Kem trị mụn Hanayuki liệu có tốt không? Những thông tin cần biết về Hanayuki

Kem trị mụn Hanayuki là sản phẩm cực kỳ an toàn đối với làn da.  nó được nhiều chị em sử dụng và được đánh giá hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng mụn trên da. Sản phẩm phù hợp với làn da của người phụ nữ châu Á và gần đây đang được rất nhiều chị em quan tâm. Sau này Trùm Review sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các thông tin chi tiết về kem mụn Hanayuki để chị em có thể hiểu hơn và quyết định lựa chọn kem Hanayuki để trị mụn đem lại làn da không khuyết điểm.

Xuất xứ của kem trị mụn Hanayuki

Kem trị mụn Hanayuki được xuất xứ tại Việt Nam. Hanayuki là thương hiệu còn khá là mới mẻ nhưng đây là sản phẩm phù hợp với hầu hết tất cả các làn da châu Á. Công ty TNHH Thương mại VB Universal đã áp dụng những dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản sản xuất ra kem Hanayuki trị mụn.

kem trị mụn Hanayuki

Người là chủ thương hiệu anayuki – Bà Đoàn Di Băng cũng hiểu nếu là một người phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp được quan tâm rất nhiều. Hiểu được làn da quan trọng thế nào đối với người phụ nữ trong cuộc sống để người phụ nữ có thể tự tin, tỏa sáng nên bà đã cho ra mắt sản phẩm kem trị mụn Hanayuki để phục vụ nhu cầu cho các chị em, đặc biệt là những làn da của người phụ nữ Việt Nam để loại bỏ các loại mụn trên mặt làm kém duyên.

Thành phần chính có trong kem trị mụn Hanayuki

Nhà sản xuất đảm bảo các thành phần có trong kem Hanayuki trị mụn. Một là thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, thảo dược và đảm bảo các thành phần có sản phẩm sẽ giúp công dụng của thuốc trị mụn Hanayuki phát triển tối đa nhất:

  • Salicylic axit: Thành phần này có trong kem sẽ làm tẩy các tế bào chết và làm sạch sâu lỗ chân lông không còn vấn đề lỗ chân lông bị bít tắc và tạo cơ hội để mụn phát triển. Đồng thời, những nốt mụn sẽ được điều trị nhanh chóng, ngăn ngừa mụn hình thành trở lại. 
  • Panthenol (vitamin B5): Vitamin rất tốt cho làn da cũng như có công dụng dưỡng ẩm cho da. Các tế bào đã bị tổn thương trên da được tái tạo lại và độ đàn hồi của da cũng được tăng cường. Nhờ đó là làn da sẽ trở nên căng bóng và mềm mịn hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. 
  • Centella Asiatica Extract: Kem trị mụn Hanayuki có thành phần này được chiết xuất từ rau má có tác dụng làm các tổn thương trên da được lành lại,  ngăn ngừa thâm mụn, giúp nuôi dưỡng làn da thêm mềm mịn.
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice: Thành phần có trong cây nha đam là ngày ra được cấp ẩm đúng lúc và các tổn thương trên da do mụn cũng được làm lành.
  • Cucumis Sativus Fruit Extract: thành phần thiên nhiên được chiết xuất từ trái dưa leo đem lại tác dụng dưỡng da, làm tăng thêm độ trắng sáng cho làn da và lỗ chân lông cũng được se khít.
  • Panax Ginseng Extra: Chiết xuất từ củ nhân sâm và đây cũng chính là thành phần làm lành các tế bào đã bị tổn thương của da do mụn để lại, làm chậm quá trình lão hóa và nuôi dưỡng cho làn da thêm khỏe.

kem trị mụn Hanayuki

Các thành phần có trong kem trị mụn Hanayuki đảm bảo an toàn và lành tính đối với làn da vì được chiết xuất từ các thảo dược.

Kem trị mụn Hanayuki có công dụng gì?

  • Hanayuki trị mụn phù hợp với tất cả các làn da mụn như những sưng viêm,  mụn bọc, mụn đầu đen,… sẽ nhanh chóng bị loại bỏ sau khi sử dụng sản phẩm. Chỉ sau 1 đến 1 tuần hơn bạn sẽ thấy hiệu quả trị thâm mụn đáng ngạc nhiên.
  • Một số thành phần có trong kem trị mụn cũng được bổ sung vào giúp các độc tố trên làn da được thanh lọc và  da được dưỡng ẩm tốt hơn. Nếu kiên trì sử dụng thì tình trạng mụn sẽ giảm hẳn và mụn sẽ không tái phát.
  • Đặc biệt khi bạn sử dụng sản phẩm trị mụn Hanayuki này thì không phải lo gặp các kích ứng hay các tác dụng phụ của kem như da khô, bong tróc,…
  • Không những không có tác dụng phụ mà còn giúp làn da trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông và bã nhờn trên da được giảm hẳn, trị sẹo thâm do mụn.

Liệu kem trị mụn Hanayuki có tốt không?

  • Kem trị mụn Hanayuki Acne & White được các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản áp dụng các công nghệ độc quyền để sản xuất. Với các thành phần thảo dược rất quý hiếm được chiết xuất và là là những thành phần chính có trong sản phẩm kem trị mụn đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Nếu những bạn có làn da nhạy cảm thì cũng yên tâm vì sản phẩm này cũng rất phù hợp, an toàn.
  • Các nguyên liệu ngoại nhập được nhà sản xuất nhập khẩu về đảm bảo chất lượng cao từ các nước Úc, Pháp và đảm bảo không có các thành phần Benzoyl Peroxide, Corticoid,…gây hại cho da, làm lột và tẩy da.
  • Sản phẩm kem Hanayuki trị mụn đã được bộ y tế cấp phép và được bán rộng rãi trong nước cũng như thị trường quốc tế Nên sản phẩm rất được nhiều người quan tâm lựa chọn và tin dùng. Được các chuyên gia da liễu khuyên dùng sử dụng sản phẩm này vì nó đều phù hợp cho nam và nữ với công dụng trị mụn rất tốt.
  • Nhưng bạn nên lưu ý hiệu quả của Hanayuki kem trị mụn này sẽ có  hiệu quả khác nhau tùy theo trường hợp của mỗi người có cơ địa và mụn khác nhau.
  • Nếu bạn muốn yên tâm thì hãy đến bác sĩ da liễu để xin lời khuyên và nghe tư vấn về các kem trị mụn phù hợp với tình trạng da của mình.

Cách dùng kem để kem trị mụn Hanayuki để phát huy hiệu quả nhất

Đây là sản phẩm được đánh giá cao với tác dụng trị mụn giảm thâm thêm vào đó là giúp làn da được nuôi dưỡng sáng hơn, tươi tắn, khỏe mạnh. Sau này là cách sử dụng kem trị mụn Hanayuki để phát huy tác dụng tối đa của sản phẩm:

  • Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt trị mụn để làm khô da mặt. Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa lên vùng da bị mụn hoặc chấm trực tiếp lên đầu mụn.
  • Sử dụng sản phẩm 2-3 lần/ngày hoặc nhiều hơn, với khoảng cách 3 giờ giữa các lần sử dụng.
  • Khi sử dụng sản phẩm, nên lấy nhân mụn đúng cách để đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Nếu bạn có làn da yếu, nhạy cảm, không nên mát-xa da mặt hoặc tẩy tế bào chết. Tránh sử dụng nước muối hoặc nước muối sinh lý để vệ sinh da. Hạn chế việc trang điểm, nếu cần trang điểm, hãy thoa kem trước 5-10 phút trước khi trang điểm.
  • Đối với người sử dụng lần đầu, có thể gặp phản ứng như da ửng đỏ, nóng hoặc châm chích nhẹ. Đây là hiện tượng bình thường do hoạt chất trong sản phẩm tương tác với da. Sau khoảng 5 ngày, tình trạng này sẽ giảm và da trở lại bình thường.
  • Sử dụng toàn bộ bộ sản phẩm để đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, không nên kết hợp sử dụng sản phẩm từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, vì có thể gây phản ứng dị ứng do tương tác giữa các thành phần.
  • Hãy giữ vệ sinh cho làn da và tránh môi trường nhiễm khuẩn.

Khuyến khích bạn nên sử dụng kem Hanayuki trị mụn từ 2 đến 3 lần mỗi ngày và mỗi lần nên cách nhau 2-3 tiếng

Có thể khi lần đầu tiên bạn sử dụng kem trị mụn Hanayuki, làn da của bạn chưa quen với sản phẩm nên có cảm giác hơi châm chích, hơi nóng. Hiện tượng này rất bình thường sau vài ngày sử dụng thì bạn sẽ không thấy hiện tượng này nữa.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm kem trị mụn Hanayuki

  • Bạn hãy làm thanh lọc làn da bằng cách rửa mặt bằng nước ấm khoảng 40 độ  điều đó sẽ giúp các tuyến bã nhờn trên da được loại bỏ
  • Khuyến khích nên sử dụng trọn bộ sản phẩm trị mụn Hanayuki để đạt được hiệu quả tốt nhất
  • Tránh sử dụng cùng lúc nhiều sản phẩm khác có thể gây ra dị ứng hoặc kích ứng da
  • Bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da nếu tình trạng mụn của bạn đã được cải thiện hoàn toàn để trị các vết sẹo thâm do mụn
  • Sau khi sử dụng kem trị mụn Hanayuki bạn cần bảo quản và đậy nắp kĩ, tránh nhiệt độ cao để làm ảnh hưởng đến chất kem trong sản phẩm.

Kem trị mụn Hanayuki giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay Hanayuki trị mụn được bày bán rất nhiều với giá 570.000 VND/ 1 tuýp. Sản phẩm Hanayuki có giá hơi cao so với các loại kem trị mụn khác nhưng công dụng mà nó đem lại thì không thể chối từ. Kem trị mụn Hanayuki được phân phối rất nhiều và bạn có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trên các web bán hàng.

kem trị mụn Hanayuki

Nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh tình trạng mua phải hàng giả, vừa tốn tiền mà lại gây hại cho làn da của bạn.

Trùm Review tổng hợp  các thông tin chi tiết về sản phẩm kem trị mụn Hanayuki để bạn tham khảo kỹ hơn. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm trị mụn phù hợp nhất và bạn hãy nhớ đọc kỹ hướng dẫn của sản phẩm trước khi dùng để làn da mau chóng khỏe và giảm mụn nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng