Mát lạnh với 6 Quán Bingsu Bình Thạnh béo ngậy thỏa cơn thèm

Đi đâu cũng vậy thì dừng chân ghé lại nơi đây! Việt Nam đã có sự đa dạng hóa về ẩm thực nên các món ăn từ nước ngoài cũng bắt đầu xuất hiện vừa ngon miệng mà lại rất bắt mắt. Điển hình như là món Bingsu một món tráng miệng ở Hàn Quốc. Bingsu giống như là một loại kem tuyết được phủ trái cây hoặc mứt ngọt lên trên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Múc một muỗng bingsu mát lạnh cho vào miệng vô cùng sảng khoái trong những ngày nắng nóng. Hãy cùng Trùm Review ăn hết 6 quán Bingsu Bình Thạnh béo ngậy để thỏa cơn thèm nhé!

1. Bingsu SV

Bingsu SV xứng đáng để lọt vô danh sách đầu tiên những quán bingsu Bình Thạnh ngon, béo ngậy nổi tiếng. Quán đồ nằm ở con đường Nguyễn Gia Trí D2 Bình Thạnh. Một con đường nổi tiếng ở Bình Thạnh với những đồ ăn ngon và rất nhiều quán mọc lên ở đây như một con đường ẩm thực sầm uất. Quán bingsu Bình Thạnh SV rất dễ tìm.

Bingsu Bình Thạnh SV ở đây thơm ngon thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây khi hẹn hò buổi tối. Bạn hãy thử tưởng tượng xem vừa được ăn kem bingsu ngon lành, vừa có những tấm hình check in sống ảo vừa ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp thì còn gì hoàn hảo bằng.

Những ly kem bingsu tuyết trắng mang phong cách Hàn Quốc mà quán Bingsu SV đem lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bingsu với topping trái cây đủ loại  như dâu, bơ, dưa Lưới, kiwi, táo…Lớp kem mềm cùng với hoa quả tươi ngọt và thêm một chút siro và sữa béo tất cả đều gói gọn trong một tô bingsu bắt mắt, ngon miệng. Với công thức riêng của quán giúp cho phần kem của bingsu lâu tan hơn nên nếu bạn có nhu cầu mua mang về cũng rất tiện.

Đặc biệt thưởng thức một ít món tại quán ốc Bình Thạnh hay ăn vặt Bình Thạnh sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng để thưởng thức Bingsu hơn đấy nhé!

  • Địa chỉ: D2, đường Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 19h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 60.000 vnđ

Bingsu SV

2. Snow cup – Bingsu Bình Thạnh

Bất kể nắng nóng hay trời mưa lạnh thì bingsu vẫn là tuyệt nhất đúng không cả nhà! Quán bingsu Bình Thạnh Snow Cup đã làm nhiều người mê mẩn bị hớp hồn bởi những ly bingsu kem tuyết dạng sợi vừa ngon vừa lạ. Những ly kem bingsu Snow cup tạo ra đảm bảo được làm từ loại sữa thực vật 100%. Các bạn lo lắng về cân nặng cũng yên tâm mà thưởng thức món bingsu ngọt dịu mát này rồi nhe!

Mỗi tô bingsu nhìn rất bồng bềnh, tươi xốp khiến chúng ta có cảm giác như đang ăn một lớp mây tuyết vào những ngày đầu mùa đông. Bạn hãy yên tâm vì bingsu ở đây không ngọt ngắt, nên các hương vị của những loại hoa quả đi kèm cũng sẽ không bị lấn át. Múc một thìa bingsu ngon bồng bềnh như bông tuyết cho vào miệng liền tan ra, hương vị ngọt ngào tỏa khắp đầu liền thì còn gì thích bằng. 

Khi đến quán bingsu tphcm nhất định bạn phải thử đó chính là Matcha milk Shake. Ngoài ra, quán cũng có bán các loại bánh tráng nướng, bánh tráng trộn ngon, các loại trà sữa,…với mức giá quá rẻ. Dắt tay nhau cũng đi khám phá quán bingsu Bình Thạnh Snow Cup ngay nhé!

  • Địa chỉ: 59 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 40.000 vnđ

Snow cup - Bingsu Bình Thạnh

Snow cup - Bingsu Bình Thạnh

3. The Ice Tower BingSu & coffee

Ngoài những quán cafe đẹp ở Bình Thạnh thì các quán Bingsu rất được ưa thích. Quán bingsu Bình Thạnh The Ice Tower BingSu & Coffee cũng rất nổi tiếng mà bạn phải note lại để có dịp mà đi. Quán đem đến cho bạn những ly kem tuyết bingsu phong cách Hàn Quốc đúng chuẩn, vừa vị và bắt mắt.

Đặc biệt quán dùng lớp kem tuyết sữa mềm mịn, thơm ngọt, mát lạnh kết hợp với sốt socola, topping xoài, dâu tây, dưa lưới,… chứ không dùng loại đó bào để làm bingsu. Rất nhiều người có đánh giá cao và dành nhiều lời khen cho món bingsu xoài. Đây cũng là một điều thú vị mà quán được rất nhiều người yêu thích và ghé đến thưởng thức.

Có thể nói món bingsu xoài chạy của quán bingsu Bình Thạnh đã ai theo là một sự kết hợp hoàn hảo. Trong đó bao gồm em kem tuyết sữa  có hương vị xoài thơm nhẹ, đem đến sự ngọt thanh thao của trái cây tươi hòa quyện vào phần nước sốt, thêm vào một chút cranberry đem lại vị chua ngọt bắt miệng vô cùng.

Các món trà sữa chocolate, trà sữa bạc hà cùng các loại trà hoa quả để giải nhiệt cũng được The Ice Tower bingsu Bình Thạnh phục vụ các bạn tận tình.

  • Địa chỉ: Số 8 Ngô Tất Tố, phường 19, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 40.000 vnđ

Bingsu Bình Thạnh

4. Kem bông Fuwagori 

Khi vừa ra mắt thì quán bingsu Bình Thạnh kem bông Fuwagori đã đem lại một cơn sốt rất lớn với giới trẻ. Những sắc hồng nhẹ nhàng bao phủ hết không gian tại quán bingsu Fuwagori Chồng rất dễ thương mà mà lại lãng mạn. Quán còn trang trí thêm các dây đèn lấp lánh nhiều màu sắc để làm điểm nhấn trong quán. 

Đặc biệt quán có tầng thượng vô cùng thoáng mát, bạn có thể chiêm ngưỡng được view xung quanh như đang ở các quán cafe đẹp nhất ở Sài Gòn. Chắc chắn là một quán kem bông bingsu Bình Thạnh mà bạn không thể bỏ qua, cũng chính là nơi hẹn hò lý tưởng cho bạn.Các món mới trong thực đơn luôn được quán Fuwagori cập nhật mỗi ngày. Khi bạn nhìn vào thực đơn của quán thì chắc chắn cảm thấy rất háo hức chờ đợi, đặc biệt là những tín đồ mê tít bingsu, kem đá bào.

Một số món best-seller của quán phải kể đến như: món xoài kem phô mai béo ngậy, thơm mùi xoài ngất ngay; cam milo; món hạt dẻ với sốt phô mai dâu tằm;…Một tô bingsu nhìn thôi đã thèm, hấp dẫn với lớp kem beo béo cùng với hương hoa quả thơm ngọt trên lớp đá bào mát ngọt. 

Thưởng thức một tô bingsu trang trí đẹp mắt mà không gian của quán bingsu Bình Thạnh Fuwagori lại rất xinh xắn nên chắc chắn bạn cũng có kha khá tấm hình checkin dễ thương đấy!

  • Địa chỉ: số 153 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 60.000 vnđ

Kem bông Fuwagori 

5. Bingsu đá bào – Bingsu Bình Thạnh

Quán bingsu Bình Thạnh đá bào cũng được liệt kê vào danh sách những quán bingsu ở quận Bình Thạnh ngon, chất lượng mà giá lại rẻ. Bingsu đá bào không quá cầu kỳ nhưng lại luôn có một lượng khách trung thành nhất định, đặc biệt thu hút rất nhiều giới trẻ đến đây thưởng thức bingsu. Chỉ với chiếc xe đẩy trông nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc khi tất cả các nguyên liệu đều có sẵn trên xe. Đảm bảo những nguyên liệu sẽ làm nên một một tô kem bingsu hoàn hảo ngon hết sẩy. 

Khi bạn bắt đầu thưởng thức bingsu đá bào thì sẽ cảm nhận được mùi vị đá bào hơi ngọt, mùi thơm và béo ngậy nhưng không quá gắt đâu.Quán phục vụ thực đơn đa dạng phải kể đến là món bingsu xoài, bingsu hương matcha, bingsu với dâu tây và bingsu topping việt quất,… ăn ngon “hết hồn”. 

Bạn cũng nên lưu ý một điều khi ăn bingsu đá bào bạn không nên trộn lên. Để tận hưởng một ly bingsu đúng nghĩa bạn phải lấy phần kem sữa tuyết lấy sâu xuống cùng với phần topping được mix chung với nhau mới đúng bài nhé! Alo một cuộc gọi để cùng hẹn hò ở quán Bingsu Bình Thạnh Đá bào nào!

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18h20 – 23h30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 35.000 vnđ

Bingsu đá bào - Bingsu Bình Thạnh

6. Hanuri Korean fast food – Bingsu Bình Thạnh

Nếu bạn đã ở Sài Gòn thì không thể nào không nghe đến cái tên Hanuri Korean fast food bởi nó rất quen thuộc. Bạn sẽ bị bất ngờ và thu hút vì quán có không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc khi vừa bước chân vào quán. Không những vậy quán còn mở thêm các bản nhạc Hàn Quốc nổi tiếng sẽ khiến tâm trạng bạn phấn khởi hơn khi bạn là một fan cuồng của các nhóm nhạc Hàn Quốc. 

Nói tới bingsu Bình Thạnh thì không thể quên được bingsu của Hanuri sẽ khiến bạn mát lạnh đến run người. Bingsu Bình Thạnh Hanuri có phần kem tuyết mềm và được trang  trí nhiều loại trái cây, các loại kẹo dẻo đủ màu sắc, thêm ít siro đúng chuẩn combo hoàn hảo. 

Khi ăn bingsu bạn hãy nhớ dùng thìa múc ngược từ dưới lên để tất cả các hương vị bingsu được bao trọn trong một miếng làm tê tái đầu lưỡi. Một tô bingsu vừa ngon lại bắt mắt khiến bạn không có điểm nào để chê. Ngoài ra, quán Hanuri phục vụ thêm các món Hàn Quốc khác như kimbap, cơm trộn kim chi, lẩu kim chi, mì chachang,…đáp ứng mọi cơn thèm đồ Hàn Quốc của bạn. Nếu có dịp hãy ghé đến để thưởng thức bingsu Bình Thạnh Hanuri nhé!

  • Địa chỉ: 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, Bình Thạnh, TP, HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 vnđ

Bingsu Bình Thạnh Hanuri

Chiều tối mà dắt xe đi vi vu Bình Thạnh rồi ghé vào thưởng thức một tô bingsu Bình Thạnh mát lạnh thì hết sẩy còn gì. Ghi chú lại những địa điểm này để cơn thèm bingsu đến bất chợt mà biết chỗ để đi rồi nhé! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng