TOP 6 loại kem mắt Kiehl’s được chị em yêu thích nhất 2024

Trên thị trường có nhiều vô kể các loại kem mắt với công dụng khác nhau. Nhưng có lẽ cái tên Kiehl’s lại là một trong những thương hiệu nặng ký khi đem ra so sánh với các thương hiệu khác. Ở nhà Kiehl’s có nhiều dòng kem mắt khác nhau, cùng Trùm Review tìm hiểu về 6 loại kem mắt Kiehl’s đang gây sốt trên thị trường hiện nay nha!

Tìm hiểu về thương hiệu kem mắt Kiehl’s 

Bắt đầu từ năm 1851 ở Đông Âu, một cửa hiệu thuốc thuộc quyền sở hữu của ông John Kiehl. Một thời gian sau, cửa hàng khá phát triển và lọt vào tầm mắt của ông lớn L’Oreal. Lúc này, L’Oreal đã thu mua Kiehl’s với tham vọng chinh phục cả thế giới.Đến thời điểm hiện tại, Kiehl’s lừng lẫy, và là thương hiệu mỹ phẩm phủ sóng khắp 250 quốc gia cùng 1000 địa điểm bán lẻ.

Lí do khiến Kiehl’s trở nên vô cùng được ưa chuộng có lẽ là do sự lành tính và những công dụng mà thương hiệu đã đem lại cho bao thế hệ phái đẹp muốn thăng hạng nhan sắc của mình.

Thương hiệu Kiehl's nổi tiếng
Thương hiệu Kiehl’s nổi tiếng

Các thành phần tạo kem mắt Kiehl’s

Từng dòng sản phẩm của Kiehl’s sẽ có những chiết xuất và thành phần riêng biệt để đa dạng sản phẩm. Tuy nhiên ở những thương hiệu mỹ phẩm sẽ tối ưu việc sử dụng các thành phần mà họ ưa chuộng. Đấy là một trong những điều tạo nên sự khác biệt giữa các thương hiệu. Kem mắt Kiehl’s cũng vậy, trong các sản phẩm kem mắt của Kiehl’s chưa vắng mặt của các nguyên liệu này:

Tinh dầu hoa oải hương: công dụng của hoa oải hương rất nhiều, trong đso hay dược dùng trong các thành phần làm đẹp để xoa dịu tổn thương ở da. Giúp da trắng sáng và đều màu hơn: Ngoài ra hương thơm của hoa oải hương lại vô cùng dễ chịu.

Dầu Squalane: Đây là dầu được điều chế từ tinh dầu Olive, và nổi bật bởi công dụng chống lão hóa tuyệt vời.

Caffein: Với các cafein được hãng lựa chọn để là thành phần kích thích các tế bào da, làm giảm bọng mắt và cải thiện vấn đề ở mắt.

Vitamin C: Quá ư là quen thuộc khi nó là thành phần giúp sáng da, cung cấp collagen cho da. Còn chống lão hóa giúp da căng tràn tươi tắn trả lại sự tươi tắn cho làn da.

Ngoài ra, ở thừng loại sản phẩm sẽ có các thành phần riêng biệt và tối ưu trong việc hồi phục da kém sắc tố, bọng mắt và nếp nhăn quanh mắt.

Công dụng của sản phẩm kem mắt Kiehl’s

Chẳng lẽ mình sẽ phái liệt kê hết những công dụng của các dòng kem mắt Kiehl’s bạn sẽ phải mê mẩn và bỏ nó vào bộ trang điểm của mình ngay đó.

  • Là sản phẩm ưu tiên sự cấp ẩm cho vùng da ở quanh mắt và mang lại các hiệu quả vô cùng bất ngờ như:
  • Ngăn ngừa lão hóa da và giúp da trông tươi tắn có sức sống hơn.
  • Giúp cho mắt được thư giãn và hồi phục sau cả ngày dài mệt mỏi với các tác nhân môi trường và màn hình máy tính.
  • Làm thuyên giảm tình trạng thâm mắt, là cứu tinh cho các cấu trúc chạy deadline xuyên đêm.
  • Giúp lưu thông máu huyết, giúp mắt khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho vùng da ở quanh mắt. 
  • Giúp bảo vệ mắt dưới những tác nhân gây hại như tia UV.
  • Xóa bỏ nếp nhăn ở đuôi mắt hiệu quả.

Hiệu quả của kem mắt Kiehl's

Kem mắt Kiehl’s có thực sự tốt?

Nói đến đây rồi thì liệu kem mắt Kiehl’s có tốt hay không? Người thật việc thật, sau khi bạn thoa kem mắt bơ của Kiehl’s đêm hôm trước. Ngày hôm sau trang điểm sẽ thấy vùng da quanh mắt của bạn được cải thiện , không còn xuất hiện nhiều rãnh ở quanh mắt như trước nữa. Sử dụng kem dưỡng mắt Kiehl’s một thời gian sẽ thấy sự cải thiện bọng mắt và quầng thâm của mắt.

6 loại kem mắt Kiehl’s được chị em yêu thích nhất 2024

1. Kem Mắt Mờ Thâm Bọng Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing & Dark Circle Diminishing Vitamin C

Dạng kem thì hơi lỏng, có màu vàng và mùi hơi hăng. Nếu dùng ban đầu mà cảm tính sẽ nghĩ mùi hóa chất hoặc nghi ngờ là dính phải hàng giả. Nhưng yên tâm vì kem mắt chống nhăn Kiehl’s đã cam kết không hương liệu Fragrance làm kích ứng da. Nên mùi này là mùi thuần của mỹ phẩm bạn nhé.

Dung tích thì khá nhỏ, chỉ 3ml sử dụng được khoảng hơn 2 tuần. Giúp xóa bỏ vùng thâm mắt hữu hiệu, làm giảm bọng mắt và các nếp nhăn quanh mắt.

Sản phẩm được chiết xuất 10% từ vitamin C cùng với phức hợp Tri-Peptide, Hyaluronic Acid để giúp vùng da quanh mắt trắng sáng hiệu quả, cấp ẩm và tái tạo protein.

Giá thị trường: 160.000VNĐ/tuýp 3ml.

Kem Mắt Mờ Thâm Bọng Kiehl's Powerful Strength Line Reducing & Dark Circle Diminishing Vitamin C
Kem Mắt Mờ Thâm Bọng Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing & Dark Circle Diminishing Vitamin C

2. Kem mắt Chống lão hóa Super Multi Kiehl’s minisize

Cái tên nói lên tất cả, em kem mắt kiehl’s này chuyên về khả năng chống lão hóa, giúp ngăn ngừa các tình trạng vùng da quanh mắt chảy xệ, có nhiều nếp nhăn và bọng mắt. Giảm sưng và viêm hiệu quả. Bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường.

Với thành phần nhiều dưỡng chất như Vitamin B1, B2,C và các khoáng chất.

Chất kem khá đặc và không gây cảm giác bết dính trên da. Kem thẩm thấu rất nhanh.

Thiết kế vô cùng yêu là màu tím thủy chung cạnh nắp màu bạc cho nàng mê từ cái nhìn đầu tiên.

Kem mắt bơ Kiehl’s chống lão hóa này lại vô cùng thích hợp với những bạn có da nhạy cảm, bởi thành phần không chứa hương liệu và paraben.

Giá thị trường: 165.000 VNĐ.

Kem mắt Chống lão hóa Super Multi Kiehl's minisize
Kem mắt Chống lão hóa Super Multi Kiehl’s minisize

3. Kem Mắt che khuyết điểm Kiehl’s Youth Dose Eye Treatment

Đây là dòng kem mắt Kiehl’s tích hợp như một sản phẩm dưỡng da vùng mắt mà còn giúp che khuyết điểm mắt hiệu quả.

Em này tập trung vào khả năng làm trẻ hóa làn da. Giúp da tươi tắn rạng ngời. Tăng độ đàn hồi cho da và khả năng chống chịu với các tác nhân môi trường. Cho da mịn và khỏe mạnh.

Với các thành phần như vitamin E, A và các axit béo cùng chiết xuất từ hạt nho chất chống oxy hóa hiệu quả.

Được nhiều chị em review có công hiệu vô cùng hiệu quả chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Chất kem với tone màu rất vừa với tone màu da nên nps hay được tích hợp sử dụng làm kem che khuyết điểm.

Giá thị trường: 1.350.000 VNĐ

Kem Mắt che khuyết điểm Kiehl's Youth Dose Eye Treatment
Kem Mắt che khuyết điểm Kiehl’s Youth Dose Eye Treatment

4. Kem Mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye 

Kem Mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye đánh mạnh vào sự phục hồi mắt vì thâm quầng, bọng mắt để dưỡng da, cấp ẩm và hiệu quả chỉ sau 4 tuần. Việc loại bỏ quầng thâm mắt chính là cách làm trắng da mặt, đều màu da.

Kem mắt Kiehl’s này còn giúp sáng da, chưa kể là xóa đi các vết chân chim và thâm nám. Được sử dụng tái tạo da chuyên sâu vào ban đêm.

Với chiết xuất từ Essential Oil và tinh dầu oải hương, Omega 6 và axit béo làm sáng da hiệu quả cũng như giảm viêm, giảm sưng và các mẩn ngứa cho người sử dụng.

Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ

Kem Mắt Kiehl’s Phục Hồi Đêm Midnight Recovery Eye
Kem Mắt Kiehl’s Phục Hồi Đêm Midnight Recovery Eye

5. Kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado

Với các dưỡng chất vô cùng lành tính như dầu bơ, beta carotene, shea butter-có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả và chống oxy hóa cho da sức sống và cấp ẩm kịp thời.

Kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado là dòng kem chuyên sâu về cấp ẩm,giúp giảm nếp nhăn xóa bỏ quầng thâm và các nếp nhăn hiệu quả.

Với chất kem dày và đặc, để hiệu quả trong việc dưỡng ẩm da, nhưng không lan ra các vùng da khác khiến da bị kích ứng hay khó chịu.

Em kem mắt Kiehl’s này lại có một mùi hương đặc trưng là mùi bơ nhẹ nhàng. Dung tích là 15ml có thể sử dụng được tận 5-6 tháng.

Giá thị trường: 780.000 VNĐ.

Kem Mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado
Kem Mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado

6. Kem Mắt Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing Eye Cream

Đây là sản phẩm đầu tiên được tung ra thị trường với dòng kem mắt Kiehl’s. Với ngoại hình nhỏ xinh, nhưng công dụng thì tuyệt vời. Được sinh ra để xóa đi các nếp nhăn ở mắt, cho đôi mắt trông tươi tắn hơn và trẻ khỏe hơn. Giúp cho da ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa.

Với các thành phần như: Glycerin, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol và dầu Squalane mang lại độ ẩm tự nhiên cho da và tăng độ đàn hồi cho da. Để có thể chăm sóc đôi mắt một cách tốt nhất thì ngoài việc sử dụng kem mắt bạn cũng nên nên sử dụng thêm mặt nạ mắt để có thể bảo vệ một đôi mắt đẹp sâu thẳm như tâm hồn của mỗi người. 

Giá thị trường: 1.150.000 VNĐ

Kem Mắt Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing Eye Cream
Kem Mắt Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing Eye Cream

Một số lưu ý khi sử dụng kem mắt Kiehl’s

Để đạt được kết quả tốt nhất khi sử dụng kem mắt Kiehl’s, hãy lưu ý các điều sau:

  1. Tuân thủ hướng dẫn về số lần và liều lượng sử dụng từ nhà sản xuất. Hãy kiên nhẫn sử dụng kem dưỡng mắt cho đến khi bạn nhận được kết quả mà bạn mong đợi.
  2. Kết hợp việc thoa kem dưỡng mắt với một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để đạt hiệu quả tối đa cho vùng da dưới mắt.
  3. Luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm chứa thành phần tự nhiên và nhẹ nhàng để đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm xung quanh mắt.
  4. Nếu bạn gặp bất kỳ dấu hiệu bất thường nào hoặc có bất kỳ phản ứng nào trên vùng da quanh mắt trong quá trình sử dụng, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu.
  5. Hãy tránh thoa kem dưỡng mắt quá gần mắt hoặc sát quá sát mí. Tốt nhất là giữ khoảng cách ít nhất 1cm để tránh gây kích ứng.
  6. Tránh sử dụng lực quá mạnh trong quá trình massage để tránh tác động ngược và làm tăng sự xuất hiện của nếp nhăn.

Chúng ta vừa mới điểm qua 6 dòng kem mắt Kiehl’s với những công dụng khác nhau và giá thành đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp mới mình.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng