Top 4 áo nâng ngực tạo khe được chị em yêu thích nhất 2023

Tăng vòng 1 để có được thân hình cực sexy, quyến rũ là điều mà hầu hết các chị em luôn mong ước. Các bài tập tăng vòng 1 tại nhà giúp kích thích các mô mỡ vú phát triển tốt hơn. Tuy nhiên ngực cũng cần thời gian để phát triển. Vậy nếu muốn diện các bộ cánh sexy, hở ngực tại thời điểm này phải làm sao? Áo nâng ngực giúp vòng 1 đẫy đà hơn, tạo khe cực thu hút cho phái nữ là điều mà bạn nên biết. Dưới đây là top 4 các loại áo nâng ngực dành cho bạn!

Áo nâng ngực tạo khe là gì?

Áo nâng ngực tạo khe hay được biến tấu từ các loại áo ngực truyền thống nhưng được thiết kế bởi mút dày và dây kéo. Áo này vừa giúp nâng ngực vừa có thể định hình khuôn ngực trong thời gian sử dụng thuốc tăng vòng 1 tại nhà.

Thuốc tăng kích thước vòng 1 sẽ là nền tảng để áo nâng ngực giúp cho ngực được phát triển tốt nhất. Tuy chỉ mang hình thức bên ngoài nhưng áo ngực tạo khe sẽ giúp chị em cảm thấy bản thân được nâng cấp hơn. Bởi vòng 1 có khe sẽ giúp phái đẹp thêm phần tự tin, quyến rũ và thu hút người đối diện. Áo nâng ngực là một trong các cách tăng vòng 1 mà bạn sử dụng mỗi ngày đấy.

Áo nâng ngực tạo khe là gì? 

Ưu điểm của áo lót nâng ngực

Hỗ trợ cho ngực hiệu quả

Vòng 1 to hay nhỏ thì đều được cấu tạo từ mô mỡ tuyến vú. Do vậy, việc chị em lựa chọn cho mình 1 chiếc áo ngực nâng là điều hoàn toàn đúng đắn. Chúng hỗ trợ tốt cho việc nâng đỡ  và đẩy ngực lên cao. Sử dụng áo nâng ngực tạo khe còn làm giảm khả năng chảy xệ. Đặc biệt là tình trạng ngực xệ ở tuổi dậy thì của các cô nàng mới lớn. Áo lót nâng giúp định hình khuôn giữ được rõ ràng, săn chắc và đẹp hơn khi mặc đồ.

Tăng sự chú ý, thu hút người đối diện

Để diện lên mình các outfit thật lỏng lẫy, khoét ngực, hở lưng có phải bạn mong muốn vòng 1 của mình gợi cảm? Vậy thì còn chờ gì nữa, áo lót nâng ngực sẽ hỗ trợ ngực tròn đầy cực sexy. Không chỉ tôn vinh vóc dáng quyến rũ của bạn mà áo ngực tạo khe còn thu hút sự chú ý với phái mạnh.

Giúp định hình khuôn ngực

Ngoài việc sử dụng các loại thực phẩm tăng vòng 1 để hỗ trợ như mầm đậu nành tăng vòng 1, chân giò, trứng gà… Thì mặc áo nâng ngực sẽ hỗ trợ các mô mỡ định hình tốt hơn. Áo lót nâng ngực giúp tránh được các tác động từ bên ngoài đến vòng 1. Giúp ngực giảm tình trạng chảy xệ hoặc khuôn ngực bị méo. Đây cũng là lý do chính đáng mà chị em nên sở hữu cho mình chiếc áo ngực nâng tạo khe.

Lưu ý: Rất nhiều các cô nàng chọn áo tạo khe quá chật hoặc quá rộng dẫn đến ngực bị o ép quá mức. Do vậy mà không thể nhận được sự hỗ trợ từ áo nâng ngực 1 cách tốt nhất. Hơn nữa, áo ngực nâng tạo khe quá lộ sẽ gây ra sự phản cảm với các trang phục không phù hợp. Bạn nên lựa chọn quần áo thật tinh tế kết hợp với nội y nâng ngực. Hãy lựa chọn đúng size áo ngực phù hợp với vòng 1 của mình nhé!

Giúp định hình khuôn ngực

Phân loại áo lót nâng ngực tạo khe

Áo ngực nâng tạo khe dạng trơn

Đây được coi là loại áo rất thích hợp với nhiều loại trang phục. Áo nâng ngực dạng trơn có phần cúp ngực được thiết kế bằng xốp mỏng, ôm sát bầu ngực. Với tác dụng nâng ngực giúp vòng 1 được căng đầy. Vừa giúp chị em được xinh đẹp quyến rũ, tạo khe cho ngực được sexy hơn khi mặc đầm khoét sâu. Các cô nàng sẽ không cảm thấy áo quá nặng nề và khó chịu.

Áo ngực nâng tạo khe dạng trơn

Áo nâng ngực không dây

Trong tủ đồ của phái nữ, nếu như có các loại áo trễ vai, đầm hai dây thì đương nhiên không thể nào thiết bộ nội y với áo nâng ngực không dây giúp tạo khe quyến rũ. Tất nhiên rằng bạn cũng có thể kết hợp với các loại áo sơ mi, áo sát nách, áo thun ôm body quyến rũ khác. Tuy nhiên, bạn cần chú ý phần móc khóa, đai chun ngang mềm và đàn hồi tốt. Nhằm khi bạn hoạt động mạnh sẽ không làm áo bị xô lệch khỏi khuôn ngực.

Áo lót nâng ngực không dây

Áo nâng ngực tạo khe dây rút

Áo nâng ngực có dây chắc hẳn là bảo bối của rất nhiều các cô nàng ngực nhỏ. Được thiết kế với mút dày và phần dây kéo 2 bên giúp cho ngực tạo ra khe rãnh thật căng tràn. Hơn nữa, áo tạo khe dây rút sẽ kéo phần ngực lên cao, giảm khả năng chảy xệ. Loại áo này còn được biến tấu chiếc áo này với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. 

Phổ biến nhất hiện nay chính là áo ngực nâng dạng bám dính và áo mút. Các chị em phụ nữ có thể tùy chọn chiếc áo phù hợp với size ngực và vóc dáng của mình. Tôn vinh hết mức có thể bản thân khi xuống phố nhé!

Áo nâng ngực tạo khe dây rút

Áo nửa ngực

Áo nửa ngực là loại áo nâng vòng 1 tạo khe chuyên dùng khi diện áo cổ chữ U, chữ V hay những chiếc váy với phần ngực khoét sâu. Thường thì các loại áo này được nối với nhau thông qua chiếc khóa nhỏ phía trước ngực.

Áo ngực nâng tạo khe dáng chữ V

Các chị em phụ nữ sẽ không thể cưỡng lại sự quyến rũ và chức năng tuyệt vời của chiếc áo ngực nâng tạo khe dáng chữ V. Bởi kiểu dáng này sẽ giúp bạn mang 1 vẻ đẹp có chút hững hờ, vòng đầy đặn thêm phần tự tin. Với kiểu thiết kế hình chữ V sâu hút mắt, giúp cho các nàng tự tin diện áo trễ cổ mà không lo lộ áo lót kém duyên. Ngược lại kiểu áo hờ hững này còn có thể thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Áo nâng ngực dáng chữ V cũng sở hữu nhiều thiết kế rất đa dạng. Điều này giúp chị em được chọn lựa dễ dàng với sở thích của mình hơn. Việc chọn màu sắc hay kiểu dáng cũng từ đó mà diễn ra nhanh chóng.

Áo ngực nâng tạo khe dáng chữ V

Cách mặc áo nâng ngực để tạo khe đúng cách

Áo ngực ngoài việc bảo vệ  và nâng ngực, chúng còn giúp tạo khe cho vòng thêm tăng thêm sự quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mặc áo lót tạo  đúng cách để tạo ra khe ngực. 

Trước tiên, bạn cần chọn lựa cho mình một chiếc áo thật phù hợp với kích cỡ vòng 1. Đồng thời phù hợp với màu sắc mà trang phục bên ngoài để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. 

Tiếp theo, bạn nên xem xét kỹ, chọn dây áo có nút giúp dễ dàng điều chỉnh được kích cỡ dây. Giúp cho phần cúp ngực được ôm sát vào bầu ngực, chọn dây áo có độ đàn hồi tốt sẽ nâng đỡ ngực tốt nhất. Hạn chế chảy xệ và cồng kềnh.

Nếu lựa chọn mẫu áo ngực không dây, yêu cầu thiết kế phải ôm sát ngực, dây rút với độ đàn hồi tốt. Không dễ bong tróc để tránh tình trạng sự cố bung áo ngực….

Hãy lưu ý cách mặc áo ngực tạo  này để bảo đảm vóc dáng bạn được xinh đẹp nhất.

Top 4 áo nâng ngực tạo khe được chị em yêu thích nhất 2023

1. Áo ngực nâng không dây cài trước

Loại áo nâng ngực không dây của thương hiệu nội y OEM chắc hẳn không còn xa lạ gì với hội chị em. Áo ngực tạo khe cài trước không dây cực thích hợp với những người bẩm sinh có khoảng ngực xa nhau. Trong giai đoạn nâng cấp vòng 1 nhưng vẫn muốn mặc đồ thật đẹp. Đừng lo lắng nữa bởi áo nâng ngực không dây cài trước được thiết kế dành riêng cho bạn.

Với tác dụng tạo khe cực dễ dàng, phần ngực độn dày 3cm giúp 2 bầu ngực được đẩy lên trên và hướng vào trong. Từ đó ngực có thể xích lại gần nhau, tạo khe ngực và tạo cảm giác chúng to hơn mọi ngày.

Chất liệu cao su non rất mềm mại, độ co giãn tốt, vừa thoải mái lại còn sexy. Áo không dây nhưng vẫn giúp bó sát ngực, hơn nữa đai chống tuột ở sau lưng áo sẽ giúp bạn an tâm hơn. Thoải mái diện các bộ cánh hở vai mà không sợ lộ hàng.

Áo ngực nâng không dây cài trước

2. Áo nâng ngực Maximizer

Nội y thương hiệu Triumph sẽ không làm bạn thất vọng. Điểm ấn tượng của áo lót nâng ngực Maximize chính là đường may tỉ mỉ với bầu áo cao. Với bầu áo cao này sẽ đảm bảo được độ bao phủ cực chắc chắn lên ngực. Ngày cả ngực lớn hay ngực nhỏ thì gọng và mút đệm của áo đều giúp ngực được nâng lên tự nhiên nhất.

Sản phẩm được tạo ra từ chất liệu cao cấp, phần nẹp bên hông áo cao giúp phần bầu ngực cố định. Không bị xê dịch với các hoạt động mạnh. Kiểu dáng vừa trẻ trung vừa gợi cảm giúp cho các nàng cực hài lòng và thích thú.

3. Áo lót nâng vòng 1 Sculpt Foliage Whu

Vẫn là một sản phẩm của Triumph. Áo ngực nâng Sculpt Foliage Whu giúp cho khuôn ngực được định hình một cách hoàn hảo.

Miếng lưỡi liềm cùng với bản áo to có khả năng hỗ trợ tốt cho ngực. Phần mỡ dưới cánh tay của các cô nàng mũm mĩm sẽ được che chắn cẩn thận.

Ngoài ra, mút áo cũng dễ dàng tháo rời để giặt giũ hoặc điều đỉnh độ nâng ngực theo sở thích. Áo có họa tiết ren nhấn nhá xinh xắn giúp cho bạn thêm phần quyến rũ và tự tin vào vòng 1 của mình.

Áo lót nâng vòng 1 Sculpt Foliage Whu

4. Áo nâng vòng 1 Modern V Fashion

Đây là một dạng áo nâng ngực dáng chữ V được các quý cô lựa chọn rất nhiều. Đến từ thương hiệu Sabrina, áo ngực Modern V với phần cúp ngực nhìn thôi cũng đủ sexy. Áo có tác dụng nâng ngực và tạo khe hiệu quả, áo này cũng phù hợp với các nàng ngực lép và xa nhau. Áo ngực cúp chữ V sẽ phù hợp với các trang phục khoét cổ sâu.

Thiết kế loại áo này thường dùng chất liệu ren và cách điệu hình đôi cánh ở 2 bên vai, vừa dễ thương vừa quyến rũ với cánh đàn ông. 

Áo nâng vòng 1 Modern V Fashion

Lưu ý gì khi mua áo lót nâng ngực tạo khe

Chọn đúng kích cỡ áo ngực nâng

Không phải mặc một chiếc áo ngực nào đó lên người sẽ giúp ngực to hơn và tạo khe rõ ràng. Mà hơn hết, để mặc được trang phục đẹp nhất, bạn nên lựa chọn kỹ rằng đó chính là áo lót nâng ngực. Bảo đảm rằng, áo ngực đúng size với vòng 1, đo đạc kỹ lại kích thước ngực trước khi chọn mua áo nhé.

Mua áo nâng ngực tại địa chỉ uy tín

Đừng mãi mê săn sale tại các nơi kém chất lượng nữa. Hãy lựa chọn các cửa hàng nội y uy tín và chất lượng nhất. Dù sao chiếc áo này cũng sẽ gắn bó với chúng ta cả 1 đoạn đường dài. Ngực lại là bộ phận cực quyến rũ trên cơ thể, vậy tại sao ta lại không chăm chút cho nó phải không? Nếu bạn không muốn mắc lỗi trang phục khi dự sự kiện, xuống phố với các sự cố như gãy, hỏng,… hay chất liệu dỏm ảnh hưởng đến sức khỏe. Thì hãy nhanh chóng tìm hiểu cho mình các địa chỉ bán áo nâng ngực uy tín đi nha.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về áo nâng ngực tạo khe. Giúp bạn tạo cho mình một ngực thật xinh đẹp, quyến rũ khi lên đồ. Trùm Review hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu dáng và size áo thich hợp nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng