[Mới nhất 2024] Top 3 kem trị mụn Murad được yêu thích nhất

Dù là bất cứ ai nam hay nữ thì chúng ta đều có quyền được làm đẹp. Nhưng mụn đã làm chúng ta trở nên tự ti và không ai muốn điều đó cả. Mụn là nỗi khổ tâm mà nhiều người phải trải qua. Trong các diễn đàn hay các hội nhóm làm đẹp, các chị em nhắc đến rất nhiều với sản phẩm kem trị mụn Murad. Sau đây, các bạn hãy cùng tìm hiểu với Trùm Review liệu kem Murad trị mụn có thật sự hiệu quả và đánh bay nỗi lo về mụn không nhé!

Giới thiệu về hãng mỹ phẩm Murad

Thương hiệu mỹ phẩm Murad luôn là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong việc chăm sóc và điều trị da, là một thương hiệu thuộc hàng cao cấp ở Mỹ. Hệ thống mỹ phẩm Murad được bác Sĩ Howard Murad là người sáng lập với kinh nghiệm 50 năm trong ngành, kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực da liễu. Do đó Murad đã chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước, đặc biệt là kem trị mụn Murad.

Kem trị mụn Murad

Ở Việt Nam, thương hiệu Murad đã bắt đầu có danh tiếng ở Việt Nam vào năm 2010. Công ty TNHH Murad Việt Nam được thành lập với mong muốn đem các sản phẩm Murad từ Mỹ chất lượng tốt để giúp sắc đẹp và sức khỏe của các chị em ngày càng được cải thiện. Sống đẹp – Sống khỏe – Sống chất lượng là phương châm hàng đầu mà thương hiệu Murad luôn hướng tới nhằm vấn mạnh Nàng da đẹp và sức khỏe tốt là một bộ đôi không thể nào tách rời. Bởi đó cũng là lý do thương hiệu Murad từ Mỹ  được rất nhiều người Việt Nam yêu mến.

Thương hiệu Murad đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng để chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, mặt nạ cùng với các viên uống với tác dụng giảm căng thẳng, giảm mụn chống nắng cũng được nhà sản xuất đáp ứng để đáp ứng mọi nhu cầu của chị em.

Kem trị mụn Murad có tốt không?

Vậy câu hỏi kem trị mụn Murad có hiệu quả không cũng được rất nhiều người thắc mắc và muốn được tìm hiểu kỹ. Các sản phẩm do thương hiệu Murad sản xuất đảm bảo các thành phần trong sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với tính an toàn và lành tính cho làn da của bạn. 

Với tác dụng nổi bật hỗ trợ đẩy lùi dấu hiệu của các loại mụn trên mặt và ngăn ngừa làn da sần sùi thì chấm mụn Murad đã đem lại hiệu quả rất tốt. Bên cạnh đó các dưỡng chất tự nhiên được tăng cường và làm lành cho làn da. Kem trị thâm mụn Murad giúp đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong làn da làm da thêm căng mịn, tươi trẻ hơn và làm trắng sáng hơn và có công dụng trị mụn vô cùng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn kem trị mụn nào? Thì chấm mụn Murad sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để đánh bay những vết mụn “kém duyên” trên da vừa an toàn lại còn hiệu quả cao.

Những tiêu chí phù hợp khi lựa chọn kem trị mụn Murad

Hãy cùng Trùm review tham khảo những tiêu chí phù hợp để chọn kem trị mụn của Murad phù hợp với làn da của bạn để chăm sóc và trị mụn hiệu quả:

Thành phần có trong sản phẩm kem trị mụn Murad:

Trước khi lựa chọn một sản phẩm trị thâm mụn chúng ta nên xem xét các thành phần, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc da vì nó tác động trực tiếp lên da của chúng ta.  Bạn nên lựa chọn các thành phần có trong kem trị mụn tùy thuộc vào tình trạng da của bạn hiện tại vì thế việc trị mụn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Ví dụ các thành phần có trong kem trị mụn như Salicylic Acid (BHA), Glycolic Acid hay còn gọi là AHA, Benzoyl Peroxide và Azelaic Acid,…. 

Trùm review cũng khuyên bạn nên lựa chọn chọn thật kỹ và ưu tiên những sản phẩm có thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên vì sẽ đảm bảo được an toàn, lành tính cho da, hạn chế da bị kích ứng. Một số sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên như mật ong, trà xanh, nghệ, dầu oliu,…

Dạng kem tùy thuộc vào tình trạng da khác nhau:

Không phải người này hợp với sản phẩm này những người kia cũng sẽ hợp. Tùy thuộc vào từng loại da khác nhau mà kem trị mụn cũng sẽ khác biệt tùy theo từng loại da. Bạn hãy xem xét da mình thuộc loại da gì và lựa chọn kem trị mụn Murad phù hợp:

Da khô: Sản phẩm trị mụn dạng gel sẽ rất phù hợp với những bạn có làn da khô. Chất gel có trong sản phẩm mềm, dịu nhẹ sẽ phù hợp với mọi loại da hạn chế các trường hợp da bị bong tróc , kích ứng.

Da thường: Da thường rất thích hợp với nhiều loại kem trị mụn khác nhau, không kén nhiều sản phẩm. Những loại kem trị mụn có tác dụng làm thoáng da , ngăn chặn lỗ chân lông bị bít tắc sẽ rất phù hợp với những bạn da thường.

Da hỗn hợp: những sản phẩm trị mụn với tác dụng làm bã nhờn, bụi bẩn tích tụ trên da bị loại bỏ và hạn chế mụn hình thành sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn da hỗn hợp.

Da dầu: phù hợp với các loại kem trị mụn dạng gel để da không bị bí khi sử dụng sản phẩm. Những bạn có làn da dầu cũng rất thích hợp sử dụng các sản phẩm gel trị mụn có chiết xuất curcumuin trong củ nghệ đêmmlại hiệu quả cao trong việc trị mụn.

Kem trị mụn Murad

Top 3 kem trị mụn Murad đang được ưa chuộng hiện nay

Thương hiệu mỹ phẩm Murad được các chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người tin dùng bởi sự hiệu quả trong việc điều trị mụn. Hay cùng nhau tìm hiểu về TOP 3 kem trị mụn Murad đang được sử dụng nhiều nhất:  

1. Kem trị mụn Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer

Kem trị thâm mụn Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer của thương hiệu Mỹ Murad dù bạn có thuộc loại da nào thì sản phẩm này đều rất phù hợp. Gel trị mụn Murad này từ khi ra mắt đến hiện tại đều chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Sản phẩm có thiết kế với dạng chai với dung tích 30ml rất tiện lợi và sang trọng với tác dụng trị mụn hiệu quả và tăng khả năng chống lão hóa tốt. 

Salicylic acid (0.5%), retinol và Glycolic acid là thành phần chính có trong gel trị mụn Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer. Các thành phần đó có tác dụng giúp các tế bào ở da được tái tạo làm da trở nên trẻ hơn và khỏe mạnh, các tế bào chết trên da được xóa bỏ giúp da thêm mịn màng. Thêm vào đó, là tác dụng trị mụn hiệu quả bằng cách chống lại vi khuẩn, giảm viêm ở mụn và lỗ chân lông được sạch sâu. Đặc biệt, kem trị mụn Murad còn ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, dấu chân chim ở vùng mắt, không khô da.

Kem trị mụn Murad

 

Giá kem trị mụn Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer dung tích 30ml: 1.360.000 VNĐ (giá có thể thay đổi tùy địa điểm và thời điểm).

2. Kem trị mụn Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment

Sản phẩm kem trị mụn Murad phù hợp với mọi loại da kể cả những bạn có làn da nhạy cảm nhất, với những bạn đang gặp tình trạng mụn nghiêm trọng cũng phù hợp. Kem Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment có dạng tuýp kem được làm bằng nhựa dẻo, thiết kế đơn giản và tiện lợi. Chất gel trong sản phẩm gel trị mụn Murad có màu trắng đục khi thoa lên mặt kem dễ dàng thẩm thấu vào làn da để trị mụn một cách hiệu quả nhất.

Với thành phần Salicylic Acid 2% thuộc nhóm BHA làm giảm các nốt mụn sưng viêm , ngăn chặn mụn hình thành và làm làn da mau chóng lành. Ngoài ra còn có các thành phần cỏ xạ hương, chiết xuất gỗ thông (Pine), hạt dẻ ngựa và yến mạch làm các vết mụn đỏ tấy giảm hẳn, thành phần silica có trong kem trị mụn giúp lượng bã nhờn dư thừa tiết trên da được thấm hút và làm da khô thoáng hơn.

Với tính năng vượt trội của dòng Murad kem trị mụn giúp mụn khô cồi, giảm sưng nhanh chóng chỉ sau 4 giờ sử dụng sản phẩm. Nhờ khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và làm hạn chế lượng dầu tiết ra làm da sáng, khỏe hơn.

Kem trị mụn Murad

Giá của kem trị mụn Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment: 858.000 VNĐ (giá có thể thay đổi tùy địa điểm và thời điểm)

3. Kem trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment

Với dòng kem trị mụn này sẽ là vị cứu tinh giúp cho các bạn đánh bay nốt mụn “xấu xí” làm da thêm rạng ngời, tỏa sáng. Sản phẩm có dạng tuýp, vòi màu xám rất tinh tế chỉ cần ấn nhẹ để lấy một lượng kem vừa đủ rất tiết kiệm, còn có nắp đậy để bảo quản kem trị mụn thật tốt. 

Hydroxydecanoic acid, Sebacic acid,Lysophosphatidic acid, Glycolic acid, chiết xuất mật ong, Boswellia (nhũ hương), gạo là những thành phần chính có trong kem trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment. Nhờ các thành phần này giúp da cân bằng lượng dầu tiết trên da, giúp mụn không còn sưng viêm và ngăn chặn mụn hình thành và phát triển. Khả năng làm lành da được tăng cao còn giúp làm dịu da, cung cấp đổ ẩm cho da làm da không bị khô.

Bên cạnh đó, sản phẩm kem trị mụn này hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết. Đặc biệt, khi bạn sử dụng sản phẩm này sẽ không phải lo ngại bị kích ứng, không gây khô da. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn đầu đen, mụn viêm,…thì sản phẩm sẽ trị mụn nhanh chóng chỉ sau 1 tuần sử dụng. 

Kem trị mụn Murad

Giá bán của Kem trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment: 1.600.000 VNĐ 1 tuýp

Cách sử dụng kem trị mụn Murad

Bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da là sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da. Hãy chú ý làm sạch da kỹ càng để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa. Sau đó, áp dụng toner để cân bằng da và làm se lỗ chân lông.

Sau khi da đã được làm sạch bằng sữa rửa mặt trị mụn và cân bằng, bạn có thể áp dụng một lượng nhỏ gel sản phẩm lên các đốm mụn đỏ hoặc mụn mủ nghiêm trọng trên da. Hãy nhớ chỉ sử dụng sản phẩm này từ 1 đến 3 lần mỗi ngày, vào buổi sáng hoặc buổi tối. Đối với bước này, bạn nên tập trung vào việc sử dụng sản phẩm một cách điều độ và không quá sử dụng để tránh làm khô da hoặc gây kích ứng.

Cuối cùng, không thể quên bước quan trọng là sử dụng kem chống nắng. Kem chống nắng không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có hại mà còn giúp da tránh được tác động tiêu cực từ các sản phẩm trị mụn. Hãy áp dụng kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra nắng để đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ một cách toàn diện và để tăng cường hiệu quả của sản phẩm trị mụn.

Mua kem trị mụn Murad ở đâu?

Sản phẩm được phân phối và bán toàn quốc. Bạn có thể ghé các gian hàng mỹ phẩm lớn để mua chấm mụn Murad chính hãng hoặc bạn có thể lên website chính thức của hãng Murad để có thể đặt mua rất dễ dàng, tiện lợi. Ngoài ra, các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki,… cũng có bán sản phẩm này. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kem trị mụn Murad

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng kem trị mụn Murad

Bạn cần phải đặc biệt chú ý kỹ những điều sau đây để sử dụng kem trị mụn Murad một cách hiệu quả nhất:

  • Không nên lạm dụng sản phẩm quá nhiều chỉ sử dụng sản phẩm 2 lần một ngày vào buổi sáng và tối là đủ
  • Che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng thường xuyên để làn da thêm khỏe và được bảo vệ tốt
  • Tuyệt đối cho đưa tay lên mặt và vệ sinh da thật sạch sẽ’
  • Nếu hết mụn thì bạn nên sử dụng sản phẩm cách ngày và không nên ngừng sản phẩm đột ngột sẽ làm da không thích ứng kịp.

Với những thông tin trên, Trùm Review hi vọng bạn có thể hiểu thêm về kem trị mụn Murad và giúp bạn không còn lo lắng khi phải tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình. Tuy mức giá hơi cao nhưng công dụng mà sản phẩm đem lại quá tuyệt vời giúp cải thiện làn da của bạn thêm xinh đẹp.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng