TOP 16 quán cafe đẹp Bình Thạnh với view sống ảo cực chất

Hiện nay có rất nhiều quán cà phê mọc lên và được trang trí, thiết kế theo từng phong cách khác nhau tùy theo mỗi quán. Từ đó cũng thu hút được rất nhiều giới trẻ đến chụp ảnh và thưởng thức thức uống. Ở đây Trùm Review sẽ giới thiệu cho các bạn bạn top 16 quán cafe đẹp Bình Thạnh nhất định bạn phải đến để có những “pô” ảnh đẹp để đời. Soạn cho mình một bộ đồ thật đẹp và khám phá ngay những quán cà phê ở Bình Thạnh nào!

1. Bosgaurus Coffee – Quán cafe đẹp Bình Thạnh

Bạn phải trầm trồ khi bước đến quán cà phê Bosgaurus Coffee vì vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Đây là quán cafe đẹp Bình Thạnh vô cùng nổi tiếng bởi không gian rộng rãi và bạn có thể chụp rất nhiều ảnh đẹp cùng với vô vàn view đẹp tại quán. Hơn nữa, Bosgaurus Coffee cũng được bình chọn là 1 trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn chứ không riêng gì Bình Thạnh đâu nhé! Thức uống được quán pha chế cũng được nhiều người đánh giá cao và cũng chính là điểm cộng sẽ khiến bạn hài lòng. Nhanh chân diện cho mình một bộ outfit thật phong cách để đến thưởng thức thức uống và tạo dáng để chụp hình nào.

  • Địa chỉ: Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Khoảng giá: 50.000đ – 200.000đ

Bosgaurus Coffee – Quán cafe đẹp Bình Thạnh

2. Tròn Bistro – Quán Cafe Đẹp ở Bình Thạnh

Tròn Bistro là một quán cafe đẹp quận Bình Thạnh với không gian thiên nhiên mát mẻ. Quán quan tâm đến cảm nhận của khách hàng bằng cách thiết kế những bức tường xinh xắn và độc lạ đem đến cảm giác tươi mới. Bạn thường đi cafe vào buổi nào? Nếu trưa thì thưởng thức 1 tí cơm tấm ngon Bình Thạnh, tối tối thì ghé các quán ăn vặt Bình Thạnh ngon động lòng người. Sau đó ghé qua Tròn Bistro nhâm nhi 1 tí cafe cùng bộ ảnh chất lừ tại đây.

Bạn hãy sẵn sàng chuẩn bị máy ảnh để có những tấm hình sống ảo thật đẹp nhé. Bạn hãy chú ý vì quán Tròn Bistro sẽ tạo ra ly cà phê rang xay rất đậm đà sẽ khiến bạn không bao giờ quên đấy.

  • Địa chỉ: 139/23 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 22.000đ – 70.000đ

Tròn Bistro – Quán Cafe Đẹp ở Bình Thạnh

3. Ngách 160 – Quán Cafe Cổ quận Bình Thạnh

Ngách 160 là một cái tên nghe rất độc đáo và cũng là một trong những quán cafe đẹp Bình Thạnh được nhiều người ghé đến để tận hưởng và thư giãn. Quán mang phong cách cổ xưa khiến bạn hoài niệm về thời gian Sài Gòn xa xưa. Hãy tạo cho mình những bức ảnh với những chiếc xe cổ hoặc những món đồ chơi từ thuở bé sẽ tạo nên những bức ảnh đầy tính nghệ thuật với phong cách thời xưa.

Món nước sấu gia truyền được quán pha chế cũng tạo nên nét riêng để bạn nhớ đến. Hãy đến quán cafe ở Bình Thạnh – Ngách 160 để đắm chìm vào không gian cổ kính thoát khỏi sự ồn ào của Sài Gòn.

  • Địa chỉ: 160/29 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 17.000đ – 39.000đ

Quán cafe đẹp Bình Thạnh

4. Cà Lem Cô Ba – Quán cafe view đẹp Bình Thạnh

Nghe đến cái tên Cà Lem Cô Ba thì bạn đã thấy ấn tượng rồi đúng không nào? Nếu bạn thích phong cách đậm chất vintage thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua Cà Lem Cô Ba một quán cafe đẹp ở Bình Thạnh.  Không gian quán ở đây được thiết kế rất xinh, mang phong cách vintage nên đã thu hút rất nhiều thực khách kéo đến đây để chụp hình sống ảo thỏa thích. 

Món cà lem là sở trường cùng với những thức uống mùi vị thơm ngon  được phục vụ bởi chủ quán dễ thương và mến khách. Khi đến đây bạn sẽ ngất ngây bởi chất lượng của quán cà lem Cô Ba. Hãy nhanh tay ghi chú lại địa điểm của quán cafe đẹp Bình Thạnh này nhé.

  • Địa chỉ: 65 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 20.000đ – 40.000đ

Cà Lem Cô Ba – Quán cafe view đẹp Bình Thạnh

Cà Lem Cô Ba – Quán cafe view đẹp Bình Thạnh

5. Cỏ Cafe – Quán cafe đẹp Bình Thạnh

Cỏ Cafe cũng được liệt kê vào danh sách các quán cafe đẹp Bình Thạnh mà bạn nên ghé đến.  bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với view của quán vô cùng thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên. Quán có tên là Cỏ Cafe vì xung quanh quán đều tràn ngập cỏ lá thiên nhiên.

Đắm mình vào thiên nhiên, thưởng thức những bản nhạc du dương cùng với một ly cà phê đậm đà để tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới. Bạn hãy dắt nhỏ bạn thân đến đây để thưởng thức vị ngon đậm đà của thức uống và tận hưởng không gian yên tĩnh tại quán cafe view đẹp Bình Thạnh Cỏ Cafe nhé!

  • Địa chỉ: 22 Lô B, Khu Quy Hoạch Nguyễn Ngọc Phương, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30
  • Khoảng giá tham khảo: 25.000đ – 30.000đ

Cỏ Cafe – Quán cafe đẹp Bình Thạnh

6. Glass Coffee House Bình Thạnh

Một quán cafe với phong cách nhẹ nhàng, tao nhã khiến bạn cũng cảm thấy thư giãn hơn với lối kiến trúc của quán Glass Coffee House ở Bình Thạnh. Mỗi thứ trang trí ở đây bằng các đồ vật nhỏ xinh trông rất dễ thương mà cũng đầy tính nghệ thuật, hợp mắt người nhìn.

Quán cafe đẹp Bình Thạnh Glass Coffee House này rất phù hợp cho bạn để hẹn hò trò lãng mạn cùng bạn trai. Thức uống của quán được pha chế theo hương vị riêng rất đặc biệt. Bạn hãy nhanh chân đến đây để có thể trải nghiệm dịch vụ của quán nhé

  • Địa chỉ: 86 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 29.000đ – 49.000đ

Quán cafe đẹp Bình Thạnh

Quán cafe đẹp Bình Thạnh

7. Lavida Coffee & Tea – Quán cafe đẹp Bình Thạnh

Đây là một quán cafe đẹp Bình Thạnh đã quá quen thuộc với các bạn trẻ. Với tông màu xanh và để các bàn ghế trên một bãi cát trắng khiến không gian trở nên độc đáo và  cảm thấy mát mẻ hơn. Ngoài ra, quán Lavida Coffee & Tea còn phục vụ cho các bạn những thức uống ngon, mát tuyệt diệu khiến buổi tụ tập hẹn hò thêm phần thú vị. Chất lượng phục vụ của quán rất thân thiện không có điểm gì để chê thì còn chờ gì mà không ghé quán cafe view đẹp Bình Thạnh Lavida chứ!

  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 20.000đ – 30.000đ

Quán cafe đẹp Bình Thạnh

8. OZ Coffee House – Quán cafe ở Bình Thạnh

Quán cà phê đẹp OZ Coffee House để sử dụng màu trắng xanh làm chủ đạo. Khi ghé đến quán, bạn như trở thành một chàng hoàng tử,  nàng công chúa lạc vào thế giới cổ tích mang phong cách châu Âu. Đây chính là quán cafe đẹp Bình Thạnh lý tưởng mà bạn nên đến một lần để không phải hối tiếc.

Bạn còn thấy lạ hơn khi thấy được những chiếc giường được xếp sẵn để phục vụ giới trẻ  tạo dáng chụp hình để bức ảnh thêm sinh động. Bạn hãy chọn một món thức uống thật ngon và “quyết liệt” tạo dáng để có một bộ album đẹp như đi resort sang trọng nha.

  • Địa chỉ: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 20.000đ – 70.000đ

Quán cafe đẹp Bình Thạnh

9. Cà Phê The Homes – Quán cafe đẹp Bình Thạnh

Đã đến Bình Thạnh thì không thể nào quên một quán cà phê đẹp The Homes. Khi đến đây bạn sẽ được nhớ về những kỉ niệm thời thơ ấu vì không gian quán mang phần cổ kính và mộc mạc. Quán cafe đẹp Bình Thạnh The Homes trang trí  không gian in quán bằng những những món đồ của làng quê xưa cũ để bạn tăng cảm giác thích thú cộng thêm một chút hoài niệm.

Bạn sẽ không còn thấy mệt mỏi khi phải chạy theo nhịp sống ở Sài Gòn vì nơi đây chỉ còn lại sự thư giãn, cùng ôn lại kỷ niệm và nhâm nhi một tách trà nóng để có một tâm trạng thoải mái. The Homes là một trong những quán cafe đẹp ở Bình Thạnh có thức uống vô cùng độc đáo và sẽ là điểm cộng làm bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn An Ninh, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 25.000đ – 50.000đ

Quán cafe đẹp Bình Thạnh

10. Cà Phê Trung Du Xanh – Quán cafe view đẹp Bình Thạnh

Ở một nơi Sài Gòn náo nhiệt lại xuất hiện một quán cà phê có lối kiến trúc trung du, cao nguyên thật thanh bình. Đó chính là quán cafe đẹp Bình Thạnh Trung Du Xanh. Đó cũng là lý do mà quán cà phê thu hút rất nhiều thực khách đến đây mỗi ngày. Cà phê ở đây không những thơm ngon  mà còn có những món ngon đặc sản Việt do các đầu bếp chuẩn bị.

Bạn hãy đến đây tận hưởng một không gian thanh bình, tươi mát và thưởng thức những món ẩm thực đa dạng ở đây nhé. Hãy nhớ đem máy ảnh theo để lưu lại những bức ảnh nghệ thuật ở quán cà phê ở Bình Thạnh Trung Du Xanh nhé!

  • Địa chỉ quán cafe: 26/16A Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
  • Khoảng giá: 12.000đ – 20.000đ

Quán cafe đẹp Bình Thạnh

11. Koo Kaffee – Quán cafe đẹp Bình Thạnh

Đây là một trong những quán cafe đẹp Bình Thạnh mang một phong cách châu Âu vô cùng hiện đại – Koo Kaffee. Tone màu trắng được quán lấy làm chủ đạo. Đặc biệt Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì không gian quán có rất nhiều khu vực như tiệm nail,  quán cà phê kể cả shop quần áo cũng không ngoại lệ.

Các món nước trái cây, thức uống matcha là những món nổi bật của quán. Đi mua sắm quần áo mà lại còn đồ thưởng thức cà phê thì còn gì tuyệt vời bằng.  giá cả của quán cũng phải chăng nên rất nhiều bạn trẻ thường xuyên ghé đến đây. Bạn hãy đến khám phá Koo Kaffee để cảm nhận được quán độc lạ như thế nào nhé! Nhanh tay gi địa điểm này vào bộ sưu tập quán cafe ở Bình Thạnh nhé!

  • Địa chỉ: 36/12B Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: Từ 30.000 VNĐ – 60.000 VNĐ

Quán cafe đẹp Bình Thạnh

12. Fika Cafe – Cafe view đẹp Bình Thạnh

Quán Fika Cafe có không gian quán vô cùng rộng rãi thêm vào đó là có thêm khu vực phòng máy lạnh để các bạn có thể để đến làm việc và học tập thoải mái hơn. Ngoài ra còn có khu vực ngoài trời với không gian mát mẻ và view gần sông nên rất rộng rãi và sáng sủa. Bức ảnh sống ảo của bạn sẽ trở nên xịn xò hơn với tone màu nâu nhạt làm chủ đạo của quán.

Hãy rủ những đứa bạn chụp hình có tâm để có thể để chill với thức uống và có những bộ ảnh thật đẹp nhé. Đây đúng là một quán cafe đẹp Bình Thạnh rộng rãi, sang trọng cho những buổi hò hẹn cùng bạn bè, người yêu mà.

  • Địa chỉ: 602/32 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 38.000 – 68.000 VNĐ

Quán cafe đẹp Bình Thạnh

13. Chạng Vạng Rooftop – Quán cafe đẹp ở Bình Thạnh

Chạng Vạng Rooftop là một quán cafe đẹp ở quận Bình Thạnh đang rất được ưa chuộng. Không gian ở tầng thượng mang đến cảm giác thư thái và thoáng mát, đặc biệt hấp dẫn với giới trẻ. Từ đó, bạn có thể ngắm nhìn tòa nhà Landmark 81 và vẻ đẹp của thành phố khi màn đêm buông xuống. Quán cung cấp đa dạng các loại đồ uống như cà phê, sinh tố, soda, cocktail, bia và nhiều loại đồ ăn khác. Hàng tuần vào thứ 7 và thứ 3, bạn cũng có thể ghé quán để thưởng thức âm nhạc và trải nghiệm bài Tarot.

  • Địa chỉ: 6 Hẻm 72 Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 35.000 – 90.000 VNĐ

14. Sống Cafe – Quán cà phê ở Bình Thạnh

Quán cafe Sống Cafe mang đậm phong cách Hàn Quốc. Mặc dù mới khai trương nhưng với thiết kế đáng yêu, quán đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Không gian được trang trí với cửa kính có rèm và nhiều cây xanh, tạo cảm giác dịu mát để giảm bớt cái nóng của Sài Gòn. Bên trong quán còn có một khu vực làm việc riêng biệt dành cho học sinh và sinh viên. Một điểm đáng khen ngợi nữa là tầng hai có máy in tự phục vụ, là một tiện ích đáng giá mà sinh viên và nhân viên văn phòng rất yêu thích.

  • Địa chỉ: 37-39 Đường D5, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 35.000 – 70.000 VNĐ

 15. 2PM Coffee – Quán Cafe chill Bình Thạnh

Với không gian rộng rãi được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau trải dọc trên 3 tầng, 2PM Coffee trở thành một địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua đối với giới trẻ. Quán không chỉ có không gian bên trong thoải mái mà còn sở hữu một view tầng thượng ấn tượng, tạo điều kiện lý tưởng cho những ai muốn khám phá và chụp ảnh. Đây cũng là quán cafe sân thượng nằm ở Bình Thạnh mà bạn nên ghé thăm để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp.

Ngoài ra, menu thức uống của quán cũng rất đa dạng, đáp ứng được sở thích của nhiều khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những món như Trà đào cam sả, Trà sữa, Sữa tươi macchiato và đặc biệt là món cà phê trứng thơm ngon độc đáo.

  • Địa chỉ: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VNĐ

16. Cú Trên Cây Coffee

Cú trên cây Coffee là một không gian nhỏ gọn mang đậm nét Đà Lạt giữa lòng thành phố Sài Gòn sôi động và đông đúc. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian yên tĩnh, trong lành và mát mẻ, tạo điều kiện lý tưởng để làm việc hoặc học tập. Quán được thiết kế với sự kết hợp giữa không gian xanh mát và phong cách vintage, retro, sử dụng chất liệu gỗ, tạo nên một môi trường ấm cúng và thân thiện.

Ngoài không gian hấp dẫn, Cú trên cây Coffee còn mang đến một menu đồ ăn và thức uống đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức những món như Cam cà rốt, Bạc xỉu, Trà phúc bồn tử, Mì ý sốt bò bằm, Miến trộn thập cẩm và nhiều hơn nữa. Đây là những món ăn và thức uống độc đáo, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Hãy nhanh chóng ghé thăm quán để thưởng thức và tận hưởng sự yên tĩnh trong không gian tuyệt vời tại quán cafe Bình Thạnh này nhé!

  • Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 40.000 – 65.000 VNĐ

Sau khi đọc hết bài viết thì bạn để chọn cho mình một quán cafe đẹp Bình Thạnh để đi chụp ảnh đến ngất ngây chưa nào? Còn chần chừ gì nữa mà bạn hãy quyết định ngay một quán cafe để có thể tận hưởng hết mình sau những ngày căng thẳng nào!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng