Lysine tăng chiều cao cho bé chuẩn vóc dáng cao khỏe ăn ngon

Bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm để kích thích khả năng phát triển chiều cao cho con mình? Hãy quan tâm đến con em mình khi còn nhỏ để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện nhất kể về thể chất và não bộ. Muốn bảo vệ và làm phát triển chiều cao của trẻ thì bột Lysine tăng chiều cao sẽ giúp bạn một tay. Cùng Trùm Review tìm hiểu về sản phẩm ngay nhé!

Quá trình phát triển chiều cao của trẻ

Quá trình phát triển chiều cao của trẻ diễn ra qua hai giai đoạn quan trọng: 1000 ngày đầu đời (từ thai kỳ đến 24 tháng tuổi) và giai đoạn dậy thì. Giai đoạn 1000 ngày đầu đời được gọi là “giai đoạn vàng” vì nó có vai trò quyết định đến phát triển chiều cao và thể chất của trẻ. Trong giai đoạn này, trẻ cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là các vi chất dinh dưỡng, và sống trong môi trường lành mạnh để đạt được chiều cao tối ưu.

Trong “giai đoạn vàng”, trẻ có thể tăng chiều cao lên đến 25cm trong năm đầu tiên và 10cm mỗi năm trong 2 năm tiếp theo. Điều này có nghĩa là đến 60% chiều cao của trẻ ở độ tuổi trưởng thành có thể được quyết định trong giai đoạn này. Sau giai đoạn này, tốc độ tăng trưởng chiều cao của trẻ không còn nhanh như trước (tăng khoảng 6.2cm mỗi năm), và mật độ xương cũng tăng chậm lại (1% mỗi năm).

Khi trẻ đến tuổi dậy thì, tốc độ tăng trưởng chiều cao đạt đỉnh điểm với khoảng 10 đến 15cm mỗi năm, sau đó mức tăng này sẽ giảm dần. Khối lượng xương của trẻ cũng tăng lên khoảng 4% mỗi năm từ khi trẻ ở tuổi 8 đến tuổi vị thành niên. Sự tích luỹ nhanh chóng về khối lượng xương có thể liên quan đến sự tăng trưởng và phát triển chiều cao cũng như hoạt động của hormone tăng trưởng.

Khẩu phần ăn đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn này. Các dưỡng chất quan trọng bao gồm protein, acid amin lysine, sắt, canxi, vitamin D, kẽm, iodine và nhiều dưỡng chất khác. Đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất này từ khẩu phần ăn có thể giúp trẻ phát triển cơ thể và chiều cao đạt mức tối ưu.

Khái niệm về Lysine và tầm quan trọng của nó đối với chiều cao

Lysine hay còn biết đến là L-lysine là một loại axit amin rất có lợi đối với trẻ em. Lysine có rất nhiều công dụng, một trong số công dụng là phục hồi khả năng hấp thụ canxi trong cơ thể, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao một cách tốt, an toàn nhất, cụ thể:

Lysine là một acid amin cần thiết của cơ thể, nhất là cần thiết đối với giai đoạn phát triển ở trẻ em. Lysine là chất có trong thức ăn nhưng chất này rất dễ bị phá huỷ khi bạn thực hiện chế biến, nấu nướng thức ăn. Vì vậy bạn hay gặp hiện tượng nhiều trẻ em bị gầy yếu, biếng ăn, chậm phát triển chiều cao do thiếu lysine và những vitamin thiết yếu.

Lysine tạo cảm giác ăn ngon miệng cho trẻ, quá trình chuyển hóa, hấp thu gia tăng một cách tối đa dinh dưỡng và chiều cao phát triển. Việc thiếu hụt lysine có thể gây cho trẻ chậm lớn, biếng ăn. Lysine cải thiện khả năng hấp thu canxi, tạo ra collagen để kích thích quá trình tạo ra các mô liên kết ở da, xương, sụn giúp đẩy mạnh và phát triển chiều cao, tăng cường các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon miệng hơn. Vì thế bạn cần phải bổ sung Lysine tăng chiều cao nếu thấy trẻ ốm yếu, biếng ăn.

Đôi nét về bột Bioisland Lysine tăng chiều cao

Bột Bio Island Lysine tăng chiều cao cho trẻ là một sản phẩm hỗ trợ cải thiện chiều cao ở trẻ. Khi bạn dùng Bio Island Lysine cho trẻ sẽ giúp trẻ bổ sung lượng Lysine cần thiết để tăng khả năng hấp thụ canxi rất tốt cho xương để chiều cao đạt mức tối đa nhất có thể. Bên cạnh đó, nó còn thúc đẩy sự thèm ăn và sự tăng trưởng, khả năng miễn dịch nâng cao cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm bột Bioisland Lysine tăng chiều cao có nguồn gốc ở Úc và đã được những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của nước này khuyên dùng. Sản phẩm được khẳng định rằng rất tốt cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Bio Island Lysine Starter chính hãng, ba mẹ có thể yên tâm hoàn toàn ki mua và bổ sung Lysine tăng chiều cao cho con.

Những thành phần chứa sản phẩm đều được chiết xuất an toàn tự nhiên và được nghiên cứu cẩn thận trước khi đưa vào thị trường để sử dụng.

Ngoài ra, quy trình sản xuất bột tăng chiều cao Lysine có quy trình sản xuaats chuẩn với công nghệ hiện đại và kiểm soát từng bước rất nghiêm ngặt trong từng công đoạn.Vì thế, chất lượng và độ an toàn luôn được đảm bảo khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Đôi nét về bột Bioisland Lysine tăng chiều cao

Thành phần của bột Lysine tăng chiều cao

Bột Lysine tăng chiều cao trong đó có mỗi gam chứa:

  • Lysine hydrochloride khoảng 115 mg
  • Equiv. Lysine  khoảng 92 mg

Đối tượng sử dụng bột Lysine tăng chiều cao của Úc phù hợp dành cho trẻ từ 7 tháng đến 6 tuổi

Công dụng của bột Bio Island Lysine tăng chiều cao

  • Lysine tăng chiều cao có tác dụng kích thích thèm ăn giúp trẻ ăn nhiều và ăn ngon, đầy đủ chất hơn.
  • Cung cấp lysine tăng chiều cao giúp cơ thể của trẻ hấp thu canxi tốt hơn, giúp bé phát triển chiều cao bình thường tương ứng với độ tuổi, giảm thiểu nguy cơ mắc những bệnh về xương như còi xương, bị suy dinh dưỡng.
  • Lysine đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường cơ bắp, duy trì những chức năng bình thường của em bé
  • Bột Bio Island Lysine tăng chiều cao giúp tổng hợp hormone, enzym và kháng thể giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và giúp sự phát triển thuận lợi hơn ở trẻ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ cơ thể bé, hạn chế ốm vặt, giúp bé khỏe mạnh hơn

Trẻ nào cần dùng bột Bioisland Lysine?

  • Trẻ bị biếng ăn, ăn nhưng không có cảm giác ngon miệng
  • Trẻ có biểu hiện thấy mệt mỏi, không thích chơi đùa, thờ ơ với mọi vật xung quanh
  • Bạn phải thường quan sát xem trẻ có bị rụng tóc thường xuyên không
  • Trẻ có vóc dáng thấp còi, chiều cao “khiêm tốn”, kém phát triển hơn so với độ tuổi hiện tại
  • Trẻ lớn chậm, trí tuệ phát triển kém so với các bạn đồng trang lứa

Hướng dẫn sử dụng bột Lysine tăng chiều cao

  • Trẻ từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi: Nên cho bú mẹ hoàn toàn hoặc tham khảo ý kiến bắc
  • sỹ trước khi sử dụng
  • Trẻ từ 7 – 12 tháng: dùng 2-3 thìa mỗi ngày, thìa đã có sẵn bên trong lọ.
  • Trẻ từ 1-5 tuổi: dùng 3 thìa/ngày, thìa đã có sẵn bên trong lọ.

Chú ý:

Bạn có thể pha bột Lysine tăng chiều cao rồi uống trong khi đang dùng bữa

Đối với trẻ em dưới 2 tuổi thì bạn nên pha bột hòa tan với nước ấm hay áp dụng cách khác là trộn với nước, sữa hoặc nước trái cây thơm ngon để khuyến khích trẻ thưởng thức. .

Trẻ em trên 2 tuổi, có thể hòa tan bột trong miệng với nước bọt

Hướng dẫn cách pha chế bột Lysine tăng chiều cao

Cho nước ấm hoặc sữa vào 1/2 lỵ. Sau đó bạn cho Bio Lysine tăng chiều cao Starter for Kids vào và khuấy cho đến khi hòa tan nhẹ. Thêm sữa hoặc nước để tạo nên 1 thức uống thơm ngon hỗ trợ tăng chiều cao của bé.

Hướng dẫn sử dụng bột Lysine tăng chiều cao

Ưu điểm nổi bật mà bột Lysine tăng chiều cao đem lại

Có thể nói, bột tăng trưởng lysine chính là “bảo bối hữu ích” cho mẹ trong quá trình bổ sung dinh dưỡng cho bé. Những ưu điểm nổi bật mà sữa tăng chiều cao Lysine đem lại là:

  • Thuốc bổ sung lysine tăng chiều cao cho bé hiệu quả, an toàn và không có tác dụng phụ.
  • Sản phẩm này không chỉ giúp tăng chiều cao hiệu quả mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện. Điều này không thể xảy ra với tất cả các chất bổ sung lysine.
  • Bột tăng cường Lysine đảm bảo kết quả lâu dài, không phải kết quả tạm thời.
  • Bột thơm ngon, dịu nhẹ nên rất dễ uống.
  • Sử dụng đơn giản và linh hoạt. Các mẹ có thể pha với sữa, nước trái cây,… để trẻ dễ uống hơn và cũng có thể thay đổi khẩu vị của trẻ.
  • Bột Lysine tăng chiều cao có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo khi đi chơi.

Lưu ý khi cho trẻ sử dụng bột Lysine cải thiện chiều cao

Một số lưu ý mà bạn nên quan tâm khi cho trẻ sử dụng Lysine bột cải thiện chiều cao Starter:

Bạn nên sử dụng ngay thìa đã có bên trong lọ để có thể đo lượng bột theo đúng chuẩn liều lượng đã hướng dẫn.

  • Đối với trẻ em dưới 2 tuổi, những ba mẹ nên pha bột Lysine cùng nước ấm, hoặc sữa, nước trái cây để bé có thể dễ dàng uống hơn.
  • Đối với trẻ từ 2 tuổi trở lên có thể ngậm bột và để chúng tự hòa tan trong miệng với nước bọt mà không phải pha với nước.
  • Nếu bạn dùng bột Lysine tăng chiều cao cùng những sản phẩm dinh dưỡng khác, thì các mẹ nên cho bé uống cách nhau khoảng 2 tiếng đồng hồ để đảm bảo sản phẩm phát huy được tác dụng. 

Lưu ý khi cho trẻ sử dụng bột Lysine cải thiện chiều cao

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng bột Lysine tăng chiều cao, bố mẹ vẫn phải đảm bảo lập một chế độ ăn uống cho trẻ khoa học bổ sung thêm ngũ cốc tăng chiều cao hoặc có thể cho trẻ bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao để phát triển vượt trội hơn. Bởi vì loại axit amin này được cung cấp và hấp thu chủ yếu từ thức ăn. Một số thực phẩm giàu Lysine mà bạn có thể bổ sung cho trẻ ví dụ như: thịt đỏ, gà, cá, đậu, phô mai, đậu nành,…

Lysine tăng chiều cao là một số sản phẩm tốt cho trẻ em khi trẻ có chiều cao thấp hơn so với lứa tuổi, kích thích cảm giác ăn ngon. Từ đó sự vận động và phát triển của trẻ ngày càng cải thiện. Hãy bảo vệ trẻ thật tốt để có thể ngắm nhìn thế giới bên ngoài với nhiều điều bất ngờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng