Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024

Là phụ nữ, ai mà không muốn mình có vòng 1 thật căng tròn và quyến rũ. Tuy nhiên đời không như là mơ, vẫn có số đông các chị em tự ti bởi vòng 1 “trẻ em” của mình. Bạn đã phải áp dụng rất nhiều cách nhưng vẫn không mang lại hiệu quả cao hoặc hiệu quả xảy ra quá chậm. Nâng ngực với túi ngực Mentor có thể sẽ cải thiện ngực “lép xẹp” của bạn đấy. Tất tần tật các thông tin về túi nâng ngực mentor cùng các ưu điểm, sự đa dạng về kiểu dáng sẽ đáp ứng được nhu cầu của nàng “ngực lép” ngay và luôn.

Túi ngực mentor là gì?

Túi Mentor là một dạng túi ngực hình giọt nước được chế tạo từ chất dẻo silicon đàn hồi cấp y tế. Trong lúc sản xuất hoặc xử lý nước muối vào thời điểm phẫu thuật của bác sĩ, các vỏ này sẽ được làm đầy bởi gel silicone kết dính. Qua cuộc thử nghiệm độc chất thì chất này đã được công nhận sự an toàn từ các vật liệu silicone. An toàn để sử dụng cho quá trình nâng ngực.

Túi ngực mentor có mô hình dạng ngực giọt nước. Sản phẩm có kết cấu và độ bền cao. Độ bền từ mô cấy silicone “gummy bear” đã được chấp thuận cho các viện thẩm mỹ áp dụng tái tạo ngực phụ nữ.

Sự khác biệt lớn nhất giữa các mô cấy này so với cấy ghép tròn chính là hình dạng. Khi cấy ghép ngực hình giọt nước sẽ giúp ngực có các đường nét tự nhiên và đẹp hơn so với việc cấy ghép hình tròn. 

Phương pháp cấy ghép ngực với túi ngực mentor được rất nhiều chị em áp dụng bởi ai cũng muốn sở hữu cho mình vòng ngực căng tràn, xinh đẹp. Hơn nữa, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho các cô nàng “ngực lép” để giúp tăng vòng 1. Các loại thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài ra, để tăng thêm hiệu quả nở ngực, các chị em thường bổ sung cho mình các thực phẩm tăng vòng 1 như mầm đậu nành tăng vòng 1, trứng gà… Tập luyện với các bài tập tăng vòng 1 cũng giúp hiệu quả được nhanh hơn.

Túi ngực mentor là gì?

Túi Mentor nâng ngực gồm những loại nào?

Túi mentor có mấy loại? Với nhiều năm phát triển trên thị trường thì túi ngực mentor đã được cải tiến sau đó sản xuất theo nhiều dạng. Điều này đáp ứng hầu hết các nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. 3 loại túi nâng ngực mentor phải kể đến là:

1. Túi Mentor nâng ngực giọt nước Memory Shape

Dạng túi này có thiết kế khá độc đáo, được tạo hình thuôn nhỏ ở phía trên và nhô cao phía bên dưới. Do vậy mà túi ngực Mentor Memory Shape sở hữu nhiều nét tương đồng với ngực tự nhiên. Điều đặc biệt hơn là kiểu mẫu này cực kỳ phù hợp với các chị em “màn hình phẳng”. Với người thiếu nếp quầng ngực và mong muốn chúng được rõ nét hơn thì tuyệt đối không nên bỏ qua túi ngực mentor.

Có cấu tạo bề mặt nhám giúp cho túi nâng ngực Memory Shape  dễ tương thích, ổn định vị trí khi cấy ghép vào mô vú. Làm giảm biến chứng cho những người cơ địa yếu, có da mỏng hay trải qua lần đầu phẫu thuật.

Thể tích mà mô cấy phân bổ là từ 120-775cc, do đó bạn có thể yên tâm lựa chọn. Hơn nữa, kích thước này còn có thể áp dụng cho nam giới nếu có nhu cầu trùng tu vòng 1.

2. Độn ngực Mentor Memory Gel

Phương pháp cấy ghép với túi nâng ngực Mentor Memory Gel giúp ngực có hình dạng tròn đầy. Tạo nên độ cong đều tại 2 đầu, đồng thời nhô cao vừa phải. Hơn nữa, bên trong đó gồm có các chất gel giúp kết dính và đồng nhất với nhau. Bên trong sẽ có 1 lớp màng để giữ cho gel không giãn nở khi bị lực tác động mạnh.

Sản phẩm này có vỏ mịn và nhám với nhiều size khác nhau, từ 130-800cc. Việc đa dạng các size túi mentor sẽ giúp chị em dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Túi đệm tròn sẽ phù hợp nhất với các cô nàng sở hữu mô tuyến vú có sẵn. Có đường nét chân ngực và bầu ngực rõ ràng nhưng thiếu độ săn chắc.

Túi Mentor nâng ngực gồm những loại nào

3. Túi ngực mentor trơn có chứa nước muối

Sử dụng mô cấy chứa nước muối là một lựa chọn không kém phần “sáng giá”. Phương pháp này được hàng triệu phụ nữ tin dùng mỗi năm. Khi sử dụng túi đệm này, bác sĩ đưa vào cơ thể 1 chiếc túi rỗng, sau đó bơm dung dịch vào trong túi để nâng cao bầu ngực.

Điều này sẽ giúp bạn tăng kích thước ngực không kém gì các viên uống tăng vòng 1 mà còn nhanh hơn. Bạn sẽ không phải đau đầu để chọn size. Tuy nhiên, quá trình cấy ghép cần diễn a an toàn và đảm bảo không sai phạm. Bởi một sai lệch nhỏ sẽ làm túi ngực mentor bị lệch, gây ra xâm lấn sâu, ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Túi ngực Mentor có tốt không?

Vốn được sản xuất từ Hoa Kỳ, tuy nhiên những năm đầu của TK XX, các chất liệu silicon để nâng ngực đã bị cấm sử dụng bởi chúng để lại di chứng cao.

Dù vậy, sau quá trình dài nghiên cứu và cải tiến. 10 năm sau, các mô cấy mentor cũng được FDA phê duyệt về mặt chất lượng, với các điều kiện sau đây:

  • Cấy túi nước muối: Áp dụng cho đối tượng có độ tuổi từ 18 trở lên
  • Cấy ghép Memory Gel và Memory Shape: dành cho người từ 22 tuổi trở lên.

Thông qua một số các khảo sát về biến chứng năm 2018 với hơn 10.750 phụ nữ. Kết quả cho thấy rằng chỉ có từ 2-5% người có hiện tượng co thắt bao. Đặc biệt không có bất kỳ trường hợp nào bị nứt vỡ gel.

Tuổi thọ của túi ngực sau khi độn kéo dài từ 10-20 năm tùy vào thể trạng từng người. Cụ thể có một vài yếu tố như cho con bú, mang thai, tăng cân…

Qua đó, bạn có thể thấy rằng túi ngực Mentor hiện nay đã đạt được tiêu chuẩn cần thiết nhất về chất lượng. Các rủi ro chỉ có thể xảy ra trong khi phẫu thuật và chăm sóc sai cách.

Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai?

Túi ngực mentor không dành cho hầu hết các đối tượng và được chỉ định sử dụng cho các đối tượng chị em khác nhau. Một số nguyên tắc để bạn trở thành một ứng viên thích hợp như sau:

  • Bạn đang sở hữu vòng 1 dạng củ hoặc đang bị co thắt.
  • Bạn có tiền sử với bệnh ung thư vú và đang trong tiến trình tái tạo vú thẳng.
  • Bạn sẽ an toàn với các nguy cơ xoay mô cấy khi phẫu thuật để tăng thêm 5-8%. Có khả năng tăng thêm cảm giác vỏ hay gợn sóng từ các bề mặt có kết cấu dày.
  • Bạn muốn sở hữu bộ ngực thật tinh tế, đầy đặn.

Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai

Ưu điểm túi ngực mentor giọt nước

Hiện nay, ngoài việc uống thuốc tăng vòng 1 kèm theo các loại thực phẩm nâng ngực thì túi mentor nâng ngực hình giọt nước đang được tìm kiếm nhiều nhất. Túi ngực mentor đã được khẳng định trên rất nhiều quốc gia hàng đầu ngành về túi nâng ngực. Ngoài việc an toàn và thẩm mỹ thì phương pháp này còn được đánh giá về kinh tế cho khách hàng. Một số các ưu điểm mà túi mentor mang lại như sau:

  • Túi nâng ngực Mentor tạo sự cân bằng cho ngực, mang lại hình dáng đẹp và giúp cho người dùng có cảm giác hơn.
  • Nâng ngực hình giọt nước Mentor cũng là loại túi hiện đại với độ bám dính cao và ít xảy ra co thắt bao xơ.
  • Phương pháp này mang lại cho người sử dụng một giá trị thẩm mỹ cao. Tạo cảm giác mềm mại và căng đầy tự nhiên. Ngực có hình dạng tròn hoặc giọt nước vô cùng quyến rũ.
  • Túi ngực mentor giúp định hình dáng ngực, rất thích hợp cho cô nàng “ngực lép” hoặc teo vú sau sinh.
  • Phù hợp với người từng bị ung thư vú, giúp tái tạo lại bầu ngực hoàn hảo như tuổi đôi mươi.
  • Sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng: từ cao, trung bình cao, trung bình…

Ưu điểm túi ngực mentor giọt nước

Túi nâng ngực Mentor có giá bao nhiêu?

Theo như khảo sát thị trường thì túi ngực giọt nước dao động từ 80-100 triệu đồng. Một con số xứng đáng với kết quả đạt được về cả hình dạng, độ bền và sự “lành tính” mà túi ngực Mentor mang lại.

Hơn nữa, chi phí khi nâng ngực bao gồm phẫu thuật nâng ngực, phí đặt túi, viện phí cùng với bảo hành và tái khám. Trong 1 số trường hợp sẽ phải kết hợp việc cấy mỡ tự thân hay cắt bỏ da chùng… Để nâng cao hiệu quả hơn thì chi phí sẽ có sự chênh lệch.

Điều kiện nâng ngực túi Mentor

Để đảm bảo an toàn và giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực, cần tuân thủ những yêu cầu sau đây về sức khỏe:

  • Ngừng sử dụng các loại thuốc ảnh hưởng đến quá trình đông máu ít nhất 2 tuần trước ngày phẫu thuật.
  • Dừng sử dụng một số loại thuốc như Aspirin, Ibuprofen… 2 tuần trước khi thực hiện ca phẫu thuật.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích như cà phê, rượu, bia, thuốc lá ít nhất 3 ngày trước khi nâng ngực.
  • Không mắc các bệnh mãn tính như bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường…
  • Đảm bảo không dị ứng với chất liệu của túi độn ngực, cần kiểm tra kỹ trước khi phẫu thuật.
  • Cần thông báo với bác sĩ về bất kỳ phản ứng tiêu cực nào với thuốc hoặc quá trình gây mê trước đó.
  • Đối với phụ nữ, nên đảm bảo không trong thời kỳ kinh nguyệt, không mang thai hoặc đang cho con bú trước khi thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực.

Những yêu cầu này giúp đảm bảo sức khỏe và an toàn trong quá trình nâng ngực, từ đó đạt được kết quả tốt nhất và tránh các vấn đề phức tạp có thể xảy ra sau phẫu thuật.

Trên đây là tổng hợp các loại túi ngực Mentor cùng với ưu điểm của nó. Trùm Review hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm với kích cỡ phù hợp để có được vòng 1 thật quyến rũ, xinh đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng