Review viên sủi trắng da Efferglow Hàn Quốc có tốt không?

Sống ở một đất nước nhiệt đới như Việt Nam – nơi mà cái nắng mùa hè lên đến vài chục độ , việc làn da bị xỉn màu, đen sạm, tàn nhan… luôn là nỗi nhức nhối mà ai cũng gặp phải. Váy chống nắng hay các các sản phẩm làm đẹp ngoài da cũng chỉ là các giải pháp tạm thời. Viên sủi trắng da Efferglow chính là sự tối ưu nhất để khắc phục các vấn đề làn đa đen rám nắng tối màu ở trên. Cùng Trùm Review theo dõi bài viết dưới đây để có những cảm nhận chi tiết nhất về sản phẩm Efferglow hỗ trợ trắng da hiệu quả này.

Tổng quan về viên sủi trắng da Efferglow

Thông tin về thương hiệu Efferglow

Viên sủi trắng da Efferglow là sản phẩm của công ty CosmeHeal – một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ sở Kim chi. CosmeHeal là  thương hiệu thẩm mỹ được xây dựng trên nền tảng khoa học da chuyên sâu và được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia lâm sàng, khắc phục các vấn đề của da dựa trên nền tảng Y học tái tạo.

Sủi trắng da Efferglow

Tại Hàn Quốc, các sản phẩm làm đẹp không những cần sự hiệu quả mà cần đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Thương hiệu CosmeHeal nói chung và viên sủi trắng da Efferglow nói riêng đã được cấp chứng nhận an toàn lành tính bởi tập đoàn điện tử Samsung sau khi thực hiện quá trình nghiên cứu và kiểm định an toàn nghiêm ngặt đến từ các chuyên da gia liễu hàng đầu thế giới.

Viên sủi trắng da Efferglow có tốt không?

Để sản xuất và đến tay người dường đã khó, việc duy trì chỗ đứng và ngày càng lớn mạnh trên thị trường làm đẹp lại càng khó hơn. Nhận thức được điều này, công ty CosmeHeal  cùng với đội ngũ chuyên gia đã dày công nghiên cứu để cho ra đời viên sủi trắng da Hàn Quốc Efferglow đạt hiệu quả tối đa nhất có thể , sản phẩm đã có mặt rộng rãi không chỉ ở Hàn Quốc mà còn rất phổ biến ở khắp thị trường châu Á.

Với các đánh giá tích cực nhận được từ người dùng cao như: tình trạng thâm nám ,tàn nhang giảm rõ rệt, làn da trắng sáng , không có các tác dụng phụ…. viên sủi trắng da Efferglow sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất để làm trắng cũng như bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất.

Thành phần viên sủi trắng da Efferglow

Giống như đã nói ở trên, sủi trắng da Efferglow được nghiên cứu và tổng hợp từ các thành phần tự nhiên hết sức lành tính. Đặc biệt sủi Efferglow không hề gây nguy hiểm cho người dùng đồng thời đảm bảo hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Trắng da Efferglow

  • L-cystine cùng với chiết xuất từ cây dương xỉ giúp tránh lão hoá da do các tác động từ ánh nắng mặt trời đồng thời giúp da tăng cường độ sáng tự nhiên.
  • Vitamin C: ngoài việc tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể chống lại các loại bệnh tật thì vitamin C cũng là một trong những thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm làm đẹp. Nó giúp áp chế sự hình thành của các melanin – là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nám , sạm da. Ngoài ra vitamin C còn giúp hỗ trợ chống lão hóa da, giúp da trắng sáng hơn.
  • CoEnzyme Q10 : có vai trò bảo vệ chức năng tim mạch,tăng cường lưu thông tuần hoàn máu giúp đào thải độc tố, loại bỏ tế bào chết, sản sinh ra các tế bào mới, bảo vệ làn da khỏi các tác động từ bên ngoài.
  • L-Glutathione : giúp làm trắng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá trên da , đồng thời hỗ trợ khả năng đào thải chất độc ra ngoài cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch.
  • ALA (Alpha Lipoic Acid): khi kết hợp với Glutathione sẽ giúp da trắng lên gấp nhiều lần, bảo vệ tế bào da bị tổn thương đồng thời hình thành và tái tạo các tế bào da mới.

Với thành phần quý hiếm và công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, viên sủi trắng da Efferglow đến từ thương hiệu Cosmeheal luôn được chị em săn đón nhiệt tình. Không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm vừa ra mắt đã tạo nên một làn sóng trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc.

Công dụng của viên sủi trắng da Efferglow

Ngày từ ngày ra mắt, viên uống trắng da healthy white Efferglow đã gây tiếng vang lớn trong thị trường làm đẹp Hàn Quốc. Trải qua quá trình quảng bá và khẳng định mình sản phẩm đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu trong cách thức chăm sóc da bằng dạng viên sủi uống ở cả Hàn quốc lẫn châu Á.

Sủi Efferglow trắng da

Khác với các sản phẩm chăm sóc da đang phổ biến trên thị trường như kem dưỡng da, kem kích trắng… viên sủi trắng da healthy white Efferglow sẽ hỗ trợ quá trình trắng da từ bên trong cơ thể . Có thể hiểu giống như nuôi lớn một cái cây từ lúc mới chỉ là cái mầm vậy, bằng việc can thiệp và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong sẽ giúp cân bằng lượng nội tiết tố, đào thải được độc tố tích tụ trong da, đồng thời loại bỏ các tế bào chết, ngăn ngừa nám, sạm, thâm loại bỏ được bụi mịn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc…

Đặc biệt, việc kiên trì sử dụng viên sủi trắng da Efferglowcách làm trắng da tại nhà, giúp trắng sáng gấp 3 lần mà còn có tác dụng chống lão hóa,bổ sung độ ẩm và độ đàn hồi cho làn da, bạn sẽ có cảm giác cảm giác khuôn mặt căng bóng, hồng hào và láng mịn.

Với tác động chăm sóc da từ bên trong cơ thể nên các bạn không phải lo tình trạng trắng ảo, hay chỉ trắng tạm thời sau đó lại quay trở lại như các sản phẩm khác. Sản phẩm sẽ đảm bảo cho bạn có một làn da trắng đẹp, chắc khỏe lâu dài nhất có thể.

Chỉ cần tuân thủ đúng liệu trình, cách thức sử dụng viên sủi trắng da Efferglow da của bạn sẽ trắng sáng lên rõ nét chỉ sau vài tuần sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn cách sử dụng viên sủi trắng da Efferglow

Khác với các dạng mỹ phẩm chăm sóc khác là dùng để thoa hay đắp lên bề mặt da , sản phẩm này được sử dụng để uống. Một ống viên sủi trắng da Efferglow  có tất cả 30 viên. Cách sử dụng cũng giống như các viên c sủi mà bạn hay dùng để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Viên sủi trắng da Efferglow có tốt không

  • Pha 1 viên sủi trắng da Efferglow cùng với 250ml nước lạnh hoặc nước ấm , đợi hòa tan rồi dùng ngay.
  • Nếu thích uống nhạt bạn có thể pha thêm ít nước để pha loãng ra. Còn trót thích mùi vị thanh ngọt , thơm ngon vốn có của sản phẩm bạn có thể giảm lượng nước đi, tuỳ thuộc vào khẩu vị mà chọn lượng nước pha phù hợp.
  • Nên sử dụng ngay sau khi viên sủi hoà tan hoàn toàn trong nước vì nếu để lâu các thành phần chính có khả năng bị oxi hoá là giảm tác dụng của sản phẩm.
  • Có thể sử dụng Efferglow cùng bữa ăn hoặc dùng sau bữa ăn tùy thích nhưng tuyệt đối không dùng khi đói bụng, vì trong thành phần giúp làm trắng da có thể gây kích ức nếu tiếp xúc trực tiếp với dạ dày.
  • Đối với những bạn có làn da bị nám sạm lâu ngày, cháy nắng, ngăm bẩm sinh, hay da kháng trị nên sử dụng 3 viên 1 ngày trong vòng 1 tháng đầu. Trong tháng tiếp theo dùng 2 viên vào buổi sáng và buổi chiều đến khi có kết quả mong muốn có thể uống 1 viên trên ngày để duy trì thành quả.
  • Bên cạnh việc dùng thuốc Efferglow, để đạt hiệu quả cao nhất các bạn nên kết hợp ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau củ , hoa quả để bổ sung chất xơ và vitamin giúp giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đào thải chất động hại trên da. Có thể kết hợp với mặt nạ collagen để dưỡng và làm sạch da, hấp thụ các dưỡng chất từ bên trong ra bên ngoài.

Ai có thể sử dụng viên sủi trắng da Cosmeheal Healthy White Efferglow?

Viên sủi trắng da Efferglow được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng và lứa tuổi, nhưng đặc biệt phù hợp cho những chị em phụ nữ có làn da đen từ nhỏ, đen bẩm sinh. Ngoài ra, sản phẩm cũng lý tưởng cho những người thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Đối với những chị em muốn cải thiện làn da lão hóa, nhiều nếp nhăn, da không đều màu, nhiều vết thâm, nám, sạm, tàn nhang, sản phẩm này cung cấp những cách làm trắng da mặt hiệu quả để tái tạo và làm trẻ hóa làn da. Nó giúp cải thiện sự đều màu của da, làm mờ các vết thâm, nám, sạm, và tàn nhang, từ đó mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.
Đối với những quý cô mong muốn níu giữ thanh xuân và duy trì vẻ đẹp vốn có của làn da, sản phẩm này cung cấp các thành phần chăm sóc da chất lượng cao để tăng cường độ đàn hồi, giữ ẩm, và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Sản phẩm giúp da trở nên săn chắc, mềm mịn, và rạng rỡ, giúp quý cô duy trì vẻ đẹp trẻ trung và tự tin.

Viên sủi trắng da Efferglow có tác dụng phụ không?

Sản phẩm của Cosmeheal và viên sủi Healthy White đã nhận được giấy chứng nhận từ tập đoàn Samsung và trải qua quá trình kiểm định chất lượng. Các thành phần được sử dụng trong sản phẩm đều là những hoạt chất an toàn và đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm không gây ra tác dụng phụ và bạn có thể sử dụng chúng một cách yên tâm.

Tóm lại, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc ngoài da thì viên sủi trắng da Efferglow cũng là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ hiện đại. Trong ứng ngoài hợp, kết hợp với sự kiên trì chăm sóc da hằng ngày thì việc sở hữu làn da như ý hoàn toàn nằm trong tầm tay chúng ta. Hi vọng thông qua bài viết sẽ giúp các bạn thêm một lựa chọn đáng tin cậy nữa trên kệ mỹ phẩm làm đẹp của mình!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng