TOP 17 quán cafe Tân Bình view cực đẹp, sống ảo cực chất

Vào những giờ tan ca, lòng hân hoan muốn tìm một nơi để cảm xúc lắng đọng thì Trùm Review xin giới thiệu với bạn 17 quán cafe Tân Bình gây bão giới trẻ dạo gần đây, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

1. Cafe hiên cúc trắng – Quán cafe Tân Bình dành cho nàng thơ

Cà phê Tân Bình Hiên cúc trắng là một quán tràn ngập những bông hoa cúc trắng. Với một cô chủ quán là người vô cùng yêu Đà Lạt , gửi gắm hết những yêu thương vào quán nhỏ này nên mọi ngóc ngách trong quán được trang trí rất đẹp và nên thơ. Là một trong những quán cafe Tân Bình thu hút giới trẻ ghé đến bởi không gian siêu đẹp và nước uống chất lượng. Hơn nữa, cafe sân vườn Tân Bình hiên cúc trắng được coi là 1 trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn. Hãy dành thời gian mỗi cuối tuần để tận hưởng cho mình một không gian thoải mái, xả stress nhé!

Đến quán cà phê Tân Bình – Hiên cúc trắng bạn như đang ghé một quán cafe ở Đà Lạt mang tiết trời Sài Gòn vậy.

Địa chỉ: 25 Tân Canh, phường 1, Tân Bình

cafe Tân Bình đẹp

cafe Tân Bình đẹp

2. Teamay Specially Coffee – Quán cafe Tân Bình sang trọng

Là một trong những quán cafe đẹp ở Tân Bình với không gian sang trọng, cafe thượng hạng và các loại trà ngon. Quán có tập trung những loại cafe specially dành cho những người sành cafe và thưởng thức ly cafe đỉnh.

Không gian quán với màu đen chủ đạo, xen ánh đèn vàng và thiết kế vô cùng tinh tế, trang nhã. Quán được nhiều người lui đến thưởng thức cafe ngon và cho ra đời những bức ảnh cực đẹp lên mạng xã hội.

Không chỉ cafe, quán còn có những đêm nhạc say sưa và những loại thức ăn thưởng thức cùng trà và rượu rất ngon.

Địa chỉ: 119 Cộng hòa, phường 12, Tân Bình.

3. Finita coffee – Quán cafe Tân Bình

Quán được lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những thiết kế vô cùng ấn tượng, đẹp mắt và có chất riêng. 

Điểm cộng của quán cafe quận Tân Bình Finita là có ban công được hướng vào thành phố, đây là nơi được nhiều bạn trẻ săn đón để chill vào chiều, sống ảo thì hết nấc. Cafe ở đây cũng rất ngon, còn có thêm các loại bánh thưởng thức. Không nhắc đến Finita Coffee trong danh sách các quán cafe Tân Bình đẹp thì thật là uổng. Uống cafe nóng vào các ngày đông, thưởng thức các quán nướng Tân Bình, lẩu bò Tân Bình… cộng thêm chút không khí lành lạnh của SG tạo cảm giác thoải mái vô cùng.

cafe Tân Bình đẹp

4. Hammock Coffee – Quán cafe Tân Bình phong cách lạ

Điểm khác biệt độc đáo của Hammock là những chiếc võng được treo trang trí rất lạ và bắt mắt. Quán cafe rất phù hợp với dân văn phòng hay các bạn sinh viên tìm nơi để chạy deadline cả ngày vì ghế võng ngồi thoải mái, còn gì bằng. Thiết kế độc đáo này thì nhất định phải ghé một lần trong đời nhờ?

Địa chỉ: 351A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, Tân Bình.

cafe Tân Bình đẹp

5. GHy Coffee – Quán cafe Tân Bình

Không gian quán cafe Tân Bình này sẽ  khiến bạn đến lần 1 sẽ có lần thứ 2. Với thiết kế tuy đơn giản nhưng lại rất đặc biệt và bắt mắt. Nước ở quán phải nói là rất ngon và decor rất đẹp. Các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình và hiểu khách.

cafe Tân Bình đẹp

6. Slowee Coffee & Books – Cafe Tân Bình đẹp về sách

Không gian quán vintage và nhẹ nhàng. Mỗi góc trong Slowee lên hình đều chất lượng. Quán còn trang bị rất nhiều sách để bạn ngồi bên ly cafe và đọc sách trong một không gian vô cùng bắt mắt và chill. Thức uống ở đây với giá rất mềm và ngon sẽ khiến bạn thích thú ghé đến mỗi ngày. 

Địa chỉ: 53 Lộc Hưng, phường 6, Tân Bình

cafe Tân Bình đẹp

cafe Tân Bình đẹp

7. Hẻm Coffee and Fruit – Quán cafe quận Tân Bình

Là một nơi mà nhiều bạn trẻ ghé đến để trốn Sài Gòn. Trốn sự sa hoa đô thị, trốn ồn ào náo nhiệt, trốn khói bụi thành phố. Hẻm Coffee and Food là một địa điểm của nhiều người muốn tìm nơi bình yên gần gũi vào những ngày trống lịch. 

Quán được trang trí nhẹ nhàng, đơn giản tạo cảm giác quen thuộc thân thương, khác với những quán cafe Tân Bình khác. Hãy ngồi vào quán, nhâm nhi ly cafe sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt đó.

Địa chỉ: 766/26 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, Tân Bình.

cafe Tân Bình đẹp

8. Seven Day Coffee – Quán cà phê Tân Bình

Seven Day Coffee là một quán cafe Tân Bình với không gian rộng rãi, thoải mái phù hợp với những buổi tụ họp bạn bè tám chuyện. 

Seven Day Coffee là nơi các bạn trẻ hay tụ họp mỗi chiều tối, nên quán lúc nào cũng đông đúc và nhộn nhịp. Đồ uống rất đa dạng và phong phú, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Dịch vụ phải nói quá là ok. Không gian quán mang phong cách hiện đại với các bàn ghế theo hưởng tân tiến làm quán tôn lên nét rất cá tính không cần cầu kỳ nhưng lại trông rất gì và này nọ. 

Địa chỉ: 786 Âu Cơ, phường 14, Tân Bình.

cafe Tân Bình đẹp

9. Chiêu Cafe Sách – Quán Cafe Tân Bình ấm cúng

Thêm một quán cafe Tân Bình để bạn vừa uống cafe mà có thể tiếp thu các kiến thức văn học. Đây là nơi nhiều bạn chọn để làm các bài tập nhóm, đồ án, deadline vì không gian quán mang cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu. Tuy thiết kế quán có phần hơi đơn giản nhưng có lẽ vì đó lại là điều thu hút các hành khách ghé quán.

Một nơi không cầu kỳ đơn giản quen thuộc, để ta ngồi đăm chiêu bên cuốn tiểu thuyết, văn học hay trinh thám thì tuyệt vời cho những chiều ít việc nhỉ.

cafe Tân Bình đẹp

10. Onday coffee – Cafe đẹp Tân Bình

Đây là một quán cafe Tân Bình lâu đời tại Sài Gòn. Quán nâng cấp từng ngày từ dịch vụ, không gian cho đến thức uống. Không gian quán là sự kết hợp của 3 yếu tố là nhẹ nhàng, trẻ trung và hiện đại. 

Onday Coffee là một quán cafe yên tĩnh, rất nhẹ nhàng từ thiết kế đến cả không gian quán ở đây. Có vẻ nhiều người tìm đến Onday để tìm kiếm một nơi thư giãn sau một ngày dài làm việc, nói chuyện to nhỏ với nhau về những điều trong cuộc sống điều đây làm thêm nét đẹp cho Onday. và bạn sẽ cực mê Onday nếu là fan cuồng của những bản nhạc Hi – End vì quán rất chuộng loại nhạc này và phát mỗi ngày.

Thức uống ở Onday lại vô cùng vừa miệng, khá ngon và đa dạng món từ cafe cho đến nước ép.

Địa chỉ: 708 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, Tân Bình.

cafe Tân Bình đẹp

11. F cafe – Quán cafe Tân Bình kết nối mọi người

F cafe là một trong những quán cafe Tân Bình mang tác phẩm đầy tâm huyết của 3 chàng trai kỹ sư cùng nhau tạo nên một không gian F cafe như bây giờ. Quán như một mảng xanh của Tân Bình, khi được thiết kế theo sân vườn là chủ đạo, với những mảng xanh đẹp mắt cùng hồ các và lồng chim. Khi vào đây bạn như đi lạc vào một không gian quán ở miền tây sông nước nhưng vẫn có đôi nét hiện đại. Là nơi để bạn cùng ngồi xuống để kể nhau nghe những câu chuyện đã qua và những dự tính tương lai. Kết nối mọi người từ không gian đậm chất trữ tình này.
Địa chỉ: 186 Cống Lở, Phường 15 , Quận Tân Bình , TP. Hồ Chí Minh

12. Feliz Coffee – Quán cafe view đẹp Tân Bình

Lấy cảm hứng từ không gian Sài Gòn thời xưa. Quán được trang trí với phong cách mang đậm dấu ấn Việt Nam. Với những thiết kế tinh tế, cầu kỳ, trang nhã tôn lên nét xưa một cách tự nhiên. Quán chọn lựa từng cái bàn, chiếc ghế, tranh ảnh rất kỹ nó góp phần tạo nên chất thơ cho quán.

Feliz Coffee sẽ là một quán cafe đẹp Tân Bình bạn nên ghé để hòa vào không khí Sài Gòn những năm 90.

Địa chỉ: 28A Tân Hải, phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

cafe Tân Bình đẹp

13. Terry Coffee – Quán cà phê ở Tân Bình

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê ở Tân Bình không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến không gian yên tĩnh, Terry Coffee sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Mặc dù không có diện tích rộng lớn, nhưng Terry được thiết kế tinh tế, tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Quán cà phê này cung cấp nhiều loại đồ uống ngon và đa dạng, kèm theo đó là các món ăn nhẹ với giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 18 Giải Phóng, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

14. City Garden Cafe – Cafe view đẹp ở Tân Bình

City Garden Cafe được đồn đại là một trong những quán cafe view đẹp Tân Bình. Thiết kế của quán lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, với các bậc thang xoắn ốc, khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào một vườn treo Babylon. Đặc biệt, vào ban đêm, quán trở nên thêm phần lộng lẫy với ánh đèn màu sắc lung linh. Xung quanh quán được bố trí nhiều cây cối, hoa lá và thác nước, tạo nên không gian mát mẻ và thư thái.

Địa chỉ: Số 09 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

cafe Tân Bình view đẹp

15. Tiệm trà tháng Tư – Quán cafe Tân Bình đẹp

Tiệm Trà Tháng Tư là một quán cà phê mới nổi ở khu vực Tân Bình, nhưng đã thu hút được sự chú ý nhờ không gian đẹp tuyệt vời. Quán sử dụng nội thất gỗ kết hợp với các giàn hoa tinh tế, tạo nên một không gian thư giãn và dễ chịu. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống ngon, nên không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức tại đây.

Địa chỉ: 30 Nhất Chi Mai, P. 13, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

16. Quán cafe Tân Bình Angel Coffee Garden

Nếu bạn thích cảm giác thư thái, yên bình và thưởng thức một tách cà phê thơm ngát trong không gian thoáng đãng, hãy ghé thăm Angel Coffee Garden. Đây là một quán cà phê ở quận Tân Bình, được biết đến là một điểm đến Sài Gòn với không gian sân vườn rộng lớn, đồ uống ngon và giá cả phải chăng. Ngoài ra, quán còn được đánh giá cao về thái độ phục vụ. Nhân viên luôn niềm nở và mang đến nụ cười cho khách hàng.

Địa chỉ: 405/24 đường Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

quán cafe tân bình

17. Kinjo Cafe – Quán cà phê view đẹp ở Tân Bình 

Kinjo là một quán cà phê với không gian mở, sân vườn rộng lớn mang đến cho khách hàng một không khí trong lành và tươi mát. Khi đến với Kinjo, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thiếu góc sống ảo, vì mọi góc nhìn đều có thể trở thành nơi sống ảo độc đáo. Quán được trang trí đơn giản với tông màu gỗ trầm, tạo ra một cảm giác ấm áp và thân thiện. Hơn nữa, menu đồ uống tại đây cũng rất đa dạng, mang lại sự thoải mái cho việc lựa chọn.

Địa chỉ: 13 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

cafe tân bình

Trên đây là 17 quán cafe Tân Bình đẹp siêu lòng những người ghé thăm. Vào những ngày sau buổi làm việc, hay mở danh sách này ra để cùng hẹn một vài người bạn chí cốt cùng đến để nhâm nhi cafe và tám chuyện đời nào.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng