Top 20 màu sơn móng tay đẹp được chị em yêu thích nhất 2024

Lựa chọn cho mình một màu sơn móng tay đẹp sẽ giúp bạn có thêm phần tự tin, tạo sự ấn tượng và làm nổi bật lên các tính của bản thân. List màu sơn dưới đây sẽ tiết lộ tất tần tật về bảng màu hot trend năm 2024 giúp cho bạn có 1 bộ móng tay đẹp không nên bỏ lỡ.

1. Màu sơn móng tay gel

Muốn sơn móng tay đẹp nên chọn màu nào? Sở bộ màu móng tay đẹp có khó không? Đừng lo lắng nữa nhé các chị em, bởi màu sơn móng tay gel sẽ là 1 trong những màu sơn móng tay đẹp bạn nên thử. Mẫu sơn gel đẹp này được lựa chọn rất nhiều tại các tiệm nail trên khắp cả nước.

Sử dụng mẫu sơn gel sẽ giúp cho tay được sáng da, gel bám chắc vào món, có khả năng giữ màu cực bền hơn các mẫu màu sơn móng tay thông thường. Do vậy mà khi sơn gel, các chị em có thể tự do sinh hoạt mỗi ngày như giặt giũ, gội đầu, nấu ăn, rửa bát…. mà không sợ bị tróc sơn.

sơn móng tay gel

2. Mẫu màu móng tay xanh da trời

Mẫu móng tay xanh da trời là màu sơn móng tay đẹp nhẹ nhàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Sơn móng tay màu xanh da trời sẽ tạo nên cảm giác bình yên, mát mẻ mà vô cùng nổi bật. Bạn còn có thể biến hóa rất nhiều mẫu với màu xanh dương như omber, đính đá hay vẽ… Hơn nữa, để tăng thêm phần cá tính bạn cũng có thể sử dụng màu tóc highlight phù hợp với màu sơn móng tay này.

màu móng tay xanh da trời 

3. Sơn móng tay nhám

Màu sơn móng tay nhám hay được gọi là sơn lì được ưa chuộng rất nhiều bởi những bạn trẻ, màu sơn này tạo nên sự sang trọng, nền nã. hơn nữa, màu sơn này cũng sẽ phù hợp với các nàng muốn thử nghiệm nhưng thích sự đơn giản, không quá nổi bật. Ngoài ra, đây cũng là một màu nail cho da ngăm, nếu bạn có là da ngăm thì cũng có thể thử màu này nhé!

Sơn móng tay nhám

4. Sơn móng tay đẹp Ombre

Ombre hay có tên gọi Việt hóa hơn chính là sơn móng tay màu loang. Đây cũng là màu sơn móng tay đẹp được ưa chuộng và dẫn đầu xu hướng hiện nay. Màu sơn móng tay này rất giản dị, chỉ với vài 3 màu hòa trộn theo tone với nhau theo độ nhạt dần giúp bàn tay thêm nhẹ nhàng và thanh thoát.

Sơn móng tay đẹp Ombre

 

5. Sơn móng tay 2 màu

Nếu bạn đã quá quen thuộc với mẫu sơn móng tay đơn sắc thì hãy thử đổi sang kiểu phối màu sơn móng tay đẹp mà lại nhẹ nhàng như dưới đây. Muốn sơn móng tay đẹp với  2 màu cũng cực kỳ đơn giản. Chỉ cần phối màu 1 cách tinh tế thì dù dịu dàng hay cá tính đi nữa, bạn vẫn sẽ nổi bần bật với bộ móng của mình thôi.

Sơn móng tay 2 màu

 

6. Sơn móng tay màu xanh rêu

Nếu bạn có làn da ngăm và đang tìm kiếm màu sơn móng tay phù hợp với mình thì hãy tham khảo màu xanh rêu – màu sơn móng tay đẹp cho da ngăm. Xanh rêu mang trong mình sự tươi mới, phá cách với gam màu trầm lạnh, đem lại cảm giác cá tính khi lựa chọn. Màu sơn móng tay đẹp, màu nail tôn da thường không kém trang phục hay loại da, chúng được kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn mỹ cho người nhìn.

Móng tay màu xanh rêu

Sơn móng tay màu xanh rêu

7. Sơn móng tay màu hồng đất

Bạn là một người có tính cách không quá cầu kì? Bạn hướng đến sự trang nhã nhưng không quá dịu dàng? Sơn móng tay màu hồng đất sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấy, màu sắc không quá nhạt như hồng cánh sen, cũng không quá đậm mà nó là sự pha lẫn giữa hồng và trắng beige, làm tôn lên nước da tay của bạn trông sáng  và quyến rũ hơn. Đây là một trong những màu son tôn da được yếu thích nhất.

Sơn móng tay màu hồng đất

Sơn móng tay màu hồng đất

8. Sơn móng tay màu trắng

Bạn là một người yêu thích sự thuần khiết của sắc trắng? Bạn muốn tìm kiếm cho mình những màu sơn móng tay đẹp làm tôn lên làn da nhưng cũng không quá cầu kì, bắt mắt? 

Khi lựa chọn sơn móng tay màu trắng bạn có thể kết hợp với những kiểu nail hot trend hiện giờ như đính đá, vẽ nước,… Điều này làm cho bộ nail của bạn thêm phần lôi cuốn, tinh tế nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng lúc ban đầu.

Sơn móng tay màu trắng

Sơn móng tay màu trắng

9. Sơn móng tay màu đỏ rượu

Nếu bạn không biết sơn móng tay màu gì đẹp thì hãy thử với màu sơn đỏ rượu nhé! Đỏ rượu là một màu sắc mang gam trầm, khác với những màu sắc tươi tắn hơn thì đỏ rượu mang trong mình vẻ đẹp của sự thanh lịch, quyến rũ phù hợp với những chị em phụ nữ tuổi trung niên Mùa sơn móng tay đẹp đỏ rượu rở thành màu son quốc dân trong một thời gian dài.

Để có được sự tươi trẻ nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc bạn nên kết hợp với những kiểu đính đá hoặc vẽ nghệ thuật, bộ móng của bạn sẽ được nâng tầm trẻ trung hơn rất nhiều.

Sơn móng tay màu đỏ rượu

Sơn móng tay màu đỏ rượu

10. Sơn móng tay màu đỏ mận

Đây là một trong những màu nail sáng da được rất nhiều chị em ưa thích. Đỏ mận mang tone trầm nhưng không lầm mất đi sự tươi trẻ vốn có của chị em phụ nữ. Bất kể bạn sở hữu một bộ móng ngắn hay dài, vuông hay nhọn thì màu sắc này vẫn tôn lên sự sang trọng cũng như làm bật lên màu da của bàn tay.

Với màu sơn móng tay đẹp này bạn chỉ cần phủ một lớp sơn nhẹ hoặc vài chi tiết nhỏ cũng đủ làm nổi bật bộ móng mà không cần phải kết hợp đính đá cầu kì như những màu sắc khác.

Móng tay màu đỏ mận

Sơn móng tay màu đỏ mận

11.Sơn móng tay màu hồng pastel

Bạn ưa chuộng sự dịu dàng nữ tính? Bạn sở hữu một làn da trắng và đôi tay thon dài?

Sở hữu màu sắc không quá bắt mắt như đỏ hay xanh, sơn móng tay màu hồng pastel mang lại cho người nhìn sự nhẹ nhàng, mềm mại, ngọt ngào của người con gái. Song còn thể hiện được sự thanh thoát uyển chuyển của đôi bàn tay nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Để bàn tay luôn mượt mà, bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng da tay để tăng thêm sự dịu dàng cho đôi tay của mình nhé!

Sơn móng tay màu pastel

Sơn móng tay màu pastel

12. Sơn móng tay màu nâu tây

Hỡi các cô gái đã sở hữu cho mình một bộ móng thon dài, còn chần chờ gì mà không thử cho mình màu sơn nâu tây tôn da với sự sang trọng quý phái. 

Là tín đồ của sự đơn giản thì dĩ nhiên chúng ta không nên bỏ lỡ màu sắc này phải không? Cùng xem thử màu sắc ấy “hút hồn” như thế nào nhé!

Màu sơn móng tay đẹp-nâu tây

Sơn móng tay màu nâu tây

13. Sơn móng tay bò sữa

Nghệ thuật móng tay vẽ họa tiết sẽ được bắt mắt hơn khi mang nét nét đặc trưng của các chú bò sữa dễ thương làm biểu tượng. Họa tiết mang được sự nhí nhảnh, trẻ trung nhưng không kém phần sáng tạo, thu hút ngay sự chú ý của các tín đồ làm nail. Màu sơn móng tay đẹp này đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ.

Móng tay màu bò sữa

Sơn móng tay bò sữa

14. Sơn móng tay màu tím

Mang biểu tượng của sự lãng mạn, “ nail tím” kết hợp sắc trắng mang lại cảm giác của sự kiêu sa, ngọt ngào, dễ chịu… Những cô nàng có tâm hồn bay bổng, mộng mơ là đối tượng phù hợp của màu sắc này.Màu sơn móng ta đẹp này vừa thơ mộng và ngọt ngào biết bao.

Sơn móng tay màu tím

Sơn móng tay màu tím

15. Sơn móng tay màu cam đất

Trong những năm trở lại đây, cam đất luôn là một gam màu được góp mặt trong hầu hết các “bộ sưu tập màu sơn móng tay đẹp” hot nhất năm. 

Đem lại cho người nhìn cảm giác quyến rũ pha chút bí ẩn, cam đất hứa hẹn giữ vững vị trí trong top đầu các “màu sơn móng tay đẹp” của năm.

Màu sơn móng tay đẹp - cam đất

Sơn móng tay màu cam đất

16. Móng tay nhiều màu

Sự kết hợp các màu sắc trên cùng một bộ móng mang lại nét độc đáo, phá cách nhưng cũng rất ấn tượng. Sự hòa quyện của các gam màu nóng hay lạnh sẽ không còn là sự lựa chọn khó khăn cho các chị em phụ nữ. Có một câu trả lời cho câu hỏi là lựa chọn màu sơn móng tay đẹp nào? Thì cứ sơn hết màu sơn móng tay đẹp lên hét bàn tay luôn.

Sơn móng tay nhiều màu

Sơn móng tay nhiều màu

17. Sơn móng tay màu nâu sữa

Là một màu sắc trung tính nhưng mang nét dịu dàng và đáng yêu, có cảm giác mát dịu khi nhìn, thích hợp dành cho các cô nàng kẹo ngọt nhưng vẫn giữ được nét đơn giản không quá cầu kỳ. Kết hợp với các hoạt tiết hoa văn làm thêm phần đặc sắc và lôi cuốn. Màu sơn móng tay đẹp này lại cho bạn cảm giác vừa nhẹ nhàng, tinh tế mỗi khi ngắm nhìn đôi bàn tay của bạn.

Móng tay màu nâu sữa

Sơn móng tay màu nâu sữa

18. Móng tay màu đen

Màu đen là màu sơn móng tay đẹp sáng da mà chị em ưa thích. Màu đen là biểu tượng của sự huyền bí, sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, cá tính. Sở hữu cho mình một bộ móng đen kết hợp với bộ outfit đen cực “ xịn sò” là cách để gia tăng thêm nét quyến rũ của bản thân bất kể ở văn phòng hay các cuộc gặp gỡ cuối tuần. Màu nail đẹp tôn da, tôn dáng, tôn tính cách. 

Móng tay màu đen

Sơn móng tay màu đen

19. Móng tay màu nude

Bạn băn khoăn không biết nên chọn màu nào cho phù hợp với môi trường làm việc và outfit của bạn? Vậy móng tay đẹp với màu sơn nào phù hợp? Sơn móng tay màu nude là sự lựa chọn tối ưu cho trường hợp này.

Bất kể bạn sở hữu cá tính mạnh hay nhẹ, bất kể bạn làm việc trong môi trường công sở hay giáo dục,… mang màu sắc nhẹ nhàng thanh lịch dễ dàng phối đồ, không hoa hòe bắt mắt trong các môi trường cần sự nghiêm túc chỉnh chu. Màu nude sẽ là được sự lựa chọn an toàn nhưng cũng không kém phần thanh lịch khi chọn các màu sơn móng tay đẹp.

Sơn móng tay màu nude

Sơn móng tay màu nude

20. Màu sơn móng tay đẹp màu xám khói

Một chút xám pha lẫn ánh khói tạo cảm giác “ma mị” , bí ẩn,… kích thích sự tò mò về tính cách cũng như cá tính của cô nàng. Một màu sơn móng tay đẹp sẽ được tô lên đôi bàn tay cùng những ngón tay xinh của bạn. 

Đừng quên một chút sơn bóng sẽ giúp đôi bàn tay của bạn sáng lên rất nhiều nhé!

Móng tay màu xám khói

Sơn móng tay màu xám khói

Với những màu sơn móng tay đẹpTrùm Review gợi ý trên đây, mình mong rằng các bạn nữ sẽ có cho mình 1 bộ móng tay đẹp và thời thượng nhất để tự tin với đôi bàn tay của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Thế nào là một đôi mắt đẹp? Bỏ túi các bí kíp giúp mắt đẹp hơn mỗi ngày