Top 11 thuốc giảm cân an toàn hiệu quả tốt nhất hiện nay

Cân nặng luôn là vấn đề nhạy cảm của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Cân nặng quá khổ không phải là lỗi của chúng ta, nhưng lại phải chịu những lời body shaming, sự tự ti và sự mong muốn bận những bộ cánh mà bản thân thích lại không mặc được. Dù bạn đã tìm hiểu việc ăn gì để giảm mỡ bụng, tập thể dục điên cuồng những vẫn chưa thể giảm cân được. Hãy cùng Trùm Review xóa bỏ nổi tự tin vì cân nặng quá khổ qua top 11 thuốc giảm cân an toàn, hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng nhé.

Thuốc giảm cân là gì? Có tốt không?

Các nguyên nhân dẫn đến việc tăng cân quá mức

  • Việc tăng cân quá mức thường là do việc chênh lệch giữa lượng calo nạp vào và tiêu hao quá lớn. Trong đó, việc ăn uống quá mức các sản phẩm chứa nhiều calo cùng với việc không vận động là điều khiến bạn dễ dàng mất kiểm soát cân nặng.
  • Di truyền cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn có cân nặng quá khổ.Có một số gen di truyền khiến ta có cảm giác thèm ăn, thích ăn, và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất một cách dễ dàng. 
  • Thiếu ngủ, có thể bạn không tin nhưng thiếu ngủ là một trong những lí do khiến bạn béo phì. Theo một nghiên cứu gần đây thì cứ hễ bạn thiếu ngủ 30 phút thì có khả năng tăng béo phì lên 17%.
  • Các thói quen ăn uống các loại thức ăn nhanh, nước uống có ga, ít ăn rau, củ quả và các đồ uống có cồn cũng là nguyên do khiến bạn tăng cân béo phì.

Nếu bạn mắc phải một trong những điều trên hãy điều tiết lại, và thay đổi thói quen ăn và sống một cách healthy để có thể giảm cân hiệu quả nhé.

Thuốc giảm cân là gì?

Như tên gọi của nó, thuốc giảm cân chính là thuốc hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn. Giúp bạn thúc đẩy quá trình giảm cân một cách nhanh nhất. Thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay sẽ có hiệu quả nếu kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lí và tập luyện thể thao thường xuyên.

Theo một thống kê thì thuốc giảm cân có thể hỗ trợ giảm 5-10% so với trọng lượng ban đầu của cơ thể, khi kết hợp với chế độ giảm cân hợp lí. Những loại thuốc giảm cân hiệu quả được bán rải rác và hô hào rằng chỉ cần uống là giảm tức là thuốc giảm cân đó thực sự có vấn đề.

Uống thuốc giảm cân có tốt không?

Như Trùm Review vừa nói, thì thuốc giảm cân là loại thuốc hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn. Thuốc giảm cân không hề xấu. Những loại viên uống giảm cân không chất lượng, những loại thuốc giảm cân mang các thành phần giúp giảm cân nhanh chóng nhưng lại có hại cho sức khỏe mới là xấu. 

Hãy nghĩ thử xem nhé. Nếu viên uống giảm cân có hại. Vậy tại sao trong những toa thuốc dành cho người béo phì vẫn có thành phần thuốc giảm cân để hỗ trợ cho người bệnh? Nhưng tại sao thuật ngữ “thuốc giảm cân” lại trở nên xấu hơn và e dè của nhiều người? Bởi sự “bừa bãi” của người tiêu dùng, lẫn lòng tham của người buôn. Khi đánh vào tâm lý muốn “nhanh có kết quả”, “không làm mà đòi có ăn”. Nằm không mà giảm cân nhanh chóng làm ta chuốc lấy những tai hại khi tin vào những lời dụ dỗ của kẻ xấu và nhận những hậu quả liên quan đến sức khỏe.

Vậy nên, bài viết này dành cho bạn. 11 sản phẩm thuốc giảm cân dưới đây an toàn, hiệu quả được nhiều người khuyên dùng.

Top 11 thuốc giảm cân an toàn hiệu quả nhất hiện nay

1. Thuốc giảm cân Cenly

Thuốc giảm cân Cenly hay còn được gọi là thảo dược giảm cân Cenly. Là một thương hiệu đến từ Việt Nam, được chiết suất từ 100% từ thiên nhiên nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Thành phần:

  • Chè vằng: Giúp hỗ trợ giải quyết các tình trạng máu hoặc gan nhiễm mỡ, tiểu đường… nhờ khả năng tiêu mỡ, thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả.
  • Tiểu nhân sâm: giúp nâng cao hệ miễn dịch và điều trị các bệnh thường gặp ở béo phì như tim mạch, đặc biệt rất tốt cho làn da.
  • Nấm linh chi: Bảo vệ gan thận, giải độc, tăng tuổi thọ, phòng chống ung thư…
  • Lá sen: Giảm mỡ và cholesterol trong máu, giúp cơ thể săn chắc và giảm cân hiệu quả hơn.
  • Trần bì: giúp kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa và bài tiết, từ đó tăng khả năng đào thải mỡ, và tăng tiết dịch vị có lợi cho ruột, dạ dày.
  • Tinh dầu bưởi: Giảm cảm giác thèm ăn, tránh nước tích tụ quá nhiều trong cơ thể, từ đó giúp mỡ bụng tiêu trừ tốt hơn.
  • Sơn tra: Thúc đẩy hệ tiêu hóa đào thải chất độc cũng như mỡ ra ngoài nhanh chóng, hạn chế tình trạng mỡ hình thành dưới da, ngoài ra còn bổ sung thêm canxi tốt cho xương.
  • Tinh nghệ: Làm giảm cholesterol trong máu từ đó hỗ trợ quá trình điều trị gan hay máu nhiễm mỡ.
  • Sâm đất: Thường được dùng để trị ho, tiêu chảy và suy nhược, ngoài ra còn giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân vô cùng hiệu quả.

Công dụng:

Thuốc giảm cân Cenly nhờ bảng thanh phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả, giúp giảm cảm giác thèm ăn, khiến bạn cảm thấy no lâu hơn và hạn chế được quá trình hấp thu chất béo vào cơ thể. Nhờ vậy các vùng cơ thể khó giảm mỡ như đùi, bắp chân, bắp tay cũng dễ dàng lấy lại kích thước mong muốn. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng thanh lọc và đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể, giải độc gan hiệu quả.

Cách sử dụng:

Mỗi ngày chỉ uống 1 viên trước khi ăn sáng 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá thị trường: 490.000 VNĐ/ hộp 30 viên.

Thuốc giảm cân Cenly

2. Thuốc giảm cân Hoa Bảo

Một sản phẩm thuốc giảm cân nữa đến từ Việt Nam, an toàn và hiệu quả đó là viên uống giảm cân Hoa Bảo. Hỗ trợ giảm cân hiệu quả trả lại cho bạn vóc dáng thanh mảnh. 

Thành phần:

  • Lá sen: an thần, hỗ trợ đường tiêu hóa cũng như chống co thắt cơ, giúp đẩy lùi các gốc tự do giúp giảm mỡ nhanh và bảo vệ tim mạch khỏe mạnh.
  • Trà xanh: Tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp chuyển hóa chất béo thành năng lượng, giảm cảm giác thèm ăn và làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Thảo quyết minh: Thúc đẩy sự bài tiết mỡ thừa, kiểm soát quá trình chuyển hóa chất béo, giảm mỡ máu, ổn định huyết áp…
  • Nấm phục linh: Loại bỏ mỡ thừa, giảm cảm giác đói, lợi tiểu mà vẫn an toàn không gây ảnh hưởng đến quá trình hấ thu dinh dưỡng để duy trì hoạt động của cơ thể.
  • Quả nụ: Ức chế quá trình chuyển hóa chất béo, cải thiện cholesterol trong máu giúp tinh thần thoải mái, tâm trạng ổn định.
  • Vỏ hạt mã đề: Điều trị xơ bữa động mạch, táo bón, tiểu đường, ung thư, béo phì hay viêm loét dạ dày… giảm lượng cholesterol xấu trong máu, cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • L carnitine Fumarat: giúp chuyển hóa chất béo thành năng lượng, tránh tình trạng cơ thể mệt mỏi, uể oải khi giảm cân.
  • Policosanol: thúc đẩy quá trình điều loại bỏ các cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa cục máu đông.

Công dụng:

Thuốc giảm cân Hoa Bảo với các thành phần tự nhiên giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất ngay cả khi đang ngủ, từ đó giúp chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Bên cạnh đó cũng ngăng chặn việc hấp thụ chất béo từ thức ăn vào cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn từ đó giảm cân một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tim mạch, giảm mỡ máu cũng như huyết áp cao.

Cách sử dụng:

Tùy theo thể trạng cơ thể:

  • Với những ai thừa cân thì uống 2 viên/ lần/ ngày
  • Các trường hợp béo phì nên dùng 4 viên/ 2 lần/ ngày

Giá thị trường: 790.000 VNĐ/hộp 90 viên

Thuốc giảm cân hoa bảo

3. Thuốc giảm cân Slim Mix

Là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi hiệu quả và tính an toàn của nó. Đây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân cũng như làm đẹp da, chống lão hóa cơ thể theo công nghệ hiện đại và tiên tiến từ Nhật Bản.

Thành phần:

  • Tảo xoắn Spirulina: Cung cấp dưỡng chất cho cơ thể khi giảm cân, chống oxy hóa, đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giúp hạ huyết áp cũng như ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.
  • Cacao: Tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn và tránh tính trạng tích trữ mỡ.
  • Đông trùng hạ thảo: nuôi dưỡng cơ, thúc đẩy quá trình giảm cân bằng cách đốt cháy calo và mỡ thừa tích tụ.
  • Đậu nành: giúp chuyển hóa chất béo tránh nạp vào cơ thể, cung cấp protein thực vật, giàu chất xơ, ít chất béo.
  • Yến mạch: Giàu chất xơ, ít chất béo nên giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn giúp tăng quá trình chuyển hóa mỡ thành năng lượng.
  • Colagen: giúp giảm mỡ và hạn chế mỡ đi vào cơ thể, tăng cường chuyển hóa thành năng lượng.
  • Protein: giúp đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ quá trình trao đổi chất.

Công dụng:

Thuốc giảm cân Slim Mix được nghiên cứu để hỗ trợ giảm cân an toàn lên đến 3-5 cân trong một tháng mà không cần ăn kiêng. Giúp loại bỏ, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể cũng như phân hủy các chất béo dư thừa, giảm khả năng tích lũy mỡ. Bên cạnh đó là hạn chế cảm giác thèm ăn, tăng cường quá trình chuyển hóa năng lượng. Đặc biệt còn có khả năng làm trẻ hóa làn da, giúp da mịn màng, căng mọng.

Cách sử dụng:

  • 1 gói Slim Mix hòa tan cùng 100ml nước ấm và dùng ngay
  • Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1 gói trước khi ăn sáng và tối 30 phút.

Giá thị trường: 700.000 VNĐ/ hộp.

Thuốc giảm cân Slim Mix

4. Thuốc giảm cân an toàn LIC

Là sản phẩm đến  từ dây chuyền sản xuất hiện đại tại Mỹ. Là thuốc giảm cân hiệu quả đến từ thiên nhiên. không những thể hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh như tim, xương khớp hay đái tháo đường,…

Thành phần:

  • Belaunja extract (Cúc chân vịt): Ngăn ngừa sự tích tụ của mỡ trắng.
  • Mangastin extract (Vỏ măng cụt): Làm chậm quá trình hấp thụ chất béo trong thức ăn, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa.
  • Psilio husk powder (Vỏ hạt cây mã đề): Giúp giảm cân và kiểm soát cân nặng, kiểm soát lượng lượng thức ăn nạp vào cơ thể, giảm lượng cholesterol, tăng cường sức khỏe tim mạch.

Công dụng:

Thuốc giảm cân LIC với thành phần tinh chất thiên nhiên nổi bật giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả và an toàn, cải thiện số đo cơ thể trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó ngăn chặn sự phát triển của tế bào gây tích tụ mỡ. Ngoài ra còn thanh độc, giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa các biến chứng do bệnh béo phì gây ra như tiểu đường, rối loạn nội tiết tố, tim mạch, xương khớp…

Cách sử dụng:

Với người muốn giảm cân: sử dụng 2 viên/ngày, 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối trước khi ăn 30 phút.

Với người muốn kiểm soát cân nặng: sử dụng 1 viên/ ngày trước khi ăn 30 phút.

Giá thị trường: 689.000 VNĐ/ hộp 60 viên.

Viên uống giảm cân nhanh, an toàn LIC

5. Thuốc giảm cân L-Carnitine DHC

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ nhà DHC, một trong những công ty về mỹ phẩm ưa chuộng sự tự nhiên và hiệu quả, nên không lạ gì mà viên uống giảm cân DHC lại có mặt trong danh sách này.

Thành phần:

  • L-Carnitine: Thúc đẩy sự đốt cháy chất béo trong thức ăn, hạn chế tích lũy mỡ thừa, giảm cảm giác đói, giảm lượng năng lượng nạp vào cơ thể, thúc đẩy chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng.
  • Tocotrienol (vitamin E): giảm lượng cholesterol trong máu, giúp đào thải chất béo trong cơ thể, cũng như làm đẹp da.
  • Vitamin B1: chuyển hóa lượng thức ăn nạp vào thành năng lượng nhanh chóng, tránh gây tích lũy mỡ, giúp đốt cháy calo giảm cân hiệu quả.

Công dụng:

Thuốc giảm cân L – Carnitine DHC giúp thúc đẩy quá trình giảm cân tự nhiên, hiệu quả. Làm hạn chế quá trình hấp thụ các mô mỡ ở bụng, cánh tay, chân. Đốt cháy các mỡ thừa hiệu quả còn giúp thanh lọc cơ thể nữa. Ngoài ra cũng giúp làn da đẹp hơn, sáng mịn và tươi trẻ.

Cách sử dụng:

Ngày dùng 5 viên với nước ấm trước khi ăn 15 phút.

Giá thị trường: 265.000 vnđ/ gói 80 viên.

Viên uống giảm cân L-Carnitine DHC

6. Thuốc giảm cân giấm đen Orihiro

Đây là một loại thuốc giảm cân đến từ Nhật Bản, được nhiều người phụ nữ Nhật lựa chọn vì tính an toàn và hiệu quả. 

Thành phần:

  • Gạo lứt: chứa lượng chất xơ lớn khiến cơ thể cảm giác no lâu, từ đó giúp tăng quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Ngoài ra còn giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giảm các bệnh tim mạch, huyết áp.
  • Giấm đen: Tiêu hao mỡ thừa, giảm hấp thu và tích tụ chất béo, ngoài ra còn bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu ngăn ngừa suy nhược cơ thể khi giảm cân. Đặc biệt còn chứa nhiều acid amin và khoáng chất giúp hỗ trợ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp da, thanh lọc cơ thể rất tốt.

Công dụng:

Thuốc giảm cân Orihiro hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả làm người sử dụng có cảm giác ít đói, no lâu. Lại còn hỗ trợ sức khỏe giúp thúc đẩy tiêu hóa tốt và giảm nguy cơ có thể mắc bệnh tiểu đường. 

Cách sử dụng:

Dùng 2 viên/lần, 2 lần/ngày sau bữa ăn 20 phút để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Giá thị trường: 280.000/gói 216 viên.

Thuốc giảm cân giấm đen Orihiro

7. Viên uống giảm cân Raspberry Ketones Puritan’s Pride 

Sử dụng viên uống giảm cân Raspberry Ketones Puritan’s Pride là cách giảm cân tại nhà làm chị em ngây ngất hỗm nay. Ngoài công dụng hỗ trợ quá trình giảm cân thì Raspberry Ketones Puritan còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe và tái tạo làn da cho phụ nữ.

Thành phần:

  • Raspberry Ketones: Chống oxy hóa ức chế hoạt động của gốc tự do trong cơ thể, làm chậm quá trình tổng hợp cholesterol xấu, chuyển hóa lipid và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.
  • Magnesium Stearate: giúp giảm cân bằng cách tăng quá trình đào thải mỡ ra khỏi cơ thể.
  • Gelatin: giúp giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế quá trình tích tụ mỡ.

Công dụng:

Hỗ trợ làm giảm các mô mỡ và tiêu biến các mỡ thừa ở các vị trí như đùi, tay hay bụng. Không tích nước trong cơ thể. Kiểm soát cân nặng giúp bạn có một vóc dáng cân đối. Bên cạnh đó là làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng sức đề kháng và giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Cách sử dụng:

Dùng 2 lần/ngày, 1 viên/lần vào trước bữa ăn để giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế nạp thức ăn vào cơ thể.

Giá thị trường: 429.000 VNĐ/ hộp 60 viên.

Viên uống giảm cân Raspberry Ketones Puritan’s Pride

8. Thuốc giảm cân Black Latte

Thuốc giảm cân Black Latte được sinh ra tại Nga, với công hiệu vượt trội trong chất béo ra khỏi cơ thể ngay cả khi bạn ngủ.

Thành phần:

  • Than hoạt tính: Loại bỏ đi những chất dư thừa, cholesterol có hại cho cơ thể – giảm quá trình hấp thụ thức ăn không cần thiết vào cơ thể, lọc độc cơ thể.
  • L – Carnitine: Phá vỡ những lớp mỡ dưới da nhưng không phá vỡ các liên kết collagen giúp da giữ được độ căng và đàn hồi. Cơ thể vẫn khỏe mạnh, năng lượng sau khi giảm cân.
  • Sữa dừa: Đây là thành phần giúp detox lớp mỡ dưới bụng và hông nhằm kích thích sự trao đổi chất nhanh hơn. Cơ chế “tự làm sạch” cơ thể sẽ khởi động để thúc đẩy lớp mỡ được đào thải ra khỏi cơ thể nhanh chóng.
  • Omega – 3: Nồng độ leptin và hormone tăng lên dưới sự kích thích của Omega-3 sẽ đẩy nhanh tốc độ phân ủy chất béo và cân nặng của bạn sẽ giảm xuống tối thiểu.

Công dụng:

Rút ngắn quá trình giảm cân của bạn, làm giảm cảm giác thèm ăn. Giúp da bạn tăng cường chức năng  chống lão hóa làm da săn chắc, mịn màng. Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể cũng như cải thiện hoạt động của não, tim mạch.

Cách sử dụng:

Hòa tan 1 gói cùng 200ml nước nóng và sử dụng vào mỗi buổi sáng.

Giá thị trường:  700.000 VNĐ/ hộp 

Giảm béo dễ dàng cùng Black Latte

9. Thuốc giảm cân Apple Cider Vinegar

Được sản xuất tại Mỹ, với sự chọn lựa và tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Sản phẩm thuốc giảm cân giấm táo hữu cơ Nature’s Truth Apple Cider Vinegar là sản phẩm organic vô cùng an toàn. Không gây độc hại và các tác dụng phụ cho cơ thể.

Thành phần:

  • Apple cider vinegar powder: là loại giấm táo được lên men tự nhiên có chứa axit axetic tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng, miễn dịch rất hiệu quả. Bên cạnh đó chúng còn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn sự tích mỡ trong cơ thể, cải thiện đường huyết, giải độc thận rất tốt.
  • Vegan capsule (titanium dioxide, hypromellose): là một dạng viên nang chay có nguồn gốc thực vật không chứa đường, sữa, ngô hoặc đậu nành rất dễ tan và tiêu hóa trong cơ thể.

Công dụng:

Giúp hỗ trợ giảm cân siêu hiệu quả. Trao đổi chất tốt, chuyển hóa  năng lượng từ thức ăn nhanh chóng. GIảm mỡ  tích tụ và làm giảm lượng cholesterol hiệu quả.  Giảm cảm giác thèm ăn và giúp no lâu, hạn chế dung nạp calo vào cơ thể.

Cách sử dụng:

Sử dụng 2 viên/ngày trước hoặc sau khi ăn,

Giá thị trường: 599.000 VNĐ/ hộp 180 viên.

Giảm béo dễ dàng cùng Black Latte

10. Thuốc giảm cân khắc tinh của mỡ Goga

”Là khắc tính với mỡ thừa” khi là sự kết hợp vô cùng đặc biệt của y học cổ truyền với công nghệ hiện đại giúp bạn giải âu lo về cân nặng.

Thành phần:

  • Chè xanh: Đốt cháy và phá vỡ các mô mỡ thừa giúp giảm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể, tăng quá trình trao đổi chất.
  • Lá sen: Giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giảm mỡ thừa và tăng cường quá trình trao đổi chất.
  • Trần bì: Giảm mỡ máu, ngăn ngừa hình thành mô mỡ và kích thích tiêu hóa.
  • Trạch tả: Hỗ trợ điều trị mỡ máu, kích thích tiêu hoa mỡ thừa và chuyển hóa mỡ thành năng lượng.
  • Câu kỷ tử: Kiểm soát lượng đường trong máu, thúc đẩy trao đổi chất giúp đốt cháy và giảm mỡ hiệu quả.
  • Nấm phục linh: Đốt cháy và tiêu hủy mỡ thừa, giảm cảm giác đói.

Công dụng:

Thuốc giảm cân Goga giúp ngăn ngừa các mỡ xấu tích tụ ở các vùng như bụng, bắp tay hay ở đùi. Hỗ trợ đào thải độc tố ra ngoài cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng và sức khỏe. Hạn chế tình trạng tăng cân sau khi sử dụng. Từ đó giúp cơ thể săn chắc, cải thiện số đo 3 vòng như ý muốn.

Cách sử dụng:

 Dùng 2 lần/ ngày, mỗi lầ 1-2 viên trước khi ăn 30 phút.

Giá thị trường: 950.000 VNĐ/hộp 

Thuốc giảm cân đông y Goga

11. Thuốc giảm cân Orlistat Stada

Orlistat 120mg là một loại thuốc giảm cân an toàn được sản xuất bởi Công ty TNHH Liên doanh Stada Việt Nam. Thuốc chứa dược chất orlistat và được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh nhân béo phì.

Công dụng của Orlistat:

  • Orlistat được chỉ định để hỗ trợ điều trị bệnh nhân béo phì kèm theo chỉ số khối cơ thể (BMI) ≥ 30 kg/m² hoặc bệnh nhân thừa cân (BMI ≥ 28 kg/m²) có yếu tố nguy cơ như cao huyết áp, đái tháo đường, tăng lipid huyết.
  • Nếu bệnh nhân không thể giảm tối thiểu 5% trọng lượng cơ thể so với khi bắt đầu điều trị, nên ngừng sử dụng orlistat sau 12 tuần.

Liều dùng của Orlistat:

  • Orlistat được dùng dưới dạng viên nang 120mg, uống với nước ngay trước hoặc trong khi ăn, hoặc cho đến 1 giờ sau mỗi bữa ăn chính. Nếu bữa ăn bị nhỡ hoặc không có chất béo, không cần dùng orlistat.
  • Liều dùng cho người lớn là 120mg x 3 lần/ngày. Việc dùng liều lượng vượt quá 120mg x 3 lần/ngày không mang lại lợi ích bổ sung.
  • Hiệu quả và an toàn của orlistat ở nhóm bệnh nhân suy gan và/hoặc suy thận, trẻ em và người cao tuổi chưa được nghiên cứu.

Orlistat giúp giảm cân và kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả bằng cách giảm hấp thu khoảng 30% chất béo từ thức ăn, từ đó giảm nguy cơ các bệnh liên quan đến béo phì như cao huyết áp, bệnh tim mạch và tiểu đường. Thuốc không có tác động lên hệ thần kinh trung ương và không ảnh hưởng đến tim mạch.

thuốc giảm cân

Quá trình giảm cân, giữ dáng là một quá trình dài, cần sự duy trì và kiên cường để thực hiện. Ngoài ra, bạn phải cố giữ gìn lối sống lành mạnh và ăn uống tập luyện thể thao một cách thường xuyên để không chỉ giữ được dáng mà còn sức khỏe thật tốt nữa. Bài viết về top 11 thuốc giảm cân hiệu quả nhất hiện nay ở trên mong là sẽ giúp bạn có sự chọn lựa cho bản thân để khỏe đẹp bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng