Top 7 phấn bắt sáng bắt trọn mọi ánh nhìn đỉnh nhất 2024

Nếu bạn là một tín đồ trong lĩnh vực làm đẹp, makeup thì chắc hẳn phấn bắt sáng (Highlighter) sẽ là sản phẩm không thể thiếu. Chúng là dụng cụ trang điểm được các chị em săn đón và mê mắn không khác gì với son môi. Bởi phấn highlight bắt sáng giúp bạn tự tin hơn khi xuống phố. Nhờ lối trang điểm tươi sáng và bắt mắt. Do vậy, để chị em có nhiều sự lựa chọn hơn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ Review top 7 sản phẩm phấn highlight bắt sáng từ bình dân đến xa xỉ nhé!

Phấn bắt sáng là gì?

Phấn highlight bắt sáng là sản phẩm dùng để làm đẹp trên gương mặt. Phấn này có tác dụng bắt sáng ở những phần gồm xương gò má, nhân trung, sống mũi, cằm hay xương quai xanh. Sau khi đã make up để điểm tô gương mặt từ bút kẻ mắt, phấn mắt, mascara, son môi. Thì bước làm nổi bật lên những đường nét trên gương mặt đó là sử dụng phấn bắt sáng. Nếu biết cách sử dụng phấn bắt sáng hợp lý, bạn sẽ có gương mặt rất thu hút đối với mọi người. Đừng ngại rằng gương mặt bạn gầy hay béo, ngắn hay dài. Chỉ cần bạn đánh đúng cách thì sẽ sở hữu cho mình đường nét xinh đẹp ngay thôi!

Phấn bắt sáng là gì?

Công dụng của phấn phủ bắt sáng

Phấn highlight bắt sáng giúp tạo điểm nhấn và nổi bật những đường nét trên gương mặt. Giúp những góc cạnh được nổi bật và có sức hút hơn.

Sống mũi trở nên rõ nét, cao hơn. Sản phẩm cực kỳ thích hợp với những cô nàng mũi tẹt, giúp bạn tự tin hơn khi dùng highlight bắt sáng.

Sản phẩm giúp gương mặt sáng và rạng ngời hơn trong mọi hoàn cảnh.

Phấn bắt sáng còn giúp bạn có thân thể quyến rũ nếu đánh vào bộ phận như xương quai xanh, gò má hay chân mày.

Cách đánh phấn bắt sáng mang lại hiệu quả cao

1. Đánh đúng vị trí cần tạo khối và cách đánh phấn highlight bắt sáng

Đầu tiên, phấn bắt sáng: Bạn nên đánh ở vùng da hai bên đồi gò má, chạy dọc sống mũi, giữa cằm, giữa trán và phía trên chân mày.

Thứ hai, phấn tạo khối: Bạn nên hóp má để dễ dàng xác định vị trí cần tạo khối. Những vị trí đúng để đánh tạo khối gương mặt là 2 bên sống mũi, 2 bên hóp má và mép 2 bên trán.

2. Dùng kem che khuyết điểm và kem nền để làm phấn tạo khối

Nếu bạn chưa quen sử dụng phấn tạo khối và sợ rằng sẽ làm hỏng gương mặt. Đừng lo, bạn có thể dùng kem che khuyết điểm hoặc kem nền tối hơn màu da bạn đang có từ 2 đến 3 tông màu. Điều này sẽ giúp bạn cân bằng màu sắc và tự tin hơn với loại phấn sử dụng mỗi ngày.

3. Sử dụng phấn má

Phấn má có vai trò rất quan trọng để giúp gương mặt bạn được tự nhiên hơn khi dùng phấn bắt sáng và tạo khối. Phấn má trong make up sẽ nằm ở giữa 2 phần phấn bắt bát sáng và tạo khối. Điều này giúp gương mặt bạn được tự nhiên hơn, màu da được cân bằng hơn và tạo độ hài hòa giữa các mảng màu, tạo cằm v line, trông khuôn mặt của bạn thon gọn hơn. Đặc biệt, khi kết hợp phấn má và highlighter giúp khuôn mặt được bóng và sáng hơn trông thấy.

Top 7 phấn phủ bắt sáng đỉnh nhất 2024

1. Phấn bắt sáng Gogo Tales Highlight Brighten Powder 

Đầu tiên trong những sản phẩm với giá cả bình dân mà chị em chắc chắn biết đó là Gogo Tales. Đây là sản phẩm nội địa Trung Quốc với giá cả cực rẻ, bao bì bắt mắt nhưng vô cùng chất lượng.

Gogo Tales được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng sang chảnh, khi cầm rất nặng và chắc tay. Hạt phấn bắt sáng của Gogo Tales to hơn so với các loại phấn thông thường. Tùy vào sở thích mà bạn lựa chọn sản phẩm có loại hạt phù hợp với mình. 

Phấn rất ăn da và bắt sáng tốt. Hơn nữa hạt phấn to còn giúp khuôn mặt được rõ nét hơn, cực thích hợp để đi quẩy đấy nhé!.

Giá bán: từ 50.000 đến 70.000 đồng.

Phấn bắt sáng Gogo Tales Highlight Brighten Powder

2. Phấn highlight bắt sáng AOA Glow Baby Liquid Highlighters

Nếu bạn không biết phấn highlight bắt sáng nào tốt thì hãy thử dùng sản phẩm của thương hiệu 1 đô đình đám trong ngành mỹ phẩm mang tên AOA. Chắc chắn rằng nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm 1 đô thì sẽ hiểu rõ thương hiệu này. Sở hữu nhiều mặt hàng mỹ phẩm về make up, trong đó highlighter được coi là sản phẩm được bán chạy nhất.

Sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn, chủ bằng ngón tay áp út. Phấn của AOA có dạng lỏng, khi sử dụng phải bóp từ ống ra. Bởi vì có dạng liquid serum, do đó phấn cực dễ tán và không để lại cặn trên mặt. Với chất kem mềm, mịn và không có phấn thừa hay bột dính cục.

Sản phẩm phấn bắt sáng này cũng có độ bắt sáng cực tốt. Chỉ cần chấm 2 chấm lên xương gò má, sau đó tán đều là bạn có thể sở hữu một lớp make up highlight cực nhẹ nhàng trên gương mặt. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn thu hút và quyến rũ hơn, có thể thêm 2 đến 3 lớp. Hãy yên tâm rằng sẽ không có bất kỳ hiện tượng cộm hay bết dính nào xảy ra. Ngược lại thì lớp nền mà phấn tạo ra còn rất mịn và sáng da.

AOA đa dạng màu để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với da. Đặc biệt khi sử dụng xong bạn nên đóng chặt nắp để tránh bị bay hơi và khô sản phẩm nhé!

Giá bán: 50.000-70.000 VNĐ.

Phấn highlight bắt sáng AOA Glow Baby Liquid Highlighters

3. Phấn phủ bắt sáng Wet N Wild 

Một trong những sản phẩm bình dân tiếp theo chính là Wet N Wild. Sản phẩm có bao bì không bắt mắt bằng những sản phẩm đồng trang lứa khác. Tuy nhiên về chất lượng thì chỉ có hơn chứ không kém. 

Wet N Wild có chất là dạng phấn nén truyền thống với 4 màu phổ biến. Khi đánh lên da rất mịn và cực dễ lên màu ngày từ lần đầu sử dụng. Nếu bạn không lo ngại về bao bì của sản phẩm này khá đơn giản thì có thể sử dụng đấy nhé.

Giá bán: 160.000-200.000 đồng.

Phấn phủ bắt sáng Wet N Wild 

4. Phấn highlight bắt sáng Shimmering Skin Perfector Pressed Highlighter

Dừng lại ở bộ 3 sản phẩm có giá cực sinh viên bên trên, chúng ta cùng xem qua bộ 3 highlighter xa xỉ dưới đây.

Đầu tiên, tín đồ của phấn bắt sáng sẽ không thể bỏ qua sản phẩm đến từ nhà Becca. Bắt sáng Becca là thương hiệu chuyên về highlighter, một trong số đó là Shimmering Skin Perfector Pressed Highlighter.

Được thiết kế với vỏ nhựa màu nâu, trông có vẻ khá cũ và bình thường. Tuy nhiên nói về độ chất lượng thì không hề bình thường chút nào. Chất phấn siêu mềm mịn và không gây ra cảm giác bột khi tán đều. Khi đánh lên da, phấn tạo cảm giác như một lớp phấn mỏng, rất nhẹ nhàng và giữ phấn khá tốt. 

Nếu sử dụng phấn này sẽ giúp bạn có lớp nền căng bóng, trông rất tự nhiên và xinh đẹp. Sản phẩm sẽ phù hợp với các cô nàng thích bắt sáng theo lối trang điểm tự nhiên đấy nhé!

Giá bán được chia theo 2 loại: 

Minisize: 350.000 – 400.000 đồng.

Fullsize: 830.000 – 1.000.000 đồng.

Phấn highlight bắt sáng Shimmering Skin Perfector Pressed Highlighter

5. Phấn bắt sáng Too Faced Love Light Highlighter

Love Light là một sản phẩm highlighter thuộc thương hiệu Too Faced được ra mắt cách đây không lâu. Với vẻ ngoài đáng yêu nên Love Light đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự ưu ái của đông đảo phái đẹp.

Sản phẩm được thiết kế bên ngoài hình trái tim và vỏ kim loại rất bóng loáng. Tên thương hiệu dập nổi và bên trong có kèm theo gương tiện lợi cho chị em khi sử dụng. 

Sản phẩm Love light của Too Faced có khả năng lên màu rất chuẩn, bám da rất tốt, Với hạt phấn siêu nhỏ, siêu mịn và tạo được độ tự nhiên cho khách hàng. Không gây ra tình trạng hạt kim tuyết quá to bám trên da. Bạn sẽ có một trải nghiệm thật sự tuyệt vời nếu dùng sản phẩm vừa đáng yêu vừa chất lượng này đấy.

Giá bán: 850.000 đến 1.100.000 đồng.

Phấn bắt sáng Too Faced Love Light Highlighter

6. Phấn bắt sáng Fenty Beauty Diamond

Nếu bạn là fan chân chính của Rihanna chắc chắn không thể bỏ qua Fenty Beauty. Là một siêu phẩm trong các dòng highlighter , phấn bắt sáng Fenty đã khiến hội chị em điêu đứng. Không chỉ được thiết kế bắt mắt, sang chảnh mà chất phấn phủ còn cực xịn nữa.

Sản phẩm bắt sáng Fenty có thiết kế lục giác, bề mặt kim loại sáng bóng với những hạt nhũ lấp lánh rất tinh tế. Hình dáng nhỏ gọn rất tiện lợi để mang ra ngoài hay bất cứ nơi nào cần dặm lại.

Phấn có dạng nén, nếu dùng tay ấn sẽ tạo cảm giác mềm như dạng kem. Nhưng nếu tán đều lên da sẽ cho bạn cảm giác là loại phấn bột rất nhanh thấm vào da.

Hiệu ứng bắt sáng của phấn được tạo ra nhờ các hạt nhũ trắng bạc có trong sản phẩm. Tuy nhiên hạt phấn khá to nên sẽ phù hợp với những bạn thích hạt phấn to nhé. Đặc biệt sản phẩm không kén màu da, có thể dùng được cho da mặt và body. 

Giá bán: từ 1.100.000 đến 1.300.000 đồng.

Bắt sáng Fenty Beauty Diamond

7. Phấn bắt sáng A’pieu Pro Designing Highlighter

Phấn bắt sáng A’pieu Couture Highlighter được nhiều tín đồ làm đẹp hoặc trang điểm chuyên nghiệp đánh giá cao vì chất lượng đỉnh cao. Đây là dòng sản phẩm đáng để bạn cân nhắc bỏ vào chiếc túi trang điểm thần kỳ giúp bản thân xinh đẹp, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Ưu điểm:

Dưỡng ẩm tối đa giúp da căng mịn.
Phản chiếu ánh sáng từ nhiều góc độ khác nhau giúp gương mặt của bạn trông nổi bật hơn.
Không bị nhòe, lâu trôi suốt một ngày dài.

Giá bán: 269.000 VNĐ

Trên đây là tổng hợp top 7 sản phẩm phấn bắt sáng từ giá rẻ bình dân đến sang chảnh. Trùm Review hi vọng bạn sẽ lựa chọn sản phẩm có chất phấn phù hợp và giá thành vừa túi tiền để sử dụng cho bản thân thêm xinh đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng