Top 6 Kem dưỡng trắng da Innisfree đáng sử dụng nhất hiện nay

Kem dưỡng trắng da hiện nay là sản phẩm không còn quá xa lạ với chị em phải không nào. Kem dưỡng trắng da innisfree cũng đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Bởi vì chúng nổi tiếng quá nhiều về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Mỗi loại kem dưỡng đều có công dụng và hiệu quả mang lại nhất định. Vậy loại kem nào mới thực sự là tốt và phù hợp cho làn da của bạn. Hôm nay Trùm Review sẽ đánh giá chi tiết về dòng kem dưỡng trắng da của Innisfree để các bạn có sự lựa chọn thích hợp cho làn da của mình.

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng trắng da Innisfree?

Hầu hết các sản phẩm kem dưỡng trắng da Innisfree có nguồn nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy được lấy hòn đảo Jeju. Với mục tiêu thương hiệu nhằm mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh, cân bằng hệ sinh thái và tạo dựng cuộc sống xanh thân thiện môi trường.

Kem dưỡng trắng da Innisfree

Hãng mỹ phẩm này nổi tiếng với những dòng sản phẩm vô cùng chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Nên từ khi xuất hiện và phát triển đến nay luôn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Sản phẩm là một trong những cách làm trắng da mặt được chị em tin dùng cũng như được xem như cứu tinh cho làn da thâm sạm.

Review chi tiết 6 loại kem dưỡng trắng da Innisfree hot nhất hiện nay

1. Bộ dưỡng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Special Kit gồm 4 Món

Bộ kem dưỡng trắng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Special Kit mang đến hiệu quả dưỡng da mạnh mẽ. Chính nhờ vào thành phần lành tính chiết xuất từ thiên nhiên. Nên có thể thích ứng được với mọi loại da khác nhau kể cả da nhạy cảm và không gây kích ứng. Kem dưỡng ẩm trắng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Special Kit gồm những thành phần chính như:

Lá hoa anh đào: cung cấp đầy đủ dưỡng chất dưỡng ẩm cho da luôn trắng khỏe rạng ngời sức sống

Củ cải đường: tạo cho da độ ẩm cần thiết nhờ đó làn da luôn được cấp ẩm đầy đủ, mềm mại

Bơ hạt mỡ: được biết đến như là thành phần làm mềm da tự nhiên quen thuộc trong ngành sản xuất mỹ phẩm

Niacinamide: tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, chống oxy hóa, làm dịu ẩm mát làn da

Kem nâng tone Innisfree

Ưu điểm của bộ dưỡng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Special Kit:

  • Cung cấp độ ẩm dưỡng trắng da tự nhiên cho làn da trắng khỏe tự nhiên nhất
  • Phục hồi những hư tổn từ da, hạn chế da bị bắt nắng, loại bỏ da khô sạm sần sùi và thiếu sức sống
  • Tăng cường độ đàn hồi cho làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, làn da luôn được giữ độ mềm mại mịn màng sáng bóng.

2. Kem nâng tông Innisfree Green Tea Balancing Cream EX 50ml

Dòng kem dưỡng ẩm nâng tone Innisfree Green Tea Balancing Cream EX 50ml có thành phần chính là trà xanh tự nhiên. Giúp bao phủ đều trên da từ đó cấp nước cho làn da luôn được căng tràn sức sống.

Bởi vì kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream EX 50ml chứa đên 69,5% nguyên chất. Nên sản phẩm hỗ trợ mạnh trong việt diệt khuẩn bảo vệ làn da và chống ung thư.

Đồng thời kem dưỡng trắng da Innisfree này còn giúp làm sạch sâu cho da, tăng đề kháng da, tái tạo làn da mới, ngừa mụn và làm sáng đều màu da.

Dưỡng trắng da innisfree

Ưu điểm của Innisfree Green Tea Balancing Cream EX 50ml:

  • Sản phẩm có mùi trà thơm dịu nhẹ khá dễ chịu.
  • Chất kem dạng gel lỏng trong suốt mỏng nhẹ như nước.
  • Ngoài việc nâng tông, trắng da sản phẩm kem dưỡng này còn cấp ẩm cực kỳ hiệu quả.

Nhược điểm: Lưu ý sản phẩm này phù hợp nhất với làn da khô. Nếu bạn có làn da dầu thì chỉ nên sử dụng sản phẩm này vào mùa khô thôi nhé.

3. Kem dưỡng trắng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream 50ml

Kem dưỡng trắng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream 50ml có thành phần chiết xuất chính đến từ lá hoa anh đào hoàng gia của đảo Jeju. Trong lá hoa anh đào chứa nhiều tinh dưỡng chất lành tính đến từ thiên nhiên nên có thể làm dịu da bị kích ứng, chống oxy hóa, chống viêm nhiễm ngừa mụn…

Sản phẩm chứa chiết xuất củ cải đường mang lại nguồn dưỡng ẩm da dồi dào, hạn chế mất nước cho da. Nhờ đó mà làn da luôn được căng mọng nước, mịn màng dồi dào hơn gấp nhiều lần.

Kem dưỡng nâng tone Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream 50ml chứa thêm chất Niacinamide (dạng Vitamin B3) hỗ trợ dưỡng da, cải thiện làm đều màu da, kích thích sản sinh collagen.

Ưu điểm của kem dưỡng trắng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream 50ml:

  • Chất kem dạng mềm lỏng tan nhanh dễ thẩm thấu sâu vào da dễ dàng
  • Sản phẩm này thường đi kèm với dụng cụ lấy kem dưỡng rất hợp vệ sinh và tiện lợi
  • Chất kem mềm mỏng dịu nhẹ, khô thoáng, không gây khó chịu hay nặng mặt.
  • Kết cấu sản phẩm dạng jelly thấm nhanh không gây bết dính cho làn da.

Kem nâng tone Innisfree

Nhược điểm: sản phẩm Jeju Cherry Blossom Jelly Cream 50ml có mùi hương hơi nồng 1 chút. Đối với những người không thích hương thơm của mỹ phẩm thì cân nhắc có nên mua để sử dụng hay không.

4. Kem Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Cream 60ml dưỡng trắng

Kem dưỡng trắng da Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Cream có thành phần chính chiết xuất từ nấm bông nguyên chất ( súp lơ ). Đây là loại nấm quý hiếm có trên đảo Jeju mang đến tác dụng dưỡng ẩm hoàn hảo. Đồng thời còn giúp da khỏe mạnh, chống viêm nhiễm trùng, phục hồi tái tạo làn da đã tổn thương, ngăn ngừa lão hóa.

Nấm bông Jeju chứa chất Beta – Glucan hỗ trợ kháng dị ứng, chống vi khuẩn, chống virus, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa nhiễm trùng, chống lão hóa tốt hơn, chống các yếu tố gây hại cho da từ bên ngoài

Kem dưỡng ẩm Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Cream mang lại công dụng làm trắng da vượt trội. Hỗ trợ loại bỏ những vết nám da, đốm đen, đồi mồi, tàn nhang, cấp ẩm cấp nước giúp da luôn căng mịn trắng sáng.

Ưu điểm của kem dưỡng trắng da Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Cream:

  • Chất kem đặc nhưng rất dễ dàng thẩm thấu sâu, tốt và không gây nhờn rít trên da
  • Đặc biệt tác dụng hiệu quả đối với những làn da đang bị lão hóa

Nhược điểm: Giá thành Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Cream có thể hơi cao so với những sản phẩm cùng hãng nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

5. Set dưỡng da trắng da cấp ẩm Innisfree Green Tea Special Kit EX

Kem dưỡng trắng da Innisfree Green Tea Special Kit EX có chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất. Trà xanh được sinh sôi trong lòng đấy của đảo Jeju có chứa chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng. Tất cả những chất này có khả năng phục hồi độ đàn hồi cho da, da trở nên tươi trẻ, khỏe khoắn, hạn chế bã nhờn, thấm nhanh và không gây bết dính da.

Bộ sản phẩm Innisfree Green Tea Special Kit EX gồm 4 sản phẩm: Serum, nước hoa hồng Balancing Skin EX, sữa dưỡng Balancing Lotion EX, kem dưỡng Seed Cream.

Kem dưỡng ẩm trắng da Innisfree

Ưu điểm của kem dưỡng trắng da Innisfree Green Tea Special Kit EX:

  • Đây là sản phẩm cấp nước kiềm dầu chiết xuất từ trà xanh thiên nhiên
  • Cùng công nghệ sản xuất hiện đại dưỡng ẩm kép Dual Moisture-Rising TechnologyTM từ dầu hạt trà xanh tươi.
  • Giảm nhăn chống oxy hóa, thông thoáng lỗ chân lông, giảm đi tình trạng bóng dầu cho da và giảm nếp nhăn.
  • Thích hợp bôi lên những vết mụn để lại sẹo hoặc những vết da khô bị bong tróc
  • Thẩm thấu nhanh không gây bí da nhờn rít khó chịu cho da.
  • Sản phẩm không chứa paraben, không dầu khoáng, không hương liệu hóa học.
  • Phù hợp cho bất kỳ mọi loại da, từ da khô, da hỗn hợp, da dầu thiếu nước hay đến da nhạy cảm.

6. Kem dưỡng ẩm trắng da Innisfree Ginger Honey Cream

Kem dưỡng ẩm Innisfree Ginger Honey Cream là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sản phẩm kem dưỡng da tự nhiên và nhẹ nhàng. Sản phẩm này cung cấp một giải pháp dưỡng ẩm sâu cho làn da, giúp làn da trở nên mềm mịn và tươi trẻ.

Kem dưỡng ẩm Innisfree Ginger Honey Cream chứa chiết xuất từ gừng được trồng trên đất phì nhiêu và giàu dinh dưỡng của Jeju, cùng với mật ong từ tinh dầu hoa cải vàng. Kết hợp này giúp cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, làm mịn da và ngăn ngừa mất nước. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng kháng viêm và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Với công thức đặc biệt Gi-ney ComplexTM của Innisfree, kem dưỡng ẩm này giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ để giữ chặt dưỡng chất trong da, từ đó nuôi dưỡng da hiệu quả và bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường bên ngoài.

Kem dưỡng ẩm Innisfree Ginger Honey Cream phù hợp cho làn da khô và da hỗn hợp thiên khô. Hiện nay, sản phẩm này có sẵn trên thị trường với giá 420.000 đồng cho hũ 50ml.

Kem dưỡng trắng da Innisfree

Qua bài viết thú vị vừa rồi chắc hẳn các bạn cũng đã biết chi tiết về loại kem dưỡng trắng da Innisfree tốt cho da phải không nào? Tất cả đều là những sản phẩm có độ lành tính, hiệu quả, an toàn cao và mang lại kết quả trắng da dưỡng ẩm vượt bậc. Nên chúng được dùng trên tất cả mọi loại da khác nhau kể cả da nhạy cảm. Giá cả của kem dưỡng ẩm trắng da Innisfree cũng tương đối rẻ nên hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mọi người.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng