Review son dưỡng môi Vaseline loại nào có hiệu quả tốt nhất?

Nhiều khi nghe nhiều người bảo là son Vaseline dưỡng môi tốt lắm, hiệu quả lắm. Nhưng vào tiệm mỹ phẩm thì thấy nhiều loại, nhiều màu không biết nào hợp với mình, hay loại nào là tốt nhất. Hôm nay Trùm Review sẽ mách bạn các loại son dưỡng môi Vaseline để cùng nhau đánh giá nhá.

Review 4 dòng son dưỡng vaseline

Thương hiệu son dưỡng môi Vaseline

Là thương hiệu nổi tiếng, với độ nhận diện thương hiệu khá cao. Hơn 140 năm trong ngành để hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ, giờ đây ở trên mọi kệ mỹ phẩm, ở mọi nhà đều có ít nhất một sản phẩm của Vaseline. Sản phẩm Vaseline dưỡng môi được mọi người thần thánh hóa với những công dụng ngoài sức tưởng tượng vượt xa cả một loại son dưỡng môi vaseline. Và ở Việt Nam son vaseline dưỡng môi là một thương hiệu khá quen thuộc, thông thường một bạn nữ đã phải một lần sử dụng hay ít nhất là nhìn thấy son dưỡng môi Vaseline.

sản phẩm trị thâm môi, dưỡng môi an toàn lành tính và đảm bảo không có chì trong bất kỳ sản phẩm nào.

Dưỡng môi Vaseline loại nào tốt nhất?

Các dòng son dưỡng môi Vaseline được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay có 4 dòng son dưỡng Vaseline, bạn hay bắt gặp 2 loại nhất đó là dạng thỏi và dạng hộp nhựa. Nhưng Vaseline dưỡng môi sản xuất tận 4 dòng son dưỡng. Mỗi dòng son dưỡng môi Vaseline có ít nhất là 2 loại để bạn có thể tha hồ lựa chọn với mùi hương và thành phần khác nhau. Để đánh giá được khách quan loại nào tốt hơn thì chúng ta sẽ đem cả 4 loại lên bàn cân so sánh nhé.

1. Kem dưỡng môi Vaseline dạng hũ nhựa

Đây có lẽ là dòng quá quen thuộc với bạn, có thể bắt gặp bất cứ đâu ở siêu thị, tiệm tạp hóa, hay các quầy mỹ phẩm. Với thiết kế được để trong hũ nhựa và có nắp đậy. Nhìn chung thì thiết kế em này không được bắt mắt khá đơn giản nhưng bản thân mình thì thấy nó vẫn ổn chứ không đến nỗi tệ hay xấu như mọi người hay nói.

Về chất son thì em sáp dưỡng môi Vaseline Lip Therapy này khá là đặc, chất son dẻo mịn, thấm nhanh vào tay khi lấy sử dụng. 

Cảm giác thoa lên môi ban đầu là hơi dính một xíu và có độ bóng trên môi. Một khoảng thời gian sau khi thoa lên thì môi có cảm giác mềm mịn sờ vào khá thích.

Với thành phần chính có trong em này là vitamin E, mật ong, dầu dừa, Petrolatum,… giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi hiệu quả. Ngăn chặn những vấn đề về bong tróc môi ngoài ra sử dụng một thời gian còn giúp trị môi thâm làm cho môi hồng hơn.

Dưỡng môi Vaseline Lip Therapy có 4 loại:

  • Vaseline Lip Therapy Original ( màu xanh): Có nhãn ở trước màu xanh, không có màu và không mùi. 
  • Vaseline Lip Therapy Rosy Lips (màu hồng) Có nhãn phía trước là màu hồng, chất son có màu hồng đỏ, và có thoáng chút mùi hương của hoa hồng.
  • Vaseline Lip Therapy Creme Brulee: Có nhãn phía trước màu vàng, chất kem có màu hơi ngả trắng đục và thoáng hương vani rõ rệt.
  • Vaseline Lip Therapy Cocoa Butter: Có nhãn phía trước màu nâu, chất kem màu trắng hơi đục, và thoáng mùi bơ với cacao.

Công dụng của 4 em này là như nhau, và ít sự khác biệt, điều khác biệt rõ ràng nhất là mùi hương và màu sắc để chúng ta lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và sở thích cũng như công dụng mà sản phẩm son dưỡng môi Vaseline đó là tốt nhất cho bạn. Nhớ tẩy tế bào chết môi để hiệu quả dưỡng ẩm được cao hơn nhé!

Son dưỡng môi Vaseline dạng hũ nhựa

2. Son dưỡng môi Vaseline dạng thỏi

Đây có lẽ là loại son dưỡng đa dạng mẫu mã thiết kế để người sử dụng tùy vào độ tiện dụng và chọn lựa. Thiết kế em này như dạng thỏi son, khá dễ dàng sử dụng và tiện dụng. Còn về thành phần hay công dụng thì mình thấy nó giống với em dưỡng môi dạng hũ thôi. Giúp cấp ẩm cũng như bảo vệ môi không bị khô và nứt nẻ. 

Sự khác biệt mà mình thấy rõ nhất có lẽ là chất son của dạng thỏi thẩm thấu nhanh hơn, ít độ bóng bám lại trên môi và tạo cảm giác rất dễ chịu.

Son dưỡng môi Vaseline dạng thỏi có 4 loại khác nhau như sau:

  • Vaseline Lip Therapy Rosy Lips: dưỡng môi vaseline hồng là dòng son dưỡng mà có màu duy nhất của Vaseline tính tới thời điểm hiện tại. Với lớp vỏ màu hồng, mùi hương vani, lên môi để lại màu đỏ hồng. Em này giúp cho môi hồng hào và còn tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.
  • Vaseline Lip Therapy Aloe Vera: có màu xanh lá, thành phần chính là chiết xuất từ cây nha đam. Giúp cấp ẩm cho da hiệu quả.
  • Vaseline Lip Therapy Cocoa Butter: vỏ màu nâu, mùi hương bơ với cacao thoang thoảng dễ chịu. Giúp môi bạn tươi tắn và giảm rãnh môi.
  • Vaseline Lip Therapy Original: có vỏ màu xanh dương, giúp làm mềm môi, dưỡng môi và thích hợp làm lớp son lót.

Son dưỡng môi Vaseline dạng thỏi

3. Son dưỡng môi Vaseline dạng hộp thiếc

Em này thiết kế mình cho 10 điểm, nhìn như hộp nước hoa khô vậy. Dung tích cũng nhiều hơn 2 dạng hũ và thỏi. 

Về thành phần căn bản là như nhau. Ở em này thì tối ưu việc dưỡng ẩm và trị thâm môi. 

Chất son là sáp đặc nên khá dính và bóng. Thêm điểm khác biệt là, mọi người hay dùng em này để dưỡng da bàn tay và dưỡng lông mày nữa vì công dụng toàn diện của nó.

Son dưỡng môi Vaseline dạng hộp thiếc có 4 loại:

  • Vaseline Lip Therapy Rosy Lips: Hộp có màu hồng.
  • Vaseline Lip Therapy CoCoa Butter: Hộp màu cam.
  • Vaseline Lip Therapy Aloe Vera: Hộp màu xanh lá.
  • Vaseline Lip Therapy Original có màu xanh lam.

4. Son dưỡng môi Vaseline dạng tuýp

Mình chưa thấy em này bao giờ hết á. Nên cũng đang săn lùng xài thử xem sao. 

Về thiết kế với dạng tuýp dễ nhìn, có thể dễ dàng điều chỉnh lượng kem sử dụng một cách tiết kiệm nhất. 

Son dưỡng môi Vaseline dạng tuýp bao gồm 2 loại như sau:

  • Vaseline Lip Therapy advanced healing Skin Protectant: nắp màu xanh và không mùi.
  • Vaseline Lip Therapy Cherry: nắp màu đỏ và có mùi cherry.

Son dưỡng môi Vaseline dạng tuýp

Công dụng của son dưỡng môi Vaseline

Vaseline có tác dụng gì? Về công dụng của các em son dưỡng môi Vaseline khá là đa dạng mà cũng rất thần kì đem lại đôi môi hồng hào. 

  • Khi thoa lên môi bạn thì lập tức môi sẽ được làm mềm nhờ 100% mỡ khoáng tinh khiết
  • Có độ ẩm được cung cấp đủ làm môi không bị khô rất hiệu quả
  • Đa phần vaseline dưỡng môi đều có mùi thơm nhẹ và làm bạn dễ chịu khi dùng
  • Đặc biệt sản phẩm không gây kích ứng cho da
  • Dùng son dưỡng này trước khi dùng son màu để môi được lên màu đẹp hơn, son được đều màu và son đi trên môi mượt hơn.
  • Môi thêm khỏe và tươi tắn hơn
  • Môi tràn đầy sức sống, căng bóng

Mình dùng để dưỡng môi và ban đêm là chính, và làm lớp son lót trước khi thoa son màu lên.Mỗi khi rảnh rỗi, cứ định kỳ 3 lần/tuần mình trộn son dưỡng môi vaseline cùng với đường hay muối để thoa lên môi. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách tẩy tế bào chết môi để công dụng dưỡng môi được tốt nhất.

Trừ dạng son thỏi ra, thì mình dùng các loại son còn lại để dưỡng da tay khi khô, hay là dưỡng lông mày. Nó vi diệu thật.

Vaseline dưỡng môi loại nào tốt nhất?

Mình đã dùng nhiều loại son dưỡng,và các mùi hương khác nhau. Với những thành phần cơ bản là giống nhau, thì mình nghĩ thứ khiến nó khác biệt là cảm nhận mỗi người. Vì sẽ có người nhạy cảm với mùi hương thì các dòng son dưỡng môi vaseline không mùi là tốt nhất. Với người thích son dưỡng có màu thì em vaseline dưỡng môi dạng thỏi màu đỏ là tốt nhất. Tùy sở thích mà mình đưa ra sự lựa chọn tốt nhất nha.

Chúng mình vừa điểm qua 4 dòng son dưỡng môi Vaseline, bạn chắc đã có thể đưa ra sự chọn lựa cho bản thân rồi nhờ. Với tiết trời như ở Việt Nam như này hãy sắm ngay một em son dưỡng để đôi môi thêm phần căng mọng và mềm mịn nhé. Môi xinh để bạn tự tin khoe cá tính.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Thế nào là một đôi mắt đẹp? Bỏ túi các bí kíp giúp mắt đẹp hơn mỗi ngày