15 quán ăn vặt Gò Vấp siêu ngon nhất định phải thử một lần

“Mùa Cô Vy đã qua ăn món gì giờ ta?” Trùm Review ở Gò Vấp nè, bạn ở đâu? Tui nghe nói Bình Thạnh có nhiều quán ăn vặt Bình Thạnh cực ngon. Còn ở Gò Vấp mà không đi hết 15 quán dưới đây thì thiệt là quá ư là “phí hoài” sự nghiệp ăn uống đó nhá. Nếu còn phân vân không biết quán ăn vặt Gò Vấp nào ngon thì tấp lẹ 15 quán này nha, đảm bảo ngon xỉu ngang, xỉu dọc luôn á.

1. Quán ăn vặt Gò Vấp xôi chè Bùi Thị Xuân

Tín đồ của các đồ ăn vặt ngon, ngọt đâu rồi? Ghé chọn món ngay quán xôi chè Bùi Thị Xuân nè. Một trong những quán ăn vặt ngon rẻ ở Gò Vấp được mọi người hay lui tới vì không gian quán khá rộng rãi và dễ tìm nữa. Ở đây tên quán là xôi chè chứ cái menu nó đa dạng lắm nha quý dị đừng tưởng bở. Nào là các món xôi tới các món chiên, quành lại mấy món chè, mấy món giải khát nữa nè. Đa dạng lắm á nên ghé thử nha mọi người.

Địa chỉ: 144, Nguyễn Oanh, phường 17 Gò Vấp.

Quán ăn vặt Gò Vấp xôi chè Bùi Thị Xuân

2. Xiên nướng KingKong quán ăn vặt Gò Vấp

Bạn muốn tìm mấy quán ăn vặt Gò Vấp có mồi ngon để chill vài ly với bạn bè thì đây, xiên nướng KingKong là nơi lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Ở đây đa dạng các thể loại xiên nướng như: bò, tôm, mực, cá,… u là trời “khum” chịu nổi luôn á. Còn có lẩu để bạn ấm bụng khi về đêm nha. Quán ướp khá là ngon, không gian chuẩn của một quán nước cực kỳ nhộn nhịp và ấm cúng. Sao nào? Bỏ túi để chiều nào ghé chứ? Có khi gặp Trùm Review ở đó á nha.

Địa chỉ: 19 Phạm Ngũ Lão phường 3 quận Gò Vấp

Xiên nướng KingKong quán ăn vặt Gò Vấp

3. Ngon 24h quán ăn vặt Gò Vấp ăn vặt miền quê

Ở Sài Gòn lạc lõng thèm mùi vị quê hương, mấy món ăn vặt mà hồi ở quê hay ăn chứ nào là chân gà, cơm cháy kho quẹt rồi trứng cút nướng,…Nếu bộn bề công việc không thể cho phép bạn về quê ngay bây giờ thì ghé Ngon 24h những món ăn vặt miền quê để “nhớ” nhà một chút nè. Không gian quán cực kỳ đơn giản và “quê” luôn á, ý là chất quê chứ nó không có bị quê mùa nha. Đồ ăn thì ngon không phải bàn, nguyên liệu giống như order từ quê bạn rồi gửi lên quán để nấu vậy á. Ngoài ra mình thích quán này bởi chủ quán rất dễ thương, mến khách lắm.

Địa chỉ: 19 Phạm Văn Đồng, Gò Vấp 

Ngon 24h quán ăn vặt Gò Vấp ăn vặt miền quê

4. Hẹ quán – Ăn vặt Phú Yên

Rồi luôn, tới công chuyện với mấy bạn quê Phú Yên đang tìm quán ăn vặt Gò Vấp luôn. Tui không phải quê Phú Yên mà tui cũng đi quán này tới công chuyện luôn á, vì chưa được dịp ghé miền Phú Yên để thưởng thức. Nên tui ghé cái này bởi câu “miền Trung cái nôi của ăn vặt đường phố”. Ở đây đa dạng món lắm nha, hỗm tui đi với bạn Phú Yên bản nói ăn quán này giống ăn ở Phú Yên lắm á. Nào là được ăn bánh canh hẹ nè, chả vắt với lại món chè mít,… Lần nào ghé tui cũng ăn 3 món đó hết á.

Địa chỉ: 68 Phạm Văn Đồng, phường 3 quận Gò Vấp.

Hẹ quán - Ăn vặt Phú Yên

5. Quán ăn vặt Gò Vấp Rin – O Tea

Tới quán này khi hỏi bạn chỉ quán ăn vặt Gò Vấp nào mà như mấy quán cấp 2, cấp 3 mình hay ăn á. Thì nó chỉ mình quán này. Rin – O Tea. Nó nhộn nhịp lắm các bạn, vì gần chợ, lúc nào quán cũng đông hết mà nước và đồ ăn vặt ngon khó cưỡng. Tuy lớn rồi nhưng ghé lại thấy nhiều hình ảnh của mình qua mấy em nhỏ học cấp 2, cấp 3 có mấy bạn sinh viên ghé nữa. Rồi nói chuyện vui vẻ, thích ghê. Mình thì vào quán không nói nhiều lắm, vì mình bận thưởng thức mấy món “ruột” mà hồi đó hay ăn như là trà sữa, chè, sinh tố, trái cây tô,… Tui mê ghê, ghé quán là hay ngồi chỗ vỉa hè mà chú chủ quán kê ghế ra á, mát mẻ, nhộn nhịp vui lắm.

Địa chỉ: 40/36 Lê Thị Hồng, khu phố 12, phường 7, Gò Vấp.

6. Quán nướng ngói Sài Gòn

Lần nào ghé Đà Lạt cũng đi ăn thịt nướng ở quán ngói nướng để ăn hết. Không lẽ lần nào thèm thịt nướng ngói cũng lên Đà Lạt ăn. Thế là tui đi dạo sẵn tìm xem có quán ăn vặt Gò Vấp nào mà nướng ngói không thì tui thấy quán này. Quán nướng ngói Sài Gòn. Nói tới đây tự nhiên tui “phái, phái, chảy nước miếng, chảy nước miếng” quý dị ạ. Chắc mai tui ghé thăm quán liền quá. Ở đây tui bị bất ngờ vì giá khá là mềm nha. Mấy món nướng cơ bản chỉ khoảng 39.000 VNĐ một suất thôi à. Rồi menu là bạn cứ thoải mái chọn vì đa dạng các thể loại nướng cho bạn. Có lẩu nữa nhe, ăn nướng rồi thì kêu thêm nồi lẩu để trọn buổi chiều đi ăn thịt nướng nè.

Địa chỉ: 232 Phạm Văn Đồng, phường 1 Gò Vấp.

Quán nướng ngói Sài Gòn

7. Ốc Nghi

Đừng mãi mê ăn uống tại các quán ốc ngon Bình Thạnh nữa. Ghé qua Gò Vấp chơi thôi! Tui là một tín đồ của ốc, cứ quán nào ngon là tui đều ghé hết. Bạn tấp vô Gò Vấp rồi thì phải ghé quán ốc Nghi này thôi. Vì quán rất thoáng, tuy là quán ăn lê đường nhưng rất sạch sẽ nha, lại còn có chỗ để xe rất rộng rãi nữa. Ở đây đa dạng món lắm, món nào cũng có, mỗi loại ốc còn có thể nấu đủ kiểu. Bạn ăn ốc mà có vị cà ri chưa? Nếu chưa thì ghé quán thử món cà ri hải sản liền đi. Béo ngậy mà nhiều hải sản với ốc nữa, không làm bạn thất vọng thiệt á. Hải sản ở đây khá tươi mà giá hợp lí vô cùng. Chỉ giao động từ 29-59k thôi, tha hồ cho bạn lựa chọn, ăn nhâm nhi cả buổi tối vẫn chưa hết tiền.

Địa chỉ: 75, đường 18, phường 8, Gò Vấp

Ốc Nghi

8. Quán ăn vặt Gò Vấp Nhi Nhi

Gò Vấp tui thấy nhiều quán bán đặc sản Phan Rang lắm nha. Tui đi nhiều rồi thì ngó được quán này cũng xịn lắm nè. Bữa nào ngán ngắn mấy đồ ăn vặt ngon bình thường ở mấy quán ăn vặt Gò Vấp rồi á, thì thử ghé quán Nhi Nhi này ăn đặc sản Phan Rang nè. Ghé sớm chứ quán đông lắm nha. Món best seller của quán là món trứng cút nướng phô mai. Mỗi lần ghé phải ăn hẳn 4 chén mới vừa cái nư. Ngoài ra còn có mấy món như nem nướng, bánh tráng nướng nè,… nhiều lắm tha hồ mà lựa. Tui nói giá là bạn bất ngửa liền, chỉ từ 7.000/món thôi á. Bữa nào ghé thử thưởng thức nha.

Địa chỉ: 125/48 Lê Đức Thọ, phường 17 Gò Vấp

Quán ăn vặt Gò Vấp Nhi Nhi

9. Đá bào Hưng Trí

Đá bào Hưng Trí là một trong những quán ăn vặt đường Quang Trung Gò Vấp mà tui rất thích. Tui ghé mua quán này mà mang về ăn, kiểu đi ngang cái thèm đá bào ngang xương nên mua thử. Tui về ăn thì từ lúc đó tui biết tui là fan trung thành của quán rồi. Ngon ngoài sức tưởng tượng. Khi về tìm hiểu thì đây là một trong những quán bán đá bào gây bão giới trẻ Sài Gòn. Hèn gì mà ngon quá, đá bào được thêm nguyên liệu từ mật trái cây nê vị ngọt rất thanh, ăn hoài không ngán. Thêm trái cây tươi mà nhiều được rắc lên nữa. Ly đó tui mua có 18k thôi á quý dị. Mỗi ly ở đây chỉ 15.000 VNĐ/ ly đầy ắp luôn. Tùy vào việc bạn thêm topping hay mật trái cây sẽ thêm tiền. Mà rẻ lắm, tui chưa thấy ly đá bào nào mà làm kiểu có tâm lớp đá lớp sốt trái cây đan xen nhau vậy mà giá rẻ thế. Quán cafe đẹp Bình Thạnh sẽ không có những món ăn độc lạ thế này đâu nhé!

Địa chỉ: 738 Quang Trung, phường 8 Gò Vấp

Đá bào Hưng Trí

10. Ốc lắc Cô Mai

Nếu đã ngán ngẩm những nơi quen thuộc kia thì bạn hãy thử ốc lắc Cô Mai ở đường Lê Thị Hồng nhé! Đây là một trong những quán ăn vặt ngon ở Gò Vấp Quán mà các bạn nên đến thử. Nơi đây đa dạng các loại ốc được chế biến theo kiểu miền Trung tuy đơn giản nhưng cực kỳ bắt vị khi ăn nha. Nước châm siêu siêu ngon. Các món được luộc, hấp, rồi xào xả đơn giản để làm dậy mùi ốc và nước chấm á. 1 hộp ở đây có giá từ 50.000-70.000 VNĐ. Mà quán đông nha, khá là nhiều người ăn á. Có món crawfish với nghêu hấp bơ, tui thích món này nhất nè. Ở đây còn có món Hàu đủ thể loại, tha hồ lựa chọn luôn.

Địa chỉ: 36/114 Lê Thị Hồng Gò Vấp.

11. Quán ăn vặt Gò Vấp Megustas Coffee

Tìm quán ăn vặt Gò Vấp chill mà sống ảo check in đồ các kiểu thì ghé ngay Megustas này nha. Quán được Decor khá là bắt mắt, đa dạng những món ăn vặt và món nước. Order đầy bàn rồi chụp hình lên vì đa phần đồ ăn được đựng bằng đồ gỗ hay mẹc hay dĩa nhựa đẹp mắt. Nhìn bắt mắt với thích thú lắm.

Địa chỉ: 197/1 Lê Đức Thọ phường 17 Gò Vấp

12. Chợ đêm Hạnh Thông Tây

Hồi đó tui nghe đồn chợ này bán đồ rẻ lắm, nên tui ghé sắm đồ đi ăn này ăn kia nè đồ. Rồi tui ghé vô tui chỉ mua được một cái áo thun, thời gian còn lại tui bị thu hút bởi mấy quán ăn vặt thơm phức các bạn ạ. Ở đây có cả một khu quán ăn vặt ngon Gò Vấp cho bạn chọn lựa mà giá thì siêu rẻ luôn, đi vòng một hồi mà tui tốn có 150k cho 2 người ăn no xỉu thôi á. Vì mỗi món ở đây chỉ từ 10.000 VNĐ thôi à!

Địa chỉ: 10/2 Quang Trung phường 11 Gò Vấp

13. Quán ăn vặt Gò Vấp bánh cuốn Tây Sơn

Đây là bánh cuốn có nguồn gốc từ Bình Định, lạ lắm à nghen. Một cuốn của nó to đùng, nào là trứng, rau, chả, nem,… sức tui thì ăn 2 cuốn chứ tui nghĩ mỗi người tầm 1 cuốn thôi là no căng bụng rồi á. Tui thích nước chấm ở đây kinh khủng, có đậu phộng nữa lạ lạ mà ngon lắm.

Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng phường 3 Gò Vấp

Quán ăn vặt Gò Vấp bánh cuốn Tây Sơn

14. Bingsu Ye Nee Ya

Đến quán này là ăn được Bingsu vị Hàn Quốc luôn nha, chứ ối dồi ôi cô chủ quán là người Hàn Quốc bạn ạ. Quán Bingsu thì tất nhiên món hot nhất là bingsu rồi, nhưng quán khá nhiều món ăn vặt khác nữa chứ không riêng gì bingsu thôi nha. Ngoài ra, nếu muốn đổi vị thì bạn có thể vi vu khám phá thêm những quán bingsu Bình Thạnh để tận hưởng sự mát lạnh nhé!

Địa chỉ: 1339-1341 Phan Văn Trị phường 10 Gò Vấp

Bingsu Ye Nee Ya

15. Quán ăn vặt Gò Vấp bánh tráng trộn Ngọc

Đã là dân Gò Vấp, tìm quán ăn vặt Gò Vấp là phải đi quán bánh tráng trộn Ngọc cho biết mùi một phần bánh tráng trộn giá 60.000 VNĐ nha. Nhưng tiền nào của đó, bánh tráng trộn hải sản, đắt xắt ra miếng chất lượng luôn. Miếng nào miếng đó ngon ngất ngưỡng, tôm to và nước sốt độc quyền tuyệt vời lắm, Giá dao động tầm 40.000-60.000 vnđ.

Địa chỉ: 193 đường số 28, phường 6 Gò Vấp

Bạn lưu lại bài viết này gấp để khi cần thì chỉ lấy ra thôi. Chia sẻ cho bạn bè để cùng đi thưởng thức những đồ ăn ngon tại các quán ăn vặt Gò Vấp siêu đỉnh với chiếc bụng đói nào. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng