8 loại chuốt mi Maybelline làm dày mi siêu hot đừng bỏ qua

Khi nhắc đến thương hiệu Maybelline thì chị em phụ nữ đã cảm thấy rất quen thuộc vì  những sản phẩm của Maybelline với những công dụng tuyệt vời trong lĩnh vực làm đẹp và make-up. Chắc hẳn sản phẩm chuốt mi Maybelline là một sản phẩm nổi tiếng mà chúng ta không thể nào không nhắc đến. Sản phẩm với công dụng tuyệt vời giúp đôi mắt của bạn nổi bật, quyến rũ, đôi mi cong vút làm đôi mắt thêm phần sắc sảo. Sau đây Trùm Review sẽ giới thiệu cho bạn TOP 8 loại chuốt mi Maybelline đang gây sốt trên thị trường mà bạn nên sở hữu.

Chuốt mi Maybelline có tốt không?

Khi nói đến các loại mascara chất lượng mà giá cả phải chăng thì không thể không nhắc đến sự nổi tiếng của Maybelline – một thương hiệu mỹ phẩm phổ biến trong các cửa hàng drugstore. Các sản phẩm mascara của Maybelline đã từng tạo ấn tượng mạnh mẽ và trở thành biểu tượng của thương hiệu này.

Chuốt mi Maybelline đã không ngừng đổi mới và cải tiến dòng sản phẩm mascara thông qua các công thức tiên tiến. Đặc biệt, đầu cọ của mascara được thiết kế sử dụng công nghệ cao, mang lại hiệu quả làm cong và làm dày mi, đồng thời bền màu và chống thấm nước.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ trong việc làm đẹp, Maybelline đã nghiên cứu và phát triển nhiều dòng mascara khác nhau. Bất kể làn da hay mục đích sử dụng, Maybelline luôn đáp ứng tốt và đem lại sự hài lòng cho người dùng.

TOP 8 chuốt mi Maybelline làm các chị em mê mẩn

Nếu đã trang điểm thì bạn không thể bỏ qua phần makeup mắt để đôi mắt thêm tinh tế, quyến rũ. TOP 8 chuốt mi Maybelline sẽ giúp bạn làm điều đó giúp ánh mắt thu hút rạng ngời hơn bao giờ hết.

1. Mascara Maybelline Magnum Big Shot Volum’ Express

Mascara Maybelline Magnum Big Shot Volum’ Express là dòng sản phẩm chuốt mi Maybelline được bán chạy nhất trong tất cả dòng sản phẩm chuốt mi. Nếu bạn đang sở hữu đôi lông mi không được dài và thưa thớt thì sản phẩm này Sẽ giúp bạn tự tin hơn bởi đôi lông mi chắc khỏe, dài và hấp dẫn làm đôi mắt thêm phần long lanh. Dưỡng chất Collagen có trong sản phẩm chuốt mi Maybelline này rất tốt làm đôi mi thêm phần chắc khỏe, dài và dày hơn nếu bạn kiên trì sử dụng nhiều lần.

Khả năng chống nước cực tốt và rất lâu trôi có trong chất kem của sản phẩm chuốt mi Maybelline này.  Khi bạn chuốt mi thì sản phẩm sẽ không bị vón cục trên lông mi và và khả năng giữ nếp mi trong nhiều giờ liền. Mùi dầu dừa có trong sản phẩm tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi chuốt.

Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá 130000 VNĐ một lọ chuốt mi Maybelline.

Sau khi sử dụng chuốt mi Mascara Maybelline Magnum Big Shot Volum’ Express bạn nên dùng tẩy trang hoặc nước tẩy trang dùng riêng cho mắt để làm sạch mắt cẩn thận, tránh làm mi mắt tổn thương, gãy rụng và vùng da xung quanh. Nếu bạn đã mở nắp và sử dụng dòng Mascara Maybelline này thì dùng được trong vòng từ 3 đến 5 tháng.

chuốt mi Maybelline

 

2. Chuốt mi Maybelline Lash Sensational Volum’ Express

Thiết kế vỏ ngoài của sản phẩm Mascara Maybelline Lash Sensational Volum’ Express màu hồng và chữ màu đen in đậm nổi bật, bắt mắt thu hút ánh nhìn. Nếu như bạn đang tự tin với đôi mi dài nhưng đôi mi không có độ cong thì sản phẩm này sẽ giúp đôi mi của bạn vừa cong và dài tô điểm thêm cho đôi mắt quyến rũ., thần thái.

Khả năng làm cho hàng mi cong vút hơn gấp nhiều lần với sản phẩm chuốt mi Maybelline Sensational, đặc biệt không bị vón cục, bết dính hay phai màu trong nhiều giờ sử dụng. Đầu cọ có thiết kế đặc biệt hình cánh quạt xòe đều mềm mại uốn cong từ gốc mi đến ngọn mi một cách nhẹ nhàng nhất. Các thành phần thiên nhiên của chuốt mi Maybelline màu hồng này được chiết xuất có trong sản phẩm chuốt mi Maybelline mascara này làm bạn yên tâm hơn bởi độ an toàn không làm kích ứng mi và mí mắt.

Sản phẩm có chứa chất Collagen giúp mi được kích thích và nuôi dưỡng chắc khỏe, mềm mượt và khả năng chống nước của sản phẩm cũng rất cao không gây lem hoặc trôi khi đôi mi của bạn bị dính nước. Sản phẩm được bán với giá 200000 VNĐ/ 1 lọ, giá tùy theo thời điểm và địa điểm bán.

chuốt mi Maybelline

3. Maybelline The Magnum Volum’ Express

Với công dụng vượt trội làm dày mi và cong tự nhiên khiến đôi mi càng thêm khỏe đẹp và đó cũng là lý do sản phẩm chuốt mi Maybelline The Magnum Volum’ Express chiếm được tình cảm của nhiều chị em. Rất nhiều dưỡng chất collagen có trong dòng sản phẩm Maybelline này làm tăng thêm khả năng dưỡng mi và bảo vệ mi khỏi tình trạng gãy rụng và khô.

Thiết kế của lọ chuốt mi Maybelline màu vàng nổi bật cùng với dòng chữ màu tím nổi trên nền vàng  em làm sản phẩm thêm phần sang trọng tinh tế. Vỏ của sản phẩm chuốt mi Maybelline này được làm từ chất liệu cao cấp cầm rất chắc chắn sử dụng rất dễ dàng.

Với đầu chải mi to và cong và sợi mi rất nhỏ và mềm nên có thể dễ dàng chuốt mi ngay cả vùng mi ở khóe mắt rất khó chải, bạn không sợ bị lem ra ngoài. Giá bán của chuốt mi The Magnum Volum’ Express  là 170.000 VNĐ/ lọ.

chuốt mi Maybelline

4. Mascara Maybelline The Falsies Volum’ Express

Phiên bản chuốt mi Mascara Maybelline The Falsies Volum’ Express được cải tiến hơn các phiên bản cũ làm sợi mi được tơi đều hơn và đặc biệt không bị lem và trôi sau khi sử dụng. Những sợi mi được tơi đều, mềm mại làm cho hàng mi thêm dài và dày lên gấp 200 lần bởi đầu cọ Flexor được thiết kế đặc biệt làm khô nhanh chóng và chất kem bám rất tốt trên mi.

Đối với sản phẩm chuốt mi Maybelline này thì bạn có thể dùng nước ấm để làm sạch rất dễ dàng mà không phải lo sợ vùng mắt bị tổn thương. Ngoài ra trong sản phẩm này cũng chứa Collagen tạo lớp bảo vệ và nuôi dưỡng sợi lông mi thêm mềm mượt hơn.

Với mức giá 210.000 đồng là bạn sẽ sở hữu một em chuốt mi Maybelline màu tím cùng với một đôi mi dài, khỏe thì còn đợi gì mà không sắm ngay một em.

chuốt mi Maybelline

 

 

5. Maybelline Hyper curl

Nếu bạn có một đôi lông mi thưa và yếu, dễ rụng thì chuốt mi Maybelline Hyper Curl chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với màu sắc đen tuyền có trong chất kem của sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng có một đôi mắt sắc sảo và thêm phần quyến rũ với phần lông mi làm điểm nhấn.

Thiết kế đặc biệt với đầu cọ có độ  cong 75 độ cho bạn có thể chuốt theo những sợi mi từ gốc đến ngọn một cách dễ dàng, làm đôi mi thêm cong vút và dài làm đôi mắt thêm thu hút. Khả năng chống thấm nước rất cao làm chất kem bám trên mi lâu trôi hơn và không làm phai màu mascara trong 12 giờ liền.

Chất kem trong sản phẩm nhẹ nhàng không làm mi mắt của bạn nặng khi sử dụng. Với hai màu đen và hồng làm chủ đạo sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn của chị em phụ nữ với vỏ ngoài cực kỳ thời thượng. Khi sử dụng sản phẩm, có cảm giác cầm rất chắc chắn và chuốt mi rất dễ dàng.

Chỉ với mức giá 120.000 VNĐ rất hợp túi tiền mà bạn ngại ngùng gì mà không sở hữu ngay một em. Luôn nhớ hãy tẩy trang để làm sạch vùng mắt và mi sau khi sử dụng nhé!

chuốt mi Maybelline

 

6. Chuốt mi Maybelline Great Lash

Với màu sắc ấn tượng là hai màu xanh và hồng thì thì bạn sẽ không bao giờ quên được khi nhìn thấy. Sản phẩm chuốt mi Maybelline Great Lash dù đã được đưa ra thị trường đã rất lâu nhưng vẫn luôn chiếm một vị trí nhất định trong lòng chị em phụ nữ và luôn đạt được doanh số bán hàng cao.

Làm đôi mi dài và cong một cách tự nhiên chính là công dụng của sản phẩm này đem lại. Độ bền cao, chất kem khô nhanh khi sử dụng, làm tơi các sợi mi chính là các điểm cộng của chuốt mi Maybelline Great Lash. Điểm nổi bật của sản phẩm này là giữ nếp rất tốt cho đôi lông mi trong vòng 4 tiếng.

Sản phẩm có giá 110.000 VNĐ rất hợp túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

chuốt mi Maybelline

7. Chuốt mi Mascara Maybelline the Colossal Waterproof Black

Bạn buồn phiền vì có đôi lông mi thưa thớt thì giờ đây chuốt mi Mascara Maybelline the colossal waterproof Black sẽ giải quyết nỗi trăn trở của bạn. Bạn chỉ cần chuốt nhẹ một lần lên đôi mi thì sẽ làm mi thêm dày và cong. Đầu cọ với lông chải thanh mảnh Bạn có thể dễ dàng chuốt mi ở mọi góc độ mà không sợ bị dính vào mắt hoặc lem ra ngoài.

Khi sử dụng sản phẩm này thì sẽ làm đôi mi dày hơn nhưng sẽ không có hiệu quả làm dài lông mi đối với những bạn có đôi lông mi ngắn. Bạn hãy chú ý và lựa chọn thật kỹ. Đôi mi sẽ trở nên mềm mượt khỏe hơn bởi dưỡng chất collagen có trong kem chuốt mi Maybelline Mascara và không làm mi bị khô.

chuốt mi Maybelline

Sản phẩm có mức giá 160.000 đồng phù hợp với mọi đối tượng có thể mua và sử dụng.

8. Mascara Maybelline Lashionista Waterproof

Thiết kế vỏ xanh dương bắt mắt, tươi tắn của sản phẩm chuốt mi Mascara Maybelline Lashionista Waterproof sẽ làm bạn ấn tượng. Những những có thiết kế bắt mắt mà công dụng mà sản phẩm đem lại cũng rất tuyệt vời. Đôi mắt của bạn sẽ càng trở nên gợi cảm với đôi lông mi dài cong vút làm điểm nhấn sau khi sử dụng sản phẩm. 

chuốt mi Maybelline

Chất kem mascara được trải đều trên từng sợi cọ mềm mại. Thiết kế nhỏ gọn mà mức giá quá hợp lý của sản phẩm:160000 VNĐ.

Hướng dẫn cách chuốt mascara hiệu quả

  • Làm sạch và khô mi trước khi chải mascara.
  • Có thể bấm mi trước khi chuốt để mi có độ cong nhất định
  • Áp dụng mascara từ gốc mi đến ngọn mi bằng cọ mascara, di chuyển theo đường cong của mi.
  • Tránh áp dụng quá nhiều lớp mascara cùng một lúc.
  • Chải mascara từ gốc đến ngọn mi để đảm bảo bao phủ toàn bộ mi.
  • Sử dụng cọ mi hoặc lược mi để tách rời các sợi mi và khắc phục vón cục.
  • Nếu muốn, có thể sử dụng kẹp mi hoặc máy làm cong mi để tạo độ cong cho mi.
  • Đảm bảo mascara đã khô hoàn toàn trước khi chạm vào mi và tránh chạm vào mi quá nhiều trong suốt ngày.
  • Làm sạch cọ mascara sau khi sử dụng.

Lưu ý: Mỗi người có thể có phong cách chải mascara riêng, hãy thử nghiệm và điều chỉnh để tìm ra cách phù hợp với bạn.

Mách nhỏ bạn những lưu ý khi dùng chuốt mi Maybelline để đem lại hiệu quả cao

  • Nếu bạn chuốt nhiều lần mà không để ý khoảng thời gian cứ chuốt liên tục sẽ rất dễ bị vón cục trên mi.
  • Luôn nhớ đóng nắp thật chặt để tránh kem bên trong bị khô
  • Bạn hãy lăn sản phẩm chuốt mi giữa 2 lòng bàn tay làm đi làm lại nhiều lần để tạo nhiệt làm kem mịn lại nếu để kem quá lâu không sử dụng
  • Làm mi định hình và làm cong mi trước khi chuốt Mascara Maybelline bằng cách sử dụng đồ bấm mi
  • Trước khi bạn sử dụng chuốt mi Maybelline hãy cẩn thận lấy đầu cọ thấm nhẹ vào giấy để tránh trường hợp cọ dính quá nhiều kem có cảm giác mi mắt nặng và vón cục
  • Kiên trì sử dụng dầu dừa hoặc tinh chất dưỡng chuyên dụng cho mi
  • Thường xuyên vệ sinh cọ chải mi để tránh làm cọ và chất kem bên trong bị hỏng và những lần sau sử dụng dễ dàng hơn.
  • Tẩy trang mắt bằng nước tẩy trang chuyên dành cho mắt thường xuyên.

Trên đây là 8 loại chuốt mi Maybelline đang gây sốt trên thị trường mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Trùm Review mong rằng có thể cung cấp cho bạn thêm những kiến thức bổ ích để bạn có thể tự tin thể hiện và giao tiếp bằng đôi mắt cuốn hút của bạn.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng