Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay

Cân nặng sẽ không còn là nỗi lo của nhiều bạn cò hương khi biết được những giải pháp hỗ trợ thúc đẩy quá trình tăng cân. Khiến việc tăng cân trở nên dễ dàng hơn trong đó có vitamin tăng cân. Và nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn một loại vitamin cho người gầy nào hiệu quả và chất lượng thì Trùm Review xin giới thiệu bạn 10 loại vitamin giúp tăng cân đang làm mưa làm gió vì công dụng thần thánh của nó mang lại.

Vitamin tăng cân là gì?

Vitamin là một loại hợp chất hữu cơ có các phân tử bé, tham gia vào quá trình chuyển hóa của cơ thể. Có một sự thật là cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp vitamin được mà phải nhờ việc bổ sung các loại vitamin từ bên ngoài vào cơ thể.

Có rất nhiều loại Vitamin khác nhau, mỗi loại sẽ có những chức năng và lợi ích khác nhau. Nhưng vitamin tăng cân giúp cơ thể bạn phát triển cân nặng là 5 loại vitamin: Vitamin B, vitamin C, vitamin E, omega 3. Và sẽ thật tuyệt vời nếu như các loại vitamin này được tổng hợp và nạp vào cơ thể. Ngoài những bài viết nói về thuốc tăng cân hôm nay, Trùm Review sẽ giới thiệu cho bạn các loại vitamin tổng hợp cho người gầy được bán trên thị trường và nhiều người tin dùng nhé.

Lý do bạn cần tăng cân

Tăng cân là một mục tiêu quan trọng và cần thiết cho nhiều người, đặc biệt là những người gặp vấn đề về cân nặng, như quá gầy hoặc thiếu cân. Điều này đòi hỏi sự chăm chỉ và kiên nhẫn, nhưng đáng đồng hành bởi những lợi ích vượt trội mà nó mang lại cho sức khỏe và cuộc sống của con người.

Trong khía cạnh sức khỏe, cân nặng hợp lý đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng cơ, xương và dây chằng của cơ thể. Những người có cân nặng ổn định thường ít gặp vấn đề về bệnh tật và hệ miễn dịch của họ được tăng cường, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh. Đặc biệt, đối với những người thiếu cân, tăng cân đúng cách giúp cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng, cân bằng cơ thể và tăng cường năng lượng, từ đó giúp cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, tăng cân cũng mang lại nhiều lợi ích thẩm mỹ. Cân nặng hợp lý giúp tạo nên sự cân đối và cải thiện tổng thể vóc dáng, từ đó làm tăng thêm sự tự tin cho người có cân nặng ổn định. Đối với những người quá gầy, việc tăng cân đúng cách giúp xây dựng lượng mỡ cần thiết, tạo nên các đường cong quyến rũ và hấp dẫn. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những viên uống vitamin tăng cân trong bài viết này.

Nguyên nhân gầy gò mãi không tăng cân được

Có nhiều nguyên nhân khiến một số người mãi gầy gò và không thể tăng cân được. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

  • Chế độ ăn uống không đủ calo: Một nguyên nhân quan trọng là do lượng calo tiêu thụ hàng ngày không đủ để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể và hỗ trợ quá trình tăng cân. Nếu bạn tiêu thụ ít calo hơn lượng calo mà cơ thể đốt cháy trong một ngày, thì bạn sẽ không tăng cân được.
  • Tăng cân chậm chạp do cơ địa: Mỗi người có cơ địa và tốc độ trao đổi chất riêng biệt. Một số người có khả năng tăng cân nhanh chóng, trong khi người khác có cơ địa chậm chạp hơn, làm cho quá trình tăng cân khó khăn hơn.
  • Vấn đề tiêu hóa: Một số người có vấn đề về tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Điều này có thể dẫn đến việc không thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, dẫn đến việc mãi gầy gò.
  • Stress và căng thẳng: Căng thẳng và áp lực trong cuộc sống hàng ngày có thể ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng, làm giảm lượng calo và chất béo tiêu thụ trong cơ thể.
  • Tập luyện không đúng cách: Tập luyện quá mức hoặc không đúng cách có thể dẫn đến tiêu thụ năng lượng quá nhiều so với lượng calo bạn tiêu thụ, từ đó làm giảm cơ hội tăng cân.
  • Vấn đề sức khỏe: Một số vấn đề sức khỏe như bệnh tật, rối loạn nội tiết tố hoặc giảm chức năng tuyến giáp có thể ảnh hưởng đến quá trình tăng cân.

Top 10 vitamin tăng cân cho người gầy

1. Vitamin tăng cân cho trẻ em L’il Critters Gummy Vites

Vitamin tăng cân cho trẻ em L’il Critters Gummy Vites

Nhiều bạn thắc mắc rằng uống vitamin tổng hợp có tăng cân không. Câu trả lời là có nhé! Sản phẩm này sẽ cung cấp các vitamin tăng cân tổng hợp cho người gầy và khoáng chất tốt cho trẻ em. Giúp nâng cao khả năng miễn dịch cho trẻ, bổ sung vitamin cho trẻ. Kích thích ăn ngon miệng và phát triển cả chiều cao lẫn trí tuệ cho trẻ. 

Thành phần: như Vitamin A, C, E, kẽm đường và chiết xuất các vitamin từ rau củ quả, Sucrose, Pectin, Glucose Syrup, Citric Acid, Canxi, palmitate, Retinyl, cùng với các hương vị tự nhiên và chất tạo màu tự nhiên. 

Công dụng: 

  • Tổng hợp các loại Vitamin tốt cho cơ thể bé, giúp bé ngon miệng hơn và ăn nhiều hơn, cải thiện rõ rệt chứng biếng ăn của trẻ nhỏ.
  • Ngoài ra thì L’il Critters Gummy Vites còn giúp tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho các bé một cách hiệu quả. 
  • Hỗ trợ phát triển về thể chất, chiều cao và trí tuệ cho trẻ.
  • Với các vị trái cây tự nhiên thơm ngon như dâu, cherry, dứa, cam, chanh, nho sẽ giúp bé kích thích ăn ngon miệng hơn.

Cách dùng:

Từ 2-4 tuổi mỗi ngày 1 viên kẹo.

Bé 4 tuổi trở lên dùng mỗi ngày 2 viên kẹo.

2. Vitamin tăng cân Kirkland Signature Children’s Complete Multivitamin

Vitamin tăng cân Kirkland Signature Children’s Complete Multivitamin

Vitamin tăng cân tổng hợp cho người gầy này cung cấp hơn 10 vitamin, giúp cơ thể tổng hợp collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Các loại vitamin giúp sáng mắt, phát triển xương cho trẻ phát triển đồng đều, toàn diện.

Với các hương vị từ thiên nhiên như táo, cam, anh đào sẽ cho trẻ kích thích ăn ngon miệng hơn và từ đó hỗ trợ quá trình tăng cân cho trẻ.

Các thành phần: Xi-rô ngô, axit citric, gelatin, axit ascorbic, đường, hương vị tự nhiên, nước rau và trái cây (Màu), d-canxi patothenate, dicalcium phosphate, vitamin A palmitate, maltodextrin, choline bitartrate, chiết xuất từ tảo xoắn , dl – Alpha tocopheryl acetate, cholecalciferol, dầu dừa phân đoạn (chứa sáp carnauba),  kẽm citrate, pectin, silica, pyridoxine hydrochioride, mannitol, axit folic, d-biotin, kali lodide, inositol, cyanocobalamin.

Công dụng:

  • Vitamin A: sẽ giúp mắt bé sáng khỏe
  • Vitamin B (B6, B12, …) Hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, kích thích sự thèm ăn và ăn ngon miệng.
  • vitamin C chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen
  • Các khoáng chất giúp cho trẻ phát triển toàn diện.

Cách dùng: 

Trẻ em 2 đến 3 tuổi mỗi ngày 1 viên kẹo.

Trẻ em 4 tuổi mỗi ngày 2 viên kẹo.

3.Vitamin tăng cân B DHC

Vitamin B DHC

DHC vitamin B là một loại vitamin tăng cân cho người gầy từ các loại vitamin B như B1, B2, B12, B6 và các loại Biotin, inositol, Axit Folic, axit pantothenic,… Đây là các loại vitamin thiết yếu cho cơ thể, giúp trao đổi chất tốt, kích thích thèm ăn và tạo cảm giác ăn ngon hơn. Giúp làm đẹp da và tóc rất hiệu quả.

Thành phần: Vitamin B1 40mg, Vitamin B12 20μg, Axit folic 200μg, Inositol 50mg, Biotin 50μg,Niacin 40mg, Vitamin B2 30mg , Vitamin B6 30mg, Axit pantothenic 40mg.

Công dụng: 

  • Bảo vệ và cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất và giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.
  • Kích thích cảm giác thèm ăn, muốn ăn và ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn. Từ đó thúc đẩy cải thiện cân nặng của bạn. 
  • Vitamin B mix DHC còn giúp giảm căng thẳng, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp tăng khả năng đề kháng của cơ thể.
  • Vitamin B còn giúp cho da sáng khỏe, tóc và răng chắc khỏe và đẹp lên mỗi ngày, không còn tình trạng da nứt nẻ môi mềm mại hơn. 
  • Giúp kiểm soát bã nhờn của da, làm da thông thoáng giảm được tình trạng mụn trứng cá. 
  • Kích thích và tái tạo các tế bào mới trong cơ thể.

Cách dùng: 

Mỗi ngày uống 2 viên.

Không uống với trà hay các loại nước có cafein vì sẽ làm cản trở sự hấp thu của sắt.

Tình trạng đi tiểu ra màu đen là bình thường vì đó là từ sắt có trong sản phẩm.

Không uống chung với các loại thuốc viêm loét dạ dày kháng axit. 

4.Vitamin tăng cân Multi Vitamin

Là một loại thuốc vitamin tổng hợp cho người gầy. Trong sản phẩm này bổ sung một lượng dưỡng chất cực lớn từ các loại vitamin tăng cân.

Được sản xuất từ công ty Pharmaceutial Manufacturing Co.,Ltd.có tiếng tại Thái Lan.

Thành phần: Chất đạm, vitamin B1,B2,B6,B12, Vitamin C, vitamin K, L-Isoleucine, L-Leucine,…

Công dụng

  • Giúp tăng cân hiệu quả, không gây tích nước và bổ sung các vitamin cho cơ thể.
  • Giúp bạn ngon miệng và kích thích muốn ăn hơn, ngủ sâu và ngon hơn.
  • Giúp bạn tăng cân khỏe mạnh và có vóc dáng cân đối hơn.
  • Sử dụng liệu trình tăng cân sẽ giúp cho sức khỏe được nâng cao, sức đề kháng và khả năng miễn dịch cũng được tăng theo.
  • Cơ thể dễ dàng trao đổi chất và tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cho bạn có thể thúc đẩy quá trình tăng cân một cách hoàn hảo.

Cách dùng: 

Uống 1 viên thuốc trước khi đi ngủ khoảng 10-15’

5. Vitamin tăng cân BlackMores Multivitamin 

Vitamin tăng cân BlackMores Multivitamin 

Là một sản phẩm vitamin tăng cân theo dạng viên uống cho người lớn. Được phát triển bởi TPCN hàng đầu tại Úc và là thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng từ bấy lâu nay. Vơi loại vitamin chủ yếu là vitamin B, giúp hỗ trợ tái tạo cơ thể và giúp thúc đẩy quá trình tăng cân tự nhiên một cách hiệu quả nhất.

Thành phần: Vitamin B1, B2, B3, B6, B12, Calcium, Ascorbic, Zinc citrate dihydrate, Inositol, Biotin,…cùng nhiều dưỡng chất khác.

Công dụng: 

  • Bổ sung các loại vitamin thiết yếu cho cơ thể đặc biệt là các loại vitamin thúc đẩy cân nặng.
  • Tăng cường sức đề kháng của cơ thể và nâng cao hệ miễn dịch , giảm đi nguy cơ mắc các bệnh thường gặp.
  • Giúp giảm căng thẳng và stress, không suy nhược cơ thể. 
  • Thúc đẩy quá trình tăng cân, cải thiện cân nặng hiệu quả nhờ tạo cảm giác thèm ăn và cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Cách sử dụng: mỗi ngày 1 viên với bữa ăn trong ngày.

6. Vitamin tăng cân Olin Plus

Vitamin tăng cân Olin Plus

Là một sản phẩm 3 trong 1 giúp bổ sung dưỡng chất giúp sáng da, giúp cho dáng cân đối và đẹp da. Không chỉ giúp ăn ngon ngủ ngon mà còn giúp cho bạn hỗ trợ giảm căng thẳng và thiếu máu.

Được sản xuất tại công ty Moon Beauty.

Thành phần: L-Lysine HCl, L-Leucine, Collagen, Tảo Spirulina, Vitamin B1, Vitamin B2, L-Isoleucine, Vitamin B6.

Công dụng: 

  • Giúp kích thích thèm ăn, và ăn ngon miệng hơn.
  • Giúp cải thiện các mô của cơ thể và thúc đẩy quá trình tăng cân lâu dài và hiệ
  • u quả.
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể hấp thu nhanh hơn và hệ tiêu hóa được cải thiện tốt hơn.
  • Giúp tăng cường máu lên não, cải thiện cơ thể xanh xao và thiếu sức sống.

7. Vitamin tăng cân Daewoon Selen Yeast

Là một loại vitamin tăng cân, thực phẩm chức năng tổng hợp vitamin tăng cân cho người gầy lâu năm, ngoài ra còn giúp duy trì sức khỏe và có vai trò điều hành các chức năng trong cơ thể để đem lại cảm giác tuyệt vời.

Thành phần: Vitamin B, B2, B6, vitamin A, kẽm, selemium,..

Công dụng: 

  • Giúp tái tạo cơ thể và tăng cân một cách tự nhiên ổn định.
  • Làm giảm đi các tình trạng căng thẳng và thiếu năng lượng gây mất tập trung.
  • giúp cho các hoạt chất bổ sung dinh dưỡng cho xương và cung cấp các chất dinh dưỡng cho da giúp bạn tràn đầy sức sống hơn.
  • Bổ sung năng lượng cho bạn một ngày dài có thể thực hiện công việc hiệu quả.

8. Vitamin tăng cân Super Gainer

là một loại vitamin tăng cân tổng hợp chủ yếu giúp tăng cơ và tăng cân cực kỳ tốt cho người gầy.  Được sản xuất tại Mỹ, với công nghệ hiện đại và các thiết bị tiên tiến được nghiên cứu và sản xuất khắt khe để tạo ra sản phẩm giúp cho cơ thể có thể nạp các dưỡng chất và thúc đẩy kế hoạch tăng cân của bạn thêm hiệu quả. 

Thành phần: protein, vitamin E, Soy lecithin power (chiết xuất đậu nành lên men) và tá dược vừa 1 viên gồm có: tinh bột, Silicon Dioxide, muối Magnesium stearate, Galatin.

Công dụng: 

  • Giúp tái tạo và thúc đẩy quá trình tăng cân tăng cơ. Tài tạo cá mô quan trọng của cơ thể giúp cho cơ thể bạn được săn chắc và khỏe đẹp.
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để thúc đẩy cân nặng của bạn.
  • giúp tích trữ các chất dinh dưỡng và tăng cường các mô nạc nên không khiến bạn bị giảm cân.
  • Giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon, ngon miệng và tinh thần luôn sảng khoái.

Cách dùng: Mồi ngày 1-2 viên sau ăn, không dùng thuốc cho phụ nữ mang thai và cho trẻ em dưới 10 tuổi.

9. Vitamin tăng cân DV Weight

Là một loại vitamin tăng cân hiệu quả cho người gầy.

Với các thành phần: Protein & vitamin C, Liquid Soyblecethin, vitamin K, lucid ganoderma, calories, cholesterol.

Công dụng: 

  • Cung cấp cho bạn các vitamin cần thiết cho cơ thể
  • Kích thích thèm ăn và ăn nhiều hơn
  • Tạo môi trường hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả và không còn cảm thấy mệt mỏi nữa.
  • Giúp ngủ ngon và ngủ sâu hơn.
  • Giúp bạn tăng cân một cách tự nhiên và an toàn.

Cách dùng: mỗi ngày 1 viên.

Vitamin tăng cân DV Weight

10. Vitamin tăng cân Thái Lan TP

Vitamin tăng cân TP Thái Lan

Đây là sản phẩm vitamin tăng cân giúp cho người gầy, người nhẹ cân lâu năm khắc phục được tình trạng hiện tại của họ.

Thành phần: Vitamin A, D2, B2, B1, C,..

Công dụng: 

  • Giúp tăng cân nhanh chóng và an toàn
  • kích thích thèm ăn
  • Bổ sung các dưỡng chất
  • Bổ sung các vitamin tổng hợp cho người gầy
  • Tăng sức đề kháng

Cách dùng: 

Trẻ em 2 viên uống trước ngủ 30 phút

Người lớn: 4 viên, chia đều 2 viên sau ăn sáng và 2 viên trước khi ngủ 30 phút.

Phía trên là top 10 vitamin tăng cân dành cho người gầy hỗ trợ quá trình tăng cân của bạn trở nên dễ dàng hơn. Vitamin rất cần thiết cho cơ thể nên đây là một sản phẩm đắc lực của người gầy muốn cải thiện vóc dáng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng