10 App đặt đồ ăn online siêu nhanh phổ biến nhất 2024

Bạn có phải là một người thường xuyên đặt đồ ăn qua mạng để “giải tỏa” cơn thèm ăn và nỗi buồn? Nếu là sự thật thì Top 10 app đặt đồ ăn trực tuyến dưới đây hoàn toàn phù hợp với bạn. Hãy cùng Trùm Review tìm hiểu các “trợ thủ” đắc lực trong mùa dịch này ngay nhé!

Lợi ích của việc sử dụng App đặt đồ ăn

Giao hàng nhanh

Điều mà khách hàng thích nhất là hình thức giao hàng nhanh chóng, chỉ cần bạn đặt một món hàng là sẽ được giao hàng tận nơi. 

So với các phương thức giao đồ ăn truyền thống, việc hợp tác với các ứng dụng đặt đồ ăn cũng đã giúp các chủ nhà hàng tiếp cận được một số khách hàng mà họ đã bỏ lỡ trước đó.

Ai chẳng ngại phí vận chuyển cao, lại bận rộn nên chỉ cần giao hàng nhanh chóng tận nơi mà không cần phải đến tận nơi. Hơn nữa, với những app đặt đồ ăn, bạn có thể thưởng thức các món ngon Sài Gòn mà không cần tốn công ra tận nơi. Ngồi tận nhà và thưởng thức các món ăn tại các quán chè ngon Sài Gòn, quán cafe Tân Bình, thức ăn tại quán nướng ngon Sài Gòn,…

Điều mà khách hàng thích nhất là hình thức giao hàng nhanh chóng, chỉ cần bạn đặt một món hàng là sẽ được giao hàng tận nơi. 

Có nhiều mã giảm giá cho khách hàng 

Khách hàng là thượng đế, khách hàng thích khuyến mại, chủ cửa hàng chỉ cần hạ giá xuống là được. Đây là cơ hội để các nhà hàng và cửa hàng nhỏ trở nên nổi bật. Các nhà hàng có chương trình khuyến mãi mạnh thường được hiển thị đầu tiên trong ứng dụng đặt món trực tuyến, do đó, mức chiết khấu càng lớn thì chủ nhà hàng sẽ tiếp cận được càng nhiều khách hàng.

Thao tác đặt hàng thuận tiện và nhanh chóng

Với sự trợ giúp của các app đặt đồ ăn có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc gọi món, đặt hàng và thanh toán. 

Nhân viên có thể nhanh chóng và dễ dàng lên danh sách các món ăn và đặt suất ăn cho khách thông qua phần mềm. 

Không còn đặt món ăn thông qua các phương pháp truyền thống, chẳng hạn như truyền miệng bằng văn bản và thiếu chuyên nghiệp, những phương pháp này có thể gây nhầm lẫn và mất thời gian. 

Giờ đây, nhân viên có thể thêm hoặc hủy món cho khách chỉ bằng một lần nhấn, thay vì ghi từng món theo sự thay đổi của khách.

10 App đặt đồ ăn siêu tiện lợi và nhanh chóng bạn không thể bỏ qua  

1. BAEMIN – Ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến cực nhanh

Tính năng chính của app đặt đồ ăn BAEMIN là đặt đồ ăn trực tuyến thông qua ứng dụng di động. Dựa trên việc liên kết các đối tác nhà hàng, phát hành sản phẩm và đồ ăn thức uống, khách hàng có thể lựa chọn thực phẩm và giao hàng đến tận nơi.

BAEMIN có số lượng tài xế giao đồ ăn riêng thông qua tuyển dụng chứ không phải thông qua đối tác vận chuyển, vì vậy không chỉ khách hàng được hưởng lợi từ sự cạnh tranh giữa các ứng dụng giao đồ ăn nhanh mà các đối tác cũng được hưởng các ưu đãi và khuyến mãi. Các thương hiệu này tung ra nhằm thu hút các đối tác đã đăng ký.

BAEMIN - Ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến mới nổi

Nhìn chung, đây là một ứng dụng đặt đồ ăn online tiềm năng mà các đối thủ tại thị trường Việt Nam cần phải dè chừng, không chỉ vì lượng khách hàng có sẵn, mà còn nhờ vào công nghệ và hơn 8 năm kinh nghiệm. 

Với cái nắng của Sài Gòn hiện nay, nằm ở nhà và đợi đồ ăn từ các quán ăn vặt Gò Vấp thì còn gì bằng đúng không?

2. GrabFood – App đặt đồ ăn trực tuyến của Grab

App đặt đồ ăn giá rẻ GrabFood là dịch vụ giao đồ ăn nhanh vừa được Grab tung ra thị trường gần đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và ưu tiên trải nghiệm của khách hàng, Grab đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Khách hàng sẽ được chọn địa điểm giao hàng hoặc tiếp tục chọn món mình yêu thích bằng cách nhập thông tin vào thanh tìm kiếm có sẵn, sau đó xác nhận giá và chọn chuyến xe. 

Việc còn lại là “rung chân, chờ đợi” cho đến khi “Soái ca” của Grab giao bữa ăn thôi! Nhưng tất nhiên, ngoài chi phí bát đĩa, Grab-food sẽ tính thêm phí vận chuyển.

Giá đồ ăn đặt trên mạng cũng bằng giá đồ ăn tại chỗ. Chỉ có một hạn chế “rất lớn” mà Grab-food không thể khắc phục được, đó chính là sự đa dạng về địa điểm bán hàng. 

3. App đặt đồ ăn ShopeeFood

ShopeeFood là cái tên tiếp theo trong các app giao đồ ăn trực tuyến hàng đầu dành cho mọi người. 

Ứng dụng này rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay, bởi nó không chỉ mang đến những món ăn tươi ngon, nóng hổi mà còn giúp bạn tìm kiếm bất cứ địa điểm nào một cách dễ dàng. Chỉ ăn những gì bạn cần, cho dù đó là bữa sáng, bữa trưa, bữa ăn nhẹ buổi chiều hay bữa tối.

app đặt đồ ăn

ShopeeFood có hơn 3.000 nhà hàng trên khắp cả nước, từ những nhà hàng “sang chảnh” cho đến những quán vỉa hè. Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc lựa chọn, ShopeeFood cũng sẽ giúp bạn sàng lọc những món ăn và địa điểm được yêu thích nhất, để bạn có thể cập nhật xu hướng ẩm thực mà không cần đắn đo vì sợ không theo kịp thời đại.

Mặt khác, ShopeeFood cũng thường xuyên cập nhật nhiều chương trình giảm giá mỗi ngày, lên đến 50%. Vì vậy, khi đặt đồ ăn qua app trực tuyến này, bạn có thể nghĩ rằng mình đã nắm được bí kíp về món ăn mà không lo về giá, thật tiện lợi và nhanh chóng. 

4. GO – Food App

Go-Food là một phần của ứng dụng đa dịch vụ Go-Viet. Mặc dù “đến sau” nhưng sự ra đời của Go-Food nói riêng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các tín đồ ẩm thực bởi danh sách đối tác phong phú, từ các quán cóc bình dân, từ chuỗi thức ăn nhanh đến các nhà hàng ẩm thực “sang chảnh”. 

Với “bầu trời sành ăn” như vậy, app đặt đồ ăn giá rẻ Go-food hứa hẹn sẽ tiếp tục “phá đảo” và để “người” ẩm thực Việt có chỗ đứng với hàng loạt thương hiệu trà sữa, đồ ăn vặt 

Một trong những ưu điểm lớn của ứng dụng công nghệ gọi món này là danh mục đồ ăn được sắp xếp khá khoa học, theo nhiều nhóm sở thích khác nhau, từ fan cà phê “thứ thiệt”, tín đồ ăn vặt cho đến những tín đồ trung thành của đồ ăn lành mạnh,… 

5. App đặt đồ ăn tận nhà Loship

Nhờ sự bảo trợ “cấp trên” của Lozi, sự xuất hiện của Loship mang đến trải nghiệm mới về sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà.

Như đã nói trước đó, hai lĩnh vực lớn mà Loship “đánh” trọng tâm là trà sữa và đồ ăn nhanh. Điều này có nghĩa là nếu bạn là “fan ruột” của những thương hiệu nổi tiếng như Royal Tea, Koi Thé, Phúc Long, Bobapop,… hay Lotteria, KFC, Popeyes, Domino’s Pizza, Pizza Company,… thì chắc chắn bạn sẽ không bị bỏ lỡ bởi Loship.

Lợi thế của Loship nằm ở thời gian giao hàng nhanh chóng. Theo ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến này, luôn tự hào về “lời hứa trong vòng 1 giờ”, giao hàng miễn phí và thường giảm giá đồ ăn theo phương trâm “chơi lớn”, “app giao đồ ăn giá rẻ”.

App đặt đồ ăn tận nhà Loship

6. Ứng dụng giao đồ ăn Vietnammm

Vietnammm ra đời từ một trang web và app đặt đồ ăn, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với hơn 1.000 nhà hàng, quán ăn, quán cafe, quán trà sữa, quán chè ngon Sài Gòn, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên hệ thống, bạn có thể dễ dàng truy cập và đặt ngay những món ăn yêu thích. 

Hiện tại, Vietnammm có nhiều lợi thế trên thị trường nhờ cước phí thấp, nhiều kế hoạch quảng bá thương hiệu đối tác và giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

7. Ahamove – App đặt đồ ăn online, giao hàng tận nơi

App đặt đồ ăn đêm Ahamove là ứng dụng vận chuyển được phát triển bởi Giao hàng nhanh, một trong những startup số một trong lĩnh vực vận tải tại Việt Nam. 

Ban đầu, Ahamove nhắm đến dịch vụ giao hàng nội thành cho các ứng dụng di động. Tuy nhiên, với sự mở rộng và đa dạng hóa của thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng cũng tăng lên đáng kể.

Khi Ahamove bắt đầu có thêm nhiều khách hàng lớn và nhiều đơn hàng ổn định để đảm bảo tăng trưởng, thương hiệu này cũng chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực dịch vụ, từ thực phẩm, đồ uống, thực phẩm, đến mỹ phẩm hay đồ thời trang, …

Giống như nhiều “đồng nghiệp” của mình, các tài xế của Ahamove sẽ nhận order trên ứng dụng Aha, sau đó đến trực tiếp nhà hàng để gọi món, thanh toán trước, giao hàng xong mới thu tiền nhà hàng.

Dù không thể so sánh về quy mô với các đối thủ tập trung phát triển đơn hàng đồ ăn thức uống riêng nhưng nhiều bạn trẻ vẫn lựa chọn Aha và hài lòng với giá trị dịch vụ và dịch vụ mà thương hiệu này cung cấp.

8. Đặt đồ ăn cùng với Chonmon

Đây cũng là cái tên xuất hiện trong “làn sóng” mua sắm trực tuyến trở thành ngành dịch vụ phổ biến ở Việt Nam vài năm trước. 

Tuy nhiên, có lẽ do các chiêu thức quảng bá, xúc tiến đầu tư chưa đủ mạnh nên app này đã “nhẹ tay” trong cuộc cạnh tranh giành khách hàng của các “sếp lớn” trong ngành.

App đặt đồ ăn Chonmon cho phép người dùng truy cập vào hệ thống nhà hàng gần vị trí của bạn nhất và cho phép truy cập vào danh sách thực đơn phong phú của nhà hàng. 

Việc của bạn là lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị của mình, sau đó gọi điện cho nhà hàng và cung cấp đầy đủ địa chỉ, thông tin liên hệ. Ít phút nữa, bạn sẽ sớm nhận được đúng món ăn đã đặt trên ứng dụng.

Đặt đồ ăn cùng với Chonmon

Chonmon đã chọn cho mình một giao diện đơn giản và thân thiện. Trong quá trình đặt hàng, chỉ những thông tin cần thiết được hiển thị, chẳng hạn như số hóa đơn, thời gian giao hàng ước tính và số tiền thanh toán. Điều này giúp bạn quản lý hóa đơn dễ dàng nhất có thể.

9. Lala – App đặt đồ ăn chỉ khoanh vùng duy nhất tại Hà Nội và Sài Gòn

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dịch vụ giao đồ ăn, những cái tên mới như Lala sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tạo dựng vị thế và tên tuổi tại thị trường đầy tiềm năng này.

Khách quan mà nói, Lala cũng là một app đặt đồ ăn Hà Nội và Sài Gòn khá tốt, có thể kết nối bạn với các nhà hàng, quán cà phê hay quán trà sữa, tương tự như các website nhà hàng chuyên nghiệp hay các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến. 

Lala có thể tìm kiếm nhà hàng trong khoảng 7 km từ vị trí của bạn và sau đó phục vụ đồ ăn nhanh trong vòng 30 phút thông qua dịch vụ của Ahamove. Thu hút một lượng lớn người dùng

Lala còn mang đến cho khách hàng nhiều mã khuyến mại và coupon hấp dẫn dành cho người dùng mới hoặc giờ vàng. Đặc biệt việc kết hợp với ví điện tử Momo giúp cho việc đặt mua hàng trở nên đơn giản và tiện lợi, phù hợp với tất cả mọi người.

Tuy nhiên, dịch vụ này còn nhiều hạn chế, chưa tìm ra giải pháp, ví dụ như:

  • Lala chỉ hỗ trợ đặt món tại 2 thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội
  • Không cho phép tìm kiếm và đặt đồ ăn tại các cửa hàng trong bán kính 7 km. 
  • Không được phép mua sắm ở nhiều thành phố cùng một lúc. 
  • Hạn chế về phương thức đặt hàng hoặc phương thức thanh toán do từng cửa hàng hỗ trợ

10. Be – Ứng dụng đặt đồ ăn tiện lợi, nhanh chóng

Be là một ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến phổ biến và đáng tin cậy. Với Be, người dùng có thể dễ dàng đặt món ăn từ các nhà hàng, quán ăn trong khu vực gần họ và nhận giao hàng tận nơi.
App đặt đồ ăn miễn phí Be được đánh giá cao về tính tiện lợi và đa dạng lựa chọn. Người dùng có thể tìm kiếm và chọn lựa từ danh sách nhà hàng, quán ăn với đa dạng các loại hình ẩm thực và mức giá khác nhau. Be cung cấp thông tin chi tiết về nhà hàng, menu, đánh giá từ người dùng khác để giúp người dùng có quyết định tốt hơn trong việc chọn món.
app đặt đồ ăn
Một trong những điểm nổi bật của Be là sự mở rộng về các hình thức thanh toán. Be đã hợp tác với ZaloPay, mang đến cho người dùng những tiện ích bao gồm thanh toán nhanh chóng và an toàn. Bên cạnh đó, việc sử dụng Be và thanh toán qua ZaloPay còn đem lại cơ hội nhận được những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ ứng dụng.
Be cũng nhấn mạnh vào trải nghiệm giao hàng thuận tiện và đáng tin cậy. Người dùng có thể theo dõi quá trình giao hàng và biết được thời gian dự kiến khi đơn hàng đến. Đội ngũ giao hàng của Be được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời gian và trong tình trạng tốt nhất.

Bạn cần làm gì trước khi đặt đồ ăn online qua App?

Xem thông tin khuyến mại trước khi đặt hàng

App đặt đồ ăn trực tuyến cung cấp cho khách hàng nhiều mã giảm giá, khuyến mãi. Để giảm chi phí đặt hàng, bạn nhớ kiểm tra mã trước khi đặt hàng.

Ứng dụng đặt món ăn trực tuyến cung cấp cho khách hàng nhiều mã giảm giá, khuyến mãi.

Kiểm tra trang fanpage của app đặt đồ ăn 

Bạn không thể không theo dõi fanpage. Đây là nơi tổng hợp tất cả các chương trình khuyến mãi, giảm giá đồ ăn, thức uống của ứng dụng Now, Foody … được cập nhật chính xác và nhanh nhất mỗi ngày.

Kiểm tra đánh giá của khách hàng 

Để đảm bảo món ăn bạn đặt có chất lượng và ngon, bạn nên kiểm tra đánh giá của những khách hàng đã đặt. Chọn nhà hàng, cửa hàng có tiếng tăm, nếu có nhiều lời phàn nàn của khách thì không nên chọn.

Bài viết trên đã tổng hợp 10 app đặt đồ ăn trực tuyến hàng đầu cho bạn. Biết thêm về các ứng dụng đặt món này sẽ giúp những người sành ăn có thêm kênh giao đồ ăn để lựa chọn, nhiều phần thưởng và khuyến mãi hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng