TOP 8 Barber shop Bình Thạnh cắt tóc nam chuẩn chất đẹp trai

Bạn đi đến salon tóc nhưng gặp phải tóc lỗi hoặc tóc không vừa ý? Bên cạnh salon tóc thì có một loại hình cắt tóc khác xuất hiện đó chính là Barbershop. Hiện nay loại hình này không còn lạ gì đối với cánh đàn ông. Barbershop là một tiệm cắt tóc, chuyên về cắt tóc nam. Kiểu tóc truyền thống sẽ được tập trung nhiều hơn. Bạn có thể tiếp cận với loại hình này để cắt tóc đơn giản ngắn, dài hoặc tạo kiểu như buzz cut, faux hawk, kiểu slick back, pompadour, quiff.  Kèm theo đó, sở hữu cho mình sản phẩm sáp vuốt tóc nam giúp bạn giữ được nếp lâu hơn, tăng phong độ cho cánh đàn ông. Sau đây, Trùm Review sẽ giới thiệu cho bạn TOP 8 Barber shop Bình Thạnh cắt tóc nam chuẩn chất đẹp trai nhé!

1. Barber Shop Bình Thạnh Vũ Trí

Nếu như nữ giới tìm kiếm cho mình các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài gòn thì nam giới cũng vậy. Barber shop Vũ Trí là một tiệm cắt tóc nam đẹp ở Bình Thạnh được cánh mày râu vô cùng thích thú bởi tính chuyên nghiệp và phong cách riêng biệt mà tiệm mang lại. Barber shop Bình Thạnh mang phong cách trẻ trung hiện đại hơi hướng hiphop được rất nhiều các bạn nam yêu thích. Khi bạn đến đây trải nghiệm barber shop Bình Thạnh Vũ Trí chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi gửi mái tóc yêu quý tại đây. Thợ cắt tóc ở Vũ Trí ý chí vô cùng chuyên nghiệp đã được đào tạo rất bài bản. Những người thợ luôn cập nhật những kiểu tóc theo xu hướng mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tiệm barbershop Vũ Trí thực hiện các kiểu tóc barber có tay nghề chuyên nghiệp, đem đến cho bạn một không gian thoải mái nhất trong tiệm bởi cách trang trí nhìn cực chất và rộng rãi. Bạn đến đây bạn sẽ nhìn thấy các nhân viên mặc đồng phục. Nhưng đồng phục ở đây cũng có phần bất ngờ vì những bộ đồ hơi quá khổ, đơn giản, cá tính và thường là tone màu đen.

Chỉ có 70.000 cho mỗi lần cắt tóc thì bạn đã sở hữu một mái tóc đơn giản, gọn gàng mà đẹp bởi những tay thợ chuyên nghiệp của barber shop Bình Thạnh Vũ Trí. Tiệm Vũ Trí cũng đã phát triển và đã mở thêm các chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt là  quận Bình Thạnh rất thuận tiện đi lại nếu như bạn muốn cắt tóc.

Tay nghề cắt tóc cao, chuyên nghiệp mang tâm huyết với mong muốn mỗi khách hàng đều có một mái tóc đẹp, chất.

  • Địa chỉ: 105 Nơ Trang Long, phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hotline: 0523 186 168
  • Giờ mở cửa: Mon: 9:00 – 17:00 / Tue – Sun: 9:00 – 19:30

Barber shop Bình Thạnh

2. Barber Shop Bình Thạnh Truong Khoa

Và trong danh sách barber shop Bình Thạnh cắt tóc đẹp tiếp theo sẽ là tiệm Barber shop Truong Khoa. Đây cũng là một trong những địa điểm rất được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi tài biến hóa khôn lường cắt tóc siêu độc lạ. Các thợ cắt tóc chuyên nghiệp, tài năng của tiệm đảm bảo Sẽ đem đến cho bạn những mái tóc tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.

Bạn đang băn khoăn muốn làm mới bản thân thay đổi kiểu tóc mới nhưng chưa biết tiệm barber shop Bình Thạnh nào tốt? Thì chắc chắn barber shop Truong Khoa chính là câu trả lời phù hợp dành cho những băn khoăn của bạn. Bạn sẽ sở hữu một mái tóc cực kỳ chuẩn ngầu, menly, mới lạ bởi những tay kéo điêu luyện của tiệm thay đổi kiểu tóc thần kỳ. Để không ngừng phát triển tiệm barber shop Bình Thạnh Truong Khoa liên tục cập nhật những những mẫu tóc theo xu hướng mới nhất cho nam.

Thợ cắt tóc rất nhiệt tình, cởi mở khi tư vấn tận tình những mẫu tóc hiện đại phù hợp với gương mặt của bạn. Sau khi ra khỏi tiệm thì bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của barber shop Bình Thạnh này. Những kiểu tóc sành điệu, hiện đại nhất sẽ xuất hiện khi bạn đến tiệm barber shop Truong Khoa.

  • Địa chỉ: 338 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903 395 287 

Barber shop Bình Thạnh

3. For King Barbershop

Lại một địa điểm ở quận Bình Thạnh mà các bạn nam có thể yêu cầu với các kiểu tóc thời trang nhất. Ai lại không muốn mình tút lại cho đẹp trai đúng không? Tiệm barber shop Bình Thạnh này sẽ cân được tất cả các kiểu tóc từ phong cách lịch lãm đến kiểu tóc Hàn Quốc hay kiểu tóc chất lừ. Tất cả sẽ không làm khó được được For King. Với mức giá trung bình thì bạn đã có thể trải nghiệm tất cả các dịch vụ chăm sóc đầy đủ và tạo kiểu tóc nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cắt tóc chủ của For King Barbershop sẽ làm bạn hài lòng.

Nếu bạn có yêu cầu nào về kiểu tóc mình thích thì For King Barbershop đều phục vụ và đáp ứng tốt. Những mẫu tóc được cắt tỉa gọn gàng, tạo kiểu đúng chuẩn mẫu mà bạn muốn. Các mẫu tóc Undercut mang vẻ nam tính được For King Barber shop Bình Thạnh chuyên nghiệp cắt tóc đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi đến tiệm trải nghiệm dịch vụ.

  • Địa chỉ: 394 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0985 312 798

Barber shop Bình Thạnh

4. Liem Barber Shop – Barber shop Bình Thạnh

Liem barber shop Bình Thạnh chỉ là một tiệm tóc nhỏ được rất nhiều khách hàng hàng ghé đến trải nghiệm dịch vụ và đánh giá cao. Để chứng minh được điều đó Liem barber shop đã dần phát triển và mở rộng thị trường với nhiều tiệm cắt tóc ở cả miền Bắc và Nam. Trong đó đó có tiệm Liem barber Shop ở quận Bình Thạnh. Liem barber shop có thể nói là một tiệm salon tóc cho nam ngầu nhất cả ở Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.

Không gian của tiệm cũng được trang trí đậm chất đường phố thêm vào một chút vintage. Không những vậy thợ cắt tóc với bề ngoài khá ngầu và chất, xăm trổ nhưng lại mang trong mình một tâm hồn nghệ sĩ đem đến những kiểu tóc thời trang nhất cho khách hàng. Mà đặc điểm ấn tượng ở đây chính là anh chủ tiệm Liem barber shop Bình Thạnh nổi tiếng với tay nghề trong lĩnh vực tattoo-hair (xăm hình lên tóc) sẽ khiến bạn không ngớt lời khen. 

Đến đây bạn không những chiêm ngưỡng được những mẫu tóc đơn giản được cắt gọn gàng mà nó như là một mái tóc đầy tính nghệ thuật. Tattoo hair là chất riêng của tiệm Liem barber shop kết hợp việc cắt tóc với tattoo làm nên nghệ thuật. Để tạo ra được những mái tóc mang đầy tính nghệ thuật đảm bảo những người thợ cũng phải có trình độ chuyên nghiệp cao, cứng tay nghề thì mới đảm bảo đem lại cho bạn một mái tóc chất, chuẩn đẹp.

  • Địa chỉ: 2 Phan Văn Trị, P.14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM – 0703 958 479 / 33 Phan Văn Hân, P.19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM – 0708 743 079
  •  Mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6: 10:30 – 19:00 / Thứ 7: 9:00 – 19:00 / Chủ nhật: 9:00 – 16:00

Barber shop Bình Thạnh

Barber shop Bình Thạnh

5. NewStar Barbershop

Bạn nhỏ nam giới tóc ngắn thì không tạo được nhiều kiểu tóc? Đó là một quan niệm sai lầm. Khi đến đây trải nghiệm dịch vụ New Star barber shop Bình Thạnh thì bạn chỉ có thể hãnh diện với mái tóc sau khi tạo kiểu xong của mình.

NewStar Barbershop với nhiều năm kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực tạo kiểu cắt tóc thì đã được rất nhiều khách hàng tin cậy với tay nghề tạo kiểu tóc cho nam chuyên nghiệp. Thợ tóc rất nhạy bén và luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất nổi tiếng đang thịnh hành trên thế giới. Các tay thợ chuyên nghiệp ở NewStar barber shop Bình Thạnh sẽ tư vấn nhiệt tình, có tâm cho bạn những kiểu tóc nào phù hợp với chất tóc hiện tại và khuôn mặt của bạn. 

Ngoài tay nghề chuyên nghiệp ra tiệm còn chú trọng trang trí không gian của tiệm hiện đại khiến khách hàng thoải mái khi bước tới đây. Bạn có thể yên tâm ngồi thư giãn và giao phó mái tóc của mình cho thợ của tiệm NewStar barber shop Bình Thạnh xử lý. 

Sử dụng các loại hóa chất có chất lượng tốt cũng như các thiết bị làm tóc đầu tư kỹ càng.  Thợ tóc luôn học hỏi những kỹ thuật, phong cách mới vì nhu cầu của khách hàng luôn luôn thay đổi và ngày càng nhiều hơn. Việc cắt tóc ngắn gọn bạn cho tóc vào nếp và làm tóc không bị hư form là những điều mà NewStar barber shop đảm bảo.

  • Địa chỉ: 377/17 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0932440 302
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Barber shop Bình Thạnh 

6. Đạt Barbershop

Đạt barber shop cũng được xứng đáng kể tên trong danh sách những tiệm Barber shop Bình Thạnh với chất lượng cắt tóc tốt, uy tín. Những tay thợ của tiệm có tâm trong nghề đảm bảo bạn sẽ sở hữu những mái tóc thời thượng và đẹp trai nhất.

Bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn với số tiền mà bạn bỏ ra bởi dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp từ việc cắt gội khi đến các bước vuốt sáp, tạo kiểu cho tóc. Bạn đừng ngại gì mà không hỏi các thợ tóc chuyên nghiệp của Đạt Barber shop kiểu tóc phù hợp nhất với mình. Họ không chỉ chỉ chuyên nghiệp chuyên tâm về cắt tóc mà họ lại còn rất thân thiện, trò chuyện và hiểu được khách hàng mong muốn điều gì để có thể phục vụ tốt nhất.

Chỉ từ 30 phút đến 45 phút là bạn đã sở hữu 1 một mẫu tóc ưng ý bởi sự chỉnh chu, tỉ mỉ và kỹ lưỡng khi cắt tóc của thở ở tiệm Đạt barber shop Bình Thạnh. Dù tiệm rất đông nhưng không vì thế mà Đạt barber shop Bình Thạnh lại không kỹ lưỡng cắt tóc tạo kiểu cho bạn cẩn thận. Nên bạn hãy yên tâm khi giao mái tóc cho tiệm để thay đổi bản thân đẹp hơn nhé!

  • Địa chỉ: 109A Võ Oanh, F25, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0937 010 768
  • Giờ làm việc: 90:00 – 20:00

Barber shop Bình Thạnh

7. Chow Barber shop Bình Thạnh

Và cuối cùng là tiệm Chow Barber shop Bình Thạnh. Nhiều khách hàng Nam đánh giá rất tích cực về chất lượng của tiệm. Khi đến nay bạn sẽ trải nghiệm tất cả trọn gói các quy trình cắt tóc nam “xịn sò” và thêm nhiều dịch vụ mới rất hấp dẫn mà giá thành lại vô cùng hợp lý. 

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc mới, muốn được phong cách hơn Thì hãy tìm đến ngay Chow Barber shop để thay đổi mình. 

Nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chính là những điều mà đội ngũ cắt tóc ở tiệm Chow Barber shop sở hữu. Các thợ cắt tóc cũng vô cùng nhạy bén trong việc theo kịp xu hướng mới và học thêm nhiều kiểu tóc để rèn luyện thêm tay nghề. Nhân viên kể cả chủ tiệm cũng rất thân thiện tạo cho bạn cảm giác gần gũi hơn, thoải mái trò chuyện khi đang cắt tóc.

Bạn chỉ cần nói ra yêu cầu kiểu tóc mà mình thích thì các thợ barber của tiệm Chow barber shop Bình Thạnh sẽ cân tất cả. Bạn chỉ cần ngồi yên và chờ đợi một kiểu tóc mới chuẩn đẹp trai sắp xuất hiện. Những nỗ lực, sự cẩn thận trong khi cắt tóc của thợ sẽ làm bạn không có lời nào để chê.

  • Địa chỉ: 377/73 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0938 725 495

Barber shop Bình Thạnh

8. Ironcap Barbershop Bình Thạnh

Ironcap Barbershop là một thương hiệu barbershop nổi tiếng tại Hà Nội và hiện đã mở rộng đến Sài Gòn để phục vụ khách hàng. Tiệm được biết đến với sự tư vấn nhiệt tình và tay nghề ổn định của các tay thợ cắt tóc. Điểm thu hút đặc biệt của Ironcap Barbershop Bình Thạnh là giá cả hợp lý, giúp khách hàng không cần phải chi quá nhiều tiền để có một mái tóc đẹp.

Ironcap Barbershop đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng, và điều này đã tạo nên thương hiệu được các đấng mày râu lựa chọn hàng đầu và rất ủng hộ. Điểm đầu tiên đó là không gian của tiệm. Ironcap Barbershop được trang trí theo phong cách classic, với tường gạch tạo sự khác biệt. Các đèn, bảng hiệu và vật dụng khác cũng được lựa chọn theo tông màu cổ điển, tạo nên một không gian lạ mắt và đậm chất. Khác biệt với các tiệm tóc khác trải dài theo chiều dọc, Ironcap Barbershop có không gian rộng ngang và thoáng đãng hơn. Còn có ghế ngồi thoải mái cho khách hàng chờ đợi. Nhờ vào sự tư vấn nhiệt tình, chất lượng tay nghề và không gian độc đáo, Ironcap Barbershop đã tạo được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng, giúp họ trở thành một trong những thương hiệu barbershop hàng đầu.

  • Địa chỉ: 117/26 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0963 861 996

Barber shop Bình Thạnh

Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn tiệm barber shop Bình Thạnh phù hợp với mình. Còn suy nghĩ gì nữa hay thay đổi bản thân, mẫu tóc mới cũng sẽ làm bạn nhìn hoàn hảo hơn đấy!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng