Tẩy da chết Huxley làm sạch và sáng da hiệu quả nhất 2024

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao mình vẫn rửa mặt và chăm sóc da thường xuyên nhưng da vẫn cứ đen nhám, sần sùi? Thật ra đó là vì bạn không tẩy tế bào chết dẫn đến các bước chăm sóc da khác không phát huy được tác dụng. Bài viết này Trùm Review sẽ giới thiệu đến bạn Tẩy da chết Huxley – một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp. Để biết tẩy tế bào chết Huxley có thật sự tốt không mời bạn theo dõi hết bài viết nhé!

Tại sao bạn nên tẩy da chết?

tẩy da chết

Tại sao bạn nên tẩy da chết?

Có thể bạn chưa biết da chúng ta luôn được làm mới mỗi ngày dẫn đến các tế bào cũ sẽ chết đi tạo ra lớp biểu bì đen sạm và bong tróc. Chính vì thế bạn nên thường xuyên tẩy tế bào chết vì những lý do sau:

  • Làm sạch da và hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn: tẩy tế bào chết giúp lấy đi lớp da chết trên mặt, đồng thời hạn chế bụi bẩn, dầu thừa và vi khuẩn gây bít tắc lỗ chân lông. Từ đó ngăn chặn và giảm bớt tình trạng mụn.
  • Làm chậm quá trình da lão hóa: Việc loại bỏ các tế bào chết thường xuyên sẽ giúp da bạn đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen giúp da tươi sáng và tràn đầy sức sống.
  • Giúp da thông thoáng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất: việc tẩy da chết sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, tăng khả năng thẩm thấu các của các sản phẩm chăm sóc da khác.
  • Giúp da mịn màng, tươi sáng hơn: Các tế bào chết bám trên da chính là một trong những nguyên nhân khiến da xỉn màu, vì vậy tẩy da chết giúp da sáng mịn và hồng hào.

Tổng quan về thương hiệu Huxley

Huxley là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ hạt cây xương rồng với quy trình khép kín. Huxley chú trọng tạo ra các sản phẩm có khả năng giải quyết tận gốc các vấn đề của da bằng các thành phần đã được chứng minh an toàn và hiệu quả tốt.

Được thành lập từ năm 2015, đến nay Huxley trở thành thương hiệu được ưa chuộng ở cả vùng Âu – Mỹ – Á. Hơn nữa Huxley luôn nằm trong top các dòng kem tẩy tế bào chết da mặt được ưa chuộng. Đặc biệt, các sản phẩm của Huxley không chứa cồn, paraben, dầu khoáng, hương thơm tổng hợp cũng như các chất bảo quản khác.

Thông tin về tẩy da chết Huxley

Thông tin về tẩy da chết Huxley

Tẩy da chết Huxley được xem là một trong những sản phẩm được lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu tẩy tế bào chết với thành phần dịu nhẹ mà hiệu quả cực kì tốt.

Thành phần

Huxley tẩy da chết chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và được kiểm nghiệm chặt chẽ về độ an toàn và hiệu quả đối với làn da.

  • Chiết xuất xương rồng: Chứa hàm lượng vitamin, axit amin lớn giúp giữ ẩm, se khít lỗ chân lông và tăng cường sự vững chắc của lớp màng bảo vệ da. Từ đó ngăn chặn các tác nhân gây hại cho da, kháng viêm, kích thích sản sinh collagen và chống lão hóa làn da.
  • Bột vỏ óc chó: Giàu vitamin B, E cũng như các khoáng chất chống oxy hóa giúp lấy đi các tế bào chết trên da nhẹ nhàng mà vẫn giữ lại độ ẩm mượt cho da.
  • Tinh chất quả mướp hương: Với khả năng dưỡng ẩm, làm mát và dịu da vượt trội, ngoài ra còn kháng khuẩn, kháng viêm hỗ trợ điều trị mụn và làm mờ các vết thâm nám, nếp nhăn.
  • Glycerin: Giúp làm ẩm và mềm da, tránh tình trạng da khô do mất nước và khả năng lấy đi lớp da chết nhẹ nhàng.

Công dụng

  • Loại bỏ tế bào chết, các tế bào sần sùi, xỉn màu trên da từ đó giúp da thông thoáng, tránh bít tắc. Hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn làm hại da và tạo điều kiện cho các dưỡng chất thấm sâu vào da.
  • Đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo da mới, giúp da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
  • Làm sạch sâu mà không gây khô rát, căng cứng nên phù hợp với hầu hết các loại da.

Thiết kế

Thiết kế tẩy da chết Huxley rất đơn giản chỉ với tuýp nhựa có nắp bật giúp bạn có thể nhìn thấy được màu sắc và lượng sản phẩm còn bên trong. Nhãn trắng in tên hãng cùng một số thông tin sản phẩm được dán trên thân tuýp.

Có loại mini size 30 g và full size 120 g cho các bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giá sản phẩm

Tùy vào địa điểm và người bán mà sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo mức giá dưới đây:

  • 110.000 VND / tuýp 30g
  • 330.000 VND / tuýp 120g

Mua tẩy da chết Huxley ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, siêu thị lớn, trung tâm thương mại, hoặc trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của Huxley tại Việt Nam để mua sản phẩm.

Tẩy da chết Huxley có tốt không?

Tẩy da chết Huxley có thực sự tốt không?

Tẩy da chết Huxley có thực sự tốt không?

Sau khi đọc những thông tin bên trên chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi “Tẩy da chết Huxley có thực sự tốt không?” Tuy nhiên để khẳng định lại lần nữa, Trùm Review đã tổng hợp các ưu và nhược điểm của sản phẩm này để bạn có cái nhìn trực quan hơn.

Ưu điểm

  • Kết cấu đặc và chứa các hạt scrub giúp massage nhẹ nhàng và lấy đi tế bào chết trên da hiệu quả.
  • Chiết xuất xương rồng có khả năng dưỡng ẩm tốt không gây khô ráp làn da.
  • Giúp da sáng mịn, hồng hào và tươi trẻ.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

  • Hạt scrub khá to.
  • Hương thơm khá nồng.

Nhìn chung tẩy da chết Huxley được đánh giá tốt bởi khả năng làm sạch tế bào chết giúp da mịn màng, sáng màu hơn. Bên cạnh đó với các thành phần chiết xuất thiên nhiên nên lành tình và an toàn với mọi loại da.

Cách sử dụng tẩy da chết Huxley

Bước 1: Rửa sạch tay và làm ướt mặt, dùng sữa rửa mặt cho lên tay và tạo bọt. Massage nhẹ nhàng khắp mặt để loại bỏ những bụi bẩn, bã nhờn bám trên da giúp lỗ chân lông và bề mặt thông thoáng.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ tẩy tế bào chết Huxley thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 1 – 2 phút. Để yên trên mặt 5 – 10 phút.

Bước 3: Rửa sạch bằng nước ấm, nên sử dụng kết hợp toner và các loại dưỡng ẩm phù hợp với da.

Quy trình các bước sử dụng tẩy da chết Huxley

Quy trình các bước sử dụng tẩy da chết Huxley

Cách chăm sóc da mặt khi sử dụng tẩy da chết Huxley

Tẩy da chết Huxley rất an toàn lành tính và phù hợp với mọi làn da. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách chăm sóc làn da cũng như sử dụng không đúng cách có khả năng gây nên những sai lầm không mong muốn. Sản phẩm không những không mang lại hiệu quả mà còn khiến tình trạng da trở nên tệ hơn. Vậy nên bạn cần tham khảo một số cách dưới đây để đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất:

  • Không nên sử dụng tẩy tế bào chết Huxley khi da mặt bạn đang bị mụn, cháy nắng hoặc có những vết thương hở để tránh làm cho tình trạng tổn thương của các vùng da này nặng hơn.
  • Không nên dùng lực quá mạnh khi tẩy tế bào chết để hạn chế khiến da đau rát, ửng đỏ và tổn thương.
  • Tẩy da chết Huxley sẽ khiến làn da bạn bị mất nước tạm thời, chính vì thế bạn nên kết hợp bổ sung các thành phần dưỡng ẩm cho da như vitamin E, vitamin A.
  • Tùy theo loại da mà bạn nên sử dụng tẩy tế bào chết Huxley với tần suất khác nhau. Da nhạy cảm bạn nên tẩy tế bào chết 1 lần/ tuần, da dầu thì nên 3 lần/ tuần, những loại da khác nên 2 lần/ tuần. Không nên lạm dụng tẩy da chết quá nhiều sẽ khiến da bạn bị bào mòn và tổn thương lớp màn bảo vệ.
  • Thời điểm tẩy tế bào chết tốt nhất là vào buổi tối và trong chu trình chăm sóc da trước khi đi ngủ. Tuy nhiên nếu sử dụng tẩy da chết Huxley vào buổi tối thì nên che chắn, chống nắng kĩ cho da trước khi ra ngoài.

Ngoài việc tẩy da chết ở mặt, bạn cũng nên chăm sóc da với cách làm trắng da mặt hay các sản phẩm kem dưỡng tay giúp da chắc khỏe và mịn màng hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng tẩy tế bào chết Huxley

  • Khi sử dụng, hãy massage nhẹ nhàng lên da, tránh chà xát mạnh để không gây tổn thương da.
  • Đối với da nhạy cảm, hãy giữ mặt nạ trên da trong khoảng 1-2 phút để tránh tác động quá mạnh.
  • Nếu đây là lần đầu tiên sử dụng sản phẩm, bạn có thể thử thoa một ít lên da tay để kiểm tra xem có bất kỳ phản ứng nào với thành phần nào trong sản phẩm hay không.

Xem xong bài viết này của Trùm Review chắc hẳn bạn đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết thường xuyên cũng như thông tin về tẩy da chết Huxley. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm làm chăm sóc bản thân. Quá trình làm đẹp không dễ dàng nhưng kết quả của việc đẹp lại rất hạnh phúc vậy nên bạn hãy cố gắng lên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng