Top 12 son màu nude được yêu thích nhất 2024

Hiện nay, son màu nude cũng đã quá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ đặc biệt là các nàng yêu thích makeup. Nude là một màu son không bao giờ hết hot, thời trang, hiện đại giúp chị em phụ nữ có một đôi môi vô cùng sexy mà còn có thể kết hợp với nhiều loại mỹ phẩm khác bởi tính ứng dụng rất cao của màu này. Son màu nude có thể dùng với màu son khác để thêm phần ấn tượng. Hãy cùng Trùm Review điểm qua TOP 12 Son màu nude đẹp sang trọng mang phong cách Tây gây sốt với chị em châu Âu lẫn châu Á.

Son màu nude là gì?

Son màu nude là các màu son môi gần giống với màu da và màu môi tự nhiên, nhằm tạo ra vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt. Tuy nhiên, không chỉ có một màu nude duy nhất, mà có nhiều tông màu khác nhau như hồng nude, cam nude, nâu nude, và nhiều tông màu khác.

Một màu son nude phù hợp không đồng nghĩa với việc màu son giống hoàn toàn màu da của bạn, mà quan trọng là sự cân đối giữa màu da tự nhiên và màu môi. Son màu nude có thể giúp che đi nhược điểm trên gương mặt và tạo ra sự cân đối tổng thể.

Cách chọn son màu nude đẹp

Để đánh son nude đẹp, hãy áp dụng các nguyên tắc sau:

  • Chọn màu son đậm hơn da 1-2 tone để tránh gương mặt trông mờ nhạt.
  • Thử son trước khi sử dụng bằng cách áp lên đầu ngón tay để so sánh với màu da tự nhiên của bạn.
  • Chọn màu son phù hợp với cả màu da và màu môi tự nhiên. Để biết màu môi tự nhiên, hãy nhẹ nhàng gợn môi vài lần trước khi thử son.
  • Dựa vào layout makeup để chọn màu son nude phù hợp. Nếu bạn thích trang điểm tự nhiên, hãy chọn son nude có độ bóng hoặc mờ (sheer hoặc gloss) để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và sáng sủa. Nếu bạn thích trang điểm đậm, hãy chọn son kem lì hoặc son lì để tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn.

Nhớ là mỗi người có sở thích và phong cách riêng, vì vậy hãy thử nghiệm và tìm ra màu son nude phù hợp nhất cho bạn.

Top 12 son màu nude đẹp sang trọng mang phong cách Tây Âu

1. NYX Lingerie son màu nude Seduction

Nếu bạn đã nghe đến loại son kem dạng lì Lingerie của hãng NYX thì chắc chắn bạn cũng đã nghe qua son màu nude với màu Seduction. Son màu nude Seduction này ra mắt với công chúng đã chớp lấy thời cơ trở thành xu hướng mà các chị em mê mẩn vì tone nâu pha lẫn một chút màu đỏ. Màu này nhìn hơi giống so với màu đất nung nhưng thực ra nó nhạt hơn một chút mang phong cách rất Tây. Chất son khi son lên môi dù có hơi khô nhưng nó không là gì cả vì màu son quá là ấn tượng nổi bật. Nếu bạn thích son màu nude, dạng lì và đang muốn mua một cây son nude trông xịn xò, phong cách Tây thì màu Seduction sẽ khiến môi bạn trông quyến rũ hơn đấy! Yên tâm vì son sẽ không làm da bạn trông nhợt nhạt đâu.

Giá bán: 200.000đ

NYX Lingerie son màu nude Seduction

2. Son màu nude hãng Innisfree Vivid Cotton Ink

Innisfree Vivid Cotton Ink là một trong các màu son nude đẹp mới ra mắt được hãng Innisfree sản xuất- Như các bạn đã biết thì thương hiệu Innisfree đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Son Innisfree Vivid Cotton Ink đem lại sự mịn mượt vào lần đầu tiên thử son môi. Son màu nude Innisfree Vivid Cotton Ink giữ được màu khoảng thời gian rất lâu, bền với chất son matte mịn. 

Khi sử dụng màu son này thì đôi môi sẽ rất nổi bật khi tiếp xúc với người khác và sẽ giữ được màu môi lâu nhất, không phai trong suốt 1 ngày. Màu số 6 có tên Light Beige Tulip là mang màu cam nude cực sang trọng. Bạn hãy nhớ makeup vùng mắt và má thật kĩ để phần trang điểm thêm hài hòa nhé!

Innisfree Vivid Cotton Ink có các thành phần được thêm vào dưỡng chất có trong thực vật như: dầu hạt bông vải, dầu hoa trà, dầu từ quả bơ, dầu chiết xuất từ hạt xoài. Giúp màu sắc trên môi bạn được mịn mượt và màu giữ được lâu. Nếu bạn còn e dè sợ môi bị khô khi dùng son môi này thì cứ yên tâm hoàn toàn vì dòng son màu nude này có khả năng dưỡng ẩm cao.

Thiết kế với dòng son đơn giản nhưng vẫn đem một sự đẹp thu hút riêng với thân vỏ son trông nhỏ gọn, xinh xắn. Thân cọ của son phù hợp, đầu cọ thoa lên môi với chất liệu bằng bông làm chất son dễ dàng tán đều hơn.

Giá bán: 220.000đ

Son màu nude hãng Innisfree Vivid Cotton Ink

3. Nổi bật với Velvet Lip Tint của nhà 3CE

3CE Velvet Lip Tint là dòng son màu nude nổi tiếng của Hàn Quốc, được các bạn trẻ ưa thích và sử dụng. Với chất son lì lên môi cực mịn, chuẩn tone màu, có thể sử dụng với mọi làn da, thích hợp kết hợp với nhiều phong cách trang điểm. 3CE Velvet Lip Tint với 10 màu son cực chất cho các chị em thỏa sức chọn lựa. Chất son 3CE Velvet Lip Tint khá mỏng nhẹ của son tint, không hề đặc như những dòng son kem lì khác, do đó khi dùng không gây cảm giác nặng môi khi dùng.

3CE Velvet Lip Tint với màu sắc phong phú các tông màu khác nhau từ tươi sáng neon, các màu son đỏ kinh điển cho đến màu nude, son tông đất thời thượng. Nếu bạn sở hữu trọn bộ những em son kem lì chuẩn đẹp, lên môi mịn mượt, giữ màu bền lâu này thì tha hồ thay đổi phong cách không bị nhàm chán nhé! Màu cam nude New Nude là một gam nude thời thượng dành cho những nàng thích phong cách trang điểm phương Tây.

3CE Velvet Lip Tint là một dạng son lì với độ bám cao cao, chất son mềm nhẹ nên bạn có thể thoa son với nhiều kiểu khác nhau, thoa lòng môi hoặc thoa đầy môi.

Giá bán: 207.000đ

Nổi bật với Velvet Lip Tint của nhà 3CE

4. Son Romand Juicy Lasting Tint với màu 22 Pomelo Skin

Son màu nude Tint Lì Cho Đôi Môi Căng Mọng Romand Juicy Lasting Tint đang được rất ưa chuộng bởi kiểu dáng của dòng son này vô cùng tinh tế với thiết kế tối giản sang trọng, chắc tay và chất liệu vỏ son cũng mượt mà, bóng sáng. Romand Juicy Lasting Tint thuộc dòng son có chất tint bóng, được bổ sung chất dưỡng môi nên dù rất bền màu vẫn đảm bảo môi mềm mịn, không khô tróc. Chất son khá mềm mịn, có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu.

Dòng son Romand Juicy Lasting Tint  với màu 22 Pomelo Skin hồng nude nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào. Cam nude chính là màu giúp chị em trở nên trong sáng và tinh khôi hơn đặc biệt thích hợp cho các buổi hẹn hò hay đi học đi làm đều phù hợp. Sắc trầm điển hình nhưng khi được kết hợp với sắc cam tươi tắn sẽ tạo ra một gam màu trung tính, phù hợp với mọi sắc da từ gam sáng cho đến da nâu, xỉn màu…

Giá bán: 288.000đ

son màu hồng nude

5. Son màu hồng nude NO.1 – Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense

Những cô nàng trưởng thành và đầy cá tính đang tìm kiếm một màu nude nhã nhặn, chững chạc nhưng vẫn hợp thời? Thỏi son bút chì 3 in 1 Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense màu No.1 Bouquet NudyHồng nude sẽ là thứ bạn cần lúc này. Không chỉ phù hợp cho môi trường làm việc, tông nâu caramel của Snuggle có thể khiến bạn trở nên đầy sexy trong buổi tiệc tối khi kết hợp cùng đôi mắt màu ánh khói hay phong cách đánh mắt cầu kỳ.

Chất son của Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense có điểm cộng là mỏng, nhẹ, không khiến nặng môi như nhiều loại son matte khác. Thiết kế hình cây bút chì đặc biệt khiến các nàng trở nên tinh tế, thời thượng khi sử dụng. Bên cạnh đó Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense còn rất nhiều ưu điểm khác:

  • Chất son màu nude mềm mịn dễ dàng tán trên môi, màu son giữ được lâu.
  • Son lên môi chuẩn nhất đặc biệt vân môi không bị lộ nhiều
  • Thêm dưỡng chất hỗ trợ đôi môi ẩm mịn

Giá bán: 169.000 – 220.000đ

Son màu hồng nude NO.1 - Mamonde

6. Last Velvet Lip Tint với Version 5 của thương hiệu BBIA

Nhắc đến cây son nude chất lượng và giá tiền hợp lý, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến màu 21 Real Note của dòng Son kem lì BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5. Đây là một tone hồng nude nhẹ nhàng, màu son quốc dân.

Chất kem lì và thơm mà còn có khả năng màu lâu trôi. Khi sử dụng son màu nude tạo nên sự mềm mịn và tự nhiên ở đôi môi của bạn. Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 còn có giá tiền ổn phù hợp với học sinh, sinh viên. Chất son tint kết hợp son kem bền màu, bám chặt lên môi, lên màu chuẩn nhất. Chất son BBIA Last Velvet Lip Tint lên môi mướt mịn giống chất nhung, không hề vón cục và son được tán đều rất mượt.

Để giữ màu của son lên môi được tự nhiên bạn có thể thoa một lớp kem môi lên môi trên, mím môi lại để kem môi bám đều trên môi trên lẫn môi dưới. Khi kem môi khô, môi sẽ có màu môi tự nhiên với một thoáng màu của kem môi.

Vì dòng son này rất được nhiều người săn đón nên kẻ gian đã lợi dụng điểm này để bán hàng giả, trôi nổi nhiều. Nên bạn cần phải xem xét và mua hàng nơi uy tín, chính hãng để sở hữu chất lượng của son tốt nhất nhé!

Giá bán: 150.000đ

son màu nude đẹp

7. Merzy ra mắt son màu nude Dreamy Late Night Mellow Tint mã M12

Son màu nude Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint M12 là mang tone nude ngả hồng, màu lên đậm, rõ, tổng thể nét son rất mịn. Vì son không khô lại hoàn toàn mà sẽ để lại một lớp ẩm nhẹ trên môi nên khi ăn uống bạn có thể gặp vấn đề khi chất son mau trôi. Nhưng sau khi trôi hết lợp phủ thì vẫn còn lại một lớp tint nhẹ nhàng đọng trên môi. Nếu bạn yêu thích chất son ẩm mượt và thích dùng tone nude thiên hồng hơn thì nên dùng em này nha. Màu này sẽ hợp với những bạn nữ có làn da trắng, khi sử dụng bạn nên đánh thêm má hồng để chất son thêm nổi bật và không khiến da bị nhợt nhạt.

Son kem lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint M12 với một tone nude tây rất nhẹ nhàng. Merzy ra mắt với dòng son mới của hãng đã nổi đình nổi đám với với những màu son bắt mắt như dòng Tint nhiều độ ẩm hơn, cho bề mặt môi thêm phần mềm mịn và có độ bóng nhẹ như lụa. Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint chính xác là 1 trong những thỏi son đem lại sự quý phái.

Giá bán: 159.000đ

Merzy ra mắt son màu nude Dreamy Late Night Mellow Tint mã M12

8. Son Perfect Diary màu 101 Got you đẳng cấp

Son kem nhung lì Perfect Diary là dòng son môi màu nude nội địa Trung nổi tiếng nhất hiện nay. Đặc biệt, màu son 101 Got you thuộc dòng Son kem nhung lì Perfect Diary là một sự kết hợp tinh tế những điểm ưu việt nhất của lipstick & lipgloss, sử dụng công thức son nước bóng mượt kết hợp chất son lì để tạo ra một dòng son kem vừa lâu trôi vừa mềm mượt. Một cây son màu nude  khi thoa lên môi trông nhẹ nhàng, thanh thoát.

Các bạn fan yêu thích làm đẹp đảm bảo không thể bỏ lỡ son màu nude có trong dòng son đặc sắc này, không chỉ có giá thành phải chăng mà 101 Got you còn phù hợp với đa số tone make up, khiến bạn có thể theo đuổi được nhiều phong cách.

Gam màu nude mà dòng son này sở hữu sẽ khiến đôi môi của bạn thêm nổi bật và thể hiện vẻ đẹp vô cùng tinh tế, sang chảnh. Các bạn có da ngăm sẽ trở nên thu hút hơn và trông đầy quyền lực hơn khi dùng màu son. Lớp son có phần hơi bóng, khả năng bám màu rất tốt, màu son nude này có thoa lòng môi cũng rất khó thấy sự khác biệt. Thiết kế của vỏ son nhìn sang trọng sẽ làm các bạn mê mẩn ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Giá bán: 249.000đ

màu son nude

9. Son màu nude Focallure với màu hiện đại, sang chảnh 502

Focallure được biết đến là một hãng son nội địa của Trung cũng rất hot trong nhiều loại son hiện nay. Mỹ phẩm nội địa trung gần đây đang có tiếng và được nhiều bạn trẻ ở Việt Nam tiếp xúc và mua dùng nhiều hơn. Nhất là, dòng son với chất kem lì của hãng Focallure được các chị em truyền tay nhau khuyên sử dụng và nhận được đánh giá cao bởi chất lượng tốt.

Son Kem Lì Focallure ra mắt với vô số màu đa dạng đi đôi với chất lượng cao. 

Được ưa chuộng nhất phải nói đến là son màu nude của hãng. Khi bạn apply lên môi chất son mềm mịn tựa như nhung. Son màu nude này lên sẽ giấu được sắc môi không được sáng của bạn và lên màu rất chuẩn. 

Một cây son màu nude vô cùng đẹp của hãng Focallure nổi bật và cháy hàng nhất chính là màu 502. Chất kem nhẹ, không khó chịu và tone màu khá phù hợp với nhiều màu da. Khi son lên môi thì chất son khô nhưng không làm khô môi. Màu son sẽ rất thích hợp nếu như bạn thích phong cách gợi cảm, đôi môi dày quyến rũ. Đặc biệt cứu tinh cho các đôi môi nhiều nhược điểm, không muốn để lộ vân môi thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

Giá bán: khoảng từ 70.000đ- 100.000đ

Son màu nude Focallure 502

10. Maybelline ra mắt dòng son Super Stay Matte Ink mã 60 Poet

Super Stay Matte Ink Lipstick thuộc dòng son của hãng Maybelline là ứng cử viên xuất sắc cho một dòng son nude tuyệt vời, giá cả phải chăng nhưng chất lượng thời thượng. Chị em nào đang muốn tìm một tone nude nhẹ nhàng với chất son lì thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng son này.

Gam hồng nude có một chút nâu khiến da không bị bợt, tone son này vô cùng thích hợp với các make up Tây sang chảnh, quý phái. Màu son nude với chất son trải đều mịn lên rõ màu đem tới một  đôi môi căng đầy đặn của bạn. Bạn có thể dùng cây son màu nude này làm nền và kết hợp với màu son đậm hơn của cây son khác hơn để tạo nên một màu son hoàn mỹ, đặc biệt và mang lại ấn tượng thị giác mạnh mẽ.

Son màu nude với chất kem lì giữ trong vòng 16h không trôi thì dòng son Maybelline New York Super Stay Matte Ink 60 Poet thích hợp nếu bạn thích make up tông Tây cá tính. Son màu nude đầy nổi bật khiến đôi môi gợi cảm của bạn thêm phần căng và mọng hơn. Sắc son trầm quyền lực, phong cách tây dùng hằng ngày.

Tuy nhiên để dùng màu son này để gây ấn tượng, bạn hãy chăm chút tô điểm vào phần mắt một chút sắc sảo đậm một chút để đôi môi thêm phần nổi bật.

Giá bán: 185.000đ

Maybelline ra mắt dòng son Super Stay Matte Ink mã 60 Poet

11. Son màu nude Clio Mad Matte Lips màu #06 Sensual Pepper

Thỏi son màu nude Clio Mad Matte Lips màu #06 Sensual Pepper là một lựa chọn phổ biến của tín đồ làm đẹp. Với tông màu hồng cam nude tươi sáng, thỏi son này mang lại vẻ trẻ trung và xinh xắn cho người dùng. Chất son của dòng Mad Matte Lips của Clio được đánh giá cao với độ mềm mại và lướt nhẹ trên môi, vượt trội so với các dòng son lì cùng phân khúc. Bề mặt son mịn lì và màu nâu nude ngọt ngào giúp làm căng mịn và tươi tắn đôi môi. Đồng thời, son cũng chứa nhiều dưỡng chất để giữ cho môi không bị khô. Công thức son kết hợp bột phủ mềm mịn và tinh dầu, giúp son bám lâu trôi và không bị phai mờ nhanh chóng, thậm chí khi bạn ăn uống.

Giá bán: 280.000 VND

son màu nude

 

12. Son màu Nude 3CE Mood Recipe Lip Color siêu cá tính

3CE Inked Heart là một trong những màu son nude cam đất đang thịnh hành nhất của dòng Mood Recipe, được ra mắt vào năm 2016. Với sắc cam nâu nude đậm, chỉ cần một lớp son mỏng nhẹ, đôi môi của bạn sẽ trở nên quyến rũ và thu hút ánh nhìn hơn.

Ngoài ra, thiết kế thỏi son vuông với vỏ có màu sắc tương đồng giúp bạn dễ dàng nhận diện sản phẩm một cách thuận tiện. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da bánh mật, sản phẩm này có thể không phù hợp, vì tone màu cam có thể làm da trông xỉn màu.

Giá bán: 267.000 VND

màu son nude

Trên đây là top 12 son màu nude được yêu thích nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với son màu nude, bạn có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ trang nhã và tinh tế cho đến hướng cá tính và quyến rũ. Dù bạn đang chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt hay chỉ muốn có một diện mạo tự nhiên hàng ngày, son màu nude là lựa chọn hoàn hảo. Trùm Review hy vọng những thông tin về những son màu nude trên sẽ giúp ích cho bạn. Bạn hãy nhanh tay sở hữu một “em” ngay đi nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng