Tìm hiểu 10 điều bạn chưa biết về Nacurgo Gel trị viêm nang lông

Viêm nang lông là một trong những bệnh về da liễu mà rất nhiều người gặp phải gây cảm giác khó chịu và mất tính thẩm mỹ đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ sẽ cảm thấy mất tự tin về làn da của mình. Bạn đang loay hoay tìm kiếm thuốc trị viêm nang lông cho mình? Nacurgo Gel sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết tình trạng viêm nang lông. Sau đây Trùm Review sẽ giúp bạn tìm hiểu mọi thông tin về Nacurgo Gel trị viêm nang lông để bạn không còn phải lo lắng nữa.

Giới thiệu về thuốc Nacurgo gel

Hãng dược phẩm Newtech Pharm ở Việt Nam đã sản xuất và cho ra mắt sản phẩm thuốc Nacurgo gel trị viêm nang lông. Kem trị viêm nang lông Nacurgo được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và sản xuất với quy trình công nghệ cao hiện đại, tân tiến. Hãng sản xuất đảm bảo các thành phần có trong Nacurgo Gel được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn có tác dụng chữa lành những nốt sần, mụn mủ, vảy nến,… là những biểu hiện của viêm nang lông rất hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng trị thâm mụn và cũng là cách trị sẹo lồi hiệu quả.

Nacurgo Gel trị viêm nang lông

Thành phần Nacurgo Gel trị viêm nang lông

Là sản phẩm dược mỹ phẩm, Nacurgo Gel là có thành phần từ thiên nhiên và các thành phần đó có công dụng rất hiệu quả bao gồm:

Chiết xuất từ Allium Cepa (củ hành tây): Quá trình chữa lành vết thương được đẩy nhanh bởi thành phần này có tác dụng làm ức chế các yếu tố nội sinh làm tế bào hoại tử. Ngoài ra thành phần này còn tác động và gây ức chế các sắc tố melanin được sản sinh cũng chính là nguyên nhân gây nám và tàn nhang làm cho làn da thêm sáng bóng.

Chiết xuất từ rau má (Centella Asiatica): Hỗ trợ các mô các mô ở dưới da liên kết và làm vết thương được lấp đầy. Bên cạnh đó làn da bị sẹo cũng được cải thiện nhanh chóng và có độ đàn hồi cao. Đặc biệt tính kháng khuẩn ở rau má chống viêm, kháng khuẩn rất tốt đối với da bị mụn viêm nang lông.

Thành phần kẽm Sulfate: Thành phần này có tác dụng chống nấm là biểu hiện của viêm nang lông cùng với khả năng sát khuẩn nhẹ và giúp làm sẹo mờ nhanh chóng

Biotin (vitamin H): Đây là thành phần làm thúc đẩy Các Enzym chuyển hóa thành các chất và và ngăn chặn các chất melanin trong da gây nám và tàn nhang.

Allantoin: Làm độ ẩm được cân bằng trên da, tránh da bị khô và nứt nẻ. Bên cạnh đó thành phần này còn có tác dụng làm trắng sáng da mịn màng rất hiệu quả

Nacurgo Gel trị viêm nang lông

Tất cả các thành phần có công dụng hoàn hảo đã gói gọn trong sản phẩm Nacurgo gel giúp trị viêm nang lông, thâm mụn, sẹo nám và tàn nhang để mọi người có một làn da không quyết điểm, tỏa sáng.

Ưu điểm của Nacurgo Gel trị viêm nang lông

Nacurgo là một loại kem trị mụn hàng đầu hiện nay. Mặc dù có nhiều kem trị mụn dạng gel khác với công dụng tương tự, nhưng Nacurgo Gel vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi trội sau:
Kem Nacurgo Gel trị mụn ẩn được thiết kế đặc biệt để chăm sóc và trị liệu cho các loại mụn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn, mụn trứng cá và giúp làm mờ thâm sẹo do mụn gây ra.
Ngoài ra, Nacurgo Gel còn đặc biệt hiệu quả trong việc xử lý các vết mụn khó chữa trên lưng, tay và chân.
Sản phẩm này được nghiên cứu dựa trên cấu trúc da và điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Điều này đảm bảo rằng thuốc Nacurgo Gel trị viêm nang lông hoạt động tốt nhất trên làn da của người Việt Nam và mang lại hiệu quả tối đa.
Tóm lại, kem trị mụn Nacurgo Gel có những ưu điểm vượt trội như khả năng giải quyết nhiều loại mụn, điều trị hiệu quả các vết mụn khó chữa trên toàn bộ cơ thể và được phát triển dựa trên cấu trúc da và khí hậu đặc biệt của Việt Nam. Đây là lý do tại sao sản phẩm này được người tiêu dùng lựa chọn để chăm sóc và điều trị mụn.

Nacurgo gel trị viêm nang lông, thâm mụn có hiệu quả không?

Sản phẩm Nacurgo gel trị viêm nang lông giúp cung cấp các dưỡng chất làm các tế bào được tái tạo và phục hồi trở lại một cách tự nhiên. Đồng thời sản phẩm sẽ tác động vào sâu bên trong đến các lớp biểu bì sẽ giúp các vết thương do bị viêm bị mụn thâm sẹo mụn được chữa lành nhanh chóng.  Ngoài ra còn hạn chế các sắc tố melanin gây ra da nám da và sạm da và kích thích các Collagen và elastin đồ sản sinh làm lấp đầy các lỗ sẹo.

Khi bạn sử dụng nacurgo gel thì các vết thương do viêm nang lông gây ra như vảy nến, mụn mủ,… sẽ được đẩy lùi giúp làn da sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ chắc khỏe và sáng bóng.

Cách sử dụng Nacurgo Gel trị viêm nang lông đạt hiệu quả cao

Nếu bạn thực hiện đều đặn, đầy đủ các bước sau đây khi sử dụng sản phẩm Nacurgo gel trị viêm nang lông thì chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ làm tình trạng viêm nang lông được đẩy lùi, mụn thâm cũng được giảm đáng kể 

  • Bước 1: Bạn phải đảm bảo các vùng da bị tổn thương, bị viêm nang lông được rửa sạch sẽ bằng nước ấm, rồi dùng khăn bông lau khô vùng da hoặc để khô tự nhiên
  • Bước 2:  Bôi nacurgo gel và dồn tâm bông hoặc ngón tay lấy một lượng vừa đủ và bôi một lớp thật mỏng lên vùng da bị viêm nang lông
  • Bước 3: Nhẹ nhàng massage thoa đều chất kem để có thể thẩm thấu vào làn da.

Bạn cần kiên trì thực hiện bôi thuốc từ 3 đến 4 lần một ngày, cách nhau 4 tiếng một lần. Bạn hãy kiên trì sử dụng sản phẩm ít nhất là 6 tuần để có thể thấy được hiệu quả tốt nhất.

Trong vòng từ một đến hai ngày nếu bạn gặp tình trạng như mụn mủ mụn bọc mụn trứng cá,… thì nhân mụn sẽ tự động se lại và rụng đi. Nếu như nhân mụn vẫn chưa rụng thì bạn có thể nặn hết nhân bên trong rồi lấy một ít Nacurgo gel để tránh tình trạng hình thành sẹo thâm sau mụn.

Nacurgo Gel trị viêm nang lông

Ai có thể sử dụng Nacurgo Gel trị viêm nang lông?

Tùy vào tình trạng da cơ địa của mỗi người, chế độ sinh hoạt, việc chăm sóc da như thế nào thì mỗi người trị viêm nang lông bằng Nacurgo Gel sẽ có kết quả khác nhau. Nếu ai đang gặp những tình trạng sau đây thì có thể sử dụng Nacurgo Gel:

  • Người có tình trạng viêm nang lông ở mức độ nhẹ hoặc các vết thương trên da đã từng bị viêm nang lông vẩy nến đã khô và lâu ngày thì có thể sử dụng được
  • Tình trạng da bị thâm sần sùi do sẹo để lại
  • Sẹo lồi
  • Sử dụng Nacurgo gel cho những người bị sẹo cũ và mới với kích thước khác nhau đều phù hợp với thuốc trị sẹo thâm này.
  • Phù hợp với nhiều loại mụn đa dạng như mụn trứng cá trên mặt, mụn nhọt trên tay, mụn mủ ở lưng chân và tay,…

Nacurgo Gel trị viêm nang lông

Sử dụng Nacurgo gel có tác dụng phụ không?

Nacurgo Gel trị viêm nang lông là dạng bôi ngoài da có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nhưng cũng sẽ có một số tác dụng phụ không mong muốn tùy theo người dùng:

  • Có cảm giác ngứa hoặc bị kích ứng khi bôi lên vùng da tùy theo cơ địa bạn bị dị ứng hoặc mẫn cảm với thành phần có trong sản phẩm.
  • Khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu hoặc căng da bởi lớp kem trở nên khô lại.

Bạn đừng lo lắng bởi vì những triệu chứng này có thể sẽ không còn xuất hiện trong vài ngày sau và cũng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Nacurgo gel giá bao nhiêu?

Một tuýp kem Nacurgo gel trị viêm nang lông với dung tích 20 gam sẽ có giá bán 200.000VND thay đổi tùy thuộc vào thời điểm cũng như địa điểm bán

Mua Nacurgo Gel trị viêm nang lông ở đâu?

Sản phẩm Nacurgo gel trị viêm nang lông được bán rất nhiều ở các tiệm thuốc tây, các quầy thuốc, các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm. Sản phẩm cũng có mặt trên các sàn thương mại điện tử rất thuận tiện cho bạn mua và sử dụng.  Bạn hãy cẩn thận lựa chọn và xem xét kỹ nếu sản phẩm có mức giá quá rẻ so với mặt bằng chung để tránh các trường hợp mua phải các hàng giả hàng kém chất lượng mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, làn da của mình.

Những lưu ý khi sử dụng Nacurgo Gel trị viêm nang lông, mụn thâm

Để sử dụng sản phẩm Nacurgo gel trị viêm nang lông một cách hiệu quả nhất trùng review mách bạn những lưu ý bạn cần biết:

  • Trước khi sử dụng sản phẩm bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng
  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát không cho cho ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp.  Sau khi sử dụng bạn phải đóng nắp tuýp kem thật kỹ để tránh làm ảnh hưởng chất lượng của kem bên trong 
  • Để tránh xa tầm tay trẻ em
  • Trước khi mua sản phẩm, bạn phải xem thật kỹ thành phần, nhãn mác, hạn sử dụng trong bao bì
  • Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng hoặc chất kem bị biến dạng, hư hỏng
  • Đây là dạng sản phẩm bôi ngoài da ra không được uống hoặc nuốt.
  • Khi sử dụng tránh thoa vào các vùng nhạy cảm như vùng mắt, mũi, miệng sẽ gây khó chịu, kích ứng hoặc bị tổn thương.
  • Bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm nếu bạn có da quá mẫn cảm hoặc bị dị ứng đối với thành phần có trong thuốc.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú vẫn có thể sử dụng được Nacurgo gel trị viêm nang lông nhưng phải thật cẩn thận khi sử dụng.

Nacurgo Gel trị viêm nang lông

Sau khi điều trị viêm nang lông thì da bạn các lỗ chân lông sẽ bị mở rộng gây mất thẩm mỹ. Chính vì thế bạn cần tìm ngay đến cách cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt để có thể nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn, trắng sáng.

Trên đây là tổng hợp tất cả các thông tin về sản phẩm nacurgo gel trị viêm nang lông. Trùm Review hy vọng bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm và lựa chọn được cho mình một sản phẩm trị viêm nang lông thật tốt để có thêm tự tin về làn da sáng bóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng