Tất tần tật về sữa Nuvi Grow tăng chiều cao bé khỏe mẹ vui

Nếu bạn đang loay hoay lựa chọn cho con mình một loại sữa tốt để giúp tăng trưởng chiều cao mà vẫn chưa tìm ra? Trùm Review sẽ giới cho các mẹ một loại sữa cực kì tốt và được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao – Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao tăng. Đây là loại sữa tăng chiều cao cho trẻ được giới thiệu vào 2021. Tìm hiểu tất tần tật các thông tin về dòng sữa này nhé!

Đôi nét về sữa Nuvi Grow tăng chiều cao

Một tập đoàn lớn có tiếng trong lĩnh vực cung cấp sữa Sữa Nutifood ở Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm sữa Nuvi Grow tăng chiều cao. Sữa được pha chế với công thức riêng do Viện nghiên cứu dinh dưỡng thuộc NutiFood Thụy Điển (NNRIS) đã nghiên cứu cẩn thận phù hợp riêng với cơ địa của trẻ em ở Việt Nam. Với mục đích đưa dòng sữa này ra thị trường để những đứa trẻ ở Việt Nam có sức khỏe tăng cao, mạnh mẽ, vóc dáng cao lớn mà không cần phẫu thuật tăng chiều cao.

Sản phẩm còn được gọi tên đầy đủ là sữa Nuvi Grow số 4 900g để nối tiếp những sản phẩm sữa Nuvita tăng chiều cao trước đó có mặt trên thị trường.

Sữa Nuvi Grow có xuất xứ từ đâu?

Nuvi Grow là loại sữa bột được nghiên cứu công thức đặc biệt bởi công ty Nutifood Việt Nam hợp tác với những chuyên gia hàng đầu ở châu Âu với nhiều năm kinh nghiệm để có thể mang lại những sản phẩm sữa tăng chiều cao tốt, chất lượng nhất cho trẻ.

Hiện tại, Nutifood thuộc một trong các thương hiệu lớn ở thị trường Việt Nam, những dòng sữa của Nutifood sản xuất và đưa ra thị trường được mọi người tin tưởng và lựa chọn rất nhiều, đặc biệt là những người mẹ muốn dành những gì tốt nhất cho con. Sữa Nuvi grow tăng chiều cao trực tiếp sản xuất ở nhà máy ở thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.

Vì sữa mang nhãn hiệu đầy đủ đảm bảo do tập đoàn sữa Nutifood vì thế sữa Nuvi Grow cũng đã gây một cơn sốt và lan truyền khắp nơi, chiếm được lòng tin của khách hàng. Việc uống sữa Nuvi Grow được xem là một trong những cách tăng chiều cao đơn giản và hiệu quả. Nhiều bà mẹ bỉm sữa đang có con khoảng 2 tuổi trở lên cũng đã có những phản hồi tích cực với sữa Nuvi grow tăng chiều cao này.

Có mấy loại sữa Nuvi Grow?

Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao gồm 2 loại chính là sữa bột được đóng lon với trọng lượng 900g và sữa bột Nuvi Grow pha sẵn đóng gói trong hộp giấy với dung tích 180ml, 110ml. Trong đó gồm:

  • Sữa Nuvi Grow 4 có trọng lượng 900g rất phù hợp với những trẻ vẫn còn đang trong giai đoạn bú bình, trên 2 tuổi. Đây xem như giải pháp mà mẹ có thể đầu tư tốt hơn cho con thay cho lựa chọn sữa đã pha sẵn.
  • Sữa bột Nuvi Grow pha sẵn có một điểm cộng là đem đến sự thuận tiện đối với các mẹ không có nhiều thời gian để có thể pha sữa bột cho con và trẻ đã biết dùng ống hút dễ dàng. Trong 1 lốc sữa Nuvi Grow tăng chiều cao gồm 4 hộp và 1 thùng sữa sẽ có 12 lốc trong đó có 48 hộp sữa. Bạn có thể lựa chọn đa dạng với sữa dạng lốc có 2 dung tích  110ml và 180ml cho trẻ tùy theo nhu cầu.

Có mấy loại sữa Nuvi Grow?

Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao có thành phần dinh dưỡng nào?

Có nhiều bạn thắc mắc ” Sữa Nuvi Grow có tăng chiều cao không?”. Câu trả lời là có. Vì sữa Nuvi Grow đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, quy trình sản xuất chặt chẽ nên các thành phần có trong sữa cũng được đảm bảo và hỗ trợ khả năng tăng chiều cao có tốt nhất cho con. Những thành phần trong sữa bao gồm:

  • Bộ 3 hoàn hảo Canxi, Vitamin D3, đặc biệt bổ sung Vitamin K2 đem lại dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ. Thành phần có tỷ lệ thích hợp cho trẻ em của Việt Nam, tăng cường khả năng hấp thụ của canxi được tốt hơn và đưa canxi trực tiếp đến xương, giúp xương bắt đầu phát triển dài hơn, chắc khoẻ hơn, chiều cao của trẻ được phát huy tối đa nhất.
  • HMO đảm bảo 100% được nhập khẩu ở Châu Âu, các hợp với các hợp chất bổ dưỡng cho cơ thể ví dụ như sắt, kẽm, vitamin A, E, C,…đề kháng được nâng cao để trẻ có một sức khỏe tốt nhất thỏa sức học tập, chơi đùa, ngăn ngừa những bệnh nhiễm khuẩn ảnh hưởng từ bên ngoài.
  • DHA: đây là một thành phần không còn quá xa lạ trong những dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ với hàm lượng dồi dào giúp đáp ứng tiêu chuẩn của FAO/WHO với Lutein, Taurin, Cholin,… não bộ được hoàn thiện tốt hơn, có khả năng tập trung và ghi nhớ tốt hơn.

Ưu điểm vượt trội có trong sữa Nuvi Grow tăng chiều cao

Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao có một số ưu điểm vượt trội mà bạn có thể xem xét:

  • Dinh dưỡng cân đối: Sữa Nuvi Grow cung cấp một hỗn hợp dinh dưỡng cân đối và phù hợp cho sự phát triển của trẻ. Nó chứa các thành phần cần thiết như protein, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất để đảm bảo trẻ nhận đủ chất dinh dưỡng quan trọng.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ: Nuvi Grow có chứa DHA (axit docosahexaenoic) và ARA (axit arachidonic), hai chất béo omega-3 và omega-6 quan trọng cho sự phát triển của não bộ. DHA và ARA là thành phần chính của màng tế bào não và thần kinh, giúp tăng cường sự phát triển của trí não và thị giác.
  •  Hệ tiêu hóa dễ tiếp thu: Sữa Nuvi Grow được thiết kế để dễ tiêu hóa và hấp thụ tốt trong hệ tiêu hóa của trẻ. Nó chứa các thành phần như lactose và các enzyme tiêu hóa để hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng.
  •  Hỗ trợ hệ miễn dịch: Sữa Nuvi Grow bổ sung các chất chống oxi hóa, vitamin và khoáng chất như vitamin C, vitamin E, kẽm và selen, giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Hương vị ngon: Một ưu điểm khác của sữa Nuvi Grow là hương vị ngon và dễ uống. Điều này giúp trẻ dễ dàng chấp nhận và thích nghi với sữa này.

Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao có dễ uống không?

Nhìn chung sữa Nuvi Grow tăng chiều cao dạng bột sỡ hữu mùi vị giống như những sữa bột Nutifood khác. Sữa có hạt mịn, mùi thơm , màu vàng nhạt và vị sữa ngọt thanh khi pha tan sữa nhanh cùng với nước ấm. Vị sữa ngọt nên chắc chắn các trẻ em sẽ dễ dàng uống và thích nếu bé có xu hướng uống ngọt. 

Còn đối với trẻ đã quen uống sữa mẹ có vị nhạt hay loại sữa có công thức nhạt hơn nên có thể dùng sữa bột Nuvi Grow tăng chiều cao không quen được. Lúc này, bạn hãy mua thử cho trẻ uống loại sữa Nuvi Grow loại sữa bột pha sẵn dạng lốc có 2 dung tích 110ml hoặc 180ml để biết xem sở thích của trẻ như thế nào. 

Trẻ có thể dễ dàng uống và yêu thích thì các mẹ hãy lựa chọn sữa Nuvi Grow tăng chiều cao 4 trọng lượng 900g hộp thiếc để tiết kiệm chi phí và hàng ngày pha sữa cho con uống đúng như chỉ dẫn của nhà sản xuất. Trong quá trình uống sữa, các mẹ nên động viên con tập những bài tập tăng chiều cao để con có thể thúc đẩy chiều cao một cách tốt nhất.

Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao có dễ uống không?

Hướng dẫn pha sữa Nuvi Grow chi tiết nhất

Theo lời khuyên từ hãng sữa Nutifood thì mỗi 1 ly sữa bạn nên đổ khoảng 180ml nước ấm pha chung với 7 thìa gạt ngang của sữa Nuvi Grow tăng chiều cao tương đương cỡ 36g. Mỗi ngày nên cho trẻ uống khoảng 2 đến 3 ly/ngày.

Với các bé mới tập làm quen với loại sữa mới thì bạn nên pha ít hơn từ 1- 3 thìa sau đó trẻ đã quen thì tăng lên 6-7 thìa.

Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Nuvi Grow tăng chiều cao:  

  • Rửa tay sạch và thực hiện khử trùng những dụng cụ để pha sữa như thìa, cốc, dụng cụ khuấy sữa với nước sôi 100 độ C rồi để ráo.
  • Bắt bếp đun sôi nước 100 độ C để nguội cho đến khi còn khoảng 50 độ C thì bắt đầu đong lượng nước vừa đủ vào bình.
  • Dùng thìa đã có trong hộp sữa Nuvi Grow tăng chiều cao để đong sữa phù hợp đúng liều lượng tiêu chuẩn khoảng 7 thìa hòa chung với 180ml nước ấm.
  • Khuấy nhẹ nhàng để sữa có thể hòa tan dễ dàng.
  • Đợi sữa nguội đến 35,5 – 37 độ C rồi cho trẻ thưởng thức.

Ngoài ra bạn còn có thể bổ sung thêm cho trẻ những sản phẩm thuốc uống tăng chiều cao hoặc những thực phẩm tăng chiều cao để có thể kết hợp toàn diện đầu tư cho trẻ từ bé để con thêm con lớn khỏe mạnh.

Một số lưu ý khi pha sữa Nuvi Grow

Dưới đây là một số lưu ý khi bạn pha sữa Nuvi Grow cho trẻ:

  • Đối với việc cho bé uống sữa sau khi pha xong, bạn nên đảm bảo việc này được thực hiện ngay lập tức. Nếu không sử dụng ngay, bạn có thể lưu trữ sữa trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 4 đến 6 độ C và sử dụng trong vòng 24 giờ.
  • Hãy đậy kín nắp lon sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo sữa không bị tiếp xúc với không khí. Bạn nên bảo quản sữa ở nơi khô thoáng và tránh trữ sữa bột trong tủ lạnh. Đồng thời, hạn chế ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào sữa.
  • Rất quan trọng là không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng. Bạn nên sử dụng sữa trong vòng 1 tháng kể từ lúc mở nắp lon để đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé.
  • Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao rất tốt, tuy nhiên bạn nên kết hợp uống sữa và tập những môn thể thao tăng chiều cao để mang lại hiệu quả cao hơn nhé!

Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa Nuvi Grow tăng chiều cao được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau với giá cả khác nhau, cụ thể:

  • Giá sữa Nuvi Grow 4 900g được bán trên thị trường với giá tham khảo khoảng 295.000VNĐ/hộp. 
  • Còn giá của sữa Nuvi Grow loại pha sẵn dung tích 110ml khoảng 29.000 vnđ/ lốc 110ml. 
  • Một thùng sữa Nuvi Grow pha sẵn 110ml có giá dao động khoảng 329.000VNĐ đến 349.000 VNĐ/ thùng 48 hộp. 
  • Giá sữa Nuvi Grow tăng chiều cao pha sẵn 180ml bán khoảng 39.000 vnđ 1 lốc và 479.000 vnđ 1 thùng gồm 48 hộp.

Sữa Nuvi Grow tăng chiều cao giá bao nhiêu?

Bạn đã nắm được thông tin chi tiết về sản phẩm sữa Nuvi Grow tăng chiều cao rồi đúng không nào. Sau khi đọc bài viết này, Trùm Review chắc chắn bạn sẽ một sự an toàn tuyệt đối và không còn phải đắn đo khi lựa chọn cho con dòng sữa chất lượng nhất để thúc đẩy chiều cao của con thêm cao lớn.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng