sản phẩm, chuốt mascara innisfree có giá vô cùng hợp lý từ khoảng 150.000 VND đến 250.000VND mà chỉ em có thể sở hữu cho mình 1 cây chuốt mi Innisfree vô cùng lợi hại đem đến một hàng mi cong, vút, chắc khỏe.

Chuốt mi Innisfree bán ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm ở các cửa hàng chính hãng của Innisfree hoặc sản phẩm chuốt mi Innisfree cũng được bán trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki,…Bạn có thể canh những đợt khuyến mãi để có thể mua với giá uy đãi nhé!

Trùm Review hi vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm chuốt mi Innisfree để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để mi thêm quyến rũ nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng