5 kem dưỡng da tay hiệu quả khiến chị em mê mẩn năm 2024

Làm cách nào để tay có được làn da mịn màng trắng sáng? Kem dưỡng da tay đã không còn là sản phẩm xa lạ trong danh mục làm đẹp của chị em phụ nữ. Giờ đây hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm dưỡng da nào sẽ phù hợp với bạn nhé!

Kem dưỡng da tay là gì?

Kem dưỡng da tay là loại mỹ phẩm làm đẹp chuyên dùng cho phần da ở vùng tay, ngày nay kem dưỡng tay này được hầu hết các chị em quan tâm bởi nó mang lại lợi ích tốt đẹp: giúp da căng bóng mịn màng, bổ sung các loại dưỡng chất như độ ẩm, collagen, tăng độ đàn hồi cho da.

Kem dưỡng tay thường được sử dụng cho các bộ phận như bàn tay, cánh tay, bắp tay.

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng da tay?

  • Chống lão hóa: phụ nữ chúng ta luôn phải tiếp xúc nhiều với nước trong công việc nội trợ, điều này làm thúc đẩy nhanh chóng quá trình lão hóa da, đặc biệt vùng da mu bàn tay là vùng da mỏng nhất của cơ thể, chúng là nơi có thể lão hóa nhanh nhất, vì vậy để ngăn chặn quá trình này chị em phụ nữ nên lựa chọn cho mình những sản phẩm dưỡng da phù hợp để giữ mãi làn da tươi trẻ nhé.
  • Làm mềm da khô: đối với những người chuyên làm việc trong môi trường máy lạnh, hay bất kể là công việc gì cần sử dụng bàn tay, việc sở hữu ngay cho mình một tuýp kem dưỡng ẩm da tay sẽ hỗ trợ giữ ẩm, cung cấp nước cho da, làm bàn tay trở nên mềm mịn ngay cả khi da bị khô rát, nứt nẻ.
  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời: không chỉ da mặt mới cần được bảo vệ mà da tay cũng quan trọng không kém. Những vết nám, sạm da sẽ làm cho làn da trở nên sần sụi, sẫm màu, không còn giữ được sự đàn hồi và làn da mềm mại vốn có. Để bảo vệ làn da, cần thoa kem dưỡng tay trước khi ra ngoài cũng giống như kem chống nắng kèm theo một chiếc găng tay để bảo vệ bàn tay của bạn.

Top 5 kem dưỡng da tay hiệu quả nhất 2024

1. Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream là dòng kem dưỡng da tay mới nhất của hãng. Được thiết kế với 10 mùi hương khác nhau dành cho từng loại tính cách, sở thích của mỗi cô nàng. 

Sở hữu các thành phần được chiết xuất từ bơ hạt mỡ và dầu ô liu có công dụng dưỡng ẩm tốt, thẩm thấu nhanh. Không đem lại sự bết dính cho người sử dụng. Innisfree mang lại cho đôi tay cảm giác mềm mại dễ chịu, phù hợp với thị hiếu người dùng hiện tại.

Với dung tích 30ml, được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng thường xuyên ngồi máy lạnh có thể bảo vệ làn da của mình tại mọi thời điểm trong ngày.

Danh sách 10 mùi hương:

– Guest House Laundry: Hương phấn

– Tropic Sherbet: Trái cây nhiệt đới là mùi hương chính

– Lilac: Hương đinh tử

– Small Wedding Bouquet: Hương hoa cỏ

– Sunshine Wildberry: Hương dâu rừng

– Peach: Hương đào

– Pink Coral: Hương cỏ hồng

– Sky Surfing: Hương thảo mộc

– Snow Path: Hương gỗ mộc

– Midnight Yuja Tea: Trà mật ong

Cách dùng: Sau khi rửa tay với xà phòng, thoa một lớp kem dưỡng da tay mềm mịn để giữ độ ẩm và cân bằng nước cho da.

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life

2. Kem dưỡng Maycreate Perfumed Hand Essence cho da tay

Maycreate Perfumed Hand Essence là dòng kem dưỡng da tay được sản xuất dưới dạng lỏng, giúp kem dễ thẩm thấu và không xuất hiện tình trạng bết dính so với dòng kem đặc. Ngoài ra, sản phẩm kem dưỡng trắng da tay có thành phần dưỡng ẩm, chống thấm nước vượt trội chống tình trạng khô nứt ở da đặc biệt hiệu quả.

Được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ với 30ml tiện lợi cho việc mang theo trong túi xách và dưỡng da tay nhiều lần trong ngày để bàn tay được mềm mịn mọi lúc mọi nơi nhé

Thành phần: 

  • Vitamin E: Có công dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa
  • Diazolidinyl Urea: được sử dụng như chất bảo quản
  • Carbomer: có tác dụng chống nấm mốc, vi khuẩn, có khả năng tạo độ chắc, kết dính
  • Glyceryl Monostearate: được sử dụng như một chất bôi trơn có khả năng giữ ẩm và làm chậm quá trình mất nước của da, cung cấp độ ẩm và giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng.

Danh sách 10 mùi hương của sản phẩm:

  • Freesia: Chi Freesia là một loài hoa họ Diên Vĩ.
  • Hoa Lily
  • False Acacia: Hoa Dương Hòe.
  • Green Tea: Trà xanh thơm dịu.
  • Rose: Hoa hồng quý phái.
  • Apple Mango: Xoài táo.
  • Juicy Peach: Đào thơm ngọt.
  • Grapefruit: Bưởi chùm.
  • Wild Berry: Phúc bồn tử.
  • Shea Butter: Bơ cây hạt mỡ.

Công dụng: 

  • Dưỡng ẩm, giúp da mịn màng .
  • Dưỡng trắng và giúp các móng tay trở nên cứng và chắc khỏe hơn.
  • Với khả năng chống thấm nước cực tốt khi da tiếp xúc với nước.

Cách dùng: làm khô tay, thoa đều kem từ cổ tay lên các ngón tay. Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày để dưỡng da tốt hơn.

Kem dưỡng Maycreate Perfumed Hand Essence

Kem dưỡng Maycreate Perfumed Hand Essence

3. Kem dưỡng da tay vaseline Intensive Care Healthy Hands & Nail

Sản phẩm của vaseline không chỉ tập trung vào những sản phẩm dưỡng môi Vaseline mà ngoài ra da tay cũng là bộ phận mà chúng ta nên ưu tiên bảo vệ. Dòng sản phẩm Intensive Care Healthy Hand & Nails được thiết kế dạng tuýp. Sở hữu dung lượng 75ml được sử dụng cho cả 2 công dụng chính là bàn tay và móng tay.

Thành phần: giàu vitamin E và Keratin( một loại protein tạo nên mô sừng), vừa ngăn chặn quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm, chống thấm nước cho da. Là một sản phẩm kem dưỡng da tay trắng mịn hiệu quả trong việc dưỡng móng tay, giúp bạn có một bàn tay mềm mại và các móng tay thon dài, cứng cáp.

Công dụng: 

  • Dưỡng ẩm sâu phục hồi cho da tay và giúp móng chắc khỏe hơn
  • Thẩm thấu nhanh không có cảm giác bết dính
  • Cung cấp độ ẩm, giúp da tay mịn màng trắng sáng hơn
  • Cải tạo làn da khô, nứt nẻ thích hợp cho những làn da nhạy cảm, khô nứt, giúp móng cứng cáp khó gãy hơn.

Cách dùng: Sau khi rửa tay, thoa kem và mát xa nhẹ nhàng lên bàn tay và móng tay để kem thẩm thấu nhanh hơn. Sử dụng nhiều lần trong ngày khi thấy cần thiết.

Kem dưỡng da tay Vaseline

Kem dưỡng da tay Vaseline

4. Kem dưỡng da tay l’occitane Hand Cream

Kem dưỡng da tay l occitane được sản xuất dưới dạng chất kem không lỏng cũng không đặc. Điều này giúp kem dễ dàng thẩm thấu vào da nhanh hơn, không gây bết dính hay khó chịu cho người sử dụng.

Được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ với bao bì và nắp vặn gây khó khăn cho người sử dụng. Nhưng nó có sự khác biệt so với dòng sản phẩm hoa hồng trước đó của hãng, dạng này có màu sắc trung tính, bắt mắt, gây thiện cảm cho khách hàng.

Thành phần: 

  • 20% bơ đậu mỡ có tác dụng dưỡng tóc, dưỡng da, bởi trong thành phần có chứa chủ yếu là Axit Stearic và Axit Oleic.
  • Mật ong, hạnh nhân và dầu dừa có tác dụng làm da trắng sáng, cấp ẩm và các vitamin dưỡng chất cho da

Công dụng: 

  • Cải thiện vùng da bị hư tổn và mau phục hồi
  • Cấp ẩm, làm mềm vùng da bị hư tổn
  • Bảo vệ da khỏi sự nứt nẻ, khô ráp của môi trường

Cách dùng: Rửa tay và làm khô da, sau đó thoa kem và massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thấm hết vào da.

Kem dưỡng da tay l'occitane Hand Cream

Kem dưỡng da tay l’occitane Hand Cream

5. Kem dưỡng da tay Strawberry Hand Cream

Dòng sản phẩm kem dưỡng da tay Strawberry Hand Cream thích hợp dành cho các tín đồ kẹo ngọt, yêu thích mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng với dưỡng chất dịu nhẹ. Được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn với dung tích 30ml, tiện lợi cho các cô nàng mang theo bên mình và sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết.

Thành phần và công dụng: chiết xuất từ dầu hạt dâu dưới dạng kem gel giúp quá trình thẩm thấu vào da nhanh hơn giúp da mềm mại thơm mát, chất gel không gây bết dính dễ chịu cho người sử dụng. Đồng thời kem còn bảo vệ da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng khô và lão hóa.

Cách dùng:

  • Làm sạch tay sau đó lấy một lượng kem thoa đều từ cổ tay đến các ngón tay
  • Massage nhẹ nhàng đến khi kem thấm vào da
  • Sử dụng nhiều lần trong ngày, bất cứ khi nào thấy cần thiết

Kem dưỡng da tay Strawberry Hand Cream

Kem dưỡng da tay Strawberry Hand Cream

Lưu ý với việc dùng kem dưỡng da tay

Khi sử dụng kem dưỡng da cần kết hợp các biện pháp bảo vệ khác khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như kem chống nắng, bao tay… để làn da được bảo vệ kĩ hơn và công dụng của sản phẩm được khai thác triệt để.

Kinh nghiệm chọn kem dưỡng da tay phù hợp và ưng ý

Để lựa chọn kem dưỡng da tay tốt, phù hợp và ưng ý, bạn có thể tham khảo các cách sau đây:
  • Xác định nhu cầu và vấn đề da: Đầu tiên, hãy xác định nhu cầu và vấn đề chính của da tay của bạn. Bạn có thể có da khô, da nhạy cảm, da bị nứt nẻ, da thiếu độ ẩm, hoặc muốn chống lão hóa da tay. Việc nhận biết rõ vấn đề này sẽ giúp bạn tìm kiếm sản phẩm có thành phần và công dụng phù hợp.
  • Xem thành phần chính: Kiểm tra thành phần chính của kem dưỡng da tay trước khi mua. Tìm kiếm các thành phần như glycerin, dầu thực vật, squalane, acid hyaluronic, vitamin E và các loại dầu tự nhiên. Những thành phần này có khả năng cung cấp độ ẩm, làm mềm da và bảo vệ da tay khỏi các tác động bên ngoài.
  • Kiểm tra hương liệu và kết cấu: Hương liệu và kết cấu của kem dưỡng da tay cũng là yếu tố quan trọng khi chọn sản phẩm. Nếu bạn nhạy cảm với mùi hương hoặc có da dễ kích ứng, hãy chọn sản phẩm không hương liệu hoặc có hương liệu từ thiên nhiên. Đồng thời, kiểm tra kết cấu kem để đảm bảo nó dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít.
  • Đánh giá và đọc nhận xét: Trước khi mua kem dưỡng da tay, hãy đọc các đánh giá và nhận xét từ người dùng khác. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hiệu quả và chất lượng của sản phẩm. Tìm kiếm thông tin từ các trang web, diễn đàn chăm sóc da hoặc các ứng dụng đánh giá sản phẩm để có sự tham khảo tốt hơn.
Nhớ kiên nhẫn và thử nhiều sản phẩm khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy kem dưỡng da tay tốt và phù hợp với nhu cầu, mong đợi của bạn.

Những sản phẩm kem dưỡng da tay trên đây được hầu hết những chị em phụ nữ tin dùng và cho kết quả tốt. Trùm Review hi vọng bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm phù hợp với tính chất làn da và sở hữu làn da tay xinh đẹp và mịn màng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng