12 quán cơm tấm ngon Bình Thạnh hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Cơm tấm là một món ăn mà bất cứ người Việt Nam nào cũng ăn rồi đặc biệt rất nổi tiếng ở ở Sài Gòn. Chỉ một dĩa cơm tấm đã làm ngất ngây biết bao nhiêu người bởi vô số thức ăn đa dạng ăn kèm với cơm tấm. Bạn có thể nhìn thấy rất nhiều quán cơm tấm được bày bán trên những con đường nhộn nhịp ở Sài Gòn từ ngoài phố đến những con hẻm nhỏ. Nào hãy theo chân Trùm Review để khám phá TOP 12 quán cơm tấm ngon Bình Thạnh hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ nhé!

1. Cơm Tấm Bụi – Cơm Tấm Ngon Bình Thạnh

Cơm tấm bụi được liệt kê vào danh sách những quán cơm tấm ngon Bình Thạnh đầu tiên vì vì quán này đã chứng minh được chất lượng khi được nhiều thực khách tin tưởng và ghé đến quán. Thực đơn của quán vô cùng phong phú, đặc biệt là món cơm sườn nướng mật ong đã làm biết bao nhiêu thực khách mê mẩn. Cơm tấm nóng hổi kèm thêm hai miếng sườn bao to đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn vô cùng chất lượng. Thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình và nhanh nhẹn thêm vào đó là không gian quán Cơm Tấm Bụi – cơm tấm ngon quận Bình Thạnh rộng rãi sạch sẽ.

  • Địa chỉ: 97 Đường D2, P. 25,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 25.000đ – 40.000đ

cơm tấm ngon Bình Thạnh

2. Cơm Tấm Tài 

Bạn đang tìm kiếm một quán cơm tấm ngon Bình Thạnh? Cơm tấm Tài quận Bình Thạnh chính là một trong những quán cơm tấm nổi tiếng được nhiều người ưa thích. Giá cả của phần cơm tấm rất phù hợp,  không gian quán cũng rộng rãi nên rất nhiều người ra vào để thưởng thức món cơm tấm hấp dẫn. Các miếng thịt sườn được ướp kỹ, đậm đà, hạt cơm tấm ngon, nước mắm vừa miệng. Tất cả gói gọn trong 1 bữa ăn quá tuyệt vời mà bạn không thể chối từ. Nhanh chân đến nay để cùng thưởng thức món cơm tấm ngon ở Bình Thạnh nhé!

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn An Ninh, P. 14,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00 | 16:00 – 21:00
  • Giá: 25.000đ – 50.000đ

cơm tấm ngon Bình Thạnh

3. Cơm Tấm Đêm – Cơm tấm ngon Bình Thạnh Sài Gòn

Ở đâu cũng được nhưng khi đi đến Bình Thạnh thì bạn không thể nào bỏ qua quán Cơm Tấm Đêm Bình Thạnh. Quán Cơm Tấm Đêm cũng được liệt kê vào danh sách những quán cơm tấm ngon Bình Thạnh mà bạn phải thử ăn một lần. Quán chỉ phục vụ vào buổi tối nên những bạn nào đi làm hoặc đi học về vào giờ tan tầm này thì có thể ghé qua.

Sau một ngày hoạt động mệt mỏi thì hãy tự thưởng cho mình một đĩa cơm tấm thơm ngon với thức ăn phong phú. Đặc biệt các món như cơm tấm sườn, bì, chả rất đắt khách chỉ dù quán chỉ ở ven đường. Dù chỉ ven đường nhanh thái độ phục vụ của chủ quán rất thân thiện và nhanh.

  • Địa chỉ: Hẻm 378 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 21:00
  • Giá: 25.000đ – 30.000đ

4. Cơm Tấm Huyền – Cơm tấm ngon Bình Thạnh

Cơm tấm Huyền là một trong những quán cơm khuya rất nổi tiếng với cơm tấm ngon và hấp dẫn thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng thức. Quán phục vụ với thực đơn vô cùng phong phú như cơm sườn, phá lấu, gà,… để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Miếng sườn ăn chung với tấm được ướp gia vị đậm đà kích thích vị giác của bạn. Nhân viên quán phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn mà giá cả cũng rất phải chăng. nếu bạn đang đói bụng thì hãy nhanh chân đến với quán cơm tấm ngon Bình Thạnh Huyền này nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: Hẻm 95 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 04:00
  • Giá: 30.000đ – 45.000đ

cơm tấm ngon Bình Thạnh

5. Cơm Tấm Cô Hai – Cơm tấm Bình Thạnh

Quán cơm tấm cô Hai cũng được liệt kê vào danh sách những quán cơm tấm ngon Bình Thạnh bạn ăn rồi sẽ nhớ mãi. Cơm tấm có giá cả bình dân chỉ từ 25.000 VND đến 35.000 VND thì bạn đã cảm thấy no bụng với đĩa cơm tấm ngon, hấp dẫn, nóng hổi khi ăn cùng với miếng thịt sườn đậm vị để lại ấn tượng sâu sắc trong trong lòng bạn. 

Khi đến đây bạn sẽ trải nghiệm chất lượng phục vụ vô cùng tốt, đồ ăn ngon không phải chờ đợi lâu để thưởng thức cơm tấm.  Cô chủ quán của quán cơm tấm cô Hai vô cùng vui tính khiến bạn đã ăn rồi thì sẽ không bao giờ quên.

  • Địa chỉ: 10 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00
  • Giá: 25.000đ – 35.000đ

cơm tấm ngon Bình Thạnh

6. Cơm Tấm Đông Hoa Xuân – Cơm Tấm ngon Bình Thạnh

Nào nào, hãy cùng Trùm Review ghi chú lại địa điểm cơm tấm ngon Bình Thạnh – Cơm Tấm Đông Hoa Xuân. Một quán cơm vô cùng nổi tiếng và có các đánh giá rất tích cực, ngon lại vừa hợp với túi tiền của mọi người. Không gian quán cơm tấm đông hoa xuân  rất rộng,  đảm bảo sạch sẽ nên khi nhìn vào quán thì bạn đã vô cùng ấn tượng. Ngoài cơm tấm ra quán còn phục vụ thêm món thố cá kho và nhiều món khác để thực khách có thể lựa chọn tùy ý. Đảm bảo khi bước tới quán cơm tấm Bình Thạnh ngon Đông Hoa Xuân thì bạn sẽ no căng bụng đấy!

  • Địa chỉ: 49 Nơ Trang Long, P.7,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 20.000đ – 33.000đ

cơm tấm ngon Bình Thạnh

7. Cơm Tấm 321 – Cơm Tấm Bình Thạnh Sài Gòn

Đây là một quán cơm tấm ngon Bình Thạnh ở Sài Gòn. Quán cơm tấm 321 đem đến dĩa cơm tấm vô cùng hấp dẫn, hương vị đậm đà kích thích cảm giác thèm ăn của bạn. Vừa có một đĩa cơm tấm chất lượng mà giá cả lại rất bình dân nên cơm tấm 321 rất được nhiều người ưa chuộng và có rất nhiều thực khách lựa chọn.

Những hạt cơm tấm tơi xốp, phần Cơm tấm có kèm theo sao dưa leo, đồ chua nên bạn sẽ không bị ngán. Nhân viên phục vụ món ăn rất tận tình nên bạn không phải chờ lâu. Lưu ya quán bán cả 2 buổi sáng, chiều nên mau ghi chép vào bộ sưu tập cơm tấm ngon ở Bình Thạnh nào!

  • Địa chỉ: 331 – 333 Lê Quang Định, P. 5,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 16:00 – 22:00
  • Giá: 25.000đ – 55.000đ

cơm tấm ngon Bình Thạnh

8. Cơm Tấm Sony – Cơm tấm ngon Bình Thạnh

Các thực khách gần xa sẽ không phải thất vọng vì chất lượng phục vụ của cơm tấm Sony vô cùng chu đáo. Quán cơm tấm Sony được liệt kê vào danh sách những quán cơm tấm ngon Bình Thạnh mà bạn không thể bỏ lỡ bởi thực đơn đa dạng với cơm tấm sườn, bì, chả  được trình bày trên dĩa rất đẹp mắt. Miếng sườn vừa có nạc và mỡ nên sẽ không ngán dâu nhé! Còn chần chờ gì mà không rũ bạn bè đến đây để cùng thưởng thức no bụng đến lăn tròn nào!

  • Địa chỉ: 240 Nơ Trang Long, P.12, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 20.000đ – 55.000đ

9. Cơm Tấm Cali 11

Cơm tấm Cali 11 là quán cơm rất nổi tiếng trong lòng giới trẻ Sài Gòn. Đây là quán cơm có hệ thống phân phối khắp Sài Thành. Với không gian sang trọng, sạch sẽ và rộng rãi. Quán được trang trí cực kỳ bắt mắt và thu hút. Cơm tấm không còn xa lạ gì với hầu hết người dân Việt Nam. Đặc biệt không thể quên quán cơm tấm Cali ở Sài Gòn.

Tại đây, quán tập trung bán theo combo, đây là sự khác biệt so với những quán cơm tấm nhỏ lẻ khác. Hạt cơm dẻo, nóng và được in thành khuôn.

Món ăn đi kèm chế biến rất hấp dẫn, vị thịt ướp đậm đà. Hơn nữa không thể không kể đến các món đi kèm như kim chi, chả, rau củ ngâm chua và canh.

  • Địa chỉ: số 308-210 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: từ 6:30-22:30
  • Giá: từ 22.000-88.000 đồng

cơm tấm ngon Bình Thạnh

10. Cơm Tấm Thuận Kiều – Cơm tấm ngon Bình Thạnh nổi tiếng

Cơm tấm Thuận Kiều được biết đến là quán cơm rất nổi tiếng, hay còn gọi là nhất nhì tại Sài Gòn. Quán thu hút đông đảo người dân và làm hài lòng rất nhiều vị khách hàng khó tính. 

Điểm đặc biệt hấp dẫn là quán có nhiều món ăn, đa dạng cho thực khách lựa chọn. Giá cả cũng phải chăng phù hợp cho nhiều tầng lớp thu nhập.

Thức ăn bắt mắt, vị thơm ngon với miếng thịt khá lớn, cơm mềm và ngon. Quán cơm tấm Thuận Kiều đã được khách hàng đánh giá tốt về cả chất lượng, vị trí, cách phục vụ và cả không gian. Các bạn ơi còn chần chờ gì nữa, hãy đến và thưởng thức món cơm tấm ngon Bình Thạnh này nhé!

  • Địa chỉ: số 43 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: Từ 6:00-21:00
  • Giá: Từ 35.000-94.000 đồng

cơm tấm ngon Bình Thạnh

11. Cơm tấm Cô Hiền – Cơm tấm Bình Thạnh ngon

Khi ghé thăm Bình Thạnh, không thể bỏ qua một quán cơm tấm ngon khác là quán Cô Hiền. Quán nổi tiếng với cơm tấm ngon và giá cả phải chăng. Không gian quán luôn được giữ gìn sạch sẽ và có đủ bàn ghế để phục vụ cả vào giờ cao điểm. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tạo cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đến quán.
Thực đơn đa dạng của quán cho phép bạn lựa chọn theo ý thích. Hạt cơm tấm thơm mềm được kết hợp với miếng sườn đậm vị và bát canh thanh mát, tạo nên một bữa ăn tuyệt vời. Đồ chua cũng được cung cấp để bạn kết hợp với món ăn và làm dịu cảm giác ngán.
Quán cơm tấm Cô Hiền cam kết phục vụ bạn một cách tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho bạn dù bạn ăn tại quán hay mang về.
  • Địa chỉ: Số 58/39 Phan Chu Trinh, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

12. Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

Quán mang sứ mệnh đem đến ẩm thực thuần Việt và hướng tới phương châm “Ăn Phúc – uống Lộc – sống Thọ”. Quán rất cẩn thận trong việc lựa chọn nguyên liệu và quá trình chế biến để mang đến cho thực khách những món ăn ngon, chất lượng và vệ sinh. Với nhiều năm kinh nghiệm, quán cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Cơm tấm tại quán được chế biến vừa mềm mà không bị khô, miếng sườn to và thấm đều vị, khiến mỗi miếng cắn là một trải nghiệm đáng nhớ. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và quán cũng cung cấp dịch vụ giao hàng bằng hộp giấy, thân thiện với môi trường.
Ngoài cơm tấm, quán còn có nhiều món ăn khác với hương vị không thua kém cùng món cơm tấm, và giá cả rất hợp lý.
  • Địa chỉ: Số 1A Nguyễn Văn Lạc, Phường 21, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
cơm tấm ngon Bình Thạnh

Ai bảo Bình Thạnh chỉ có cơm tấm, bạn có thể vui chơi thỏa thích với các địa điểm tại trung tâm Sài Gòn. Hi vọng Trùm Review cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích mà bạn có thể biết thêm những quán cơm tấm ngon Bình Thạnh và các địa điểm vui chơi khác để có thể phá đảo ẩm thực Sài Gòn nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Thế nào là một đôi mắt đẹp? Bỏ túi các bí kíp giúp mắt đẹp hơn mỗi ngày