Dung dịch vệ sinh Lagumi đánh bay mùi hôi, khử khuẩn hiệu quả

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có lẻ là sản phẩm không thể thiếu dành cho hội chị em. Sản phẩm với thành phần như thế nào sẽ tốt cho vùng da nhạy cảm? Hiệu quả thật sự của dung dịch đó là gì? Dưới đây sẽ review từ A-Z về thành phần, công dụng của dung dịch vệ sinh Lagumi trầu không tràm trà. Giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn cho mình ngay khi phù hợp nhé!

Giới thiệu về dung dịch vệ sinh Lagumi

Lagumi là thương hiệu của Việt Nam, công ty chuyên cung cấp những sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho phái nữ. Những sản phẩm của thương hiệu đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên. Các loại dược liệu được điều chế thân quen với cuộc sống hằng ngày. 

Do đó, sản phẩm của Lagumi được đánh giá với độ an toàn và lành tính cao. Dung dịch vệ sinh Lagumi trầu không tràm trà có hình thức khá đẹp. Sản phẩm được đóng gói trong chai có thiết kế theo phong cách thiên nhiên. Màu xanh của chai sẽ làm cho người dùng thấy thoải mái, tự nhiên và thân thuộc khi lựa chọn sản phẩm.

Với tác dụng tốt cho việc vệ sinh vùng kín, Lagumi còn hỗ trợ trị bệnh phụ khoa cho nữ giới, giúp trẻ hóa vùng kín như tuổi đôi mươi.

Xuất xứ của dung dịch vệ sinh Lagumi

Review dung dịch vệ sinh Lagumi có tốt không?

Dung dịch vệ sinh trầu không tràm trà Lagumi có tốt không? Sản phẩm được đánh giá tốt hay không còn phải phụ thuộc nhiều vào thành phần của dung dịch. Tác dụng khử khuẩn, khử mùi của trầu không tràm trà Lagumi được phát huy tối đa nhờ vào thành phần trầu không và tràm trà chiết xuất. 

Đồng thời, những thành phần trong dung dịch trầu không tràm trà giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín. Các yếu tố gây nên bệnh nấm, phụ khoa. Đặc biệt lá trầu có nhiều tác dụng trong việc điều trị ngứa, khử mùi hôi, giữ cho vùng kín được khô thoáng, sạch sẽ.

Hơn nữa, độ pH chuẩn 4.5 cực dịu nhẹ phù hợp với độ pH tự nhiên trong cơ thể. Giúp da không bị kích ứng hay gặp bất kì tác dụng phụ nào. 

Chính những thành phần này giúp cho dung dịch vệ sinh trầu không tràm trà Lagumi được phát huy tác dụng một cách tốt nhất. Ngoài ra trong các bài review dung dịch vệ sinh Lagumi còn có nhiều các thành phần và tác dụng vượt trội khác. Cùng tìm hiểu nhé!

Thành phần trong trầu không tràm trà Lagumi

Chiết xuất 100% từ nhiều loại thảo dược với công dụng làm sạch và tiêu diệt vi khuẩn, giúp khử mùi, ngăn ngừa tình trạng phụ khoa. Một số thành phần khác của dung dịch vệ sinh Lagumi như sau:

Lá trầu không: Thành phần này được chiết xuất và phát huy các tác dụng như khử trùng, kháng khuẩn. Ngăn chặn nấm xâm nhập vùng kín. Đồng thời lá trầu giúp điều trị ngứa và khử mùi hôi. Giúp vùng kín được sạch sẽ và khô thoáng.

Tinh dầu tràm trà: Với hoạt chất α-Terpineol có trong tràm giúp điều trị những căn bệnh về da do nấm và vi khuẩn gây nên. Hơn nữa, tinh dầu tràm trà có tính nhiệt, ấm nóng sẽ giúp bạn hạn chế đau bụng kinh vào ngày “đèn đỏ”.

Chiết xuất lô hội: Trong lô hội có đặc tính để chống lại sự oxy hóa, giúp kháng khuẩn và làm dịu da. Đặc biệt dưỡng da vùng kín hiệu quả.

Chiết xuất cúc la mã: Với đặc tính kháng viêm tốt, cúc la mã sẽ phát huy tác dụng làm dịu da và trẻ hoá vùng kín nhanh chóng.

Acid Lactic: Chất này giúp vùng kín được giữ ẩm tự nhiên, giúp làm sạch đồng thời hỗ trợ làn da trắng hồng, trẻ hóa hiệu quả.

Tác dụng của trầu không tràm trà Lagumi

Dung dịch vệ sinh Lagumi Review có tác dụng gì? Bên cạnh những thành phần tự nhiên có tác dụng tốt cho vùng kín được kể trên, thì dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không tràm trà còn có một số công dụng:

  • Làm sạch và ổn định độ PH tự nhiên cho những vùng da nhạy cảm.
  • Giúp ngăn ngừa những vi khuẩn có hại, nấm xâm nhập vùng kín.
  • Lagumi có tác dụng khử mùi, chống ngứa ngáy trong 24h và đem lại cảm giác cực dễ chịu cho chị em phụ nữ.
  • Phòng chống viêm nhiễm và ngăn ngừa những căn bệnh phụ khoa có thể gặp phải.

Tác dụng của trầu không tràm trà Lagumi

Ưu nhược điểm của Lagumi

Ưu điểm:

  • Thành phần từ thiên nhiên, đặc biệt an toàn, lành tính cho da.
  • Giúp làm sạch sâu, kháng khuẩn và ngừa viêm nhiễm.
  • Lagumi tạo cảm giác mát mẻ, giúp tái tạo da vùng kín được hồng hào, tươi trẻ hơn.
  • Cấu tạo sản phẩm không chứa Paraben, lành tính và không gây kích ứng da. Phù hợp với người đang mang thai sử dụng.
  • Check mã vạch giúp phân biệt sản phẩm thật hay giả.

Nhược điểm:

Giá thành của sản phẩm cao hơn những loại khác.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh Lagumi đúng cách

Sản phẩm dung dịch vệ sinh Lagumi được sản xuất để vệ sinh ngoài vùng kín cho nữ. Tuy nhiên, với độ tự nhiên ấy thì nam cũng có thể sử dụng được.

Để vệ sinh đúng cách. Trước tiên bạn nên làm ướt, sau đó rửa qua vùng kín cùng với nước.

Tiếp theo lấy khoảng 3ml dung dịch Lagumi ra lòng bàn tay. Bạn thoa rửa nhẹ và mát xa vùng kín khoảng 1 phút.

Tắm hoặc rửa lại với nước sạch. Lau khô bằng khăn mềm.

Bạn nên sử dụng sản phẩm mỗi ngày khi tắm. Đặc biệt là vào kỳ kinh nguyệt, phụ nữ trước hoặc sau khi sinh. Hay sau khi quan hệ tình dục.

Lưu ý: Bạn chỉ nên dùng sản phẩm từ 1 đến 2 lần/ ngày.

Sản phẩm chỉ nên để vệ sinh ngoài da, không thụt rửa hay ngâm vùng kín.

Kiểm tra kỹ thời hạn sử dụng sản phẩm trước khi dùng.

Đặc biệt để xa tầm nhìn và tầm tay trẻ em.

Sử dụng Lagumi đúng cách

Dung dịch vệ sinh Lagumi khử mùi vùng kín có hiệu quả không?

Có nhiều bạn thắc mắc rằng “Dung dịch lagumi có tốt không?”. Câu trả lời là có. Sản phẩm dung dịch vệ sinh có mùi thơm rất tự nhiên, mùi hương nhẹ nhàng của hoa nhài tạo cảm giác dễ chịu. Với tác dụng khử mùi vùng kín suốt 24h, tạo cảm giác thơm mát, sạch sẽ cho hoạt động ngày dài. 

Dung dịch vệ sinh Lagumi được chiết xuất từ những lá trầu không và tinh dầu tràm. 2 thành phần này nổi tiếng và được biết đến nhiều trong dân gian. Có tác dụng xông vùng kín để khử mùi hôi, làm giảm viêm nhiễm. Do đó, Lagumi là dung dịch vệ sinh phụ nữ có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả khi sử dụng.

Một số lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh Lagumi

Khi sử dụng dung dịch vệ sinh Lagumi hoặc bất kỳ dung dịch vệ sinh nào, hãy lưu ý các điều sau đây:

  • Đọc hướng dẫn sử dụng: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì hoặc hướng dẫn của nhà sản xuất. Hướng dẫn này cung cấp thông tin quan trọng về cách sử dụng, thời gian liên tục, phương pháp rửa và lưu trữ sản phẩm.
  • Kiểm tra thành phần: Xem xét thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ Lagumi để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc bất kỳ vấn đề da liên quan nào, hãy tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia da liễu trước khi sử dụng.
  • Sử dụng ngoài da: Dung dịch vệ sinh Lagumi thường được sử dụng ngoài da, chẳng hạn như trong việc rửa vùng kín. Đảm bảo chỉ sử dụng nó theo hướng dẫn và không sử dụng nó trong các vùng nhạy cảm khác của cơ thể. bạn có thể dùng để vệ sinh sau khi sử dụng các loại kem tẩy lông vùng kín để khử khuẩn và loại bỏ các chất độc hại.
  • Tránh sử dụng quá mức: Tuân thủ liều lượng và thời gian sử dụng được đề xuất trên sản phẩm. Không sử dụng quá mức hoặc sử dụng thường xuyên hơn mức cho phép, vì điều này có thể gây kích ứng và làm mất cân bằng tự nhiên của hệ vi sinh vùng kín.
  • Chú ý tới phản ứng phụ: Theo dõi cơ thể và da của bạn để xem xét các phản ứng phụ có thể xảy ra. Nếu bạn gặp bất kỳ kích ứng, ngứa, sưng, đỏ hoặc bất thường nào sau khi sử dụng dung dịch vệ sinh, ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ.
  • Không sử dụng cho trẻ em: Dung dịch vệ sinh Lagumi thường không phù hợp cho trẻ em dưới 12 tuổi. Hãy đảm bảo lưu ý về độ tuổi khuyến nghị và chỉ sử dụng sản phẩm cho nhóm độ tuổi tương ứng.
  • Bảo quản đúng cách: Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, lưu trữ dung dịch vệ sinh phụ nữ Lagumi ở nhiệt độ phù hợp và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Đảm bảo đậy kín bao bì sau khi sử dụng để tránh nhiễm khuẩn hoặc hiệu quả giảm đi.

Lagumi chính hãng có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, dung dịch vệ sinh Lagumi chính hãng được bán với giá 280.000 VNĐ/chai.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các hiệu thuốc hoặc siêu thị lớn ở toàn quốc. Hoặc bạn có thể mua trên các cửa hàng online, sàn thương mại điện tử như tiki, lazada, shopee… Tuy nhiên, hãy lựa chọn những cơ sở uy tín và đáng tin cậy để tránh dùng hàng nhái và kém chất lượng.

Với những thông tin về dung dịch vệ sinh Lagumi trên, Trùm Review hi vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về thành phần cũng như công dụng mà Lagumi mang lại. Sử dụng sản phẩm để “cô bé” được thơm tho và hồng hào, tươi trẻ hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng