Vén màn: Son dưỡng Bioderma có thực sự tốt như lời đồn?

Là thương hiệu đến từ Pháp, đi đầu trong các lĩnh vực làm đẹp với các sản phẩm chăm sóc da toàn diện với chất lượng đi đầu. Son dưỡng Bioderma là cái tên được ví như vũ khí cho đôi môi xinh tự nhiên gây bão trên thị trường gần đây. Cùng Trùm Review khám phá loại son dưỡng Bioderma trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về thương hiệu Bioderma

The Laboratoire Dermatologique BIODERMA hay thường được biết đến là Bioderma. Đây là thương hiệu đi đầu về chất lượng và độ uy tín. Là thương hiệu hàng đầu của Pháp, được phổ biến rộng rãi trên nhiều quốc gia. Với hơn 20 năm thành lập, cùng những thành công vang dội. Con số cửa hàng và doanh thu đã tạo nên tên tuổi của Bioderma như bây giờ.

Đến Việt Nam, Bioderma được biết đến rộng rãi qua siêu phẩm nước tẩy trang Bioderma. Từ đó, thương hiệu Bioderma đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng Việt Nam. 

Với những công dụng tuyệt vời giúp phái nữ chăm sóc sắc đẹp, mà giá thành lại hợp lý. Lý do khiến Bioderma luôn có mặt trong bộ makeup của nhiều người. Bởi siêu phẩm nuocs tẩy trang quá đỉnh, nên các sản phẩm khác của Bioderma có phần hơi “e ấp” một xíu. Nhưng gần đây dòng son dưỡng Bioderma đã xuất hiện và được đánh giá rất cao về công dụng của nó.

Son dưỡng Bioderma có tốt không?

Để trả lời một cách khách quan cho câu hỏi này thì cùng mình review son dưỡng Bioderma nhé.

son dưỡng Bioderma có tốt hay không?
Son dưỡng Bioderma có tốt hay không?

Thành phần của son dưỡng Bioderma

Dây là dòng son an toàn cho da và độ hiệu quả trên môi rõ rệt. Trong thành phần của em này có Bơ hạt mỡ là thành phần chính giúp dưỡng ẩm môi hiệu quả. Ngoài ra với công thức của sản phẩm được kết hợp an toàn và làm môi mềm mịn trông thấy khi sử dụng. Bằng chứng là sản phẩm có thể sử dụng được cả cho phụ nữ mang thai và mẹ đang cho con bú.

Có một điều làm tranh cãi dữ dội ở dòng son dưỡng Bioderma này là trong son có dầu khoáng và Parafin. Đây là thành phần mà một số chuyên gia đã ra khuyến cáo dễ gây kích ứng, cũng như nhiều tranh cãi có nên đưa vào sử dụng hay không?

Tuy nhiên, ở vị trí của hãng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bằng chứng là chưa có trường hợp gây kích ứng vì công thức hoàn hảo được đánh giá khá an toàn khi sử dụng.

Riêng bản thân mình thì sử dụng cảm giác nhẹ nhàng trên môi, dưỡng ẩm hiệu quả và không có sự kích ứng nào xảy ra cả.

Công dụng của son dưỡng Bioderma

Cung cấp một lượng độ ẩm khá lớn cho mối, có thể dễ dàng cảm nhận được ngay từ lúc đầu sử dụng. Sẽ rất thích hợp với những người có môi nhạy cảm với thời tiết. 

Son dưỡng Bioderma là một trong những sản phẩm trị thâm môi hiệu quả, giúp cho môi bạn căng mọng và mềm mịn. Khắc phục và ngăn ngừa các tình trạng da môi nứt nẻ và khô khó chịu.

Điều mà mình nói sau đây sẽ khiến bạn muốn bỏ em Bioderma này vào giỏ hàng liền. Đó là đối với các tình trạng môi đang có nhiều da chết. Chỉ cần thoa một lớp son dưỡngbioderma thật dày, sau đó để trên môi khoảng 15 phút và bôi đi. Lớp da chết ở trên môi sẽ nhanh chóng được bóng ra và lấy đi. Bioderma son dưỡng sẽ trả lại sắc hồng vốn có của môi bạn, tạm biệt làn môi nứt nẻ khô cằn, từ đây môi chỉ mềm mịn căng mọng thôi.

Công dụng của son dưỡng Bioderma
Những công dụng của son dưỡng Bioderma

Thiết kế

Với màu trắng chủ đạo và được thiết kế tối giản. Các thông tin sản phẩm được bố trí màu chữ xanh. Sự kết hợp hài hòa màu sắc nên nhìn sản phẩm tuy đơn điệu nhưng rất hợp mắt. Điểm mà mình không hài lòng đó là lớp vỏ nhựa khá mỏng. Cảm giác sẽ dễ vỡ nếu làm rơi. Nhưng nhìn sản phẩm rất nhỏ gọn và cũng khá tiện lợi.

Chất son dưỡng Bioderma

Là dòng son dưỡng không màu. Chất son sáp có màu sắc tự nhiên ngả màu trắng ngà. Hương thơm khá dễ chịu, mình cực kỳ thích mùi son này luôn, vì được chiết xuất từ trái mâm xôi nên khá ngọt ngào. 

Chất son khi đánh lên môi sẽ để lại một lớp mỏng, nhẹ, làm môi căng mọng, mềm mại và hỗ trợ trị môi thâm hiệu quả. Bạn có thể dùng son dưỡng Bioderma như là một lớp nền, để thực hiện bước tiếp theo là son môi để lớp son trong căng mọng và ẩm mượt hơn.

Các loại son dưỡng của Bioderma

Nhiều khi nói về son Bioderma mình cũng không biết là son dưỡng Bioderma nó có bao nhiêu loại, chỉ có loại mình dùng thôi hả ta? Đi tìm hiểu rồi mới biết, giờ mình review lại cho các bạn nhé. Ngỡ ngàng đến bật ngửa luôn.

1. Atoderm Moisturising Stick

Đầu tiên là em Atoderm Moisturising Stick này. Không tin đó là cái tên mà mình sử dụng luôn. Vì khi mình mua em son dưỡng Bioderma cứ nghĩ nó tên là “Bioderma”. Ai mà dè ẻm có cái tên nghe sang chảnh vậy đâu. 

Đây là son sáp, với thiết kế dạng thỏi nổi bật bởi công dụng dưỡng ẩm thần thánh. Giúp môi bạn mềm mịn và căng bóng mỗi ngày.

Với kết cấu dịu nhẹ, cùng các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong nuôi dưỡng các tế bào giúp môi bạn giảm hẳn các tình trạng da bị khô nứt nẻ.

Điều làm mình bỏ ngay em này vào túi vì giá vô cùng mềm. Với những công dụng kèm theo thành phần như thế mà giá cực bình dân thì không thể nào bỏ qua được.

Thời tiết đang chuyển mùa thì phải có em son dưỡng môi Bioderma này trong túi thì đôi môi tui mới không bị nứt nẻ bởi sự cô đơn chồng chất rồi.

Atoderm Moisturising Stick
Atoderm Moisturising Stick

2. Atoderm Restorative Lip Balm

Vì để review một cách chân thật mình cũng đã chạy đi mua em này liền. Em này là dạng son tái tạo chuyên sâu. Phục hồi các tổn thương môi làm ổn môi, và mềm mượt môi. Đối với những đôi môi bị tổn hại lâu năm, thường xuyên nứt nẻ và các nếp nhăn trên môi khá nhiều thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo đó nha.

Với thiết kế là dạng tuýp, có nắp vặn làm mình rất thú vị mỗi khi dùng em này. Cứ như đang “chữa lành” môi mỗi ngày bởi thiết kế đánh lừa như các sản phẩm mỹ phẩm khác vậy. Với 2 thành phần chính là bơ hạt mỡ và dầu bơ, Atoderm Stick Lèvres giúp phục hồi các tế bào ở môi đã bị hư tổn, làm sống dậy đôi môi của bạn và tăng sức đề kháng để môi chống chịu với các tác nhân môi trường.

Chất son thấm nhanh trên môi, cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng. Kiên trì sử dụng em, này tầm 1 tháng bạn sẽ thấy môi bạn như sống lại, có độ đàn hồi và mềm mại hơn. 

Thiết kế thì vẫn là màu trắng chữ xanh. Nhưng hình dáng em này khiến bạn thú vị khi sử dụng lắm. Thiệt!!!

Atoderm Restorative Lip Balm
Atoderm Restorative Lip Balm

Cảm nhận khi sử dụng son dưỡng Bioderma

Lúc mua em son dưỡng Bioderma về mình cũng mong đợi vừa vừa chứ cũng không mong đợi lắm, biết sao không? Mình cứ bị ám câu “tiền nào của nấy”. Nhưng rồi ngoài sự mong đợi luôn. Vừa thoa lên môi là vô cùng mềm mịn, không cần dùng quá nhiều lực để lướt son. Mình chỉ cần quét tay một nét là son đã thấm trên môi mình rồi. Chất son mỏng nhẹ, vô cùng thoải mái trên môi.

Môi mình biến hóa căng mịn và căng bóng ghê luôn. Mình thích cảm giác bóng môi nên rất ưa thích. Nếu bạn không thích môi quá bóng thì không sao, em này sẽ bóng ở giai đoạn đầu, một chút thôi sẽ hết cảm giác này liền. Hơn nữa là cái mùi son dễ chịu vô cùng. Mình không thích son có mùi, nhưng mùi son của em này thì lại khiến mình mê nhe. 

Để phát huy tối ưu công dụng dưỡng môi của Bioderma một cách tốt nhất bạn thì nên tẩy tế bào chết môi thường xuyên để môi thêm mịn màng.

Nếu bạn chưa biết cách tẩy tế bào chết môi thì có thể tìm hiểu TẠI ĐÂY.

Cảm nhận khi sử dụng son dưỡng Bioderma
Cảm nhận khi sử dụng son dưỡng Bioderma

Mua son dưỡng Bioderma ở đâu? Và giá bao nhiêu?

Son dưỡng môi Bioderma đang được bán trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua son dưỡng Bioderma chính hãng ở bất cứ tiệm mỹ phẩm uy tín nào, hay trên các sàn thương mại điện tử. Nếu như muốn an tâm được mua hàng chính hãng 100% thì có thể mua trực tiếp tại website của Bioderma. 

Giá của bioderma son dưỡng cực mềm. Chỉ dao động trong khoảng 55.000 – 60.000 VNĐ.

Giá siêu mềm cho một em dưỡng ẩm môi hiệu quả sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn đó. Son dưỡng Bioderma sẽ không làm bạn thất vọng và mang đến sự tự tin cho bạn.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng