Review kem trị mụn La Roche Posay Duo+ của Pháp có tốt như lời đồn không?

Bạn bị mụn và thâm mụn nhiều và đang tìm sản phẩm để trị mụn hiệu quả? Bạn đang loay hoay vì có quá nhiều mỹ phẩm trị mụn trên thị trường mà không biết lựa chọn loại nào? Trùm Review sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm kem La Roche Posay Duo+ đang gây sốt với công dụng trị mụn. Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Kem La Roche Posay Duo+ là sản phẩm gì?

Mụn là những nỗi buồn đáng ghét mà ai cũng phải trải qua. Nó gây mất thẩm mỹ cho làn da, làm bạn không còn tự tin thậm chí Những vết mụn còn gây đau nhức, viêm nhiễm trên da, khiến da không còn bóng, khỏe. Các vết thâm sẹo, sẹo rỗ kém thẩm mỹ xuất hiện do việc nặn mụn hoặc đẩy mụn. Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ đang là sản phẩm hot được các chị em truyền tai nhau với công dụng trị các loại mụn trên mặt rất tốt. Vậy kem La Roche Posay Duo+ là kem gì và nó có tốt không?

Kem La Roche Posay trị mụn được xuất xứ từ Pháp của thương hiệu La Roche-Posay thuộc trong L’oreal là công ty mẹ. L’oreal là một trong những tập đoàn lớn trong lĩnh vực dược phẩm nổi tiếng ở nước Pháp. Hãng đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm La Roche-Posay.

La Roche Posay Duo+

Đặc biệt nhất là sản phẩm kem chấm mụn La Roche Posay Duo+ có tác dụng cực kì hiệu quả trong việc trị mụn, giảm vết thâm và được các chuyên gia da liễu đánh giá cao và khuyên dùng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm để chấm mụn hoặc sử dụng như kem dưỡng, thoa đều trên khắp mặt chứ không như các sản phẩm kem trị mụn khác chỉ chấm.

Thành phần của kem La Roche Posay Duo+

Sản phẩm kem La Roche-Posay Duo+ được các chuyên gia nghiên cứu, điều chế với công thức đặc biệt và sử dụng những công nghệ hiện đại tân tiến nhất Procerad. Sản phẩm được bào chế bởi những thành phần rất có lợi cho da và được nhà sản xuất đảm bảo sản phẩm La Roche Posay Duo+ không chứa các thành phần độc hại cho da như chất bảo quản, chất paraben, sulfate, và hương liệu làm gây kích ứng, làm hại da dù da bạn rất nhạy cảm.

Kem mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ bao gồm các thành phần chính như sau:

  • Chất LHA:  làm lỗ chân lông được thu nhỏ, có khả năng ngăn chặn dầu thừa tiết ra nhiều là nguyên nhân nhân lỗ chân lông bị bít tắc, làm da khô thoáng hơn.
  • Capryloyl Salicylic Acid: như một chất giúp tẩy tế bào chết làm sạch sâu lỗ chân lông, da sạch sâu, lỗ chân lông không còn bị bí tắc. Lỗ chân lông bít tắc và bụi bẩn tích tụ lâu ngày làm mụn xuất hiện nhiều hơn. 
  • Procerad có trong La Roche Posay Duo+ giống như một dạng ceramide – thương hiệu La Roche-Posay đã độc quyền và nghiên cứu ra chất này và có và có bằng sáng chế. Nó có tác dụng giảm vết thâm mụn và tạo ra một lớp bảo vệ cho da rất hiệu quả.
  • Targeted Linoleic Acid: lớp sừng ở da sẽ được duy trì ổn định, da bạn sẽ không còn bong tróc và da được bảo vệ.
  • Niacinamide và Piroctone Olamine: với khả năng kháng viêm cực tốt mà còn làm dịu da, các nốt mụn đang bị sưng đỏ sẽ nhanh chóng xẹp đi và ngăn chặn các tác nhân xấu bên ngoài môi trường.
  • Aqua Posae Filiformis: giúp độ pH được cân bằng, ngăn mụn tái phát và điều trị mụn nhanh hơn
  • Piroctone Olamine: là chất giúp hỗ trợ làn da được thoải mái, nghỉ ngơi và phục hồi trong thời gian ngắn.

La Roche Posay Duo+

Công dụng của kem La Roche Posay Duo+

Kem chấm mụn La Roche-Posay Duo+ trị mụn, trị thâm mụn đã nhanh chóng gây sốt và lấy lòng với các chị em vì kết quả khi sử dụng kem La Roche Posay Duo+ thật sự có hiệu quả rất tốt đã nhanh chóng lấy lòng được tất cả hội chị em và sử dụng trong thời gian ngắn. Kem La Roche Posay Effaclar Duo+ có khả năng phục hồi rất nhanh, mụn viêm cũng nhanh chóng xẹp đi, làm hạn chế mụn không bị viêm nhiễm.

Kem La Roche Posay Effaclar Duo+ có các công dụng rất hiệu quả như:

  • Giúp mụn viêm xẹp nhanh sau 12h sử dụng sản phẩm La Roche Posay Effaclar Duo+ 
  • Những nốt thâm được xóa mờ do mụn để lại.
  • Khả năng đẩy mụn tốt kể cả đối với tình trạng mụn ẩn
  • Khả năng kiềm dầu rất tốt, hạn chế việc tiết bã nhờn làm da thông thoáng hơn
  • Khi sử dụng sản phẩm La Roche Posay Duo+ sẽ giúp ngăn chặn mụn tái phát lại trong vòng 2 tháng
  • Sản phẩm La Roche Posay Effaclar Duo+ có thể sử dụng cho nhiều tình trạng mụn như mụn viêm, mụn ẩn và mụn đầu đen.
  • Giúp làn da mềm mịn hơn, sản phẩm cũng có thể xem như một loại kem dưỡng cung cấp ẩm cho da.
  • Làn da khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong.

Hướng dẫn cách dùng kem La Roche Posay Duo+

Trùm Review sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng sản phẩm La Roche Posay Duo+ trị mụn, mờ thâm một cách hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Bạn phải đảm bảo vùng da bị mụn được làm sạch cẩn thận bằng cách dùng sữa rửa mặt để xóa đi bụi bẩn trên da mặt càng sạch mặt để dưỡng chất của kem chấm mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ được thẩm thấu. Tham khảo những loại sửa rửa mặt trị mụn để lựa chọn loại phù hợp và không bị kích ứng nhé.
  • Bước 2: Phải làm cân bằng độ ẩm trên da bằng cahs dùng nước hoa hồng hoặc toner
  • Bước 3: Dùng 1 chút kem khoảng 2 hạt đậu và chấm lên vùng da bị mụn hoặc bạn cũng có thể dùng bông tăm để lấy kem chấm lên nốt mụn

Nếu sau một gian da bạn được cải thiện và hết mụn thì bạn có thể sử dụng kem La Roche Posay Duo+ bôi một lớp mỏng để có tác dụng dưỡng ẩm cho da.

La Roche Posay Duo+

Bạn hãy kiên trì sử dụng sản phẩm từ 1-2 lần mỗi ngày vào buổi tối để dưỡng chất có thể thấm sâu vào da lúc bạn đang ngủ. Trong 3 tuần sau thì bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt khi tình trạng mụn sẽ được loại bỏ, vết thâm mờ đi và ngăn không cho mụn tái phát.

Kem La Roche Posay Duo+ có tác dụng phụ không?

Các thành phần trong sản phẩm kem dưỡng La Roche Posay Effaclar Duo+ giảm mụn được các chuyên gia kiểm chứng có độ lành tính, an toàn nên rất hiếm khi có tác dụng phụ nên các bạn hãy yên tâm sử dụng kem chấm mụn La Roche Posay Duo+. Tuyệt đối bạn không nên thoa kem lên vùng da đang có vết thương hở, mụn vỡ. Bạn không nên sử dụng cùng lúc các loại sản phẩm trị mụn hoặc loại serum, kem dưỡng khác làm giảm hiệu quả trị mụn của kem và gây ngứa.

Kem La Roche Posay Duo+ có giá bao nhiêu?

Sản phẩm kem trị thâm mụn La Roche Posay Duo+ dạng tuýp với 2 dung tích:

  • Kem La Roche Posay Duo+ với dung tích 15ml có giá khoảng 130.000đ-170.000đ
  • Kem La Roche Posay Duo+ với dung tích 40ml có giá khoảng 340.000đ – 400.000đ

Mức giá có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và địa điểm nơi bạn mua. Tuy mức giá sản phẩm khá cao nhưng hiệu quả đem lại là rất xứng đáng. Bạn hãy cẩn thận lựa chọn vì có rất nhiều hàng giả, kém chất lượng.

Ưu và nhược điểm của kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Ưu điểm:

  • Kem dạng tuýp, nhỏ gọn, rất thuận tiện cho việc đem đi làm, đi công tác
  • Tiết kiệm được lượng kem và vệ sinh khi sử dụng vì có dạng tuýp 
  • Chất kem hơi đặc, màu đục khi thoa lên da rất mỏng, nhẹ,không gây cảm giác khó chịu, nhờn rít.
  • Giảm mụn đáng kể nhanh sau 2 đến 3 tuần
  • Không gây khô da khi da đã được cung cấp dưỡng chất, da dầu mụn cũng phù hợp

Nhược điểm:

  • Giá của sản phẩm cao nhưng tuýp kem La Roche Posay Duo+ ít nên chỉ có thể sử dụng trong một tháng nếu bạn sử dụng đều đặn 2 lần 1 ngày
  • Mụn đầu đen không mấy cải thiện.
  • Có thể gây khô da nhưng bạn cũng có thể sử dụng thêm kem dưỡng cho da.

Trùm Review hy vọng bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm và nhanh tay sở hữu cho mình kem trị mụn La Roche Posay Duo+ trị mụn vô cùng hiệu quả được nhiều người khuyên dùng để làn da thêm khỏe, hết mụn, tỏa sáng rạng ngời nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng