Top 8 son dưỡng Dior kem lì cho chị em tốt nhất 2024

Dior được biết đến là một thương hiệu cao cấp. Son dưỡng Dior không chỉ là dòng son thời thượng với chất son hoàn hảo, bảng màu da dạng mà còn là chiếc son môi được nhiều chị em mong muốn sở hữu. Cùng Trùm Review tìm hiểu về các son dior dưỡng môi khiến chị em săn đón cuồng nhiệt nhé.

Giới thiệu về son dưỡng Dior cao cấp

Christian Dior hay còn gọi tắt là Dior, là thương hiệu nổi tiếng, đẳng cấp của Pháp. Được thành lập vào năm 1946. Với phân khúc khách hàng tập trung vào những người có điều kiện, các tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Các sản phẩm từ quần áo, nước hoa, mỹ phẩm,… đều nghe đầy mùi “tiền”. Sản phẩm của Dior như một món đồ trang sức khẳng định vị trí của người mang nó và nâng cao giá trị của họ. 

Với dòng son dưỡng Dior là một trong những sản phẩm nổi tiếng và vô cùng được yêu mến. Giúp cho đôi môi của bạn trở nên mềm mại, căng bóng và quyến rũ. Dưỡng môi Dior góp phần thêm sự tự tin cho chị em.

son dưỡng Dior

Son dưỡng Dior có tốt như lời đồn không?

Với thương hiệu phục vụ tầng lớp thượng lưu,…sản phẩm của Dior phải thật nghiêm túc về chất lượng sản phẩm khi tung ra thị trường để không làm mất đi giá trị lâu đời và đẳng cấp của thương hiệu. Son dưỡng môi Dior luôn được đánh giá rất cao về hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm. Được nhiều người review rằng Dior son dưỡng giúp bảo vệ môi và làm hồng môi rất hiệu quả.

Cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc của nó. Để son dưỡng phát huy một cách tốt nhất thì bạn cũng nên tẩy tế bào chết môi để môi thêm phần tươi tắn mà hấp thụ dưỡng chất hơn. Chị em sử dụng son dưỡng Dior thêm phần tự tin vì hiệu quả làm môi quyến rũ hơn. Thể hiện được cá tính và phong cách của người sử dụng.

Có bao nhiêu loại son dưỡng Dior?

Hãng Dior đã tung ra thị trường 3 dòng son dưỡng Dior. Sự khác biệt ở từng dòng sản phẩm và bảng màu riêng giúp cho các nàng có nhiều sự lựa chọn và những trải nghiệm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

  • Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow: Với chỉ số chống nắng SPF 10 bảo vệ đôi môi của bạn, làm hồng môi và dưỡng cho đôi môi trở nên mềm mại hơn. Được thiết kế bằng vỏ nhựa trong suốt đầy sang trọng thêm hình quả cầu ở đầu môi cho phần mềm mại khi cầm sử dụng.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow

  • Son dưỡng môi Dior Lip Maximizer: Ở dòng này được bổ sung thêm collagen, tinh chất giúp chống lão hóa làm đầy rãnh môi. Ngoài ra còn giúp tái cấu trúc màu môi với hoạt chất Acid Hyaluronic làm môi căng bóng và cung cấp độ ẩm cho môi. Với chất son nước cùng độ bóng mỏng nhẹ, bền màu suốt 2 giờ đồng hồ.

Son dưỡng môi Dior Lip Maximizer

  • Son dưỡng tẩy tế bào chết Dior Lip Sugar Scrub: Sự kết hợp độc đáo của son dưỡng và tẩy tế bào chết môi. Giup  môi loại  bỏ đi các tế bào da chết và cải thiện tình trạng môi hiệu quả.

Son dưỡng tẩy tế bào chết Dior Lip Sugar Scrub

Giá của son dưỡng Dior là bao nhiêu?

Sẽ có nhiều chị em thắc mắc rằng liệu giá của một cây son của thương hiệu đẳng cấp sẽ là bao nhiêu. Được thiết kế đầy sang trọng và tinh tế. Màu son đa dạng, kiểu cách và trong trẻo  nên giá của các em này sẽ nhỉnh hơn với những dòng son khác. Ở Việt Nam Dior son dưỡng môi có giá dao động nằm trong khoảng 750.000 VNĐ – 900.000 VNĐ. Cùng với tác động của thời giá và địa chỉ bán nhàng sẽ có sự chênh lệch nhẹ.

Top 8 son dưỡng Dior mà chị em nhất định phải thử

1. Son dưỡng dior Addict Lip Glow 004 Coral

Đôi môi của bạn sẽ được hồi sinh ngay khi sử dụng em son dưỡng Dior 004 này. Với công thức riêng biệt giúp tối ưu cho đôi môi căng mọng, sức sống bảo vệ khỏi các tác nhân môi trường trong nhiều giờ liền. Son Dior 004 Coral với sắc cam trẻ trung là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều chị em yêu sự ngọt ngào. 

Giá 720.000 VNĐ

Son dưỡng dior Addict Lip Glow 004 Coral

2. Son dưỡng Dior Addict Lip Glow 001 Pink

Với màu hồng baby vô cùng tự nhiên và ngọt ngào khi sử dụng. Giúp đôi môi của bạn mềm mại, hồng hào, mỏng manh, ngây thơ và cần được chăm sóc hơn. Ngoài ra công dụng của son dưỡng Dior 001 này còn giúp làm mờ các nếp nhăn ở trên môi rất hiệu quả. 

Giá 720.000 VNĐ

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow 001 Pink

3. Son dưỡng Dior Addict Lip Glow 007

Sở hữu gam màu tím sen thời thượng, là mẫu son dưỡng mới nhất được hàng Dior tung ra. Son dưỡng môi Dior 007 này giúp làm hồng môi bạn một cách tự nhiên, cấp ẩm và giảm tình trạng khô nẻ cho môi.

Giá: 749.000 VNĐ

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow 007

4. Son dưỡng Dior Maximizer 012 Rosewood

Son dưỡng Dior Maximizer 012 Rosewood là sản phẩm trị thâm môi với màu đẹp hồng cam san hô và là loại son được yêu thích hiện nay. Thiết kế vỏ sang chảnh, được lòng nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chất son của em này mỏng nhẹ, khi son giúp môi căng bóng và mọng nước hơn. Không gây cảm giác khó chịu, son như không son khi sử dụng em này. nhờ có Collagen mà giúp da môi ít đi rãnh môi và cung cấp dưỡng chất cho môi đẹp lên tự nhiên. Cấp ẩm cho môi lên đến 24 tiếng đồng hồ.

Giá: 749.000 VNĐ

Son dưỡng Dior Lip Maximizer 012 Rosewood

5. Son dưỡng Dior Addict Lip Glow To The Max 201 Pink

Đây là siêu phẩm dưỡng môi từ nhà Dior, dưỡng môi ở mọi thời tiết. Son dưỡng Dior này còn được nhà sản xuất điểm tô cho thành phần nhũ lấp lánh giúp đôi môi trở nên kiêu sa và căng mọng hơn. Với màu hồng baby ánh nhũ nhẹ nhàng giống với màu môi tự nhiên. Là sản phẩm tuyệt vời với những cô nàng ưa chuộng phong cách makeup tự nhiên nhưng vẫn sang trọng.

Thành phần chính của em này là Bơ xoài, 2 dưỡng chất thiết yếu để cấp ẩm cho môi, làm đầy nếp nhăn. Giúp môi căng mọng suốt một ngày làm việc. Điểm cộng nữa ở em này là có thêm chỉ số chống nắng SPF10 bảo vệ môi khỏi các tác nhân môi trường.

Giá: 699.000 VNĐ

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow To The Max 201 Pink

6. Son dưỡng Dior Lip Sugar Scrub 001

Son Dior dưỡng môi Lip Sugar Scrub 001 là dòng son dưỡng kết hợp với tẩy da chết môi. Giúp  đôi môi hồng hào và mềm mại. Có vị ngọt và mùi hương nhè nhẹ, thêm các hạt đường nhỏ giúp đẩy da chết môi mà không gây khô rát cho da môi. Sau khi các hạt đường nhỏ thẩm thấu và tan trên môi sẽ giúp môi căng bóng, hồng hào hơn. Bạn chỉ cần chùi nhẹ là đã xong quy trình dưỡng môi hằng ngày là tẩy tế bào chết môi và tô son dưỡng. Vì trong em này đã có thành phần dưỡng môi rồi.

Giá: 699.000 VNĐ

Son dưỡng Dior Lip Sugar Scrub 001

7. Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow To The Max 207 Raspberry

Son dưỡng Dior dòng Addict Lip Glow với màu son 207 làm son bám trên môi lâu hơn và trông sắc môi của bạn thêm phần tự nhiên. Son này có phản ứng với độ pH khác biệt ở mỗi đôi môi, làm môi bạn như được hồi xuân nhờ công nghệ Color Reviver. Nhìn môi thêm phần căng mọng, tươi tắn tự tin thể hiện. Đặc biệt son có SPF10 là chỉ số chống nắng để bảo vệ làn môi hạn chế ánh nắng mặt trời.

Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow To The Max 207 Raspberry

8. Son Dior Lip Glow Addict To The Max 204 Coral

Với dòng dưỡng mỗi Dior Addict Lip Glow 204 Coral của Christian Dior mới được ra mắt có tác dụng làm bền và tăng màu sắc tự nhiên của môi. Với công nghệ sản xuất Color Reviver, dòng sản phẩm dưỡng Dior này có phản ứng với độ pH tùy thuộc vào từng đôi môi. Giúp môi như được hồi sinh từ sâu bên trong, giúp môi được tươi tắn à rạng rỡ hơn, căng mọng vô cùng.

Màu son chủ đạo của dòng son dưỡng Dior này là cam san hô, có phầm son đậm hơn giúp phục hồi, tái tạo lại màu sắc của môi. Khi thoa lên môi còn có hiệu ứng ánh ngọc trai thật điệu đà giúp cho sắc son được nổi bật và cuốn hút. Hơn nữa, màu son còn có sự pha trộn nhũ lấp lánh giúp môi nổi bần bật hơn nữa.

Với những thông tin trên bạn sẽ hiểu được phần nào về các sản phẩm son dưỡng Dior, để có thêm nhiều sự lựa chọn cho bộ sưu tập son môi của bạn. Đôi môi căng bóng thời thượng đang chờ đợi bạn, hãy chọn lựa một em về đội của bạn ngày nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng