Những sự thật về mầm đậu nành tăng vòng 1 mà bạn nên biết

Hiện nay việc tăng kích thước vòng 1 là nhu cầu mà nhiều chị em có vòng 1 khiêm tốn đều mơ ước có được. Bởi vì vóc dáng của phụ nữ hiện đại là tiêu chuẩn cái đẹp trong nhiều năm qua. Trong đó, vòng 1 là một trong những tiêu chuẩn chính của cái đẹp đang được nhiều người theo đuổi. Chắc hẳn các bạn đã từng nghe qua sản phẩm mầm đậu nành. Vậy liệu rằng mầm đậu nành tăng vòng 1 có thật sự tốt hay không? Hãy cùng Trùm Review tìm ra câu trả lời ở trong bài viết này nhé.

Yếu tố gì ảnh hưởng đến kích thước vòng 1?

Trước khi khám phá cách uống mầm đậu nành để tăng kích thước vòng 1, việc hiểu rõ các yếu tố và mức độ ảnh hưởng của chúng đối với kích thước và hình dáng vòng 1 là rất quan trọng. Cần phải hiểu rõ về:

  • Yếu tố di truyền từ gia đình.
  • Trọng lượng cơ thể và cân nặng.
  • Sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.
  • Thói quen ăn uống hàng ngày.
  • Tuổi tác và quá trình lão hóa.
  • Lối sống và phương pháp tập luyện.
  • Việc sử dụng thuốc tránh thai.
  • Quá trình mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Chu kỳ kinh nguyệt tự nhiên và sự biến động của nó.

Bên cạnh những yếu tố này, có nhiều yếu tố khác nữa có thể ảnh hưởng đến kích thước và hình dáng vòng 1 của mỗi người. Sự suy giảm của nội tiết tố và sự mất cân bằng nội tiết có thể là nguyên nhân chính khiến cho vòng 1 không đạt được sự săn chắc và đầy đặn như mong muốn của phụ nữ.

có nên uống mầm đậu nành tăng vòng 1

Mầm đậu nành là gì?

Mầm đậu nành còn được gọi là hạt đậu nành đem đi ủ cho nảy mầm. Mầm đậu nành có thân khá mềm, mọng nước, dài khoảng 3 – 7cm. Ngoài là một món ăn bổ dưỡng tươi ngon để chế biến thức ăn cho con người. Thì mầm đậu nành giờ đây đã trở thành một nguyên liệu thần kỳ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe làm đẹp. Mầm đậu nành có các dạng phổ biến: dạng tinh chất, dạng bột, dạng viên. Viên mầm đậu nành tăng vòng 1 cũng được rất nhiều chị em phụ nữ ứng dụng bởi họ tin vào tác dụng tăng ngực của loại thực tập này.

Mầm đậu nành tăng vòng 1

Uống mầm đậu nành có tăng vòng 1 không?

Theo những nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng nhận định thì mầm đậu nành tăng vòng 1. Bởi vì trong mầm đậu nành có chứa hoạt chất Isoflavone có tác dụng như Estrogen. Có tác dụng thúc đẩy các mô mỡ điển hình là mô cơ vú phát triển mạnh. Nhờ vậy mà mầm đậu nành giúp chị em có vòng một đầy đặn nhất.

Không những thế mầm đậu nành có chứa protein, lipit, chất chống oxy hóa đẩy nhanh quá trình tăng kích thước vòng 1 và đẩy lùi ngực chảy xệ ở tuổi dậy thì. Mầm đậu nành được ứng dụng để điều chế ra các loại thuốc tăng vòng 1 cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa, hiện nay thuốc nở ngực chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Một lưu ý nhỏ chị em chính là nên tìm hiểu  cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1 bởi vì nếu dùng sai cách chúng sẽ không có tác dụng hiệu quả.

Uống mầm đậu nành bao lâu thì tăng vòng 1?

Thắc mắc “mầm đậu nành tăng vòng 1 có tăng vòng 1 không?” đã có câu trả lời bởi các chuyên gia. Các chuyên gia cho biết rằng thời gian có kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, cũng như loại đậu nành mà bạn sử dụng.

Chị em nên sử dụng mầm tăng vòng 1 dạng dược liệu không biến đổi GEN. Loại này thường được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn như trồng dược liệu. Mầm đậu  tăng vòng 1 có hàm lượng isoflavone cao sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

Tùy cơ địa mỗi người mà hiệu quả mầm đậu nành mang lại cũng khác nhau. Nếu cơ địa tốt sẽ mang đến hiệu quả chỉ sau 3 đến 4 tuần. Còn nếu cơ địa khó hấp thụ thì thời gian có hiệu quả có thể lên tới 6 tháng đến 1 năm.

Do đó khi sử dụng mầm đậu nành nên dùng kiên trì một thời gian để cho ra hiệu quả tốt nhất.

Mua hàng tikiMua hàng shopee

Viên mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không?

Mầm đậu nành cũng như các sản phẩm chiết xuất từ mầm đậu nành đều giữ lại những giá trị nguyên chất từ hạt đậu. Không những thế chúng còn phát huy giá trị mạnh mẽ hơn hạt đậu nguyên chất rất nhiều.

Đối với sức khỏe người sử dụng

Những chị em đặc biệt là những người đang trong thời kỳ tiền mãn kinh sẽ có hàm lượng Estrogen thấp.  Việc này sẽ gây ra tình trạng rối loạn nội tiết tố trong cơ thể và tác động mạnh đến sức khỏe con người. Tăng nguy cơ gây ra các căn bệnh tiểu đường, béo phì, dễ bị stress…

Sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1 là cách bổ sung đầy đủ dưỡng chất phytoestrogen. Hỗ trợ ngăn ngừa các triệu chứng rối loạn sau mãn kinh, giảm lo âu căng thẳng.

Đồng thời mầm đậu nành còn chứa genistein có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của ung thư da, tăng kích thước vòng 1. Ngoài ra trong mầm đậu nành có chứa chất béo bão hòa hỗ trợ chống ức chế xơ vữa động mạch, cải thiện tính đàn hồi cho động mạch.

Mầm đậu nành tăng kích thước vòng 1

Đối với chăm sóc sắc đẹp thẩm mỹ

Mầm đậu nành chứa hàm lượng isoflavone, vitamin E, vitamin C cùng các dưỡng chất thiết yếu khác. Sử dụng sản phẩm mầm tăng vòng 1 hằng ngày giúp chống lão hóa, đẹp da, ngăn ngừa các tổn thương đến làn da.

Đặc biệt các chị em ở độ tuổi 30 trở lên dễ gặp các vấn đề về da. Có thể kể đến như tình trạng nếp nhăn xuất hiện nhiều, nám tàn nhang,… Những dưỡng chất có trong mầm đậu nành thẩm thấu sâu vào da xua tan vết nám và nếp nhăn.

Công dụng khác

Ngoài mang đến công dụng thần kỳ cho việc tăng vòng 1 một thì mầm đậu nành còn rất tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ làm đẹp. Chuyên gia nhận định rằng mầm đậu nành kích thích sự phát triển vòng 1 cao gấp 5 lần so với những sản phẩm thông thường khác.

Nhờ mầm đậu nành mà cơ thể hạn chế các tác nhân gây ung thư, giảm huyết áp, hạ mỡ máu, duy trì sự chuyển hóa cơ thể. Chất dinh dưỡng trong mầm đậu nành mang đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh mềm mượt hơn.

Hướng cách sử dụng viên mầm đậu nành tăng vòng 1

Sử dụng mầm đậu nành dạng tinh chất

Ngoài việc sử dụng các chế phẩm từ mầm đậu nành thì cũng nên sử dụng mầm đậu nành dạng tinh chất. Bởi vì mầm đậu nành ở dạng thô chứa khá nhiều tạp chất và chất nhầy nên có hàm lượng isoflavone khá thấp. Nếu muốn cung cấp đầy đủ lượng isoflavone thì phải bổ sung thức ăn khá nhiều vào cơ thể. Mầm đậu nành là một loại thực phẩm tăng vòng 1 được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không

Do đó để vừa có thể bổ sung đầy đủ hàm lượng isoflavone bạn nên sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1 ở dạng tinh chất. Sản phẩm được chiết xuất và cô đặc isoflavone hàm lượng cao thông qua dây chuyền sản xuất hiện đại.

Các bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm mầm đậu nành có kết hợp cùng các dưỡng chất: Vitamin E, nhân sâm, lô hội, Collagen. Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không? Vốn dĩ sữa đậu nành cũng có tác dụng tương tự. Bởi thật chất chúng đều làm từ đậu nành. Tất cả những chất này kết hợp tạo nên sức mạnh giúp tăng kích thước vòng 1, làn da láng mịn màng, vòng 1 căng tròn…

Kết hợp sử dụng mầm đậu nành với massage vòng 1

Mỗi ngày các bạn có thể dùng 1 hoặc 2 cốc bột mầm đậu nành tăng vòng 1. Và nên kết hợp uống với cách massage làm tăng số đo vòng 1 hằng ngày từ 20 phút trở lên. Lưu ý khi massage nên massage theo chiều từ ngoài vào trong và từ dưới lên trên. Massage giúp cho vòng 1 săn chắc và kích thích mô mỡ phát triển mạnh hơn. Sau một thời gian kiên trì massage kích thước vòng 1 của bạn sẽ nảy nở hơn.

Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả nảy nở vòng 1, bạn hãy thử tìm cho mình bài tập tăng vòng 1 để nhân đôi hiệu quả nở ngực được nhanh chóng hơn nhé!

Uống mầm đậu nành và phương pháp bấm huyệt

Khi bạn đã biết cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1 cùng với việc massage hay thể dục. Bạn cũng nên biết cách bấm huyệt kết hợp với mầm đậu nành. Phương pháp bấm huyệt có thể giúp bạn cải thiện được kích thước ngực 1 cách hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần kết hợp cách sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1 đúng cách và bấm huyệt đúng chỗ. Điều này sẽ giúp lưu lượng máu được lưu thông tốt hơn tới ngực từ đó ngực sẽ nở nang săn chắc hơn.

Kết hợp mầm đậu nành với vòi hoa sen khi tắm

Sử dụng mầm đậu nành sao cho hiệu quả? Việc uống mầm đậu nành kết hợp với phương pháp tắm vòi sen cũng là cách tăng vòng 1 để giúp chị em được nở ngực nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Bước 1: Chỉnh vòi sen đến sát bầu ngực với nhiệt độ ấm vừa đủ. Không để cho nước chảy quá mạnh hay quá yếu gây mất tác dụng hoặc tổn thương đến ngực.

Bước 2: Giữ yên trạng thái trong khoảng từ 15-20 phút.

Loại bỏ những thói quen không tốt cho vòng 1

  • Ngoài việc sử dụng mầm đậu nành tăng vòng 1, nên loại bỏ những thói quen xấu khiến kích thước vòng 1 tăng chậm.
  • Mặc áo ngực nên vừa vặn với cơ thể không quá chặt cũng không quá lỏng.
  • Hạn chế mặc áo ngực khi ở nhà.
  • Ngủ đúng tư thế không nên nằm úp cơ thể đè lên vòng 1, áp dụng cách ngủ tăng vòng 1 sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 của bạn.
  • Không nên thường xuyên khoanh tay trước ngực gây chèn ép vòng 1.
  • Tắm bằng nước nóng và tránh thức khuya.
  • Bạn cần phải chú ý đến những thói quen có hại cho vòng 1 của bạn và quan tâm đến tác dụng của mầm đậu nành tăng vòng 1 cực kì hiệu quả.

Viên mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không?

Nhiều bạn thắc mắc rằng: “Ăn mầm đậu nành tăng vòng 1 có tốt không?”. Câu trả lời là có. Cơ thể của phụ nữ vốn dĩ phức tạp, dễ bị ảnh hưởng do nhiều yếu tố khác nhau. Do vậy việc mất cân bằng sinh lý cũng là vấn đề mà nhiều chị em phải đối mặt. Ngoài việc chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, stress, nổi mụn hoặc kích thước vòng 1 có sự thay đổi cũng sẽ yếu đi. Ngực lúc này sẽ nhanh chảy xệ và thiếu đi độ đàn hồi. Lúc này, viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1 sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn tăng kích thước ngực tốt nhất.

Tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người mà bạn sẽ quyết định rằng mình có nên dùng sản phẩm viên mầm đậu nành tăng vòng 1 hay không. Nếu như bạn muốn cải thiện kích thước ngực 1 cách tốt nhất, đồng thời giúp da trẻ hóa và nội tiết tố được cân bằng hơn thì các sản phẩm mầm đậu nành tăng vòng 1 chất lượng. Với các thương hiệu uy tín sẽ giúp cho ngực được phát triển an toàn. Đặc biệt là tuân thủ các liều lượng mà viên uống được quy định từ trước.

Mầm đậu nành tăng vòng 1 uống có khó không?

Mầm đậu nành tăng vòng 1 dạng bột nhiều người bảo rằng khá khó uống hơi nồng. Không những thế quy trình sản xuất mầm đậu nành dạng bột ở nhiều cơ sở còn chưa hợp vệ sinh. Cũng như hàm lượng isoflavone dạng bột chưa chắc được đảm bảo là nhiều. Do đó để tránh mất nhiều thời gian các bạn nên chuyển qua sử dụng mầm đậu nành dạng tinh chất. Mầm đậu nành tăng vòng 1 hiện đang được chú ý rất nhiều từ chị em phụ nữ. Bởi đây là cách nâng ngực không cần phẫu thuật tốt cho sức khỏe và an toàn đối với cơ thể.

Một số lưu ý khi sử dụng mầm đậu nành

  • Không uống mầm đậu nành tăng vòng 1 khi đang đói.
  • Nếu uống mầm đậu dạng sữa bột thì nên đun sôi trước khi pha để tránh không bị buồn nôn.
  • Không dùng quá liều lượng 100gr bột mầm/ ngày
  • Khi pha bột mầm đậu nành không nên pha chung với đường đỏ để không làm mất chất dinh dưỡng trong mầm đậu.
  • Không uống bột mầm đậu nành chung với trứng
  • Không sử dụng bột Mầm đậu nành tăng vòng 1 đã pha để sẵn từ 2 đến 3 ngày
  • Người bị gút, tiểu đêm… không nên sử dụng mầm đậu nành

Có thể nói cách tăng vòng 1 có rất nhiều cách khác nhau nhưng quan trọng bạn phải có nỗ lực lớn để vòng 1 được cải thiện nhanh chóng.

Mầm đậu nành tăng vòng một nhanh

Video bác sĩ nói gì về mầm đậu nành tăng vòng 1?


Trên đây là toàn bộ những chia sẻ chi tiết về sản phẩm mầm đậu nành tăng vòng 1. Có thể thấy rằng mầm đậu nành là dược liệu quý giúp chị em phụ nữ cải thiện vóc dáng vô cùng tốt. Đây là sản phẩm đáng để bạn tham khảo và có thể thử sử dụng hàng ngày. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ có một vòng một đáng mơ ước mà không cần đụng vào dao kéo nhờ sử dụng mầm đậu nành. Chúc các chị em luôn luôn có một vòng 1 chuẩn dáng nhất nhé!

Bài viết tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng