Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc

“Mắt là cửa sổ tâm hồn”. Vì vậy sở hữu kem trị thâm mắt Kumargic sẽ giúp bạn có được làn da mắt trắng sáng và hồng hào, không còn những vết thâm và chân chim quanh mắt. Tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ sự hiệu quả của kem trị thâm mắt Kumargic.

Giới thiệu về thương hiệu Hadariki

Hadariki là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt và da body được xuất xứ từ Nhật Bản. Các sản phẩm từ Hadariki luôn được đánh giá cao bởi thành phần tự nhiên và không gây hại, cùng với quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản

Tên gọi đầy đủ của kem trị thâm mắt Kumargic là Cream Kumargic. Là sản phẩm trị thâm mắt của thương hiệu Hadariki có xuất xứ từ Nhật Bản. Kem mắt Kumargic có thiết kế dạng tuýp khá đơn giản, được phối với 2 tone màu chủ đạo thường được sử dụng là trắng và xanh. 

Kumargic là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp kem dễ thấm sâu vào bên trong da dưới sự kết hợp của những tinh thể thủy tinh 7. Các chất này có khả năng tạo độ phản quang, xóa mờ những vết nhăn quanh mắt, che khuyết điểm và vết quầng thâm quanh mắt khi trang điểm, làm mờ vết chân chim sau đuôi mắt, giảm sưng mí mắt. Sản phẩm kem trị thâm mắt Kumargic còn được nhiều người đánh giá là một trong những kem trị thâm mắt hiệu quả nhất hiện nay.

Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản

Kem trị thâm mắt Kumargic

Thành phần tự nhiên của kem trị thâm mắt Kumargic

Sản phẩm kem trị thâm mắt Kumargic được chiết xuất từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên. 

  • Squalane: thành phần này có khả năng dưỡng da và dưỡng ẩm tuyệt vời, sản sinh ra collagen, chống lão hóa da.
  • Tocopherol (vitamin E): có khả năng dưỡng ẩm, hạn chế nếp nhăn.
  • Glycyrrhizic Acid 2K: làm giảm tình trạng khô da, khả năng nuôi dưỡng và phục hồi làn da tốt.
  • Soluble collagen (dạng hòa tan): thần phần này còn được xem như “thần dược” trong việc chống lão hóa da, trả lại một làn da mịn màng và đàn hồi cho bạn.
  • Thành phần Acid Hyaluronic, Collagen, Axit K2… những hoạt chất có tác dụng hàng đầu trong việc phục hồi và tái tạo làn da mới. 
  • Thành phần Hydroxylated K có trong kem mắt Kumargic là một chất đóng vai trò quan trọng trong sản phẩm. Thành phần này có tác dụng lưu thông máu rất tốt, giúp thư giãn những tĩnh mạch chính, bảo vệ các lớp biểu bì và các tế bào da của mắt, chống lại sự lão hóa của làn da.

Công dụng trắng sáng cấp tốc của kem trị thâm mắt Kumargic

Với những thành phần được chiết xuất và chọn lọc điều chế kĩ lưỡng theo công thức độc quyền, kem mắt Kumargic mang lại những công dụng tuyệt vời như:

  • Kem trị thâm mắt Kumargic có khả năng làm chậm đi quá trình lão hóa và chống lại các yếu tố gây lão hóa vùng da mắt. Sản phẩm còn có tác dụng làm mờ các nếp nhăn sâu, cải thiện tình trạng da khô, thiếu săn chắc và kém độ đàn hồi;
  • Sản phẩm là những thành phần thiên nhiên nên hoàn toàn không gây kích ứng da, không gây bết dính hay làm cho da bị nhờn đi, không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng;
  • Kem dưỡng mắt Kumargic còn giúp giảm các hắc sắc tố gây hại cho mắt, gây ra tình trạng quầng thâm, làm mắt kém sắc mất đi sức sống;
  • Sản phẩm trị thâm mắt Kumargic còn giúp máu lưu thông tốt hơn, phục hồi và tái tạo các lớp biểu bì quanh mắt. Đem lại làn da trắng sáng cho đôi mắt đẹp hơn;
  • Kích thích Collagen và các tế bào được tăng trưởng nhanh hơn, giúp khắc phục nhanh chóng độ đàn hồi và làm da căng bóng, mịn màng;
  • Chống lại sự lão hóa của da, làm mờ vết chân chim, bọng mắt, nếp nhăn, tăng các sắc tố tốt cho da mắt.

Sản phẩm sẽ có hiệu quả nhanh chóng đối với mắt bị quầng thâm hay xấu đi do các tác nhân như thức khuya, ma sát, cháy nắng, da lão hóa…trong vòng 2-3 tuần.

Đối với những người có làn da mắt thâm bẩm sinh, dĩ nhiên sẽ cần thời gian lâu hơn từ 2-3 tháng để thấy hiệu quả của sản phẩm.

Công dụng kem trị thâm mẳt Kumargic

Công dụng ưu việt kem trị thâm mắt Kumargic

Cách sử dụng hiệu quả kem trị thâm mắt Kumargic

Để sở hữu làn da mắt mịn màng và cải thiện tình trạng quầng thâm, bạn cần thực hiện điều trị theo một quy trình gồm các bước dưới đây:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch với những sản phẩm dưỡng da đặc biệt là vùng mắt;
  • Bước 2: Thoa một lớp mỏng kem trị thâm mắt Kumargic lên vùng mắt bị thâm, không bôi quá nhiều do mắt là vùng da nhạy cảm;
  • Bước 3: Massage mắt theo vòng tròn để các chất trong kem được thẩm thấu hết vào da;

Sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày vào buổi sáng trước khi trang điểm ra ngoài và trước khi đi ngủ vào buổi tối. Ngoài ra bạn có thể kết hợp cùng mặt nạ mắt để chăm sóc quầng thâm một cách toàn diện hơn.

Kem trị thâm mắt Kumargic

Kem trị thâm mắt Kumargic

Ưu và nhược điểm kem trị thâm mắt Kumargic

Và để trả lời được câu hỏi kem dưỡng mắt Kumargic có tốt hay không thì hãy tìm hiểu xem ưu và nhược điểm của sản phẩm để đưa ra được kết luận:

Ưu điểm

  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không bị bết dính làm khó chịu vùng mắt;
  • Không có mùi hương;
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp làn da mắt được mịn màng, săn chắc hơn;
  • Giá cả hợp lý;
  • Thành phần lành tính và an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm

  • Vì sản phẩm là thuốc bôi nên quá trình cần sự kiên trì.
  • Bao bì bằng tiếng Nhật gây khó khăn khi tra cứu thông tin.

Kem trị thâm mắt Kumargic có tác dụng phụ không?

Sản phẩm kem trị thâm mắt Kumargic được điều chế hầu hết từ những thành phần thiên nhiên, vì vậy sản phẩm rất lành tính và thích hợp với mọi loại da.

Điều này đồng nghĩa với việc kem dưỡng mắt Kumargic không có tác dụng phụ mà rất an toàn cho sức khỏe và làn da của bạn.

Kem trị thâm mắt Kumargic giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sản phẩm hiện nay được bán với mức giá dao động từ 200.000 – 300.000 đồng.

Đặc biệt Nhật Bản được xem là đất nước chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm về kem chống nắng, trị thâm nám có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Các loại mỹ phẩm nói chung và kem trị thâm mắt Kumargic nói riêng ngày nay đều có thể bị làm nhái, giả rất nhiều. Vì vậy khi lựa chọn mua sản phẩm cần tìm hiểu kỹ những nơi phân phối hàng chính hãng của Nhật Bản để đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cho bạn.

Lưu ý và cách trị thâm quầng mắt tại nhà

Ngoài ra, để giúp quầng thâm mắt của bạn được giải quyết nhanh hơn thì ngoài việc dùng kem trị thâm mắt Kumargic thì cũng nên kết hợp cùng chế đệ ăn uống, sinh hoạt, bổ sung thêm các dưỡng chất… để có thể mang lại hiệu quả tốt hơn. Bạn nên tham khảo một số lưu ý và cách chăm sóc bản thân tại nhà như sau:

  • Ngủ đúng và đủ giấc: Giúp mao mạch máu ở vùng da mắt lưu thông tốt hơn, tránh bị ứ đọng gây thâm quầng
  • Uống đủ nước mỗi ngày khoảng 2 lít nước
  • Ăn nhiều rau quả tươi và đủ chất, không ăn mặn
  • Giảm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Khi ra ngoài nên đeo kính râm và đội nón rộng vành, bôi kem chống nắng
  • Đắp mặt nạ dưa leo cho mắt 1-2 lần/ tuần để hỗ trợ điều trị thâm mắt vì dưa leo chứa hàm lượng vitamin C và nước cao giúp dưỡng ẩm cho da
  • Mát-xa vùng mắt bị thâm, dùng nước trà ấm thấm khăn đắp lên mắt để tăng cường tuần hoàn tại chỗ, thư giãn các cơ xung quanh mắt
  • Tránh tác động mạnh lên vùng da quanh mắt, đối với phụ nữ nên chú ý đến động tác tẩy trang quá mạnh.

Trên đây là những thông tin về kem trị thâm mắt Kumargic bạn có thể tham khảo để chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc đến việc chăm sóc cơ thể, gương mặt toàn diện để lúc nào cũng xinh đẹp và trẻ trung hơn. Và đừng quên theo dõi Trùm Review để có thể nhiều kiến thức mới và bổ ích trong hành trình chinh phục vẻ đẹp của bản thân!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng